Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu  sinh năm 1985  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Ất Sửu sinh năm 1985 hay còn gọi là Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển), Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim – Vàng dưới biển, Tướng xương – Xương con trâu, tướng tinh con chó, người này có lá số là âm nữ.

Xem tử vi trọn đời thấy rằng, nữ tuổi Ất Sửu là người thông minh, lanh lợi, dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh. Được tuổi mạng tương sinh, nhưng Can chi lại tương khắc, cuộc sống không thiếu về vật chất nhưng lại khổ về tinh thần. Nếu sinh thuận Thu, Đông, có chồng sang giàu, hưởng nhiều phúc lộc. Nghịch sinh, phải vất vả gian nan, ” ba chìm bảy nổi”, duyên nợ trái ngang.

Cuộc đời nữ mạng Ất Sửu có nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần. Hoàn cảnh làm cho cuộc đời cũng có nhiều đau xót khổ tâm, những hưởng thụ bởi vật chất không làm cho con người được hoàn toàn đầy đủ hay ít ra cũng thanh thản về tinh thần. Đời sống ở vào một tình trạng đặc biệt, tuy có đôi phần thoải mái, nhưng không thời gian nào được lâu bền vì mạng số ở trong một cung kỳ giao động mãnh liệt, tuổi nhỏ đa đoan, tuổi lớn lại nhiều lo lắng không bao giờ được yên trí mà hưởng thanh nhàn. 

Năm 2025 Ất Tỵ, nữ mạng Ất Sửu gặp được cục diện cát lành nên nhìn chung vận trình nhiều điều hanh thông, thuận lợi. Cụ thể như sau:

Xét về địa chi:   Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, công việc có sự đổi mới, cơ hội thăng tiến không ngừng. Tiền bạc cũng ngày càng một dồi dào, khoản tích lũy lớn giúp đương số thực hiện ước mơ hay dự định lớn lao nào đó trong năm. Tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân sẽ sớm tìm được người đáp ứng đủ tiêu chuẩn, hạnh phúc ngập tràn.

Xét về thiên can: Ất Mộc  gặp Ất Mộc là Tỷ Kiên,Tỷ Kiên,  ngụ ý bản thân Ất Sửu trong năm nay phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay, cũng phải ra mặt để xử lý, mưu sự vất vả, nỗ lực gấp nhiều lần so với thường lệ mới mong phát triển sự nghiệp ổn định. Khả năng thăng tiến trong sự nghiệp không cao, dễ vì chuyện riêng mà mâu thuẫn, cãi vã với người khác khiến quan hệ thiếu hài hòa, không được nâng đỡ. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ. 

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, Thương Quan dự báo trong năm có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 
  • Ất gặp Mậu là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu nữ mạng Ất Sửu biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, quý tinh Chính Quan chủ về công danh tương trợ rất thích hợp để người tuổi này tập trung hiện thực hóa những tham vọng mà mình đã ấp ủ từ lâu. Quý nhân vận khởi vượng mang tới cho bản mệnh sự hậu thuẫn mạnh mẽ, trăm sự đều thuận.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 41 tuổi, gặp hạn sao Thổ Tú.  Đây là hung tinh gây ra sự trở ngại về tinh thần, sự xung khắc trong các mối quan hệ, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra thư kiện, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu. Mặc dù sao Thổ Tú được coi là xấu nhưng lại hợp với người mệnh Thổ, nên người thuộc mệnh này không cần lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, người già gặp sao này có thể gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và khó chữa trị. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.  Việc hóa giải sao Thổ Tú thường xuất phát từ tâm lý lo lắng nhưng nếu giải tỏa được điều này không có gì phải lo nghĩ nhiều. Việc hóa giải chủ yếu dựa vào tâm nên chỉ cần làm những việc tốt để bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025:

Xét về niên hạn: Ất Sửu 1985  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Huỳnh Tuyền.

Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người gặp hạn Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

 Lưu niên Mộ chỉ ra rằng năm nay nữ mạng Ất Sửu rất quyết tâm, ngay từ đầu năm đã xây dựng sự kỷ luật cao nên bạn chăm chỉ, chỉ muốn tập trung làm việc, không để các vấn đề khác phân tâm. Bạn tập trung nghiên cứu, tìm hiểu những lĩnh vực mình đang còn thiếu sót. Sự nghiệp lúc này có phần chững lại một chút là điều dễ hiểu vì bạn xây dựng quyết tâm: Lùi một bước để tiến hai bước. Lại thêm sự trợ giúp của Thanh Long cát tinh, nữ mạng càng chăm chỉ càng dễ gặp được người tốt chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, dễ thăng quan tiến chức. Việc kinh doanh trong năm cũng rất thuận lợi, buôn bán có bạn có bè hòa hợp, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Hạng mục đầu tư hanh thông, lợi nhuận dồi dào, có số được quý nhân phù trợ, khó khăn cũng được tháo gỡ nhanh chóng. Tuy nhiên,  Bạch Hổ hung tinh cảnh báo, công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn. Ngoài ra, hung tinh này còn nhắc nhở bản mệnh dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có. 

