Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần  sinh năm 1986  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Bính Dần sinh năm 1986 hay còn gọi là Sơn Lâm Chi Hổ (Hổ trong rừng), Ngũ hành bản mệnh: Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò), Tướng xương – Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ, người này có lá số là dương nam.

Xem tử vi trọn đời thấy rằng, tuổi Bính Dần thuộc mạng Hỏa, nam mệnh cuộc đời có nhiều ưu tư sầu muộn, không bao giờ có được sự an nhàn tư tưởng. Cuộc đời luôn luôn lo toan và nhiều suy nghĩ. Tuy nhiên Bính Dần tuy lo nghĩ về trí não nhưng sung sướng về thể xác, cuộc sống lại hay thay đổi. Không bao giờ có một quyết định dứt khoát cho cuộc đời mình. Vì thế thường bị lợi dụng và hay có tính cả tin, hay thương cảm những kẻ sa cơ, giúp đỡ những người cô thế. Tuy kém khuyết về tiền bạc, nhưng rộng rãi tấm lòng, biết thương yêu và hay cảm mến gia tộc, anh em.

Năm Ất Tỵ 2025, Bính Dần nam mạng đã bước sang tuổi 40.  Người tuổi tứ tuần không còn có thể ‘bay nhảy’ nhiều như khi trẻ nữa nữa.  Hầu hết những người trung niên ở độ tuổi này đều vô cùng mệt mỏi và chịu nhiều gánh nặng. Sau 40 tuổi, đại khái bạn có thể nhìn thấy cuộc sống tương lai của mình sẽ diễn ra như thế nào. Khi còn trẻ, bạn táo bạo và đầy tham vọng, nghĩ rằng lý tưởng của mình chỉ có thể đạt được thông qua đấu tranh cá nhân, thực ra đây chỉ là một ảo tưởng. Bạn có thể theo đuổi những gì bạn muốn, nhưng bạn cũng có thể không đạt được những gì bạn muốn. Nhưng chỉ cần bạn luôn cố gắng, nỗ lực làm việc, lương tâm trong sáng, không quan tâm đến danh vọng và tài sản, không ngừng phát triển bản thân… thì việc đạt được thành công sẽ không khó khăn. 

Xét về địa chi:    Dần gặp Tỵ lâm đồng thời cục diện Hình Thái Tuế và Hại Thái Tuế, cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. 

Xét về thiên can: Bính Dương Hỏa gặp Ất Âm Mộc là Chính Ấn, dự báo năm nay nam mạng Bính Dần có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc gia tăng tài chính. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân.  

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên, năm nay bản mệnh có xu hướng muốn tách biệt, làm việc độc lập bởi cho rằng mọi thứ mình làm chỉ có bạn mới hiểu và nắm chắc, có bàn tay người khác nhúng vào rất dễ nảy sinh xung đột. Song cũng bởi thế mà mọi việc phải tự thân một mình cố gắng, đôi khi vất vả mà còn không được ghi nhận xứng đáng vì sức người có hạn. 
  • Bính gặp Mậu là Thực Thần, Bính gặp Canh là Thiên Tài,  có 2 cát tinh này chiếu mệnh nên con đường làm giàu của nam mạng Bính Dần trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2025 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi.
  • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 40 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch. Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Bính Dần nam mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, vợ chồng con cái xảy ra những cãi cự không mong muốn.
Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2025: sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: Bính Dần 1986  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh. khi gặp năm có vận hạn này Bính Dần nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo, nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Gặp hạn Thiên Tinh phải đề phòng ngộ độc. Đi ra ngoài cẩn trọng có thể gặp chuyện tai bay vạ gió nên chú ý lời ăn tiếng nói,

