Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi  sinh năm 1991  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Tân Mùi sinh năm 1991 hay còn gọi là  Đắc Lộc Chi Dương (Dê có lộc), ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ (đất đường đi), Tướng xương – Xương con dê, tướng tinh con gấu, người này có lá số là dương nam. 

Nam mạng Tân Mùi sinh năm 1991 là con người  của sự chí khí, cởi mở, có số lập nghiệp cơ đồ, hưởng vinh hoa phú quý. Tuy nhiên để được đắc lộc thì Tân Mùi thường phải trải qua sự khổ trước sướng sau, vậy nên đây là một trong những tuổi dễ gặp nhiều tai ương, vất vả, lên voi xuống chó trong những giai đoạn đầu đời.

Tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi, nam giới có cuộc đời nhiều lo buồn, phiền muộn, tuy nhiên số cũng được nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp. Cuộc sống tuổi nhỏ không gặp nhiều may mắn, nhưng hậu vận an nhàn và sung sướng. Số có ruộng đất hay nhà cửa rộng, nếu được hưởng từ cha mẹ thì là điều tốt. 

Năm 2025, nam mạng Tân Mùi 35 tuổi,  bạn đang ở giai đoạn 2 của vận trình đời người: “Tam thập nhi lập”. Người ngoài 30 tuổi lập thân, lập nghiệp – đã trụ vững, có nghề nghiệp, việc làm, có khả năng nuôi sống bản thân và gia đình, đã xác định vị trí của mình trong xã hội. Con người ở độ tuổi này về cơ bản đã có thể xác lập được phương hướng phát triển cuộc đời mình. Họ cũng có thể dựa vào bản lĩnh của tự thân mà gánh vác những trách nhiệm mình cần đảm đương.

Để vận trình trong năm nay được thuận lợi, có 1 số điều sau mà nam mạng nhất định phải nhớ.

Xét về địa chi: Mùi gặp Tỵ không xung phạm,  nhân thời, địa lợi  tốt lành, ít rào cản khách quan, mưu sự hay hành sự đều tại nhân, tự bản thân nỗ lực mà thành. 

Xét về thiên can: Tân Kim gặp Ất Mộc là Thiên Tài, Thiên Tài ghé thăm trong tháng cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. Thế nên việc rủng rỉnh tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu.

Năm 2025 Tân Mùi, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Tân gặp Bính là Chính Quan tương hỗ, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo, ví như một tay cầm con dấu, một tay lĩnh chức quan của thời xưa. 
  • Tân gặp Mậu là Chính Ấn, nam mạng Tân Mùi có vận trình công việc xen lẫn hung và cát vì gặp Chính Ấn, những bạn đang nắm quyền hành, đòi quyền lợi hoặc muốn đi học lên cao sẽ gặp may. Tuy nhiên công việc còn trì trệ do chưa có người dẫn dắt chỉ đường, bản mệnh đôi khi bế tắc và chưa có chí lớn nên mọi thứ vẫn ở mức trung bình.
  • Tân gặp Canh là Kiếp Tài, công việc cũng bị Kiếp Tài ảnh hưởng tiêu cực, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bản mệnh mãn nguyện. Tiểu nhân vận khá vượng, chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ, lấy cương chế nhu ắt thu phục được lòng người.
  • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 35 tuổi, gặp hạn sao Thái Âm. Là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Với những người chưa lập gia đình sẽ được tình duyên kỳ ngộ trong năm nay. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2025: SAO THÁI ÂM

    Xét về niên hạn: Tân Mùi 1991  nam mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Tân Mùi cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Tân Mùi bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