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm Ất Tỵ của nữ mạng Ất Sửu vẫn có những khởi sắc nhất định nếu bản mệnh chăm chỉ và xông xáo.  Công việc trong năm nên chú trọng tính ổn định, chớ có tâm lý đứng núi này trông núi nọ hay nổi hứng muốn thay đổi môi trường. Đây chưa phải thời điểm thích hợp cho những thay đổi mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của bạn. Tiền bạc có nguồn thu đều đặn, nhưng nếu không biết quản lý thì có bao nhiêu cũng hết. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều phải có tính toán cẩn thận, đề phòng bị lợi dụng, lừa đảo. Các mối quan hệ tình cảm trong năm khá tốt đẹp, vợ chồng đồng lòng, cha mẹ con cái có tiếng nói chung. Nhìn chung gia đạo ít vấn đề khiến bản mệnh phải lo nghĩ, là chỗ dựa tinh thần cho bạn. Năm có sao xấu chiếu mệnh ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của người tuổi này. Không chỉ cần phải xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh thường ngày, cân bằng làm việc và nghỉ ngơi, bản mệnh còn phải chú ý giữ an toàn khi làm việc và đi lại. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Ất Sửu 1985 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Xem tử vi tháng 1/2025 tuổi Ất Sửu nữ mạng,  sự nghiệp của bản mệnh dễ rơi vào cảnh bế tắc khi bước sang đầu năm nay.. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Tuyệt và hung tinh Kình Dương, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Tuy nhiên tháng mới không chỉ toàn hung tinh, thực tế nữ mạng vẫn nhận được sự hỗ trợ của Thiên Đức, Phúc Đức. Tuy vận may còn khá yếu ớt nhưng chỉ cần có đủ sự quyết tâm thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế. Tình hình sức khỏe của bản mệnh trong tháng này không quá biến động bởi được Lực Sỹ cát tinh trợ vận. Dù không gặp vấn đề nguy cấp nào nhưng bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Lại tiếp tục là 1 tháng nhiều may mắn với nữ mạng Ất Sửu khi được  Lưu niên Thai nhập mệnh, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong tháng này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì bản mệnh nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có.  Tháng còn có Lộc Tồn chủ tài tinh hộ mệnh, nữ mạng không phải bận tâm quá nhiều đến tình hình tài chính. Từ giữa tháng trở đi, tài khí phất mạnh, buôn bán có nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Ngoài ra trong tử vi tháng này còn có Bác Sỹ cát tinh trợ mệnh nên bật tật dù có cũng nhanh chóng qua khỏi, không có quá nhiều bận tâm.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy bản mệnh là một người rất nhiệt huyết, cẩn thận. Tuy nhiên, thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở tháng này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Lại có hung tinh Đà La cản trở gây, ra sự tổn hại rất lớn cho Ất Sửu nữ mạng trên các phương diện, đặc biệt là sức khỏe. Tinh thần của quý vị không được tốt.  Đôi khi bạn cảm thấy buồn lòng về 1 số chuyện đã qua. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc đó nhé. Bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được. Ngoài ra, Phá Thái Tuế và Quan phủ hung tinh còn đưa là lời cảnh báo với bản mệnh về các vụ làm ăn không rõ ràng có thể dính tới pháp luật, kiện cáo, nhẹ thì mất tiền, nặng có khi phải chịu tù tội. Bởi vậy trong tháng này, trước khi đặt bút ký kết bất cứ điều gì đều phải kiểm tra thật kỹ càng kẻo rước họa vào thân.