  Năm Ất Tỵ 2025 sẽ mang lại nhiều kết quả có cả thăng lẫn trầm về mặt sự nghiệp của nam mạng. Lưu niên Tuyệt lâm vận, mặc dù bạn vẫn sẽ có cơ hội phát triển và đạt được thành công nhưng điều quan trọng là phải bước đi cẩn thận và tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào kẻo xôi hỏng bỏng không. Kình Dương nhắc nhở nam mạng cần đề phòng tiểu nhân bởi không phải ai tiếp cận bạn cũng mang ý tốt. Đặc biệt, tiểu nhân có thể chính là những đồng nghiệp có lòng ghen tị, thường ngày cũng chẳng có thái độ thân thiện là bao với bạn. Đối phương có thể cố gắng tạo ra trở ngại và cản trở sự tiến bộ của bạn. Năm nay tốt nhất hãy luôn nhắc nhở bản thân dĩ hòa vi quý trong mọi trường hợp và tránh vướng vào những xung đột hoặc tranh chấp không cần thiết. Tuy nhiên, trong năm vẫn có điểm sáng do Thiên Đức và Phúc Đức mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo năm nay sẽ có nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính, chỉ cần biết nắm bắt được cơ hội bạn sẽ thu về thành quả không ngờ. Về vấn đề sức khỏe, được Lực Sĩ cát tinh trợ mệnh nên không gặp vấn đề gì lớn. Có bệnh gặp thầy hợp thuốc cũng dễ qua khỏi.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 là năm nhiều khó khăn, thách thức, điều tiếng thị phi đối với tuổi Bính Dần nam mạng. Thời điểm vẫn nên vừa làm vừa nghe ngóng tình hình, chờ thời cơ thích hợp mới tập trung mở rộng hay đẩy mạnh tiến độ công việc.  Trong năm tài lộc không vượng, kiếm tiền khó khăn mà tiêu xài lại nhiều. Nên tập trung làm tốt việc chính, sắp xếp được thời gian có thể thêm việc ngoài luồng để tăng thu nhập, chất lượng cuộc sống vẫn được đảm bảo, chưa đến độ sa sút. Đồng thời nên chú trọng tiết kiệm trong chi, đừng mua quá nhiều thứ theo sở thích nhất thời, nếu không sẽ mang lại gánh nặng tài chính nặng nề. Trong năm phương diện sức khỏe hay gia đạo duy trì khá tốt, không phải lo nghĩ nhiều. Sẽ vẫn có những mâu thuẫn hay xung đột xảy ra trong gia đình, nhưng bản mệnh vẫn luôn ở thế chủ động làm hòa, cân bằng được, nên đâu sẽ vào đó. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2025: Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Vận hạn tuổi Bính Dần 1986 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Trong tháng đầu năm, công việc của tuổi Bính Dần nam mạng gặp khá nhiều trở lực. Một phần vì sự thay đổi khách quan, phần khác do chủ quan cá nhân. Bản mệnh đương đầu lưu niên Tuyệt khiến tinh thần bất ổn, dễ nhầm lẫn hoặc đưa ra quyết định sai lầm làm giảm hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, hung tinh Kình Dương xuất hiện đem về dấu hiệu tiểu nhân quấy phá khá rõ ràng. Nên thận trọng trong việc kết giao, đề phòng bị lợi dụng hoặc lừa gạt. Tuy nhiên vẫn còn cát tinh Thiên Đức và Phúc Đức trợ lực cho thấy thực chất bạn vẫn có cơ hội phát triển trong tháng này, chỉ cần bạn quyết tâm và cố gắng mà thôi. Có thể sự chăm chỉ của bạn sẽ gây ấn tượng tốt với quý nhân, đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng để thử sức.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Đây sẽ là 1 tháng rất may mắn của Bính Dần nam mạng khi vừa có Lưu niên Thai lại thêm Lộc Tồn  nhập mệnh báo tin mừng, phương diện tài lộc của người tuổi Bính Dần nam mạng về cơ bản vẫn ổn định, có đồng ra đồng vào nhưng bạn biết cân đối thu chi, chăm chỉ làm ăn nên vẫn được hưởng lộc trời ban. Lộc Tồn  xuất hiện sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các thương vụ ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều có thể diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều, mở rộng quy mô kinh doanh không phải là việc gì quá khó, nếu thuận lợi thì lợi nhuận càng ngày càng tăng. Tình hình sức khỏe tuổi Bính Dần nam mạng trong tháng Đinh Mão này vẫn duy trì ở mức ổn định, gần như không có triệu chứng bệnh tật nào phải lo lắng. Nhờ có cát cát tinh Bác Sỹ nên dù đôi khi công việc bận rộn, áp lực cuộc sống đè lên vai nhưng bạn luôn biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, không để sức khỏe bị ảnh hưởng.

Tháng 3/2025 

  • Nhìn chung tháng 3/2025 âm lịch khá bình ổn và thuận lợi với người tuổi Bính Dần nam mạng khi được lưu niên Dưỡng nhập mệnh. Cứ việc cũ mà làm, không phải toan tính mở rộng làm gì cho vất vả. Tuy nhiên, Đà La lại thêm Quan Phủ hung tinh chủ về âm mưu, gian trá, giảo hoạt, lừa bịp, đố kỵ xuất hiện trong tháng này nên nam mạng cần suy nghĩ nghiêm túc. Lời khuyên là bạn nên nhờ người có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, họ sẽ cho bạn những chỉ dẫn phù hợp, có việc gì xảy ra cũng nên giải quyết thỏa đáng và đúng luật, trớ làm sai luật pháp kẻo nhận kết quả không ngờ.

