Cát hung nạp vận tuổi Ngọ năm 2020

CÁT HUNG NẠP VẬN TUỔI NGỌ NĂM 2020

(Tuổi ngọ bao gồm những người sinh năm: 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014)

“Ấn Tinh lai trợ hảo vận khai, Ốc lậu thiên phùng liên dạ vũ

Đại hao nhị hắc nhập mệnh lai, Lục xung chi niên hành vận suy”

Lục Xung Tuế Phá nhiều lo lắng u buồn, ít niềm vui, lấy may mắn đẩy lùi vận

hạn. Năm Canh Tý 2020, Ngọ-Hỏa và Tý-Thủy chính Xung, tuổi Ngọ Lục Xung Thái

Tuế, tức là nặng nhất trong phạm Thái Tuế, lại còn có những hung tinh tập hợp. Điều này nói lên tuổi Ngọ năm nay nhiều lo lắng, ít niềm vui, sóng gió triền miên. Thái Tuế Tý-Thủy là Thiên Quan tinh của tuổi Ngọ, cẩn thận những kẻ tiểu nhân công kích và tránh những rắc rối thị phi. Sao Lan Cán, Đại Hao sẽ cản trở công việc phát triển, dễ mất tiền bạc của cải, cũng không có lợi cho sức khỏe. Phương diện tình cảm sẽ có nhiều biến động, thành công hay thất bại tùy vào sự nắm bắt cơ hội của người tuổi Ngọ. Tuy vậy, lại có cát tinh Nguyệt Không nhập mệnh, có thể hóa hung thành cát. Bình thường nên làm nhiều việc tốt, làm từ thiện, dĩ hòa vi quý, vô hình chung sẽ gia tăng vận khí. Mọi người thường nói “Thái Tuế đương đầu tọa, vô hỷ tất hữu họa”, vì vậy tuổi Ngọ năm nay cố gắng lấy may mắn để xóa bỏ vận hạn. Như vậy có thể giảm bớt sự ảnh hưởng của hạn Xung Thái Tuế. Để cho vận trình năm 2020 được thuận lợi may mắn, ngoài sử dụng kim bài thái tuế năm 2020 luôn mang bên mình còn cần thêm pháp khí phong thủy “Bát Bảo Tâm Kinh hoặc Thập Nhị Thần Bát Bảo” để hóa giải.

CÁT – HUNG VẬN HẠN

Cát Tinh: Nguyệt Không

Tuổi Ngọ năm nay cát tinh ảm đạm, may mắn thay lại có cát tinh Nguyệt Không,

ý là lập kế hoạch, xây dựng và chôn cất. Năm nay nên chủ động giải quyết những chuyện bất lợi, làm từ thiện, quyên góp, hỗ trợ sinh viên, hiến máu… Bạn cũng có thể dùng các việc hỷ như sinh con, khởi nghiệp để hóa giải vận đen, nhưng cũng có câu nói “Nhất hỷ đáng tam tai, vô hỷ họa tư lai”.

Hung Tinh: Lan Cán, Đại Hao, Nhị Hắc, Bệnh Phù, Thiên Khốc

Sách cổ có viết “Tuế Phá kiêm Lan Cán, ngộ thử đại bất an. Tổn tài âu khí hữu,

bất nhiên bệnh họa triền”. Tuổi Ngọ năm nay Xung Thái Tuế, lại đụng phải Lan Cán,

công việc có nhiều trở ngại, hành sự không thành, dễ mắc phải kiện tụng. Đại Hao tinh nhập mệnh, ý nói hao tốn tiền bạc của cải, phá sản cả cơ nghiệp. Nhị Hắc, Bệnh Phù và Thiên Khốc nhập mệnh, đem lại cho tuổi Ngọ bệnh tật, tai ương, cơ thể yếu ớt, người đàn ông trong nhà dễ có tin xấu. Do đó, trong năm nay, việc mất tiền, xung đột gia đình, bệnh tật, tai nạn và những chuyện lớn nhỏ khác sẽ xoay quanh tuổi Ngọ. Cần giải quyết tích cực những việc xấu xảy đến. Hóa giải bằng cách sử dụng pháp khí phong thủy Vòng tam hợp Dần – Ngọ – Tuất để được cát thần trợ mệnh hóa giải đi nhưng xung sát và tăng cường tài lộc cho tuổi Ngọ.

