Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Qúy Dậu  sinh năm 1993  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Qúy Dậu sinh năm 1993 hay còn gọi là  Lâu Túc Kê (Gà nhà gác), Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng), Tướng xương – Xương con gà, tướng tinh con đười ươi, người này có lá số là âm nam. 

Đàn ông Qúy Dậu tính tình thẳng thắn, cương trực, thích giúp đỡ mọi người nên thường được nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ. Nếu sinh vào mùa thu hoặc mùa đông là được mùa sinh, cuộc đời gặp nhiều may mắn, tài vận hanh thông, giàu sang và có địa vị trong xã hội. Số phải tự tay gây dựng sự nghiệp mà ít có sự giúp đỡ hay hỗ trợ từ người khác, phải xây dựng gia đình và lập nghiệp phương xa mới mong ổn định về đường công danh, sự nghiệp cũng như đường đời. Cuộc đời nam tuổi Qúy Dậu từ trẻ đã thích tìm tòi học hỏi, tích lũy nhiều kinh cho bản thân. Làm việc gì cũng cũng đặt tâm huyết và cố gắng hoàn thành tốt nhất nên gặt hái được nhiều thành tựu từ sớm. Tuổi trung niên sự nghiệp vững chắc, tài vận ổn định. Khi về già, gia đạo êm ấm tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, tình cảm vững bền, con đàn cháu đống giỏi giang, hiếu thảo.

Năm Ất Tỵ 2025, nam mạng Qúy Dậu 33 tuổi. So với giai đoạn tuổi 20-30, giai đoạn 30-35 tuổi càng giống như “thời kỳ leo dốc” khó khăn. Lúc này bản lĩnh của bạn đã giảm sút đi nhiều. Bởi suy cho cùng, con người bước sang tuổi này không những phải xem xét lại nửa chặng đường đã qua mà còn phải triển khai và kỳ vọng tiếp vào nửa chặng đường còn lại. Vậy nên năm nay, nam mạng cần nắm chắc những điều sau đây để vận trình được hanh thông, thuận lợi.

Xét về địa chi:    Dậu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế,  đây là cục diện lý tưởng cho những ai đã và đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội làm ăn lớn trong năm. Dấu hiệu thăng quan tiến chức cũng rất rõ ràng, tiền bạc ngày một sinh sôi nảy nở.

Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Ất Mộc là Thực Thần,  nguồn thu nhập trong  năm nay của bản mệnh được dự báo nhiều sự cải thiện, thậm chí nhờ có Thực Thần soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn, bởi vậy nên tài sản tích lũy của bản mệnh năm nay cứ ngày một nhiều thêm.

Năm 2025 Qúy Sửu, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Qúy  gặp Bính là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.
  • Qúy gặp Mậu là Chính Quan, Qúy  gặp Canh là Chính Ấn, Năm nay có sao Chính Ấn và Chính Quan phù trợ sẽ đặc biệt tốt cho những người đi theo con đường công danh. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng.
  • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 34 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn. Vân Hớn là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nam mạng năm 2025: sao Vân Hớn

Xét về niên hạn: Qúy Dậu 1993  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La.

Thiên La ví như cái bẫy, người gặp hạn này luôn có cảm giác bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Tật bệnh đều do quỷ ma quấy phá, thành tâm hướng thiện và khấn bái sẽ nhanh khỏi. Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại…

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều.

