Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, tháng này hứa hẹn là một khoảng thời gian nhiều may mắn đối với người tuổi Mậu Ngọ, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tài lộc.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 9/2024 âm lịch

Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, gặt hái thành quả do đã cố gắng không mệt mỏi, khiến mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Nhờ có Tam Hợp phù trợ, con giáp nổi bật này luôn giữ được tinh thần năng động, tích cực, sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Mọi việc gặt hái được thành quả cao lại càng khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn. Dường như khó khăn xuất hiện vào giờ phút này cũng không thể cản được bước chân của bạn.

 Quan hệ xã giao hài hòa giúp mọi việc tiến triển càng suôn sẻ hơn. Bạn có thể tạo lập quan hệ được với những đồng nghiệp hoặc đối tác đáng tin cậy. Đôi bên có thể chung sức hướng tới một mục tiêu chung, giúp đỡ nhau cùng vượt qua thách thức.

  • Xét về địa chi: Ngọ gặp Tuất lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế,  đường sự nghiệp của tuổi Mậu Ngọ trong tháng này khá may nhờ Tam Hợp trợ mệnh. Bản mệnh luôn chuyên tâm vào công việc mình đang làm, đi làm cực kỳ nghiêm túc và có trách nhiệm, không làm qua loa. Những việc mà bản mệnh hoàn thành không ai dám chê trách vì không có khuyết điểm để chê.  Đường tài lộc mang năng lượng tích cực dồi dào, không phải lo nghĩ nhiều vì tiền. Những người làm ăn buôn bán có thu hoạch khá trong ngày, sản phẩm hữu ích, đánh trúng thị hiếu khách hàng. Nhờ vậy mà nguồn lợi nhuận thu về nhiều hơn so với dự tính, gặp vận nên cực khởi sắc, phất lên trông thấy.
  • Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp giáp Mộc là Thất Sát,  cảnh báo Mậu Ngọ cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh. Có những kẻ sẽ tung những lời vu khống vô căn cứ về bạn, song bạn vẫn cần phải nhẫn nhịn để cho công việc được tốt đẹp.Việc bị đổ oan hoặc chèn ép khi đi làm là điều khó tránh, bạn cần có những biện pháp để phòng tránh từ giờ, hạn chế buôn chuyện càng nhiều càng tốt. Người mới dấn thân vào công việc buôn bán bất động sản cần chú ý nội dung chi tiết của hợp đồng ký với khách coi chừng bị lừa hoặc bị lật kèo vào phút cuối.
  • Tỷ Kiên cho thấy bạn vẫn thường quá bảo thủ, cứng nhắc trong cách nghĩ, cần nhiều thời gian mới có thể tiếp nhận được những điều mới mẻ. Vì thường khăng khăng làm theo ý mình nên bạn dễ phức tạp hóa mọi việc. Vì thế, dù có đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh nhiều hơn. Có thể người ngoài sẽ đưa cho bạn những gợi ý mà bạn chưa hề nghĩ tới.
  • Chính Ấn cát thần soi chiếu, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mậu Ngọ hanh thông, công việc tiến hành thuận lợi, liên tiếp đón hỷ sự. Bản mệnh vốn thông minh, lại cầu tiến, dám nghĩ dám làm, hễ đã đưa ra quyết định nào đó là “chắc như đinh đóng cột”, tỷ lệ thành công rất cao. Có việc tưởng chừng như vô phương giải quyết nhưng khi được giao vào tay bạn lại gặp hung hóa cát, thách thức liền biến thành cơ hội, là động lực để bạn hăng hái tiến lên. Trông vẻ ngoài bản mệnh có vẻ hời hợt, không quan tâm thế sự vậy thôi nhưng thực chất bạn theo dõi mọi diễn biến công việc, chờ đúng thời điểm là “ra tay”, nên dễ dàng gặt hái thành công hơn người khác là vì thế. Đứng trước sự biến động không ngừng trong công việc, bản mệnh đã xác định được phương hướng, mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Cộng thêm lối suy nghĩ chu đáo, chỉ còn thiếu chút quyết đoán nữa thôi là bạn sẽ biến ước mơ trở thành hiện thực, có được thành quả rực rỡ. 
  • Thương Quan, ám chỉ có kẻ tiểu nhân quấy phá. Sức ép từ môi trường xung quanh chỉ là một phần nhỏ, điều quan trọng là bản mệnh hạ quyết tâm cao độ, tập trung tinh lực vào mục tiêu chính đáng, nói ít làm nhiều và biết điều chỉnh suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.  Trong tháng, nếu phải kí kết giấy tờ, hợp đồng nào quan trọng, bản mệnh phải hết sức tỉ mỉ và thận trọng. Bởi giấy trắng mực đen rõ ràng, một khi bút sa là gà chết, dù bạn có biện minh bằng vô vàn lý lẽ đi chăng nữa thì lời nói gió bay, không thể lay chuyển được điều gì.   Khi cảm thấy tinh thần áp lực hay gặp phải trục trặc, mâu thuẫn nào, Mậu Ngọ nên học cách buông bỏ. Có thể lúc này bạn chưa làm được điều mình muốn, nhưng tất cả chưa nói nên điều gì, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ chín muồi để có thể đột phá.
  • Tuế Phá: Người tuổi Mậu Ngọ có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ nghề nghiệp. Chức tước bị ảnh hưởng do nhiều nguyên nhân, trong đó họa thị phi là nổi bật nhất. Chốn quan trường như chiến trường, người càng ở ngôi cao thì càng đón nhiều sóng gió, cũng có lắm kẻ tiểu nhân rình rập. Hành sự quyết đoán, suy xét kỹ càng mọi vấn đề và luôn có phương án dự phòng là cách tốt nhất để bạn ứng phó với những nguy cơ có thể xảy ra trong giai đoạn này. Có thể trong tháng bản mệnh sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình để giữ được chức vị đang có.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 9/2024 âm lịch: Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Mậu Ngọ gặp sao Thổ Tú và hạn Ngũ Mộ.