CÁT HUNG LUẬN GIẢI

Tài vận: Tiểu hung

Vì Xung Thái Tuế, nên tuổi Ngọ năm nay tài vận nhiễu loạn, lại có Lan Cán và

Đại Hao phá hoại nên càng tệ hơn. Con đường phát triển kinh doanh đang đình trệ, có hiện tượng hao tài. Trong cuộc sống dễ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn, cực kì đáng tiếc. Hơn nữa áp lực kinh tế rất lớn, có thể gây ra nợ xấu. Hướng kiếm tiền của tuổi Ngọ năm nay là “Động trung cầu tài” để giảm bớt sự ảnh hưởng của vận Xung Thái Tuế.

Năm nay là năm của sự chăm chỉ và giàu có, cũng là một năm thích hợp cho các chuyến công tác. Nếu bạn cần đi đến những nơi khác để phát triển sự nghiệp, bạn có thể thay đổi, thích nghi với những sáng tạo và đổi mới. Tin rằng sẽ có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn, và hãy luôn nhắc nhở mình nhớ mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế năm 2020.

Sự nghiệp: Thấp

Người sinh Tuổi Ngọ năm nay Xung Thái Tuế, sự nghiệp gặp nhiều cản trở thậm

chí tụt dốc. Làm việc có nhiều sóng gió, cần bình tĩnh quan sát, đợi chờ cơ hội, không thể hành sự lỗ mãng. Năm nay, nhân duyên của tuổi Ngọ rất kém. Trong công việc không có được sự ủng hộ, dễ dàng đắc tội với cấp trên hay làm mất những khách hàng tiềm năng, mọi thứ đều bị cản trở. Nếu có thể hãy lùi về phía sau và bàn giao công việc cho những người có năng lực giải quyết nó, như vậy có thể níu giữ chân khách hàng, tránh được khủng hoảng hiệu suất. Nếu bạn muốn thay đổi môi trường làm việc của mình trong năm nay và tìm kiếm một không gian rộng hơn để phát triển, hãy chủ động kế hoạch. Hoặc nếu đơn vị có ý định mở một thị trường nước ngoài, bạn cũng có thể thử sức, tìm kiếm sự phát triển. Với những người kinh doanh buôn bán hoặc những người làm công chức, muốn tăng cường tài vận và sự nghiệp của mình hãy treo trong phòng khách pháp khí phong thủy “Phi long thất tinh đồ trận” theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy.

Sức khỏe: Tiểu hung

Phương diện sức khỏe gặp sao Đại Hao nên sẽ bị ảnh hưởng. Hao có nghĩa là hao

tổn năng lượng, thời gian, tuổi Ngọ năm nay sẽ bôn ba lao lực, áp lực công việc lớn,

chất lượng các giấc ngủ cũng đi xuống, cơ thể yếu ớt. Chú ý điều chỉnh thân thể, dễ liên đới đến công việc hoặc học tập. Tuổi Ngọ lại bị ảnh hưởng của hai sao Bệnh Phù và Nhị Hắc, đem đến bệnh tật và tai ương. Sức khỏe của người già và trẻ nhỏ trong nhà không tốt, nên quan tâm nhiều hơn.

Đào hoa: Thấp

Người sinh năm Ngọ vào năm Canh Tý lưu niên, tình yêu, hôn nhân, vận thế gặp Xung Thái Tuế chịu ảnh hưởng, vận may dễ dao động. Người độc thân năm nay sẽ gặp một số vận đào hoa nhưng rất khó để có tiến triển. Người đã kết hôn chịu Xung Thái Tuế và Thiên Khốc ảnh hưởng, cuộc sống không tốt, trong năm tính khí có phần nóng nảy, khó tránh khỏi việc cãi nhau, còn có nguy cơ chia ly, ly hôn. Bất kể bạn đã kết hôn hay chưa, nên duy trì tình cảm hiện tại, trung thực, bao dung, chia sẻ kịp thời, ân cần đi cùng nửa kia, và hy vọng rằng tình yêu sẽ ngọt ngào và hạnh phúc. Đừng quá lo lắng bạn nhé, hãy sử dụng đồng hồ chim công theo hướng dẫn của chuyên gia phong thủy sẽ hóa giải được những tai ách này.

