Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Qúy Dậu  sinh năm 1993  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Qúy Dậu sinh năm 1993 hay còn gọi là  Lâu Túc Kê (Gà nhà gác), Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng), Tướng xương – Xương con gà, tướng tinh con đười ươi, người này có lá số là âm nữ. 

Phụ nữ Qúy Dậu cuộc đời thường gặp nhiều may mắn,  tài vận hanh thông, lấy chồng giàu sang, có địa vị. Nếu sinh vào mùa thu hoặc mùa đông là được mùa sinh, cuộc đời được hưởng hạnh phúc, yên ấm. Tuổi trẻ lận đận, vất vả, gần 40 tuổi mới mong có được ổn định về sự nghiệp giàu sang, phú quý. Cuộc đời nữ tuổi Qúy Dậu thời trẻ khá suôn sẻ trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Tuy nhiên, do ở giai đoạn lập nghiệp nên trước 30 tuổi chưa có nhiều bứt phá trong công việc. Ở tuổi trưởng thành, đạt được nhiều thành tựu đáng giá, địa vị vững chắc, tiền tài như ý. Nếu cố gắng và siêng năng thì hậu vận tốt đẹp, gia đạo sung túc, tài chính ổn định. Đây là người có nhiều tài năng và ước mơ. Nữ tuổi này có tính cách cởi mở, lạc quan, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Thời trẻ gặp một vài thử thách để tích lũy kinh nghiệm, trung và hậu vận sự nghiệp thăng hoa, địa vị vững chắc, gia đạo thuận hòa, có của ăn của để.

Xét về địa chi: Dậu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, báo hiệu vận quý nhân vượng, công việc làm ăn nếu thay đổi hoặc mở mang thêm ắt có người giúp đỡ. Tài lộc ngày càng dồi dào, làm ăn buôn bán được lộc.

Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Ất Mộc là Thực Thần, Thực Thần chiếu mệnh nên con đường làm giàu của nữ mạng Quý Dậu trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2025 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi.

Năm 2025 Qúy Dậu, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Qúy  gặp Bính là Chính Tài, với người làm kinh tế, bạn được Chính Tài phù trợ nên năm nay sẽ nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.
  • Qúy gặp Mậu là Chính Quan, những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.
  • Qúy  gặp Canh là Chính Ấn,  Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì người tuổi này bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là lúc để bạn giữ cho mình một tinh thần cởi mở. Khi tinh thần bạn tốt thì dường như mọi thứ diễn ra cũng thuận lợi hơn.
  • Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 34 tuổi, gặp hạn sao La Hầu. Sao La Hầu là hung tinh, kỵ nhất với nữ mạng, với nữ mạng Qúy Dậu thì nhẹ nhàng hơn. Năm có La Hầu chiếu thường đem đến những điều không lành, dính dáng đến pháp luật, cửa quan, gây khẩu thiệt, chuyện thị phi, tai ương, ốm đau bệnh tật, tai nạn, gây hao tổn tiền tài. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  giáp thân cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và máu huyết. 
Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nữ mạng năm 2025: sao La Hầu

Xét về niên hạn: Qúy Dậu 1993  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương, Diêm Vương rất kỵ đàn bà, Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong. Cứ theo ý tứ của hai câu thơ trên ta chắc chắn cũng phần nào hiểu được hạn Diêm Vương tốt hay xấu. Theo đó, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng, ngoài ra những người bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Đế Vượng xuất hiện trong tử vi năm nay nâng đỡ để công việc của bản mệnh thuận lợi hơn, khi mọi thứ đi vào guồng quay thì sẽ đỡ tốn quá nhiều công sức như trước đây. Năm nay, tình hình tài chính không có gì đáng phải lo lắng, nghĩ ngợi khi mà bạn sống rất tiết kiệm. Dù mua sắm gì bạn cũng cân nhắc mọi thứ khá kỹ càng, luôn suy tính trước sau. Có thể nói, khả năng quản lý tài chính của bạn đang cải thiện rõ rệt khi mà bạn không còn ham mê mua sắm như trước đây. Tuy nhiên, trong năm xuất hiện hung tinh Phi Liêm và Quan Phủ, mang điềm tiểu nhân quấy phá. Dù nỗ lực hoàn thiện bản thân tới đâu, bản mệnh vẫn khó tránh những cạm bẫy bủa vây xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại, thậm chí vướng vào kiện cáo, pháp luật. Bạn không nên tin người thái quá, mọi việc tự lực cánh sinh sẽ tốt hơn.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, Ất Tỵ 2025 là năm khá thuận lợi đối với tuổi Quý Dậu nữ mạng sinh năm 1993. Năm này vận quý nhân vượng, có người định hướng cho công việc làm ăn thêm thuận lợi, có thể khởi nghiệp hay thay đổi mới mẻ. Tuổi trẻ xông pha, đừng ngại cống hiến sức lao động của mình, sự cố gắng của bạn sẽ được ghi nhận và mở ra nhiều cơ hội thăng tiến hoặc cơ hội phát triển mới mà ngay chính bạn cũng không ngờ tới. Có điều, tại những thời điểm bị hung tinh tác động, khó tránh những trục trặc, xung đột hay thách thức trong công việc làm ăn hay về pháp lý, thị phi. Đừng vì thế mà vội nản, vì được vận trình nâng đỡ nhiều, điều tốt còn đang đợi phía sau, kiên trì và nỗ lực là chìa khóa mang bạn đến với thành công lớn hơn. Tiền bạc có sự gia tăng đều đặn với các nguồn thu ổn định. Tuy nhiên, trong năm cũng có điềm hao tài khá mạnh, chủ yếu do vấn đề sức khỏe chi phối, đương số cần hết sức lưu ý. Đau ốm nên đi khám sớm, tránh để lâu phải thuốc thang chữa trị lâu ngày mới khỏi. Người mang thai cần chú ý nhiều hơn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu
  1. Vận hạn tuổi Qúy Dậu 1993 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Dù có Thiên Đức và Phúc Đức chiếu mệnh, song vận may không là bao so với vận hung mà Kình Dương và lưu niên Tuyệt gây ra cho vận khí tháng mới của tuổi này.  Theo đó, tài lộc chưa có nhiều dấu hiệu tăng tiến, thậm chí có nhiều thời điểm còn giảm sút bất ngờ. Tháng này nếu bạn có thể duy trì thói quen chi tiêu khoa học và tiết kiệm thì đã có thể coi là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát.  Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, bản mệnh ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi. Cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. Điểm sáng trong tử vi của nữ mạng tháng này là được lực sỹ trợ mệnh nên tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, không gặp vấn đề gì bất trắc.