Mặc dù trong năm gặp được cục diện Tam Hợp trợ mệnh nhưng nam mạng Qúy Dậu không được chủ quan khi vẫn còn có Phi Liêm và Quan Phù nhũng nhiễu. Bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài. Trên các phương diện khác của cuộc sống, người tuổi này cũng cần có cách chi tiêu chừng mực, không nên hoang phí cho những ham muốn nhất thời, đồng thời luôn có khoản tích trữ để đề phòng những chuyện không mong muốn có thể xảy ra. Những hung tinh này cũng đem đến cho bản mệnh nhiều điều tiếng thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân.  Sức khỏe của người tuổi nam mạng cũng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do Lưu niên Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ bạn đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Nam mạng cần cải thiện ngay tình trạng này, sốc lại tinh thần và tập chung cho mục tiêu lớn.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, tử vi năm 2025 tuổi Qúy Dậu nam mạng cát lành, nhiều thuận lợi và may mắn. Trong năm vận quý nhân vượng, công việc làm ăn nhận được sự hỗ trợ, mở ra nhiều cơ hội thành công mới với không gian thăng tiến rộng mở.Tiền bạc ngày càng gia tăng, có thêm các nguồn thu khác. Có thể tiến hành kinh doanh, buôn bán, khởi nghiệp vào thời điểm này nhưng không cần phải quá vội vã. Cần nắm rõ tình hình thực tế cũng như thực lực của bản thân trước khi tiến hành bất cứ công việc gì, như vậy mới tránh được những đường vòng và những tổn thất không đáng có. Có điều cần lưu ý, bản mệnh đề phòng nóng nảy mồm miệng mà gặp tai bay vạ gió, vướng kiện tụng, bị phá phách không yên. Ngoài ra, cần chú ý nghỉ ngơi nhiều, hạn chế đau ốm liên miên phải hao tốn tiền bạc chữa trị.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Qúy Dậu 1993 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Nam mạng có Thiên Đức và Lâm Quan cát tinh soi đường dẫn lối, hãy chủ động làm những gì bạn mong muốn, miễn là chúng phù hợp với năng lực và bạn đủ tự tin vào con đường mình sẽ chọn. Nhiều hạng mục mới cũng sẽ được triển khai trong tháng.  Nhưng bạn cũng cần chú ý bởi trong tháng có Quan Phủ và Đà La hung tinh rình rập, điềm báo sẽ có tiểu nhân gây ít nhiều khó dễ. Một vài kế hoạch bị cản trở bất ngờ, nếu bạn giữ được bình tĩnh cần thiết thì vẫn có thể kiểm soát được tình hình, lấy lại thế chủ động, chiêu trò của tiểu nhân cũng chẳng còn đáng sợ nữa. Làm ăn, ký tá giấy tờ cẩn trọng hơn bởi rất có thể dính líu đến kiện cáo, liên quan đến pháp luật rắc rối.

Tháng 2/2025 

  • Phương diện tài lộc của Qúy Dậu nam mạng thiên về ổn định khi được sự hỗ trợ từ Quan Đới và lộc Tồn. Với người làm ăn kinh doanh, tháng này là khoảng thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào gây dựng sự nghiệp. Quá trình dốc vốn đầu tư ắt sẽ khiến bạn tốn một khoản kha khá, song nếu đưa ra được những định hướng và quyết định đúng đắn thì tương lai, bạn hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận gấp nhiều lần số vốn đã bỏ ra. Tháng lâm Tương Xung nên vận trình tình cảm của nam mạng không mấy tốt đẹp, gặp nhiều cản trở. Lại thêm Điếu Khách mang lại tai tiếng, thị phi, tạo cho người khác cái nhìn không thiện cảm với bản mình khi luôn khoe khoang, khinh người, càng làm xấu hơn hình ảnh của bạn trong mắt đối tượng.

Tháng 3/2025 

  • Tháng được Mộc Dục và Nhị Hợp trợ mệnh nên nhân duyên của nam mạng rất tốt. Nếu phải gặp gỡ khách hàng, bàn bạc hợp đồng, mở rộng quan hệ, bản mệnh cũng dễ dàng gặp may mắn. Việc làm ăn thuận lợi không chỉ mang tới nguồn lợi nhuận xứng đáng mà còn thúc đẩy danh tiếng của bản mệnh trong giới. Tuy nhiên, trong tháng có Kình Dương và Trực Phù hung tinh đem đến điềm báo xung sát, thị phi tai họa ập tới bất cứ lúc nào. Người tuổi này nếu bốc đồng, bất cẩn mà đắc tội với người khác thì rất dễ bị gây khó dễ, thậm chí đẩy vào họa kiện cáo, lao tù, chẳng những mất thời gian, tiền bạc mà danh dự cũng bị tổn thất.

