Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 9/2024 âm lịch

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng,  đây là một tháng có hung có cát, cơ hội và thách thức song hành với người tuổi Kỷ Tỵ. Cát tinh mang tới nhiều cơ hội để phát triển, triển khai kế hoạch, nhưng cũng không ít hung tinh tiềm tàng có thể gây sóng gió bất ngờ cho bản mệnh.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 9/2024 âm lịch

Nhìn chung mọi thứ vẫn đang có tiến triển tích cực. Người tuổi này này có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, tự khẳng định năng lực của bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi. Vận khí khởi vượng nhưng vẫn còn khá yếu ớt nhắc nhở con giáp này cần thực hiện từng bước, đừng hấp tấp quá mà xôi hỏng bỏng không, đề phòng thị phi nhiễu nhương.

 Tài lộc trong tháng chưa thực sự lý tưởng. Chính Tài may mắn ổn định, nhưng Thứ Tài khá kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo. Đặc biệt, có hung tinh chủ về hao tài chiếu mệnh, bạn có thể vì quá chủ quan trong việc đánh giá tình hình mà phải trả một cái giá khá đắt.

 Vì có nhiều vấn đề để bận tâm nên chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức, tháng này cũng không có gì đáng để bạn hi vọng. Các cặp đôi thậm chí có lúc có bất đồng khi bạn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu cho những vấn đề của đối phương. Cả hai cần bồi dưỡng tâm tư, dành nhiều thời gian cho đối phương, cùng sẻ chia thì tình yêu có cơ hội mới để thăng hoa.

 Sức khỏe cũng không được tốt cho lắm khi bạn thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Thậm trí nếu tình hình này kéo dài còn gây rối loạn giấc ngủ, khiến Kỷ Tỵ luôn trong tình trạng uể oải, mất năng lượng.

Xét về địa chi:  Tỵ gặp Tuất không xung phạm, các phương diện trong cuộc sống diễn ra bình hòa, không có quá nhiều điều phải trăn trở, suy nghĩ. Tháng này, bản mệnh dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Đó là lý do bạn luôn được giao cho những công việc quan trọng. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn là nhiều khi quá bảo thủ, không muốn thay đổi và học hỏi thêm những điều mới mẻ. Nếu muốn hoàn thành công việc nhanh chóng và xuất sắc hơn, bạn không thể mãi đi theo một lối mòn.

Xét về thiên can: Kỷ Thổ  gặp giáp Mộc là Chính Quan, Sự nghiệp của người tuổi Kỷ Tỵ đang có những bước tiến đáng kể khi được Chính Quan nâng đỡ. Người tuổi này biết thế mạnh của mình ở đâu, đồng thời không ngừng tìm tòi, khám phá thêm những kiến thức và kinh nghiệm mới để tự phát triển bản thân. bạn sẽ nhanh chóng vượt qua những khó khăn và tiến tới với thành công. Hơn thế, tinh thần quyết tâm phấn đấu, không đầu hàng trước khó khăn càng giúp cho bản mệnh dễ dàng thành công hơn nữa. Theo tử vi, nếu bản mệnh tận dụng tốt cơ hội hiếm có trước mắt, không chần chừ do dự thì ắt có thể đạt được mục tiêu mình muốn. Song cần phải lưu ý, có thể sự thăng tiến quá nhanh chóng của bạn sẽ khiến cho những kẻ tiểu nhân ganh tỵ đấy. Hãy thận trọng trong từng bước đi, tránh việc bốc đồng, xốc nổi hay chủ quan nhé.

Kiếp Tài xuất hiện báo hiệu họa phá tài vẫn treo lơ lửng trên đầu người tuổi này. Thời điểm này, bạn nên tránh những quyết định vội vàng, dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác vì làm vậy có thể dẫn đến nhiều rắc rối. Tốt nhất là bạn nên tìm cách tối ưu hóa lợi nhuận thông qua các biện pháp đầu tư thận trọng, đầu tư vào những lĩnh vực mà mình đã hiểu rõ từ trước đó. Những người đang định đầu tư vào bất động sản cần phải hết sức cẩn thận trong giai đoạn này. Ngoài ra, tháng này còn có nhiều khoản chi lớn phát sinh, có thể liên quan đến sức khỏe của bản thân hoặc người trong gia đình, hoặc là có người cần hỗ trợ mà bạn không từ chối được. Nếu đó là khoản không thể tránh thì bạn hãy cứ vui vẻ, lạc quan, cố gắng kiếm lại tiền để bù đắp cho khoản đã mất.