VẬN THẾ LUẬN GIẢI CHI TIẾT

Quan vận

Năm Canh Tý tuổi Ngọ chính Xung Thái Tuế, là 1 loại phạm Thái Tuế vô cùng

nghiêm trọng, lại gặp phải ba hung tinh cùng lúc, lại không có cát tinh hóa giải. Phương diện sự nghiệp gặp nhiều sóng gió, mọi thứ đều không suôn sẻ, e là sẽ phải trải qua một bài kiểm tra lớn. Áp lực ngày càng lớn, bôn ba lao lực. Bạn có thể xem những thay đổi này là một thách thức, phát huy hết khả năng làm việc chăm chỉ, vượt qua khó khăn và khi bạn thành công, bạn sẽ tìm thấy cơ hội vô hạn. Có thể đeo thêm mặt dây chuyền “Thập nhị thần bát bảo hoặc Bát bảo tâm kinh” để gặp Hung hóa Cát.

Tài vận

Tuổi Ngọ năm Canh Tý, Tài tinh không hiện, chính Xung Thái Tuế lại thêm Đại

Hao, có hiện tượng phá tài. Năm nay tài vận rất khó được như ý. Kiến nghị nên đặt trọng tâm vào con người, đợi đến lúc vận thế tăng lên rồi mới tính đến bước tiếp theo. Nếu bạn đủ may mắn để kiếm được tiền, đừng tham lam. Nếu bạn giỏi, bạn sẽ nhận được nó. Nếu có hành động tốt, sẽ có thể ổn định nguồn tài chính của mình. Không nên đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của vận Xung Thái Tuế. Hãy luôn nhớ mang bên mình kim bài thái tuế năm 2020 để hóa giải những hung họa này

Hôn sự

Năm Xung Thái Tuế, phương diện tình cảm của tuổi Ngọ khó mà có thể ổn định

và hạnh phúc, thêm ảnh hưởng của hai sát tinh Đại Hao và Lán Can, tình yêu đôi lứa và tình yêu trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng nhất định, một số thay đổi là không tránh khỏi. Kiến nghị các cặp đôi nên gia tăng sự quan tâm với nửa kia của mình, lúc cần thiết có thể cùng nhau đi du lịch, giảm bớt các phương diện tương xung mang đến.

Nhân đinh

Năm nay Xung Thái Tuế, nữ mệnh đã kết hôn nếu trong bát tự có sao Tử Nữ, thì

khả năng mang thai cao. Tuy nhiên lưu niên có nhiều ảnh hưởng bởi Đại Hao và Lan Cán, phương diện sức khỏe không được lý tưởng. Nếu muốn có thêm con cái trong nhà, năm nay nhất định phải điều dưỡng cơ thể. Phụ nữ đang mang thai nên hạn chế đến bệnh viện thăm người ốm, hạn chế tham gia đám hỷ, đám tang, tránh khí xấu làm ảnh hưởng thai nhi. Ngoài ra, bạn nên dùng vật phẩm may mắn “ Vòng tam hợp Dần Ngọ Tuất” để được quý thần tương trợ, giúp bình ổn và suôn sẻ.

Sức khỏe

Tuổi Ngọ năm nay Xung Thái Tuế, lại thêm Đại Hao, Nhị Hắc nhập cung mệnh

nên sức khỏe không được tốt, phải coi chừng có tai nạn ngoài ý muốn. Quan tâm nhiều hơn đến tình trạng thể chất của bản thân và gia đình, đặc biệt là thận và hệ tiêu hóa. Nên luôn luôn tập thể dục đúng cách và kiểm tra thể chất. Tránh hoặc giảm các môn thể thao nguy hiểm như leo núi và thám hiểm trong năm nay. Chú ý nhiều hơn đến an toàn khi lái xe hoặc đi du lịch.