  • Tam Tai,  Nam mạng Tân Mùi năm 2025 bước vào năm Tam Tai đầu tiên,  trong năm nay bản mệnh sẽ gặp nhiều trắc trở, không suôn sẻ: công việc lận đận, tiền bạc thất thoát, sức khỏe không tốt. Trong năm nay, bản mệnh Không nên bắt đầu làm những công việc quan trọng như đầu tư làm ăn, xây nhà.
  •  Lưu niên Thai đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong năm nay, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì bản mệnh nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có. Tuy nhiên, năm nay bản mệnh không nên quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Hành sự nên lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc, hấp tấp vội vàng chỉ dễ dẫn tới những quyết định sai lầm. Chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn, nghiêm túc với mỗi một nhiệm vụ của mình thì có thể hạn chế phần nào khó khăn gặp phải. Trong năm có Tướng Quân chiếu mệnh khiến các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bản mệnh làm việc độc đoán chuyên quyền, dễ đắc tội người khác, bị đồng nghiệp gây khó dễ khiến cho công việc kém suôn sẻ. Cần khống chế cảm xúc cá nhân, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn, xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nhận được thêm nhiều sự trợ giúp cho mình.  Ngoài ra còn có Tang Môn nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong năm. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong năm nay.
  • Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 là năm bình ổn với nam mạng Tân Mùi. Công việc làm ăn tiến triển tốt, Nhiều cơ hội công tác, bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng sẽ đến với bạn, đừng ngại khó khăn, vất vả, mọi công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Dẫu rằng trong quá trình tiến hành khó tránh trục trặc hay khó khăn, nhưng kết quả cuối cùng vẫn khả quan.Tình hình tài chính không có gì đáng lo, tiền bạc ngày càng có xu hướng gia tăng. Người làm kinh tế tìm ra hướng đi phù hợp cho mình nên tiền chảy ào ào vào túi. Dù đôi khi đối thủ cạnh tranh gay gắt sẽ khiến bạn căng thẳng, song chỉ cần phát huy điểm mạnh của mình thì dần dần, bạn có thể là người vượt lên. Có điều cần lưu ý về vấn đề sức khỏe, trong năm có thể đau ốm nhiều lần, dễ mắc họa huyết quang chữa trị tốn kém tiền của. Gia đình có chuyện không may xảy ra, có tin buồn tang chế.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Tân Mùi 1991 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng mới, Thiên Đức cát tinh đem đến nhiều hứa hẹn nam mạng Tân Mùi gặt hái nhiều thành công lớn hơn, kết giao bằng hữu tốt, làm công việc gì cũng thuận lợi. Bạn thậm chí còn được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm đáng quý. Người đi theo con đường công danh nhờ có Lâm Quan mà dần khẳng định được vị thế của mình, trong khi đó những người trẻ tuổi tìm ra con đường thích hợp để phát triển bản thân, luôn hăng hái khi thực hiện nhiệm vụ được phân công. Sẽ khó tránh khỏi những khó khăn hay thách thức do Đà La và Quan Phủ tác động, dễ gặp phải chuyện kiện cáo, nhưng chỉ cần bạn để tâm, chú ý hơn thì cuối cùng vẫn đạt kết quả như mong đợi.

Tháng 2/2025 

  • Công việc của tuổi Tân Mùi nam mạng có những bước ngoặt quan trọng trong tháng này, rất may là chúng phát triển theo hướng tích cực khi được đồng thời Quan Đới và Tam Hợp trợ vận. Bạn gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Đây là cơ hội tốt, hãy tận dụng triệt để để tăng thêm lợi thế cho mình. Tháng này là thời điểm lý tưởng để bản mệnh chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn. Tài lộc của Tân Mùi nam mạng thiên về ổn định và tích lũy khi được sự hỗ trợ từ Lộc Tổn.  Tuy nhiên, một vài thời điểm trong tháng, Điếu Khách tác động nên  Tân Mùi nam mạng cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong tháng phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. Sức khỏe không gặp vấn đề gì nghiêm trọng bởi được bác sỹ cát tinh trợ vận.

Tháng 3/2025 

  • Dưới sự ảnh hưởng của các hung tinh như Kình Dương, Trực Phù, công việc làm ăn của bản mệnh trong tháng này bị ảnh hưởng về nhiều mặt. Tiến độ chững lại, ít cơ hội để phát triển hay thăng tiến. Đã vậy sức cạnh tranh ngày càng lớn hơn và đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để bảo vệ những gì mình đang có. Về đầu tư hay khởi nghiệp, cần thận trọng hơn và lựa chọn đối tác cẩn thận, tránh bị lừa lọc, tiểu nhân chơi xấu. Tuy nhiên, nửa cuối tháng vận thế sự nghiệp sẽ đảo chiều khi có Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho bản mệnh. Quyết tâm và nỗ lực bền bỉ khi thực hiện công việc sẽ khiến bạn đạt được kết quả tốt đẹp, vậy nên đừng vội nản lòng