Thiên Ấn: sự nghiệp của người tuổi Kỷ Tỵ càng phát triển hơn khi có Thiên Ấn trợ giúp,  các mối quan hệ được mở rộng. Nhân duyên tốt giúp người tuổi này nhanh chóng gặp được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giảm bớt được vô khối những đường vòng. Thời gian này, bạn có thể dễ dàng vượt qua được khó khăn trở ngại, tiến tới thành công trong tháng này, bởi bản mệnh vốn là người có năng lực, lại biết cách phát huy những thế mạnh của mình. Khi được giao những nhiệm vụ quan trọng, bạn chớ nên lo lắng hoặc nản lòng, hãy tiếp tục vững tâm mà tiến bước. 

Thực Thần đem về cho Kỷ Tỵ những mối làm ăn, đầu tư có lời. Chuyện làm ăn buôn bán của người tuổi này tiến triển khá tốt, bạn tìm được nhiều cơ hội phát triển. Nếu đi đúng đường đúng hướng mà quý nhân chỉ dẫn thì bạn hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận về tay cao hơn nhiều so với thời gian trước đó. Bên cạnh đó, không chỉ trong tháng 9 này mà từ nay về sau, bản mệnh nên năng làm việc thiện, có thể từ đó bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, có thể hợp tác được thêm với nhiều người để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tuế Phá  gây ra những tai họa như mâu thuẫn, xung đột liên miên, bạn bè người thân trở mặt thành thù, bệnh tật đau yếu, hao tài tốn của, gây thù chuốc oán… Trong tháng này, bản mệnh không bị hại chính bản thân mình thì lại đi hại người khác, hết sức thận trọng những ảnh hưởng tiêu cực từ hung thần này.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 9/2024 âm lịch: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989  tháng 9/2024 âm lịch nam mạng

 Năm 2024, nam Kỷ Tỵ gặp sao Mộc Đức và hạn Huỳnh Tuyền

  • Sao Mộc Đức: Về mặt tín ngưỡng, sao Mộc Đức được coi là một sao tốt và mang theo điềm lành. Trong chu kỳ 9 năm của Cửu Diệu niên hạn, sao Mộc Đức được xem là một may mắn cho những tuổi được nó chiếu vào trên nhiều phương diện khác nhau của cuộc sống. Những người gặp sao này thường có sự thuận lợi trong công việc kinh doanh, buôn may bán đắt dư tiền tiết kiệm, đi buôn gặp được quý nhân và có tiền mở cửa hàng riêng để phát triển. Mặt khác, chòm sao này lại có hại cho sức khỏe, gây tai họa, dễ khiến bạn ốm đau hoặc người nhà ốm đau, hoặc có thể dẫn đến suy nhược, tinh thần kém, thiếu năng lượng. Nam nên chú ý và đề phòng những bệnh liên quan tới đôi mắt và nữ thì cẩn thận đến vấn đề huyết quang. Năm nay nếu có bệnh thì phải đi khám càng sớm càng tốt
  • Hạn Huỳnh Tuyền: Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ. Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Lưu niên Thai:  chịu sự ảnh hưởng của lưu niên Thai nên đây không phải là một tháng lý tưởng để nam mạng Kỷ Tỵ quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Vận khí bất ổn nên tốt nhất bản mệnh nên giữ nguyên hiện trạng, làm tốt những việc đang đảm nhiệm hơn là theo đuổi điều gì đó mới mẻ. Hành sự nên lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc, hấp tấp vội vàng chỉ dễ dẫn tới những quyết định sai lầm. Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn, nghiêm túc với mỗi một nhiệm vụ của mình thì có thể hạn chế phần nào khó khăn gặp phải. Điểm sáng là lưu niên thai báo hiệu một số cặp vợ chồng Kỷ Tỵ đón tin vui về chuyện bầu bí sinh con đẻ cái trong tháng này. Hỷ khí dồi dào cũng là lúc bạn nên làm việc thiện nhiều hơn để tích phúc đức cho bản thân cũng như gia đình.

