Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi  sinh năm 1991  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Tân Mùi sinh năm 1991 hay còn gọi là  Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc), ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi), Tướng xương – Xương con dê, tướng tinh con gấu, người này có lá số là dương nữ.

Nữ mạng Tân Mùi là mẫu người trung hậu, thủ tín, cẩn thận trước mọi vấn đề nên đôi khi chậm chạp, tính thích tĩnh mịch, không ưa nơi ồn ào, náo nhiệt, tính nhẫn nại cao, có tinh thần cầu tiến. Hết lòng với mọi người, ai nhờ việc gì cũng sẵn sàng giúp đỡ không câu nệ, không e ngại tính toán, nhất là người thân hay bạn hữu.Vẻ ngoài mềm yếu nhưng nội tâm mạnh mẽ và cứng cỏi, họ thích lập sẵn kế hoạch trước khi làm bất cứ điều gì. 

Nữ mạng Tân Mùi có diễm phúc sống trong sự ấm êm của gia đình, ít cực nhọc về thể xác cũng như về tâm hồn, số hưởng được nhiều tài lộc vào trung vận trở lên. Phần công danh của nữ mạng Tân Mùi cũng chưa được sáng tỏ lắm, tuy nhiên vào lúc tuổi nhỏ thì hoàn toàn có nhiều sự giúp đỡ của gia đình, công danh nếu có, thì lên cao. Nhưng nếu không thì phần sự nghiệp lại được nhiều may mắn hơn. Công danh với tuổi Tân Mùi chỉ ở vào mức độ trung bình hoặc hơn một chút mà thôi.

Xét về địa chi:  Mùi gặp Tỵ không xung phạm, tốt cho việc xây dựng nền tảng công việc ổn định, có nguồn thu nhập đều đặn, ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. 

Xét về thiên can: Tân Kim gặp Ất Mộc là Thiên Tài, giúp các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của nữ mạng được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi trong hôm nay. Bản mệnh được dự báo sẽ gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. 

Năm 2025 Tân Mùi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Tân gặp Bính là Chính Quan,  Chính Quan xuất hiện giúp nam mạng Tân Mùi xử lý vấn đề một cách điềm tĩnh hơn trong năm nay. Khi không đánh giá mọi việc qua vẻ ngoài của nó, bạn trở nên nổi bật hơn trong cách xử lý vấn đề một cách khôn ngoan, có tình, có lý. Bạn dễ có những quyết định đúng đắn hỗ trợ cho một tương lai sáng sủa hơn đấy.
  • Tân gặp Mậu là Chính Ấn, năm  nay nam mạng Tân Mùi có thể sẽ được bổ nhiệm một vị trí mới hoặc tăng lương. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, bạn có vẻ đang có nhiều điều kiện thuận lợi để theo đuổi sự nghiệp và mục tiêu của bản thân. 
  • Tân gặp Canh là Kiếp Tài, tuy có nhiều cát tinh hỗ trợ đường công danh, sự nghiệp nhưng nam mạng Tân Mùi chớ coi nhẹ tác động từ Kiếp Tài, chuyên chủ phá tài. Năm nay bản mệnh có thể mất tiền vì nhiều lý do, có thể vì chuyện tình cảm, cũng có thể vì quan hệ anh em bạn bè. Có thể nói năm nay không phải là thời điểm phát tài mạnh mẽ của người tuổi này.
  • Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 35 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch. Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Tân Mùi nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.
Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2025: sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: Tân Mùi 1991  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La. Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Tân Mùi nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Tân Mùi nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Tam Tai, nam mạng Tân Mùi năm 2025 bước vào năm Tam Tai đầu tiên, vận trình gặp nhiều tai họa hơn, nhiều khó khăn hơn, gặp hoàn cảnh khốn đốn, luôn trong cảm giác bế tắc, bí bách làm gì cũng khó khăn. Bởi vậy nên năm nay khuyên nam mạng không nên bắt đầu làm việc gì lớn như cưới hỏi, xây nhà,…

