Cát hung nạp vận tuổi Mùi năm 2020

CÁT HUNG NẠP VẬN TUỔI MÙI NĂM 2020

(Tuổi Mùi gồm những người sinh năm: 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015)

“Tài Quan hữu lợi sự sự túc, Tử vi tứ lục lai tương trợ

Thân tâm áp ức thị phi đa, Thái Tuế tương hại vận tha đà”

Hại Thái Tuế, mọi việc không thuận lợi, tất cả mọi thứ nên thận trọng. Vận tuổi lưu chuyển, đến năm 2020 Canh Tý, người tuổi Mùi vì cùng Thái Tuế và năm Tý là có quan hệ tương hại bên trong, được gọi là Hại Thái Tuế. Tam mệnh thông hội có nói: “Thái Tuế rơi xuống có tai họa, hình trùng phá hại Quỷ đưa đẩy. Lưu niên nếu còn gặp Kỵ Thần, đầu rơi máu chảy khó tránh thoát”. Có thể sử dụng Phù Thái Tuế hóa giản hạn thái tuế.

Hơn nữa, năm nay còn gặp sát diệu như Bạo Bại, Thiên Ách, vận trình của người tuổi Mùi năm nay dễ dàng gặp khó khăn trắc trở, làm việc không thuận, sự nghiệp tài vận sẽ phải chịu ảnh hưởng ở mức độ không giống nhau. Đặc biệt là ở việc thăng tiến lên vị trí cao hơn, cạnh tranh cương vị hoặc phát triển sự nghiệp của người tuổi Mùi là thời kỳ then chốt, lưu niên có Thương Quan lộ ra, nhất định phải chú ý tránh việc để lộ tài năng hoặc thích đao to búa lớn, để tránh thất bại trong gang tấc, bị người đố kỵ ghen ghét.

Đương nhiên, người tuổi Mùi không cần quá lo lắng đến nỗi bất an, bởi vì năm nay gặp Long Đức, Tử Vi, Địa Giải. Đây là các cát tinh giúp hóa giải vận hạn. Vì vậy bình thường luôn giữ những suy nghĩ lương thiện cùng một lòng biết ơn, dĩ hòa vi quý, cư xử chân thành, có các mối quan hệ làm ăn tốt, mới có thể ở những lúc đi xuống hoặc thời điểm quan trọng nhận được sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh, cấp trên, đồng nghiệp, cộng sự, khách hàng.

Tóm lại, năm 2020 người tuổi Mùi Hại Thái Tuế, kiến nghị mọi việc nên giữ gìn, đừng bay cao bay xa, có thể điều chỉnh mong muốn, miệt mài tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trí tuệ, đợi đến khi thiên thời địa lợi thì có thể phấn khởi tiến lên, phát triển cơ đồ. Để khai vận đại cát và tăng cường tài lộc anh chị hãy dùng “Thập nhị thần bát bảo hoặc Bát Bảo tâm kinh” là 2 pháp khí phong thủy hàng đầu giúp tăng cường tài lộc và hóa giải thị phi của tuổi Mùi.

CÁT – HUNG VẬN HẠN

Cát Tinh: Long Đức, Tử Vi, Địa Giải, Tứ Lục

Sao Long Đức là cát tinh đại diện cho người gặp người thích, nó có thể giải quyết khó khăn cho người tuổi Mùi, gặp hung hóa cát, chỉ cần nắm cho thật chắc, sẽ mở rộng các mối quan hệ trợ giúp, mọi việc được như ý. Mà cát tinh Tử Vi cùng Địa giải nhập mệnh, có thể giảm bớt các ảnh hưởng mặt trái của các phương diện áp chế và hung diệu lưu niên, mọi thứ đều có Quý nhân trợ giúp. Sao Tứ Lục nhập mệnh, rất nhiều người đi học trong học tập có sao này tương trợ, vận học tập khá vượng, năng lực tiếp nhận sự việc mới tương đối mạnh, vận học tập được tăng lên, theo chiều hướng tốt đẹp. Để kích thêm quan vận hãy đặt trên bàn làm việc 1 tháp văn xương hoặc treo trong phong khách pháp khí phong thủy phi long thất tinh đồ trận.

Hung Tinh: Bạo Bại, Thiên Ách, Thiên Sát

Lực phá hoại của sao Bạo Bại được biểu hiện ở sự cản trở các mặt như sự nghiệp, tài vận, mối quan hệ của người tuổi Mùi, làm cho mọi thứ vốn đã chuẩn bị thuận buồm xuôi gió rồi lại gặp phải thay đổi bất thình lình, sắp thành rồi lại bại. Việc đến của Thiên Ách đã chứng minh rằng năm nay người tuổi Mùi rất dễ bị ảnh hưởng bởi các loại bệnh truyền nhiễm, có một vài bệnh không tiện nói ra ẩn núp trong cơ thể đã lâu cũng dễ dàng bộc phát ra ở năm nay. Thiên Sát khiến tuổi Mùi dính dáng tới miệng lưỡi thị phi.