Tháng 4/2025

  • Tháng này có sao Thanh Long và Trường Sinh phù trợ sẽ đặc biệt tốt cho những người đi theo con đường công danh. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng. Tất nhiên, quá trình làm việc không tránh khỏi va vấp, song bạn không nghĩ tới việc bỏ cuộc. Tinh thần quyết tâm và tích cực không những giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra mà còn truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không nên xem nhẹ sự ảnh hưởng của Thái Tuế, nam mạng cần chú miệng lưỡi thị phi, tiểu nhân quấy phá, tháng này dễ  xảy ra tranh chấp miệng lưỡi với mọi người, phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, đề phòng mất tiền bất ngờ.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • NhỊ Hợp báo hiệu quý nhân sẽ luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần nhất, chỉ cho bạn một hướng đi phù hợp để vượt qua khó khăn. Lưu niên Dưỡng nhập mệnh, nam mạng biết mình cần phải làm gì để đi tới thành công. Bản thân bạn có nhiều ý tưởng, nhiều tham vọng, cũng được cấp trên chú ý để tâm tới, chỉ còn thiếu một thời cơ “vàng” để thực sự bứt phá mà thôi. Tiểu Hao hung tinh rình rập, tiền kiếm được nhiều nhưng hao tán cũng không nhỏ. Tuy nhiên, nếu sự hao tán đó ứng vào các việc như mua nhà cửa, xe cộ, đầu tư bất động sản… thì không đáng lo ngại.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tháng 6/2025 tuổi Tân Mùi nam mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi lưu niên Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Tân Mùi trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo đ

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Dưới ảnh hưởng của lưu niên Tuyệt, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng, tháng này bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Với những người mới chập chững bước vào một công việc mới hoặc một môi trường làm việc mới, nhờ chịu tác động tích cực của sao Thiếu Âm và Thiên Việt, bạn luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực, tự tin nói lên suy nghĩ của mình. Những quan điểm mới mẻ của người trẻ sẽ giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, giúp tập thể tìm ra hướng đi hiệu quả hơn.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ khuyên những người mới bước vào những lĩnh vực mới cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. Nếu cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác, bạn cũng rất dễ rơi vào bẫy, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.  Ngoài ra, Phi liêm và Quan Phủ hung tinh chiếu mệnh, điềm báo về cạnh tranh, tiểu nhân gây khó dễ. Con giáp này chớ nên chủ quan, để lộ sơ hở cho tiểu nhân nắm thóp. Nhìn chung đây không phải là một tháng có thể đưa ra hành động vội vàng, rất dễ dẫn đến những hậu quả khó lường. Trong việc làm ăn cũng cần cẩn trọng dính líu đến pháp luật, thậm chí kiện cáo, tù tội.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này, nam mạng chịu ảnh hưởng của lưu niên Tử lại có cả Tương Phá cản trở, bản mệnh phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn hơn. Thời điểm này, thái Âm đang tác động lớn nhất nên bản mệnh có thể gặp được đối tác hoặc đồng nghiệp là nữ giúp giải vây những khó khăn hiện tại. Gia đình đón nhận tin vui do Hỷ Thần đem lại, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng hòa thuận.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Dưới tác động của lưu niên Bệnh và Bệnh Phù bạn ốm đau liên miên. Tâm trạng của bạn cũng sẽ trở nên bất ổn theo thăng trầm của vận mệnh, bạn dễ cảm thấy lo lắng và nổi nóng. Hãy chú ý điều tiết cảm xúc và tránh căng thẳng quá mức, nếu không về lâu dài sẽ gây tổn hại đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý sức khỏe của người thân. Nếu có vấn đề bất thường nên thăm khám kịp thời để có hướng điều trị.  Ngoài ra, tháng mới Tuế Phá hung tinh xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, dù đi đâu, làm gì cũng nên ưu tiên sự an toàn. Nhất định không được điều khiển phương tiện giao thông khi đang say xỉn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Nữ mệnh Tân Mùi không cần phải lo lắng quá nhiều cho công việc của mình trong tháng này. Bằng vào kinh nghiệm phong phú của mình cùng với sự trợ giúp của Long Đức và Thiên Khôi cát tinh, bản mệnh có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thậm chí chỉ dẫn cho mọi người xung quanh, trở thành một người dẫn đường đáng tin cậy. Chỉ có điều, dưới sự ảnh hưởng của lưu niên Suy và lục hại nên sức khỏe của bản mệnh tháng này có dấu hiệu đi xuống. Tân Mùi nữ mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó. Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp, thần kinh, cần rèn luyện sức khỏe hợp lý, không làm việc quá sức.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của nam mạng Tân Mùi trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Đừng quên tháng này có Bạch Hổ hung tinh và cục diện Tương Xung rình rập, hung vận có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm tiền. Tháng cuối năm, bản mệnh cũng cần cẩn trọng ảnh hưởng của Phục Binh, có thể xảy ra mất cắp, cướp giật, vừa mất tiền, vừa ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh. 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119