  • Thổ Tú là một trong những hung tinh thường gặp, dù sức ảnh hưởng không lớn bằng các hung tinh mạnh như Thái Bạch, Kế Đô, hay La Hầu. Tuy nhiên, nếu người bị sao chiếu không cẩn thận trong suy nghĩ, hành động, và lời nói, vẫn có thể gặp phải rắc rối bất ngờ. Nhìn chung, Thổ Tú là một trong những sao trung tính, không gây ra tình trạng tốt xấu rõ rệt. Tuy nhiên, vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, sao Thổ Tú có ảnh hưởng xấu đến cả nam và nữ. Khi bị sao này chiếu mệnh, nên cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh va chạm và gây tai tiếng.
  • Hạn Ngũ Mộ: Luận giải 2 câu trên như sau: Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Trường hợp năm đó mua hàng không hóa đơn hay hóa đơn không rõ ràng sẽ khiến cho gia chủ dễ vướng vào vòng lao lý. Đôi lúc có lòng tốt giúp đỡ cho những người yếu thế và thiếu thốn tiền của nhưng bị “làm ơn mắc oán”. Ví dụ như cho người khác mượn tiền lúc khó khăn thì đòi không được, cho người khác ngủ nhờ khiến hao tiền tốn của vì lòng tham đánh cắp của họ. Tất cả dẫn tới thiệt hại về tài chính của chính bản thân gia chủ. Nhìn chung hạn này chủ yếu về tiền bạc, nhẹ thì mất mát một phần tiền của, nặng hơn thì tán gia bại sản. Sự mất mát và hao tốn tiền của này khiến tinh thần người gặp hạn tiếc nuối, mất ăn mất ngủ dẫn đến tâm lý vô cùng bất an và buồn rầu. Như vậy, khi gặp vận Hạn Ngũ Mộ là hạn xấu, cần có cách hoá giải và phòng trừ để giảm thiệt hại về mức nhỏ nhất.

Lưu niên Quan Đới tương trợ, bạn sẽ có những bước tiến rõ rệt trên phương diện sự nghiệp trong tháng này. Lưu niên  sẽ giúp bạn hoàn thành tốt đẹp mọi kế hoạch đã đề ra, cốt là bạn luôn duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan, nhiệt tình, không nóng vội. Người tuổi này vốn là một người có năng lực, cát tinh sẽ giúp bạn tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định bản lĩnh của mình. Khi được cấp trên giao cho những công việc khó, bạn chớ chờn lòng hoặc tìm cách từ chối, hãy dũng cảm thử sức, bạn sẽ phát hiện ra tiềm năng của bản thân, thậm chí mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Các mối quan hệ xã giao thuận lợi cũng góp một phần lớn thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Bản mệnh có thể tìm được người cùng chung chí hướng, đôi bên cùng bắt tay hợp tác, khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn cả dự tính. Lưu niên Quan Đới cho thấy bạn là một người vững vàng, quyết đoán, thích khẳng định bản thân. Những sự cạnh tranh tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy hăng hái và hiếu thắng hơn.

