Tử vi tuổi Canh Dần (1950) để biết cuộc sống khó khăn hay thuận lợi trong năm 2020

Chào các bạn, hôm nay phongthuymayman sẽ luận giải về tử vi năm 2020 của những người sinh năm 1950 Canh Dần. Có thể thấy, mỗi con Giáp là một biến số khác nhau, có quỹ đạo chuyển động riêng của mình. Những chuyển động này có ảnh hưởng trực tiếp tới công danh, tài lộc cũng như vận hạn của mỗi con Giáp trong năm 2020. Về phương diện tài lộc,Tuổi Canh Dần chi nhiều hơn thu, các khoản thu nhập sụt giảm, dễ gặp phải khủng hoảng tài chính.

Trong năm Canh Tý nên tìm cách giữ tiền là hơn, đừng tùy tiện thay đổi công việc, hành sự cũng nên thận trọng. Từ xưa tới nay ông cha ta vẫn sử dụng thái tuế phù làm bùa may mắn luôn mang bên mình.

Và ngày hôm nay, để tri ân những khách hàng đã và đang theo dõi kênh youtube của Phong thủy may mắn, chúng tôi xin tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù.

Anh/chị hãy liên hệ với phong thủy may mắn để nhận thái tuế phù nhé.

Còn bây giờ, các bạn hãy cùng Phong thủy may mắn tìm hiểu. Tuổi Canh Dần 1950 năm 2020

Con giáp thuộc niên mệnh này bản mệnh nạp âm là Tùng Bách Mộc có ngày sinh từ: 17/02/1950 đến 15/02/1951

1.1 Nam mệnh

Tử vi năm 2020 của tuổi Canh Dần, con giáp này trong năm không chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, vận trình nhờ thế mà cũng bớt phần xui xẻo, lận đận.

Năm Canh Tý, Dần Thổ lộ xuất Thiên Quan, Thái Tuế Tý Thủy có Chính Ấn trợ mệnh, tương sinh cho Tuế Can Canh Kim, giúp cho bản mệnh gặp thêm may mắn.

Xét về tài lộc của tuổi Nhâm Dần năm 2020

Xem vận trình tài lộc tuổi Nhâm Dần 2020, con giáp này có Canh Kim Thiên Quan tọa Thái Tuế Chính Ấn, trong năm đường tài lộc khá tốt.

Xét về Sức Khỏe

Sức khỏe của tuổi Dần năm Canh Tý 2020 theo ngũ hành thì không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Song trong năm Thái Tuế mang theo nhiều hung tinh nên có thể cũng sẽ tác động 1 phần, mệnh chủ chớ nên chủ quan mà coi thường những dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Để sức khỏe của bạn được ổn định hơn, hãy sử dụng mặt dây thập nhị bát bảo. Thập nhị thần bát bảo là vật phẩm phong thủy được thiết kế bằng bạc 925. Mặt trước là bát bảo tượng trung cho 8 bảo vật quý của nhà phật dùng để tăng phúc đức, kỵ tà, đem lại may mắn. Mặt sau của thập nhị thần bát bảo là hình tượng của thập nhị địa chi (12 con giáp), trong cùng là âm dương bát quái, có tác dụng chiêu quý nhân từ 12 phương vị ,đem lại sức khỏe, bình an, may mắn.

Bạch Hổ và Tang Môn hung tinh đại diện cho tai họa, tang tóc, họa huyết quang, họa nước họa lửa… Mệnh chủ nên tránh tranh chấp, xung đột với người khác, không động khẩu càng không nên động thủ.

Nên tránh gây chuyện với các cơ quan công quyền, các đơn vị xã hội, trong năm có họa thị phi, giữ mình bình an vẫn là chuyện quan trọng nhất. Để giảm tà khí, sát khí, hạn chế bớt phần nào về sự hao tổn, suy giảm sức khỏe, các bạn tuổi Dần hãy thỉnh bát bảo Tâm Kinh để đem lại may mắn, tránh được vận đen trong năm 2020.

