Tử vi tuổi Kỷ Sửu (2009) về các vấn đề cuộc đời, tình duyên, đường công danh năm 2020

Hôm nay, Phong thủy may mắn sẽ nói về tử vi tuổi Kỷ Sửu 2020, trong năm Canh Tý, Năm 2020 là là năm may mắn vì tuổi Kỷ Sửu và tuổi Tý nhị hợp. Tuy nhiên, năm trong năm Canh Tý này Tuổi Kỷ Sửu phải đối mặt với nhiều biến động rong cuộc sống của mình bởi vẫn vướng vào một trong 3 năm phạm Tam Tai.

Để nghênh đón thái tuế năm 2020 Canh Tý, Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn cho các bạn tuổi Kỷ Sửu trong năm 2020. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chương trình để nhận món quà này.

Ngay sau đây PTMM sẽ phân tích về Tuổi Kỷ Sửu năm 2020

Con giáp thuộc niên mệnh này bản mệnh nạp âm là Tịch lịch Hỏa có ngày sinh từ 26/01/2009 đến 14/03/2010

Tiến sang năm 2020, vận trình của người tuổi Kỷ Sửu năm Canh Tý sẽ có khá nhiều thay đổi. Canh Thổ Tuế Can lộ xuất Thương Quan, Thái Tuế Tý Thủy tọa tại Thứ Tài cát tinh. Thương Quan sinh Thứ Tài, mà Thái Tuế Tý và con giáp Sửu tạo thành cục diện Nhị Hợp nên sẽ có nhiều tin vui báo về.

Thứ Tài vượng có lợi cho các dự án thủy lợi hay ẩm thực, tài lộc về nhà nhiều như nước, bản mệnh kiếm được tiền bằng chính tài trí của mình. Hơn nữa, tài lộc toàn tự tìm đến với tuổi Kỷ Sửu chứ con giáp này chẳng cần phải tìm kiếm mất thời gian. Tài lộc bất ngờ, hoạnh tài, các khoản đầu tư đều thu được nguồn lợi lớn, con giáp này dễ dàng có tiền trong tay.

Tuế Can lộ xuất Thương Quan, trong công việc cần lưu ý kẻo vướng họa khẩu thiệt thị phi. Hãy cẩn trọng với hành động và lời nói của mình, tốt nhất là nói ít làm nhiều để hạn chế nói nhiều, nói sai mà bị hiểu lầm hoặc bị kẻ tiểu nhân xúc xiểm.

Trong năm phạm Tam Tai 2020, con giáp này còn có thể đón nhận những tin chẳng mấy tốt lành, đồng thời làm việc do dự thiếu quyết đoán, không đủ tự tin cũng sẽ dẫn đến thất bại khó tránh. Bản mệnh nên chủ động, tích cực trong việc thể hiện mình, nắm giữ thời cơ thì sẽ dễ dàng có được mục tiêu mình mong muốn.

Trong năm chuyện học hành thi cử của những chú Trâu vô cùng tốt, thành quả đạt được không ngoài kỳ vọng, không phụ công học hành vất vả suốt 1 thời gian dài của bản mệnh.

Hãy tích cực cố gắng học hành cho tốt, chịu khó tham gia các kì thi để trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình, đặt nền móng vững chắc cho những thành công về sau.

Tuy nhiên trong năm Thủy khí quá vượng do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế Tý Thủy, con giáp này dễ cảm thấy áp lực và nặng gánh, khiến cho tinh thần căng thẳng, không được dễ chịu thoải mái.

Điều này không có lợi chút nào cho sức khỏe, mệnh chủ nên tìm cách để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, làm việc chăm chỉ nhưng cũng cần nghỉ ngơi, giải trí phù hợp, tự tạo ra niềm vui và cảm hứng cho mình. Có thế mới tránh được những tác động xấu lên sức khỏe.

Hàng ngày nên dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao tăng sức đề kháng, cũng đừng quên tâm sự, chia sẻ với người thân và gia đình, vừa tăng tình đoàn kết mà còn vừa có thể điều tiết được cảm xúc của mình.

Để chào đón năm 2020 may mắn hơn, chúng tôi tặng cho bạn miễn phí bùa Thái Tuế phù để treo trước cửa nhà, đem lại may mắn, tài lộc, được các thầy khai quang và lúc giao thừa và thẻ Kim bài thái tuế phù đem theo bên mình để nghênh đón thái tuế.