Tháng 4/2025

  • Con đường công danh sự nghiệp của nữ mạng Ất Sửu có nhiều bước tiến rõ rệt trong tháng này, một phần là nhờ có Trường Sinh phù trợ, nhưng phần lớn là nhờ chính bạn đã luôn chăm chỉ, nỗ lực, không quản ngại khó khăn. Cục diện Tam Hợp cho thấy bạn luôn duy trì được đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy nên thường đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, nắm bắt thời cơ. Tuy công việc thuận lợi là vậy nhưng bản mệnh phải chịu tác động của Thái Tuế và Phục Binh hung tinh nên phương diện tài chính của bản mệnh trong tháng này không được tốt. Tiền tài khó kiếm, các khoản thu vào chỉ đủ cho các hoạt động sinh hoạt của cuộc sống bình thường, đã vậy còn rất dễ gặp họa hao tài do nhiều việc bất lợi xảy đến.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục chủ đào hoa cùng với Thiếu Dương xuất hiện, hứa hẹn nhiều cơ hội tình duyên tốt đẹp cho những người tuổi nữ mạng Ất Sửu. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái hài hòa, không phát sinh mâu thuẫn nào quá gay gắt. Tuy nhiên, gia đình khó tránh những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì, vợ chồng đóng cửa bảo nhau, không nên to tiếng trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà kẻo ảnh hưởng tới tinh thần cả gia đình. Ngoài ra,  trong tháng đã có Đại Hao lại thêm sự góp mặt Thiên Không hung tinh sẽ càng khiến cho tình trạng phá tài của nữ mạng Ất Sửu thêm phần nghiêm trọng. Bản mệnh cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm. Khi ra ngoài nên mang đồ đạc đơn giản, cũng tránh dùng trang sức, vật dụng đắt tiền.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Được Quan Đới phù trợ, sự nghiệp của nữ mạng  sẽ có những bước phát triển rõ rệt trong tháng này. Bản mệnh hãy luôn duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận các công việc khó. Khi đã nắm trong tay cơ hội phát triển, bạn hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Trong tháng,  tình hình sức khỏe của bản mệnh có phần sa sút bởi bệnh phù và tương xung gây ra, bản mệnh hãy chú ý các bệnh tuổi trung niên như huyết áp, xương khớp. Nếu có điều kiện, bạn nên có kế hoạch thăm khám định kỳ để hiểu hơn về cơ thể cũng như sớm phát hiện và chữa trị bệnh nếu có, ngoài ra Tang Môn đem đến tin buồn về tang gia ở nội tộc đưa tới trong tháng này.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Ất Sửu nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng mới, Thiên Việt cát tinh đem đến nhiều hứa hẹn nữ mạng Ất Sửu gặt hái nhiều thành công lớn hơn, kết giao bằng hữu tốt, làm công việc gì cũng thuận lợi. Bạn thậm chí còn được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm đáng quý. Người đi theo con đường công danh nhờ có Lâm Quan mà dần khẳng định được vị thế của mình, trong khi đó những người trẻ tuổi tìm ra con đường thích hợp để phát triển bản thân, luôn hăng hái khi thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Đế Vượng và Tam Hợp nâng đỡ để Ất Sửu nữ mạng hợp tác làm ăn có lợi trong tháng này. Tuy nhiên, với lĩnh vực mà bạn không hiểu rõ thì cứ từ tốn, chỉ nên đầu tư một khoản nhỏ và tăng dần theo thời gian. Các quyết định vội vàng không hề tốt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, do ảnh hưởng của Phi Liêm, và Quan Phù, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài. Trên các phương diện khác của cuộc sống, người tuổi này cũng cần có cách chi tiêu chừng mực, không nên hoang phí cho những ham muốn nhất thời, đồng thời luôn có khoản tích trữ để đề phòng những chuyện không mong muốn có thể xảy ra.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tất nhiên, không phải thời điểm nào trong năm bạn cũng gặp vạn sự như ý. Như tháng 9 này, nữ mạng Ất Sửu chịu tác động từ Tử Phù và Lưu niên Tử nên vận khí cũng nhiều biến động. Sự nghiệp của bản mệnh đầy những trắc trở, khó khăn. Bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình và xác định sẵn tinh thần để có động lực vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.  Ngoài ra, dưới ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế, có điềm thị phi, cản trở cuộc sống thường nhật. Tử vi nhắc nhở bản mệnh không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt. Ngoài ra đi lại cẩn thận, đề phòng té ngã, tai nạn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  •  tướng Quân trợ vận nên công việc của bản mệnh trong tháng này khá tốt đẹp. Công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án mới hay bắt đầu khởi nghiệp với kinh nghiệm và số vốn ít ỏi trong tay. Vạn sự khởi đầu nan, hãy kiên trì theo đuổi tới cùng, kết quả đạt được vô cùng khả quan. Có điều, lưu niên Bệnh và tuế Phá khiến cho sức khỏe bản mệnh không lý tưởng. Cần chú ý đề phòng các bệnh tuổi già như lão hóa xương khớp, các bệnh về khí huyết, huyết áp, nhồi máu cơ tim, đột quỵ… Ngoài ra, đi đứng thận trọng, phòng tránh tai nạn, thương tật bất ngờ.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Nữ mạng Ất Sửu chịu sức ép của Lưu niên tử và Tiểu Hao hung tinh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Một vài thời điểm trong tháng được Long Đức và Nhị Hợp tương trợ nên vận khí tốt lên đôi phần, có thể hóa nguy thành an, biến thách thức thành cơ hội. Bởi vậy, nữ mạng đừng bỏ quá bất cứ cơ hội nào nhé!

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ cho thấy, sự nghiệp của nữ mạng tháng này tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tháng này cũng báo hiệu những cơ hội tốt hơn ở phương xa, bản mệnh có thể sẽ cần chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm, giành lợi thế cho bản thân trước những cạnh tranh không lúc nào thiếu. Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng cuối năm khuyên bản mệnh thận trọng khi đi lại, điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119