Bệnh phù: thể trạng của người tuổi này cũng không được lý tưởng khi bạn thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Những nỗi bận tâm về công việc, tiền bạc và tình cảm khiến cho bản mệnh mệt mỏi về tinh thần, còn khiến cho con giáp này suy nhược cơ thể. Thậm chí nếu tình hình này kéo dài còn gây rối loạn giấc ngủ, khiến bạn luôn trong tình trạng uể oải, mất năng lượng. Bệnh Phù còn báo hiệu về những nguy cơ bản mệnh có thể gặp phải do bệnh tật hay tai nạn bất ngờ. Bạn cần chú ý bảo vệ an toàn cho bản thân khi đi xa hay tham gia giao thông.

Các gia chủ tuổi Kỷ Tỵ  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 9/2024 âm lịch: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 tháng 9/2024 âm lịch nữ  mạng

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thủy Diệu và hạn Toán Tận

  • Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Sao Thủy Diệu là phúc lộc nhưng lại là sao xấu với nữ, sao chiếu mệnh nữ thì năm đó xấu, dễ gặp nạn liên quan đến sông nước, dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Năm 2024 Kỷ Tỵ nữ mệnh gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Những người gặp sao này thì kỵ tháng 4 và tháng 8. 
  • Khi nói đến hạn Toán Tận, người xưa đã có câu: “Toán Tận vận đến thình lình, Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”. Câu này có ý nghĩa là khi gặp hạn Toán Tận, người này sẽ bị hao hụt mất mát tài sản, cụ thể là tiền bạc mà không dự tính trước được. Tình huống hao hụt tài sản này rơi và 1 trong 2 trường hợp: 1 là bị đánh cắp 2 là thua lỗ khi góp tiền hùn hạp làm ăn với người khác. Theo cách nói khác là khi đi ngoài đường dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì bị mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì thậm chí còn bị đe dọa tới cả tính mạng. Song song với đó, khi góp tiền làm ăn chung chạ với người khác, tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho công việc làm ăn bị thất bại, vấn đề tài chính, đầu tư dễ dàng bị thua lỗ gây trắng tay. Đặc biệt nói đến, hạn Toán Tận gây cho nam mạng nặng hơn nữ mạng.

Lưu niên Quan Đới: phương diện sự nghiệp của người tuổi Kỷ Tỵ trong tháng này đón những sự chuyển biến tích cực, hứa hẹn sự thăng tiến thuận lợi nếu bản mệnh có thể nắm chắc cát khí mà Quan Đới mang tới. Bản mệnh có cơ hội thử sức mình trong những lĩnh vực mới và bước đầu giành được thành công đáng tự hào. Đặc biệt, Kỷ Tỵ còn đưa ra nhiều sáng kiến độc đáo, được mọi người tin tưởng và đánh giá cao. Điều này rất hữu ích cho sự phát triển không chỉ cá nhân bạn mà còn của cả tập thể. Có thể thấy, bạn đang tự khẳng định năng lực của bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi. Bản mệnh nên tập trung sức lực nhiều hơn để không lỡ mất vận may hiếm có này.  Nhiều người nhờ kế hoạch tiền bạc chặt chẽ đã có được một khoản tiết kiệm kha khá giúp bạn an tâm hơn với kế hoạch tài chính của mình trong tương lai. Bản mệnh vốn cũng là người biết tích lũy và chẳng bao giờ chê các khoản tiền nhỏ, vì vậy mà bạn luôn tập trung vào việc tiết kiệm để có cuộc sống mà mình mơ ước. Cát tinh còn hỗ trợ cho người làm kinh doanh cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Khi bạn có được sự uy tín trong công việc thì cũng là lúc nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn có nhiều hợp đồng mới phát sinh mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận đáng kể. 

Tướng Quân: khiến các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bản mệnh làm việc độc đoán chuyên quyền, dễ đắc tội người khác, bị đồng nghiệp gây khó dễ khiến cho công việc kém suôn sẻ. Cần khống chế cảm xúc cá nhân, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn, xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nhận được thêm nhiều sự trợ giúp cho mình.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119