1.1 Nam mệnh

Xét về phương diện học hành

Trong sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Canh Tý cho thấy tuổi tuổi Kỷ Sửu trong năm nay có sự suy nghĩ nhiều về việc học tập và có học thêm về các môn khác tuy nhiên phải chú ý về quá tải trong việc học hành

Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2020 có các sao: Thiên Quan, Văn Tinh, Lâm Quan, Tiểu Hao, Trực Phù Đây là bộ sao chủ về có tin vui về học hành và có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên chú ý về sức khỏe

+ Cung xung chiếu tử vi nam Kỷ Sửu năm 2020 có các sao: Nguyệt Đức, Tuyệt, Đại Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần đây là bộ sao chủ về ra ngoài nên chú ý sức khỏe và có người phá hoại hay chân tay cẩn thận

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Canh Tý thì tuổi Kỷ Sửu cần chú về đường tiêu hóa hay ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi

Xét về phương diện tài lộc, tiền bạc

tuổi Kỷ Sửu là người biết cách chi tiêu và biết cách tiết kiệm tuy nhiên năm nay cũng chi tiêu nhiều vào trong học hành

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 nam mạng có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh Đây là bộ sao chủ về trong họ hàng có chuyện buồn đưa tới và bản thân tuổi Kỷ Sửuchú ý xe cộ đi lại cẩn thận

+ Cung tam hợp tử vi Kỷ Sửu 2020 nam mạng có các sao: Thiếu m, Hồng Loan, Hỷ Thần, Tử, Long Đức, Dưỡng, Đà La, Triệt đây là bộ sao chủ về có tin vui về thêm bạn bè khác giới tuy nhiên ra ngoài đặc biệt chú ý xe cộ

Kết luận tử vi Kỷ Sửu 2020 nam mạng sẽ ra sao?

+ Đối với tuổi Kỷ Sửu thì năm Canh Tý là một năm tương đối tốt có quý nhân giúp đỡ học hành thì đạt kết quả cao tuy nhiên chú ý tới sức khỏe của bản thân

+ Nam Kỷ Sửu những tháng có vận số tốt là tháng 1, tháng 5, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng, tháng 4, tháng 8

Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Đầu năm mọi việc đều vui may tuy nhiên chú ý mất mát tiền bạc

Tháng 2: Vì tính cách cứng rắn cho nên ra ngoài hay bị bất lợi về lời nói

Tháng 3: Có tin tức của người thân đưa tới tuy nhiên công việc bố mẹ không tốt

Tháng 4: Có tang trong gia đình hay bản thân chú ý xe cộ đi lại

Tháng 5: Có tin vui trong gia đình đình hay trong họ hàng có hỷ tín

Tháng 6: Có tin vui về đường học hành tuy nhiên chú ý về sông nước

Tháng 7: Ra ngoài chú ý cẩn thận bị dao kéo hay tiền bạc tiêu nhiều

Tháng 8: Có người nói xấu sau lưng tuy nhiên chú ý mất mát của cải tiền bạc

Tháng 9: Chú ý ra ngoài cẩn thận tay chân hay sức khỏe không được tốt

Tháng 10: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới tuy nhiên chú ý máu huyết

Tháng 11: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình hay trong nhà thêm người

Tháng 12: Trong nhà thiếu hòa khí hay có sự ăn uống đi lại nhiều

Tóm lại: Đối với tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 nam mạng là một năm khá tốt được hưởng thiên thời địa lợi cho nên gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên trong năm Canh Tý tuổi tuổi Kỷ Sửu phải chú ý tới hạn dao kéo. Năm 2020 Canh Tý sức khỏe nam Kỷ Sửu không được tốt cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn thì mới mong được mọi sự hanh thông và đạt được những điều mà mình mong muốn.

1.2 Nữ mệnh

Xét về phương diện học hành

+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2020 có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Dưỡng đây là bộ sao chủ về được tổ tiên phù trợ và gặp nhiều may mắn trong đường học hành.

Trong sự vận chuyển âm dương ngũ hành của Năm Canh Tý cho thấy tuổi tuổi Kỷ Sửu trong năm nay khá may mắn vì được hưởng âm phúc của tổ tiên nên việc học hành đạt điểm cao và các môn học đều được các thầy cô giúp đỡ.