Tướng Quân: Thời điểm này, bản mệnh biết tận dụng khả năng ngoại giao để mở rộng thêm các mối quan hệ, nhờ vậy mà bạn dễ nhận được sự đề bạt, ủng hộ của mọi người, mà khi khó khăn xảy đến cũng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ.Thêm vào đó, bạn cũng trở nên nhanh nhạy hơn với thời cuộc, biết khi nào thì mình nên nắm chắc thời cơ đang bày ra trước mắt. Tướng Quân hỗ trợ, nam mệnh Mậu Ngọ có động lực để cố gắng không ngừng. Cát tinh này còn đồng thời thúc đẩy tham vọng, thôi thúc bản mệnh hành động đạt được mục tiêu đã đề ra, không lùi bước trước khó khăn.

Các gia chủ tuổi Mậu Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Vân Hớn và hạn Ngũ Mộ

  • Vân Hớn hay còn gọi là Vân Hán, là hung tinh thuộc Cửu Diệu trong niên hạn. Sao này sẽ gây ảnh hưởng xấu, mang lại xui rủi cho cả nam và nữ. Người này bị sao Vân Hớn chiếu sẽ trở nên cực kỳ cứng đầu, bảo thủ và không thích sự đổi mới. Thế nên, dễ vướng vào các vấn đề rắc rối liên quan đến vấn đề về giấy tờ hoặc kiện tụng. Vận khí của con người theo từng năm sẽ có sự biến hoá. Việc xem sao hạn rất quan trọng để giúp hoạch định những kế hoạch phát triển mọi công việc trong năm. Nếu như năm đó gia chủ gặp được cát tinh thì nên tận dụng để mọi sự đều hanh thông, lên như diều gặp gió. Ngược lại, khi gặp phải hung tinh thì cần có kế hoạch để đề phòng bất trắc.Người bị sao Vân Hớn chiếu bản tính sẽ trở nên nóng nảy, thiếu sự kiềm chế, mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, tai nạn
  • Lưu niên Thai: Công việc của tuổi Mậu Ngọ nữ mạng có những bước ngoặt quan trọng trong tháng này, rất may là chúng phát triển theo hướng tích cực. Bạn gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Đây là cơ hội tốt, hãy tận dụng triệt để để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên sự giúp đỡ từ phía người khác chỉ mang tính chất tạm thời, muốn lâu bền thì tuổi Mậu Ngọ vẫn cần tự nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng cá nhân, tranh thủ thời gian này để học tập định hướng bản thân sẽ rất hữu ích cho sự nghiệp về lâu dài. Tháng này là thời điểm lý tưởng để gia chủ chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn.  Phương diện tài lộc của Mậu Ngọ nữ mạng thiên về ổn định khi được. Với người làm ăn kinh doanh, tháng này là khoảng thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào gây dựng sự nghiệp. Quá trình dốc vốn đầu tư ắt sẽ khiến bạn tốn một khoản kha khá, song nếu đưa ra được những định hướng và quyết định đúng đắn thì tương lai, bạn hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận gấp nhiều lần số vốn đã bỏ ra.
  • Bệnh phù hung tinh đem tới một vài tác động không tốt cho sức khỏe của người tuổi Mậu Ngọ trong tháng này. Chính vì vậy, bạn cần tự nhắc nhở mình sinh hoạt điều độ, chớ nên làm việc quá sức. Dù công việc có bộn bề đến mấy, bạn cũng cần có lúc gác lại để cho cơ thể có thể nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động. Càng là người có địa vị cao, bạn lại càng phải chú trọng đến sức khỏe của mình. Bên cạnh việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, bạn cũng chú ý đến việc rèn luyện sức khỏe. Hãy tích cực vận động, tập thể dục thể thao để cơ thể luôn ở vào trạng thái linh hoạt, dồi dào sức sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119