1.2 Nữ mệnh

Xét về phương diện Cuộc sống

Đối với cuộc sống gia đình của quý bà trong năm nay không được tốt gia đình lục đục, bất hòa. Nguyên nhân là do tiểu nhân hãm hại, lời qua tiếng lại, không kìm chế được bản thân dẫn đến những khẩu ngữ gây đau thương cho người khác. Chính vì thế, người nữ mệnh này cần cẩn thẩn, chỉn chu hơn trong lời ăn tiếng nói hàng ngày để tránh được những xung đột không mong muốn.

Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

Về sức khỏe trong năm nay quý bà chú ý cẩn thận bệnh về máu huyết lưu thông không được tốt, cũng hạn chế đi đến những nơi âm u, ẩm ướt…

Mệnh chủ nên tìm cách để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, làm việc chăm chỉ nhưng cũng cần nghỉ ngơi, giải trí phù hợp, tự tạo ra niềm vui và cảm hứng cho mình. Tuổi Canh Dần hãy dành thời gian rảnh để tâm sự, chia sẻ với người thân, vừa tăng tình cảm gia đình, vừa giải tỏa áp lực cho mình.

2. TỔNG QUAN TỬ VI THÁNG CỦA TUỔI Canh Dần NĂM 2020

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

Tháng đầu tiên năm Canh Tý là khoảng thời gian mà vận trình tuổi Canh Dần khá ổn định, về tổng thể đạt được mức tăng tiến nhất định.

Đầu năm quý ông nên chú ý cẩn thận sức khỏe và đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

Tử vi tháng 2 âm của tuổi Canh Dần 1950 báo động về sự sụt giảm trong vận trình sức khỏe. Cần cẩn trọng, không nên coi thường sức khỏe của mình. Nhưng bù lại Có tin vui về công việc làm ăn của con cháu trong gia đình.

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

Theo dõi vận trình tháng 3/2020 âm lịch, người cầm tinh con Hổ đang phải đối mặt với sự sụt giảm từ từ trong tài vận của mình, sức khỏe thì bình bình, không tốt mà cũng chẳng xấu.

Dù là vận Chính Tài hay Thứ Tài thì tuổi Canh Dần cũng không gặp may, chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra khiến cho thu chẳng đủ bù chi.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần lưu ý thêm về cân bằng tâm lý, đừng để áp lực công việc khiến mình mất cân bằng cảm xúc. Tiền bạc và công việc tuy quan trọng nhưng bản thân thấy vui vẻ và hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, lạc quan khi đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

Trong tháng 4/2020 âm lịch, tuổi Canh Dần đang có khá nhiều biến động trong tài vận. Theo hướng tiêu cực thì tiền của trong túi đang không cánh mà bay.

Tài vận của tuổi Dần trong tháng 4 này không ổn

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

Tiến sang tháng 5 âm lịch, người tuổi Dần sẽ có những bước biến chuyển tích cực Sức khỏe trong tháng cũng khá tốt.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Canh Dần ít phải chịu sự giày vò của bệnh tật. Tuy nhiên, mệnh chủ cũng vẫn cần phải lưu ý đến chuyện ăn uống, sinh hoạt điều độ, đừng ham ăn ham uống mà gây hại sức khỏe lâu dài.

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

Tháng 6/2020 âm lịch này sự nghiệp của tuổi Canh Dần khá ảm đạm so với tháng trước thì có phần sa sút.

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

Tháng cô hồn năm 2020 không mang tới quá nhiều tin xấu cho tuổi Canh Dần mà ngược lại, con giáp này có được con đường tài lộc. Tuy không lớn nhưng cũng có chút dư giả.

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

Vận trình tình cảm tháng 8/2020 âm lịch của tuổi Canh Dần vẫn không có nhiều điềm báo khởi sắc. Sức khỏe của bản mệnh cũng có phần sa sút.