Lưu niên Quan Đới hậu thuẫn mang tới cho người tuổi Tân Mùi nam mạng vận trình tháng này khá thuận lợi. Công việc gần như không xảy ra vấn đề nào đáng lo. Phong độ của Tân Mùi đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc. Thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, lại luôn có quý nhân ưu ái đồng hành, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió.  Bạn có quyền tự hào về những gì mình làm được. Năm nay,  tình trạng sức khỏe của tuổi nữ mạng Tân Mùi không lý tưởng khi chịu ảnh hưởng của cả Tang Môn và Bệnh Phù. Mệnh chủ dễ đau yếu, bệnh tật dai dẳng khó trị dứt điểm, thậm chí gặp phải hung hiểm bất ngờ như tai nạn xe cộ, bị vật sắc nhọn đâm phải, ngã gãy chân gãy tay… Vì thế, bản mệnh làm gì cũng cần chú trọng sức khỏe, chăm tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, cân bằng tâm lý không để tinh thần quá áp lực hay sa sút.  Vận khí xấu như vậy, nhắc nhở tuổi Tân Mùi nữ mạng  hạn chế thăm nom người ốm đau hay tham dự lễ tang, đi đêm nhiều, tới những nơi hoang vu…, tránh gặp xui xẻo bất ngờ. Tang Môn báo tin dữ, trong gia đình có tang, cần đặc biệt chú ý sức khỏe người lớn tuổi trong  nhà, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra. 

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 là năm khá tốt với nữ mạng Tân Mùi. Công việc của nữ mạng  không có gì phải lo lắng trong năm này. Bản mệnh là người có chí, lại rất nghiêm túc và có trách nhiệm với mọi việc mình làm nên giải quyết ổn thỏa hầu hết các hạng mục được giao, không gặp phải vấn đề nào quá lớn. Tinh thần thoải mái cũng giúp ích cho bạn rất nhiều. Đôi khi vẫn còn những tác động khách quan, nếu bản mệnh có thể vượt qua thì kết quả đạt được sẽ không tồi chút nào. Tình hình tài lộc nhìn chung ổn định. Bản mệnh có thể không kiếm được những khoản lời lãi quá lớn nhưng vẫn có đồng ra đồng vào trang trải cuộc sống, không cần phải quá lo lắng đến chuyện chi tiêu. Tình hình sức khỏe của nữ mệnh tuổi Tân Mùi không được tốt cho lắm. Bản mệnh dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết lưu thông kém. Bạn nên sinh hoạt khoa học, đồng thời tập thể dục thể thao đều đặn hơn để cải thiện thể chất. Trong năm có thể đón nhận tin buồn về tang gia trong nội tộc đưa đến.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi
  1. Vận hạn tuổi Tân Mùi 1991 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Lưu niên Tuyệt  và hung tinh Kình Dương gây ra nhiều khó khăn cho nữ mạng ngay trong tháng đầu năm này. Tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, trục trặc nửa chừng, thậm chí có sự cố còn vượt khỏi tầm kiểm soát của con giáp này. May mắn khi trong tháng vẫn có Thiên Đức và Phúc Đức báo hiệu quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần nhất, chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp để vượt qua khó khăn. Chỉ cần nữ mạng thật sự quyết tâm và nắm bắt được cơ hội thì khó khăn nào cũng sẽ qua nhanh.

Tháng 2/2025 

  • Tam Hợp xuất hiện giúp công việc của nữ mạng trong tháng này tiến triển tốt đẹp. Bạn duy trì được mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp nên công việc tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, Lưu niên Thai nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là. Nếu được phân công cho các nhiệm vụ quan trọng, bạn nên cố gắng hết sức thực hiện để khẳng định bản thân. Vận tài lộc trong tháng khá tốt khi được Lộc Tồn mang tới những cơ hội hợp tác làm ăn lớn. Việc đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời. Nhìn chung, các nguồn thu trong tháng đều tăng, túi tiền rủng rỉnh, tiêu pha khá thoải mái.

Tháng 3/2025 

  • Đối đầu  với Hình Thái Tuế lại thêm sự ảnh hưởng của Đà La hung tinh trong tháng này khiến tâm tính tuổi nữ mạng Tân Mùi tháng này hay kích động mạnh, hay nóng vội, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Công việc cũng từ đó mà trở nên khó khăn hơn nhiều. Ngoài ra, Quan Phủ có thể tạo ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở tuổi Tân Mùi hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. Điểm sáng trong tử vi tháng này của bản mệnh là được lưu niên Dưỡng nhập mệnh nên gia đạo rất hài hòa, yên ấm. Bản mệnh có nhiều niềm vui khi nhìn con cái trưởng thành, đỗ đạt.