Tháng 4/2025

  • Đây sẽ là tháng cát lành nhất năm của nam mạng Quý Dậu khi được đồng thời Trường Sinh, Tam Hợp và Thanh Long trợ vận. Hứa hẹn gặt hái nhiều thành công lớn hơn, kết giao bằng hữu tốt, làm công việc gì cũng thuận lợi. Bạn thậm chí còn được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm đáng quý. Người đi theo con đường công danh dần khẳng định được vị thế của mình, trong khi đó những người trẻ tuổi tìm ra con đường thích hợp để phát triển bản thân, luôn hăng hái khi thực hiện nhiệm vụ được phân công. Duy chỉ có điều, trong tháng Thái Tuế ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của nam mạng, có thể quá bận rộn với công việc nên bạn không có thời gian chăm sóc sức khỏe, nên chấm dứt tình trạng này càng sớm càng tốt.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng này,  được lưu niên Dưỡng trợ vận, bạn tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể.  Tuy nhiên, Sự tồn tại của Thiên Không và Tiểu Hao hung tinh sẽ càng khiến cho tình trạng phá tài của nam mạng có phần nghiêm trọng. Bản mệnh cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm. Khi ra ngoài nên mang đồ đạc đơn giản, cũng tránh dùng trang sức, vật dụng đắt tiền.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai đem đến những khó khăn mà nam mạng Qúy Dậu có thể gặp phải trên con đường sự nghiệp trong tháng này. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc. Tháng này, bạn sẽ phải bon chen, giành giật khá nhiều nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Khi có kẻ xấu bụng xuất hiện, bạn cần phải hết sức đề phòng, tránh lơ là, chủ quan. Tướng Quân khiến các mối quan hệ xã giao không hài hòa, bản mệnh làm việc độc đoán chuyên quyền, dễ đắc tội người khác, bị đồng nghiệp gây khó dễ khiến cho công việc kém suôn sẻ. Cần khống chế cảm xúc cá nhân, lắng nghe ý kiến người khác nhiều hơn, xử lý tốt mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, từ đó nhận được thêm nhiều sự trợ giúp cho mình. Tình hình sức khỏe của nam mạng chịu tác động từ Tang môn nên cũng gặp nhiều bất ổn, có điềm báo tang chế trong nội tộc đưa tới.

Các gia chủ tuổi Qúy Dậu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Đây là một tháng khá thuận lợi đối với người tuổi Qúy Dậu nam mạng ở hầu như mọi phương diện trong cuộc sống khi được nhiều cát tinh như Tấu Thư, Thiếu Âm, Thiên Việt chiếu mệnh. Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, bản mệnh có thể thuận lợi hoàn thành mục tiêu của mình.  Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty.  Tuy nhiên, trong tháng này lưu niên Tuyệt nhập mệnh khiến cho các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Ngoài ra, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của bạn trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.  Trong tháng có sự xuất hiện của Quan Phủ và Phi Liêm mang đến nhiều tai họa, kiện tụng nên làm gì bản mệnh cũng phải tuân theo quy định, tuân theo pháp luật, dù đó là chuyện nhỏ xảy ra bên mình thì cũng đừng vì tình cảm cá nhân hay do chủ quan mà tặc lưỡi bỏ qua.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Nam mạng Quý Dậu chịu sức ép của lưu niên Tử và cục diện Tương Hại nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Theo tử vi tháng 10/2025 âm lịch, dưới tác động của lưu niên Bệnh và Bệnh phù, tình hình sức khỏe của nam mạng Quý Dậu không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Tuế Phá hung tinh xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, dù đi đâu, làm gì cũng nên ưu tiên sự an toàn. Nhất định không được điều khiển phương tiện giao thông khi đang say xỉn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Nam mạng Qúy Dậu không cần phải lo lắng quá nhiều cho công việc của mình trong tháng này. Bằng vào kinh nghiệm phong phú của mình cùng với sự trợ giúp của Long Đức và Thiên Khôi cát tinh, bản mệnh có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thậm chí chỉ dẫn cho mọi người xung quanh, trở thành một người dẫn đường đáng tin cậy.
  • Chỉ có điều, dưới sự ảnh hưởng của lưu niên Suy và tương phá  nên sức khỏe của bản mệnh tháng này có dấu hiệu đi xuống. Qúy Dậu nam mạng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó. Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp, thần kinh, cần rèn luyện sức khỏe hợp lý, không làm việc quá sức.

Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Trong tháng  có Tam Hợp và  Đế Vượng, vận trình của tuổi Qúy Dậu 1993 nam mạng khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện. Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Bản mệnh cần quyết đoán, tự tin hơn nữa để nắm bắt cơ hội tốt, tránh do dự, lưỡng lự kẻo bị người khác “hớt tay trên”. Tài lộc chuyển biến tốt, dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, Phục Binh nhắc nhở cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp. Tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, nam mạng Qúy Dậu dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bạn cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119