VẬN HẠN TỪNG TUỔI

Nhâm Ngọ – Sinh năm 2002 (19 tuổi) – Ngựa trong quân

Tuổi Ngọ sinh năm 2002, nạp âm ngũ hành Dương Liễu Mộc, đa phần là người

siêng năng chăm chỉ, đầu năm có của cải nhưng không giữ được, cuối năm sẽ khấm khá hơn. Năm Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Tài tinh, tâm hồn ăn chơi, tiêu tiền không kiểm soát. Cần phải nỗ lực để kiếm tiền, học tập, làm việc và học cách thực tế, sẽ có quý nhân chỉ điểm. Chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc, lãnh đạo cũng sẽ trọng dụng. Phương diện tình cảm, vận đào hoa rất vượng, người độc thân dễ gặp được ý trung nhân. Sử dụng vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất để được quý thần tương trợ bạn nhé.

Nam mệnh 19 tuổi năm nay gặp sao La Hầu chiếu mệnh, nên đề phòng gặp phải

những chuyện thị phi hoặc người xấu, đồng thời chú ý đến gan và mắt.

Nữ mệnh 19 tuổi năm nay gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, hạn chế những cuộc cãi vã

với người khác do những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Canh Ngọ – Sinh năm 1990 (31 tuổi) – Ngựa trong nhà

Tuổi Ngọ sinh năm 1990, nạp âm ngũ hành Lộ Bàng Thổ, đa phần là người thẳng

thắn, nghĩ gì nói đấy, đàn ông thường cố chấp, phụ nữ thì vượng phu ích tử. Năm Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Tỷ Kiếp, làm việc sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, nhưng cũng cần đề phòng gặp phải người lạ, có ý chống đối, không bảo lãnh cho người khác. Để hóa giải những tai ách của năm hãy sử dụng vật phẩm phong thủy “Vòng tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” và Kim bài thái tuế năm 2020 để được quý thần tương trợ, gặp hung hóa cát may mắn tài lộc suốt năm.

Nam mệnh 31 tuổi năm nay gặp sao gặp Thái Bạch chiếu mệnh, những người

đang trong thời gian phát triển sự nghiệp nên kiên nhẫn, nhẫn nại.

Nữ mệnh 31 tuổi năm nay gặp sao Thái Âm chiếu mệnh, người đang có kế hoạch sinh nở nên nên chú ý việc dưỡng thai, chuẩn bị tâm lý cho việc sinh mổ.

Mậu Ngọ – Sinh năm 1978 (43 tuổi) – Ngựa trong quân

Tuổi Ngọ sinh năm 1978, nạp âm ngũ hành Thiên Thượng Hỏa, đa phần là người

có ý chí cao, dung mạo đoan trang, tuổi trẻ nhiều tai nạn. Năm Canh Tý nạp âm ngũ

hành Bích Thượng Thổ là Thực Thần. Những bạn làm kinh doanh gặp Thực Thần lưu niên, con đường kiếm tiền rất khá, lại nhiều cơ hội. Viên chức nên thận trọng và khiêm tốn, để không vô tình xúc phạm lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp xung quanh mà không biết để ảnh hưởng đến triển vọng nghề nghiệp của họ. Hãy treo trong phòng khách pháp khí phong thủy “Phi Long Thất Tinh Đồ Trận” để kích hoạt cung tài vận và quan vận, tránh được mọi thị phi do bên ngoài mang tới.

Nam mệnh 43 tuổi năm nay gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, vì vậy nên ra ngoài và đi

bộ nhiều hơn, không nên ở nhà nhiều, nếu không sẽ dễ bỏ lỡ những điều may mắn.

Nữ mệnh 43 tuổi, năm nay gặp sao Thái Dương chiếu mệnh, sao này không tốt

cho phụ nữ, dễ gặp tai bay vạ gió.