Sức khỏe của người tuổi Canh Dần trong tháng 8 âm có phần kém hơn do thời tiết thay đổi. Thời điểm này, bản mệnh có việc ra ngoài tốt nhất nên cẩn thận, lưu ý khi tham gia giao thông, hạn chế xung đột, tranh chấp với người khác, giảm nguy cơ bị ngã, bị thương, vướng vào họa huyết quang.

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

Tiến vào tháng 9 âm, tuổi Canh Dần không có nhiều biến chuyển trên con đường sự nghiệp.
Trong công việc, con giáp này cần phải sửa thói tự cao tự đại của mình, học cách khiêm nhường cầu tiến, biết cách lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của người khác, nhất là khi người góp ý. Công việc có phần phát triển nhưng cũng dễ bị tiểu nhân hãm hại. Khuyên người mệnh Nhâm Thân nên thỉnh vòng Tam hợp để chiêu quý nhân, mang lại tài lộc cho mình.

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

Trong tháng 10 âm lịch năm 2020, vận trình tài lộc của tuổi Canh Dần thăng hoa rực rỡ, tài lộc cực vượng, trước giờ không gì so sánh nổi. Sức khỏe của bản mệnh cũng đạt mức lý tưởng, không cần phải lo lắng nhiều.

Thời điểm này tuổi Canh Dần gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh dễ có được nguồn thu bất ngờ, nhất là những người có thói quen mua xổ số cầu may thì khả năng trúng số trúng thưởng là rất cao. Tuy nhiên, không giữ được lâu vì Của thiên thì trả địa. Để cầu phúc đức may mắn, nên gia tăng đi chùa chiền, ăn chay để kéo thần tài lộc về nhà.

Sức khỏe về cơ bản không có vấn đề gì quá lớn, song cần chú ý sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

Sự nghiệp của tuổi Canh Dần tháng 11 này khá tốt. Bản mệnh được quý nhân giúp nên sức khỏe ko đáng lo ngại,

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý, tuổi Dần có vận trình tổng thể khá ổn, nhất là sức khỏe tài lộc có tốc độ tăng tiến cực nhanh.

Về tài vận, trong tháng Chạp này tuổi Dần được Thần Tài ở bên che chở nên may mắn ngập tràn, dù có đi đường thôi cũng có thể nhặt được tiền rơi.

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang trên đà chuyển biến tốt,. tuy nhiên trong năm sức khỏe tốt nhưng cũng có điềm báo về tai họa bất ngờ, cần phải thận trọng giữ mình.

3. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2020

Theo phong thủy phi tinh 2020, trong năm Canh Tý này, người tuổi Canh Dần nên lưu ý đến phương vị Chính Bắc trong nhà. Ở vị trí này nếu để đồ đạc lộn xộn thì dễ gây rối loạn các trường khí, dẫn đến những tranh cãi, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà.

Ngoài ra, trong năm nay nếu đặt bàn ăn hay sofa ở góc Tây Nam trong nhà thì cũng nên di chuyển sang vị trí khác, bởi điều này có thể kích hoạt thêm những trường khí xấu, khiến cho quan hệ tình cảm gia đình dễ bị rạn nứt.

Tại phương vị Tây Bắc cần phải giữ cho mọi thứ gọn gàng sạch sẽ để không khí được lưu thông. Đây là đại Tài vị năm 2020, nếu làm không đúng thì tiền kiếm về tay rồi cũng có thể tiêu tán bất cứ lúc nào.

Từ đầu năm có thể chủ động đi khám sức khỏe toàn để biết được bệnh tình của mình, từ đó sớm có biện pháp chữa trị
Như đã hứa ngay từ đầu, chúng tôi có nói sẽ tặng quà cho các bạn tuổi Canh Dần Thái tuế Phù làm bùa may mắn cho mình. Để nhận quà, cũng như thỉnh các vật phẩm phong thủy cho mình, các bạn hãy liên hệ hotline với chương trình, chuyên viên phongthuymayman sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc về tử vi, phong thủy.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi. Để thể hiện quan điểm của mình, các bạn hãy để lại quan điểm cá nhân bên dưới phần bình luận để phongthuymayman tiếp tục hoàn thiện và phát triển nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119