Tháng 4/2025

  •  Trường Sinh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tháng này cũng thích hợp để nữ mạng Tân Mùi mạnh dạn thực hiện các việc đại sự. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, trí tuệ ưu việt và kinh nghiệm sẵn có sẽ giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. Nhưng vẫn cần đề phòng tài chính hao hụt bởi ảnh hưởng của Phục Binh hung tinh, cẩn trọng trộm cắp, cướp giật. Ngoài ra, tháng có Thái Tuế nhập mệnh, tình hình sức khỏe của nữ mạng Tân Mùi có nhiều vấn đề. Bản mệnh có nguy cơ cảm cúm, lại dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa, có thể bị đau dạ dày hay đại tràng, gan phổi cũng không được tốt…Ngoài ra, chức năng của mắt và tim trong năm cũng có dấu hiệu sụt giảm, nên giảm bớt cường độ công việc để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục và Nhị Hợp cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có họ mà công việc của bạn tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn cũng không còn quá đáng sợ.  Tuy nhiên, bản mệnh không được chủ quan khi mà tháng này nữ mạng chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao và Thiên Không hung tinh chuyên chủ về phá tài. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng. Bạn nên nhớ rằng kiếm được nhiều nhưng tiêu quá nhiều không tốt cho tài chính của bạn. Trong tương lai nếu việc này còn kéo dài sẽ khiến bạn dễ rơi vào tình trạng nợ nần đấy nhé.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới cho thấy trong tháng này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, thậm chí có thể trở thành người dẫn đường, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới phù hợp.

Hung tinh Tang Môn và Bệnh Phù cho thấy tháng này  gia đình bạn có thể xuất hiện tang chế, vì vậy hãy quan tâm hơn đến người thân, cần đi khám chữa ngay nếu thấy cơ thể không khỏe, tránh để tình trạng bệnh kéo dài và diễn tiến nghiêm trọng.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Tân Mùi nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2025: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân,

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này, tinh thần làm việc của nữ mạng lên cao, bản mệnh lăn xả vào mọi việc, xông xáo chứ không còn chờ người khác giao việc như trước. Khả năng sáng tạo nhiệt tình sẽ mang tới cho bạn những thành công bất ngờ.  Lâm Quan  và Thiên Việt là quý tinh chủ sự quyền quý, mang tới điều may mắn, giải tỏa rắc rối, căng thẳng.  Tháng này bạn còn được cát tinh Thiếu Âm trợ mệnh. Nếu chăm chỉ, quyết tâm trong công việc thì bạn có thể gây ấn tượng với quý nhân hoặc cấp trên. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những chỉ dẫn hữu ích, thậm chí giúp bạn một tay để bạn thoát khỏi tình thế khó khăn trước mắt.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Đế Vượng xuất hiện trong tháng này cho thấy bạn vẫn luôn có cơ hội để gặt hái thành công, cốt là bạn phát triển theo đúng thế mạnh của mình, không sợ gian nan, vất vả. Thêm vào đó, hãy hành xử cho phải phép, như vậy bạn mới có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh, đặc biệt nếu lọt vào mắt xanh của quý nhân thì đối phương sẽ chỉ cho bạn hướng đi để khắc phục khó khăn. Tuy nhiên, trong tháng còn chịu sự ảnh hương của Thái bạch hung tinh và Phi Liêm khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng chịu ảnh hưởng của lưu niên Suy Tương Hình nên nữ mạng Tân Mùi dễ thỏa hiệp trong mọi vấn đề mà bạn đối mặt. Có thể lúc đầu đưa ra ý kiến, bạn cố gắng thay đổi quan điểm của đối phương nhưng khi nhận ra thái độ hiếu thắng thì bạn nhường bước. Thời gian này, bạn thiếu sự tập trung nên công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, làm cho bản thân bị lạc hướng. Lúc này bạn có thể rút kinh nghiệm và tránh lặp lại sai lầm trong tương lai.  May mắn khi có Tấu Thư cát tinh giúp Tân Mùi phát huy được khả năng ăn nói của mình trong tháng này. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Tân Mùi nữ mạng âm lịch, dưới tác động của lưu niên Bệnh, tình hình sức khỏe của bản mệnh không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Trong tháng này mệnh chủ còn bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng được Long Đức  trợ mệnh,  vận quý nhân vượng, công việc làm ăn nếu thay đổi hoặc mở mang thêm ắt có người giúp đỡ. Lưu niên Suy nhập mệnh nhắc bạn cũng nên tiết chế cảm xúc, chớ nên nóng nảy trong cách hành động, làm việc và lời nói. Dù có muốn thể hiện quan điểm của mình tới đâu cũng nên chú ý hoàn cảnh kẻo rước thị phi vào người. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, đã thế nữ mạng Tân Mùi còn gặp đủ chuyện xui xẻo bất ngờ do Đại Hao nhập mệnh nên khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ và cục diện Tương Xung cho thấy, sự nghiệp của nữ mạng tháng này tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tháng này cũng báo hiệu những cơ hội tốt hơn ở phương xa, bản mệnh có thể sẽ cần chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm, giành lợi thế cho bản thân trước những cạnh tranh không lúc nào thiếu. Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng cuối năm khuyên tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng thận trọng khi đi lại, điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119