Xét về phương diện Sức khỏe

Năm 2020 Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Canh Tý thì tuổi Kỷ Sửu cần chú về đường tiêu hóa hay ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi.

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 nữ mạng có các sao: Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Đế Vượng, Tướng quân, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần đây là bộ sao chủ về học hành đạt kết quả cao tuy nhiên tuổi Kỷ Sửu ra ngoài chú ý miền sông nước.

Xét về phương diện tài lộc

tuổi Kỷ Sửu là người biết cách chi tiêu và biết cách tiết kiệm tuy nhiên năm nay cũng chi tiêu nhiều vào trong học hành.

+ Cung tam hợp tử vi Kỷ Sửu 2020 Nữ mạng có các sao: Nguyệt Đức, Lâm Quan, Tiểu Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần, Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử đây là bộ sao chủ cẩn thận mất mát của cải tiền bạc hay ra ngoài chú ý sức khỏe không được tốt chú ý dao kéo cẩn thận.

Xét về tình cảm, gia đạo

+ Cung xung chiếu tử vi Kỷ Sửu 2020 nữ mạng 2009 có các sao: Tấu Thư, Thiếu m, Hồng Loan, Suy đây là bộ sao chủ về ra ngoài quen được nhiều bạn gái cùng trang lứa và học được nhiều kiến thức từ bạn bè.

+ Cung tam hợp tử vi Kỷ Sửu 2020 Nữ mạng có các sao: Nguyệt Đức, Lâm Quan, Tiểu Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần, Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử đây là bộ sao chủ cẩn thận mất mát của cải tiền bạc hay ra ngoài chú ý sức khỏe không được tốt chú ý dao kéo cẩn thận.

Kết luận:

+ Đối với tuổi Kỷ Sửu thì năm Canh Tý là một năm khá may mắn, những công việc gì mà chưa làm được thì trong nay đều hoàn thành và đạt được mục đích của mình

+ Nữ Kỷ Sửu những tháng có vận số tốt là tháng 1, tháng 10, tháng 12, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng, tháng 5, tháng 9

Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 Nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Đầu năm vui xuân cùng gia đình và có nhiều tin vui đưa tới.

Tháng 2: Tháng này bố mẹ có sự tiêu pha nhiều tiền bạc và sức khỏe kém.

Tháng 3: Tất cả mọi việc đều bình thường tuy nhiên tuổi Kỷ Sửu chú ý sức khỏe.

Tháng 4: Có quý nhân giúp đỡ trong việc học hành tuy nhiên suy nghĩ nhiều .

Tháng 5: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều ra ngoài chú ý có người nói xấu.

Tháng 6: Có tin vui về được học hành tuy nhiên tuổi Kỷ Sửu cẩn thận chú ý gặp cửa quan.

Tháng 7: Được âm phù dương trợ cho nên mọi việc đều gặp nhiều may mắn.

Tháng 8: Trong nhà thiếu hòa khí tuổi Kỷ Sửu ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận .

Tháng 9: Công việc làm ăn của gia đình không được tốt sức khỏe bố mẹ kém.

Tháng 10: Tháng này tuổi Kỷ Sửu ra ngoài phải chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận .

Tháng 11: Tiền bạc tiêu pha và hao tán nhiều tuy nhiên việc học hành đạt kết quả cao.

Tháng 12: Trong nhà có sự sửa sang và mua sắm nhiều đồ vật trong gia đình. ⇒

Tóm lại: Đối với tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 nữ mạng là một năm khá tốt được hưởng thiên thời địa lợi cho nên gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên trong năm canh tý tuổi Kỷ Sửu phải chú ý ra ngoài chú ý cẩn thận về dao kéo đâm phải hay trong nhà tình cảm của bố mẹ không được tốt.

Như đã hứa ngay từ đầu, chúng tôi có nói sẽ tặng quà cho các bạn tuổi Kỷ Sửu Thái tuế Phù làm bùa may mắn cho mình. Để nhận quà, cũng như thỉnh các vật phẩm phong thủy cho mình, các bạn hãy liên hệ hotline với chương trình, chuyên viên phongthuymayman sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc về tử vi, phong thủy.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi. Để thể hiện quan điểm của mình, các bạn hãy để ý kiến cá nhân bên dưới phần bình luận để phongthuymayman tiếp tục hoàn thiện và phát triển nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119