Tháng 2/2025 

  •  Nữ mạng Qúy Dậu sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp do phải chịu ảnh hưởng của lưu niên Thai và cục diện Tương Xung. Mọi chuyện khó có dấu hiệu tiến triển đáng kể trong thời điểm này, đòi hỏi bạn phải thật quyết tâm, cố gắng để vượt qua, chớ bỏ dở giữa chừng mà công sức dễ đổ sông đổ bể.  Dù bạn đã cố gắng an phận thủ thường nhưng dường như rắc rối vẫn luôn ập đến vào những lúc bạn không ngờ tới nhất. Khoảng thời gian này, bạn hoàn thành cho tốt, đúng tiến độ công việc được giao đã là tốt lắm rồi, con đường công danh sự nghiệp khó có thể rộng mở. Đường tài lộc tuy có Lộc Tồn nhưng lại bị Điếu Khách phá tài cản trở nên cũng khó khăn hơn tháng trước rất nhiều, nếu không biết vun vén chi tiêu dễ rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.

Tháng 3/2025 

  • Tử vi tuổi Qúy Dậu nữ mạng cho thấy, con đường công danh sự nghiệp bản mệnh trong tháng này có những khởi sắc nhất định so với thời điểm trước khi được lưu niên Dưỡng và Nhị Hợp nhập mệnh. Tuy nhiên, trong tháng có Đà La và Quan Phủ hung tinh đem đến điềm báo xung sát, thị phi tai họa ập tới bất cứ lúc nào. Người tuổi này nếu bốc đồng, bất cẩn mà đắc tội với người khác thì rất dễ bị gây khó dễ, thậm chí đẩy vào họa kiện cáo, lao tù, chẳng những mất thời gian, tiền bạc mà danh dự cũng bị tổn thất.