Bính Ngọ – Sinh năm 1966 (55 tuổi) – Ngựa trong quân

Tuổi Ngọ sinh năm 1966, nạp âm ngũ hành Thiên Hà Thủy, đa phần đều là người nhàn hạ, thích hợp để sống bằng nghề thủ công, thịnh vượng ở tuổi trung niên. Năm 2019 nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Quan Tinh, năm nay sẽ có nhiều thách thức và cạnh tranh, cũng như cơ hội để mở rộng sự nghiệp và cải thiện tình trạng công việc. Những người làm kinh doanh phải cẩn thận để đối phó với các vấn đề về thuế trong thương mại. Nam mệnh 55 tuổi, năm nay gặp sao La Hầu chiếu mệnh, nên tránh thị phi hoặc gặp phải người xấu, nhưng cũng chú ý đến gan, chăm sóc mắt. Nữ mệnh 55 tuổi năm nay gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, cần tránh thị phi, gia đình không êm ấm. Hãy luôn mang theo bên mình pháp khí phong thủy Vòng “tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” và kim bài thái tuế năm 2020

Giáp Ngọ – Sinh năm 1954 (67 tuổi) – Ngựa trong mây

Tuổi Ngọ sinh năm 1954, nạp âm ngũ hành Sa Trung Kim, đa phần là người tốt

bụng ôn tồn với mọi người, thích giao du kết bạn. Năm 2019 nạp âm ngũ hành Bích

Thượng Thổ là Ấn Tinh, năm nay có nhiều áp lực từ phía gia đình, nó khiến bạn cảm

thấy buồn chán, nhưng miễn là bạn chủ động đối mặt với sự nghiệp và cuộc sống của mình, áp lực này sẽ trở thành động lực. Ngoài ra, năm nay cũng thích hợp để xem xét đầu tư bất động sản.Hãy luôn mang theo bên mình pháp khí phong thủy Vòng “tam hợp quý nhân Dần Ngọ Tuất” và kim bài thái tuế năm 2020

Nam mệnh 67 tuổi, năm nay gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, thường cảm thấy

mọi việc không suôn sẻ, hãy cẩn thận với trộm cắp và tai nạn.

Nữ mệnh 67 tuổi năm nay gặp sao Thái Âm chiếu mệnh, nên đi khám sức khỏe định

kỳ, đặc biệt là khía cạnh phụ khoa.

LUẬN GIẢI THEO CAN NGÀY SINH

Thiên can ngày sinh là Giáp Mộc

Lưu niên gặp Thiên Ấn, chủ về bệnh nặng, áp lực, sự nghiệp. Tuổi Ngọ có can

ngày sinh Giáp dễ vì làm việc quá sức mà mắc bệnh nặng, nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Năm nay công việc có nhiều cản trở khiến lao tâm, lao lực. Ngoại trừ tự phát triển bản thân, nỗ lực ứng phó, nên suy nghĩ vấn đề một cách toàn diện, tránh đưa ra các quyết định sai lầm gây nên tổn thất về tiền tài.

Thiên can ngày sinh là Ất Mộc Lưu Niên gặp Chính Ấn, đại diện cho bảo tồn, văn hóa, sự nghiệp. Tuổi Ngọ có thiên can ngày sinh Ất trong phương diện vận thế dễ gặp trở ngại, dẫn đến kiệt sức về thể chất và tinh thần. Xét về mối quan hệ giữa các cá nhân, nên chú ý đến cách diễn đạt ngôn từ, để không rơi vào tranh chấp. Về sự nghiệp, năm nay nên làm việc chăm chỉ hơn và nỗ lực hơn để cố gắng đi lên và giành được sự yêu mến của cấp trên bằng năng lực của chính mình.

Thiên can ngày sinh là Bính Hỏa

Lưu niên gặp Thiên Quan, chủ về sự nghiệp, đồng nghiệp, danh tiếng. Trong năm

nay, tuổi Ngọ có can ngày sinh Bính Hỏa, khía cạnh công việc có nhiều biến động, dễ xảy ra các tình huống như thuyên chuyển công tác. Nên có kế hoạch trước vì áp lực trong công việc rất nặng nề, dễ làm tổn hại danh tiếng. Cần tránh những xung đột với người khác, làm người đơn giản, giữ tinh thần ổn định.

Thiên can ngày sinh là Đinh Hỏa

Lưu niên gặp Chính Quan, đại diện cho công việc, áp lực, cản trở. Năm nay, tuổi

Ngọ có can ngày sinh là Đinh thường cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng về thể chất và tinh thần. Khuyên bạn không nên có nhiều tham vọng, tìm một lĩnh vực làm ăn sáng sủa hơn.