Tháng 4/2025

  • Tháng này được Trường Sinh  chỉ dẫn, tuổi Bính Dần nam mạng cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Tất nhiên, trong tháng không chỉ toàn những điều thuận lợi. Phục Binh nhắc nhở bạn trong tháng này nên cẩn trọng đồ đạc, tiền của tránh trộm cắp, móc túi.  Ngoài ra, nam mạng Bính Dần cũng cần phải chú ý tác động từ Thái Tuế đến sức khỏe trong tháng này, giữ gìn sức khỏe, chớ lao động quá sức hoặc vi phạm luật giao thông kẻo dễ gây tổn hại cho cơ thể, vừa tốn thêm tiền thuốc men chạy chữa.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục và Tam Hợp cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ. Tử vi tháng 5/2025 âm lịch cho rằng, bước sang tháng mới, một trong những bận tâm nhất của nam mạng Bính Dần  là chuyện tài chính. Trong tháng chịu sự ảnh hưởng đồng thời của Đại Hao Thiên Không và Thái Bạch hung tinh, khuyên bản mệnh hãy quản lý cẩn thận ví tiền của mình và cân nhắc kỹ trước khi mua sắm. Ảnh hưởng của các hung tinh này khiến bạn dễ rơi vào tình trạng “vung tay quá trán” nhưng vẫn nghĩ rằng mình chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết mà thôi. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới đảm bảo sự nghiệp của nam mạng tháng này tiến triển ổn định, bạn vẫn đang từng bước hoàn thành các kế hoạch hay mục tiêu của bản thân. Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt, do người tuổi này đạt được những thành tích nhất định nên có thể sẽ có khả năng được tăng lương thăng chức. Ngoài ra, Bệnh Phù và Tang Môn cũng báo hiệu tình trạng sức khỏe không tốt, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Lâm Quan và Hỷ thần lâm vận cho thấy đây là 1 tháng rất tốt của Bính Dần nam mạng. Bản mệnh duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm. Người tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người.  Tuy nhiên, ảnh hưởng của tương xung nên không phải ai cũng hiểu cách bạn làm, thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Hãy thực hiện những dự định mà bạn tin tưởng, khi có thành quả rồi thì mọi người sẽ phải công nhận mà thôi

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình tháng 8 âm lịch này của tuổi Bính Dần nam mạng có lưu niên Đế Vượng nhập mệnh khiến cho những quyết định của bản mệnh trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Tuy nhiên, hung tinh Phi liêm và  Quan Phù báo hiệu có điềm thị phi, cản trở cuộc sống thường nhật. Không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt, thậm chí liên quan đến kiện cáo, pháp luật.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng Bính Tuất, tức tháng 9/2025 âm lịch, tuổi Bính Dần 1986 nam mạng đối mặt với lưu niên Suy  nên mặt cảm xúc có nhiều thay đổi. Trạng thái tinh thần không mấy hăng hái. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc. Tử Phù khiến bạn luôn né tránh việc giao lưu, thái độ làm việc thì bảo thủ, cứng đầu, chỉ thích làm mọi việc theo ý mình. Điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều cho người xung quanh, thậm chí làm xấu đi các mối quan hệ của bản mệnh. May mắn khi trong tháng còn có Tấu Thư và Tam Hợp trợ mệnh giúp bản mệnh giải quyết bớt phần nào những rắc rối trong công việc, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải tự mình thay đổi, hòa nhập hơn và Tấu Thư sẽ giúp bạn điều đó.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Lưu niên Bệnh nhập mệnh cho thấy nam mạng Bính Dần phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực trong tháng này khi làm việc căng thẳng kéo dài mà không nghỉ ngơi hợp lý. Tinh thần căng thẳng do phải chịu nhiều áp lực, đối đầu với thị phi và tranh chấp, mâu thuẫn thường xuyên. Nếu không có giải pháp kịp thời thì rất dễ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Tướng Quân nhập mệnh nên trong tháng này bản mệnh có xu hướng muốn chỉ đạo, áp đặt chuyện của con cái gây ra những căng thẳng, mâu thuẫn trong nhà.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng này, nam mạng Bính Dần được khuyên không nên vội vàng đầu tư lớn bởi lưu niên Tử nhập mệnh. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Lại thêm Tiểu Hao hung tinh rình rập báo hiệu bạn còn phải tốn kém nhiều tiền bạc cho các hoạt động xã giao hoặc thú vui mua sắm của mình. Các khoản xã giao là không tránh khỏi, song bạn cũng phải cân đối chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí, nếu có thể giảm bớt được số lần tụ tập, giao lưu thì nên giảm bớt.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ nhập mệnh cảnh báo những xui xẻo có thể tìm đến với người ttuổi Bính Dần 1986 nam mạng. Bạn nên hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, nói năng kẻo dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Đừng quên tháng này có  hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, bạn vẫn nên đề phòng tai nạn xe cộ, té ngã đi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông. Nếu có phải đi xa, thay đổi môi trường sống, bạn nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp để đề phòng những trường hợp không thích ứng được với môi trường mới.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119