Tháng 4/2025

  • Lưu niên Trường Sinh, lại có quý nhân Tam Hợp chỉ dẫn, nữ mạng cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một. Tuy nhiên, trong tháng cũng còn có Thái Tuế và Phục Binh, nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong công việc, dễ xảy ra tranh chấp, mất cắp.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng 5 âm lịch, chịu ảnh hưởng từ Mộc Dục nên nữ mạng Qúy Dậu có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất, điều này không những khiến bạn vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Ngoài ra, sức ảnh hưởng của Thiên Không và Đại Hao hung tinh rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình nhé. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Được Quan Đới phù trợ, sự nghiệp của nữ mạng  sẽ có những bước phát triển rõ rệt trong tháng này. Bản mệnh hãy luôn duy trì trạng thái hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận các công việc khó. Khi đã nắm trong tay cơ hội phát triển, bạn hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Trong tháng,  tình hình sức khỏe của bản có phần sa sút bởi Bệnh Phù, Tang Môn gây ra, bản mệnh hãy chú ý các bệnh tuổi trung niên như huyết áp, xương khớp. Nếu có điều kiện, bạn nên có kế hoạch thăm khám định kỳ để hiểu hơn về cơ thể cũng như sớm phát hiện và chữa trị bệnh nếu có.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Qúy Dậu nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Qúy Dậu 1993 nữ mạng năm 2025: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Phương diện sự nghiệp tháng này phát triển bình ổn nhờ sự trợ vận của Lâm Quan. Bạn là người giàu kinh nghiệm nên đưa ra được nhiều quyết định chính xác, giúp ích cho tập thể. Nếu làm lãnh đạo, bạn thường nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới.
  • Hỷ Thần và Thiếu âm đem đến nhiều tin vui về tình duyên, gia đạo của bản mệnh trong tháng này. Gia đạo yên bình, vợ chồng đồng lòng đồng sức, không bị mâu thuẫn vì vấn đề tài chính hay những rắc rối trong cuộc sống, dù gặp vấn đề cũng sẽ đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Đế Vượng nâng đỡ để Qúy Dậu nữ mạng hợp tác làm ăn có lợi trong tháng này. Tuy nhiên, với lĩnh vực mà bạn không hiểu rõ thì cứ từ tốn, chỉ nên đầu tư một khoản nhỏ và tăng dần theo thời gian. Các quyết định vội vàng không hề tốt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, chớ vội mừng bởi sự xuất hiện của các hung tinh Phi Liêm, Quan Phù cũng đem đến cho bản mệnh khá nhiều chật vật trong tháng này. Có thể xảy ra những rắc rối về mặt giấy tờ, pháp lý. Nhắc nhở nữ mạng Qúy Dậu hành sự thận trọng, trước khi đặt bút ký kết bất kỳ giấy tờ văn bản nào cũng phải rà soát kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, sai một ly đi một dặm, đừng chủ quan lơ là rồi đến lúc tiền mất tật mang. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Sự nghiệp của nữ mạng  gặp nhiều thử thách trong tháng Bính Tuất này. Lưu niên Suy khiến mọi thứ dễ rơi vào tình trạng bế tắc, bản mệnh cũng đau đầu nhức óc để tìm ra giải pháp. Áp lực bủa vây nhiều bề khi công việc ỳ ạch, kế hoạch dễ đổ bể. Điểm sáng trong vận trình tháng này của bản mệnh là về gia đạo. Nhờ có Tấu Thư mà bản mệnh trở nên giỏi ăn nói, hòa giải. Là người mẹ trong gia đình nên khi con cái có bất kỳ khúc mắc nào đều có thể đứng ra giải quyết ổn thỏa, nhận được sự kính nể từ con cái.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tháng 10, chịu ảnh hưởng từ lưu niên bệnh, mệnh chủ được nhắc nhở nên cẩn thận trước những mối nguy hại do hung tinh tác động, dù là bệnh nặng hay bệnh nhẹ đều có thể xảy đến với bạn. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên nên chú ý rèn luyện thể chất và duy trì lối sống lành mạnh, khoa học, để sức đề kháng và khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn, đó là bí quyết để đẩy lùi mọi bệnh tật. Tuế Phá và Tướng Quân gây ra những thị phi, điều tiếng cho Qúy Dậu nữ mạng trong tháng này, các mối quan hệ tình cảm, xã giao của tuổi không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. Tốt nhất là nên cố gắng giữ trạng thái tâm lý, cảm xúc ổn định, chớ nên quá kích động dễ dẫn đến những việc không mong muốn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Tử và Tương Phá khiến cho nhiều công việc của bản mệnh đều gặp phải sự cố bất ngờ. Thiên Khôi nhắc nhở bạn hãy nghiêm túc và bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Bạn vốn là người có tài, chỉ cần bạn thực sự cố gắng thì không việc gì là không thể giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế suy diễn, làm phức tạp hóa vấn đề. Hãy học cách đánh giá sự việc trên nhiều góc độ khác nhau, đừng quá cố chấp, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi phù hợp.  Túi tiền không mấy dư dả, người tuổi này còn phải chịu thêm tác động của Tiểu Hao. Khuyên bạn chi tiêu gì cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng, chớ nên mua sắm theo cảm hứng nhất thời, bởi các khoản tiền tưởng nhỏ nhưng khi góp lại cũng sẽ khiến bạn tổn hại một khoản khá lớn đấy.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tuổi Qúy Dậu 1993 nữ mạng sẽ gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp vào tháng cuối năm này do có cát tinh phù trợ.  Tam Hợp và Thanh Long xuất hiện là dấu hiệu cho thấy  tháng này bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Thậm chí bạn còn được cấp trên hoặc quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm quý giá hoặc những cơ hội để học tập, bồi dưỡng thêm kỹ năng, kiến thức để áp dụng vào công việc sau này.  Sự xuất hiện của Bạch Hổ và lưu niên Mộ cho thấy bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe, cơ thể yếu nhược, rất dễ bị ốm đau. Tháng cuối năm này bản mệnh cần hết sức cẩn trọng khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, sử dụng đồ vật sắc nhọn, nếu không dễ vướng họa huyết quang. Bạn đừng nên điều khiển phương tiện giao thông khi cơ thể đang mệt mỏi, thiếu tỉnh táo hay cố tình vi phạm luật giao thông. Sự bất cẩn của bạn không chỉ khiến cơ thể phải chịu tổn thương mà còn gây hại cho người khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119