Ở khía cạnh tình cảm, mối quan hệ với nửa kia bị xa cách. Sự không đồng nhất giữa suy nghĩ và giá trị quan của hai bên dẫn đến sự rạn nứt trong tình cảm, nên giữ bình tĩnh và hài hòa, không nên bướng bỉnh.

Thiên can ngày sinh là Mậu Thổ

Lưu Niên gặp Thiên Tài, đại diện cho tiền bạc, tình cảm. Năm nay, tuổi Ngọ can

ngày sinh là Mậu Thổ, về mặt cầu tài, tránh đầu tư quá lớn, dễ gặp sự cố. Về mặt tình cảm, các cặp đôi đang yêu thường bị kẻ thứ 3 xen vào, nếu không xử lý tốt dễ đổ vỡ.

Người đã kết hôn có thể gặp đào hoa ảo trong năm nay, và cần phải đề phòng kịp thời để không ảnh hưởng đến hôn nhân.

Thiên can ngày sinh là Kỷ Thổ

Lưu Niên gặp Chính Tài, đại diện cho tiền bạc, tình cảm, giao tiếp. Tuổi Ngọ có

thiên can ngày sinh là Kỷ, ở phương diện cầu tài nên suy nghĩ cẩn trọng, tránh đầu tư quá độ. Tuổi Ngọ còn độc thân dễ gặp được tiếng sét ái tình. Những người đã kết hôn trong năm nay trở nên thu hút hơn, cần đề phòng vận đào hoa ảo của mình, tránh ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình.

Thiên can ngày sinh là Canh Kim

Lưu niên gặp Thương Quan, đại diện cho chuyển việc, dễ bị kích động, đi du lịch.

Năm nay, người tuổi Ngọ có can ngày sinh Canh Kim, về công việc dễ mắc lỗi, ảnh

hưởng đến quá trình làm việc và có thể thay đổi công việc. Trong giao tiếp giữa với mọi người hàng ngày, phải luôn chú ý đến lời nói và hành động. Tránh kích động, xúc phạm người khác có ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp và tình yêu. Du lịch không thuận lợi trong năm nay. Nếu phải ra ngoài, cần đặc biệt chú ý đến an toàn giao thông.

Thiên can ngày sinh là Tân Kim

Lưu niên gặp Thực Thần, tượng trưng cho lời nói, suy nghĩ và sức khỏe. Năm nay,

người tuổi Ngọ có can ngày sinh Tân, bất luận là trong gia đình hay trong giao tiếp xã hội, đều nên chú ý cử chỉ hành động, lời nói của mình, tránh nói ra những điều không hay. Về mặt tư tưởng, sẽ là một năm áp lực phiền não, nên giữ thái độ bình tĩnh. Phương diện sức khỏe cũng không được tốt, nên chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống và vận động thể thao.

Thiên can ngày sinh là Nhâm Thủy

Lưu niên gặp Kiếp Tài, đại diện cho cạnh tranh, phá tài, áp lực. Đặc biệt trong

năm nay, tuổi Ngọ có can ngày sinh Nhâm Thủy, về mặt công việc xuất hiện rất nhiều đối thủ cạnh tranh, áp lực trùng trùng. Về mặt kinh doanh đầu tư cũng không được lạc quan, nên thận trọng giữa được và mất, tránh nhất thời mắc sai lầm dẫn đến những tổn thất không cần thiết. Giao tiếp xã hội cũng nên để ý tránh kết giao không cần thiết để tránh vào tình trạng bị liên lụy.

Thiên can ngày sinh là Quý Thủy

Lưu niên gặp Tỷ Kiên, đại diện cho anh em, đồng nghiệp, thể diện. Năm nay, tuổi

Ngọ có can ngày sinh Quý Thủy, về mặt giao tiếp xã hội cũng có những tiến triển nhất định, trong công việc cũng có được sự ủng hộ, giúp đỡ của đồng nghiệp. Nhưng cũng nên chú ý Tỷ Kiên đại diện cho phá sản, tài vận cũng không được lạc quan, nên đi chắc từng bước một. Mặt tình cảm không ổn định, khuyên bạn nên lắng nghe tâm tư tình cảm của đối phương nhiều hơn. Nên nghe nhạc và vận động để tĩnh tâm, ổn định tinh thần.

Vật phẩm phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119