CÁT HUNG LUẬN GIẢI

Tài vận: Kém

Người tuổi Mùi năm nay Hại Thái Tuế, tài vận bị ảnh hưởng tương đối lớn. Hại ám chỉ có tiểu nhân mưu hại dẫn tới thảm bại thua lỗ, đừng tùy tiện tin tưởng sự hứa hẹn báo đáp của người khác. Người đầu tư có thể sử dụng vốn nhàn rỗi để tiến hành đầu tư dài hạn, để giành được lợi nhuận vững vàng, không nên đầu tư mạo hiểm.

Trong cuộc sống phải đề phòng người có ý lừa tiền, về mặt hợp tác thì phải thận trọng, trước khi hợp tác nên dò xét tìm hiểu bối cảnh và nhân phẩm của bên đối tác, để tránh bị lừa bịp tổn thất. Năm nay lại có Bạo Bại nhập mệnh, chi tiêu ngoài ý muốn nhiều, năm nay tuy là năm tài vận kém, nhưng người Mùi không cần quá mức khẩn trương.

Cơ hội vĩnh viễn dành cho người có chuẩn bị, nếu như trong sự nghiệp có thể đặt ra kế hoạch cùng mục tiêu, cùng với sự cần cù chăm chỉ làm việc, có thêm Long Đức quý nhân tương trợ, thì có thể đạt được kệt quả mong đợi. Ngược lại, nếu như ăn không làm biếng, cả ngày vọng tưởng tiền từ trên trời rơi xuống, tiền tài tự nhiên sẽ có một ngày cạn kiệt. Để kích hoạt tài vận của mình Hãy sử dụng pháp khí phong thủy Vòng tam hợp quý nhân “Hợi – Mão – Mùi” và mặt dây Thập nhị thần bát bảo bạn nhé.

Sự nghiệp: Trung bình

Người tuổi Mùi rơi vào năm Hại Thái Tuế, về mặt sự nghiệp rất dễ bị ràng buộc, bôn ba vất vả. Năm 2020 là năm vẫn chưa thuộc về thăng cấp, người tuổi Mùi vẫn nên giữ vững cương vị, làm tốt chức vị của mình, đừng đem tinh thần và thể lực vùi đầu vào tranh chức đoạt quyền. Người tuổi Mùi năm nay cần tốn nhiều tâm tư để giữ gìn tốt các mối quan hệ cùng đồng nghiệp, tránh để người khác giở trò sau lưng.

Trong công việc bất luận quyết sách gì, đều phải điều tra thử nghiệm sau đó mới thực hành, không chỉ thể dựa vào cảm giác của bản thân, nếu không sự nghiệp chỉ thu về thất bại. Vẫn phải cẩn thận đề phòng người rắp tâm mang thị phi, rèm pha, phá tan hình tượng bản thân, cản trở sự nghiệp phát triển. Về học tập, có Tứ Lục tương trợ, năng lực tiếp nhận sự việc mới tương đối mạnh, vận học tập được tăng lên, theo chiều hướng tốt đẹp. Vậy nên hãy treo trong phòng khách pháp khí phong thủy Phi long thất tinh đồ trần để tăng cường quan vận, tài vận và sự nghiệp cho người tuổi Mùi.

Sức khỏe: Kém

Người tuổi Mùi năm nay Canh Kim bị xả tiết, bị Tý-Thủy hao tổn, sức khỏe không tốt, lại bị Hại Thái Tuế cùng Thiên Ách ảnh hưởng, số mệnh không được tốt. Thiên Ách là sao đại hung ám chỉ có trời giáng tai ách xảy ra, biểu hiện lưu niên dễ dàng phát sinh vấn đề. Ra ngoài cần chú ý an toàn, những người lái xe tuổi Mùi luôn đề cao cảnh giác, trong quá trình chạy xe lấy an toàn là hàng đầu, chớ vội vàng xao động, luôn luôn nhớ kỹ “dừng ba phút không bằng gấp một giây” nếu không dễ dàng phát sinh vấn đề. Trẻ nhỏ không được đến chơi đùa ở nơi có vùng nước nguy hiểm, nơi người ở thưa thớt.

Đào hoa: Kém

Về mặt tình cảm, người độc thân có vận đào hoa vượng, xác suất yêu đương rất cao. Nhưng nhớ kỹ nhân duyên của năm nay không nên vội vàng tiến tới, dục tốc bất đạt. Người tuổi Mùi đã kết hôn hoặc đang yêu đương vì ảnh hưởng của Hại Thái Tuế, nền tảng không được chắc chắn, sẽ là một thử thách vô cùng lớn. Hơn nữa tình cảm lại gặp được Canh Kim-Thương Quan, người tuổi Mùi dễ dàng mẫn cảm cực đoan, có các hiện tượng như xung đột nhiều cùng người yêu, đồng thời cũng dễ bị bên thứ ba phá rối, có cãi vã tranh chấp.Để tăng cường tình cảm lứa đôi cũng như để hòa hợp vợ chồng hãy sử dụng pháp khí phong thủy Đồng Hồ Kích tình duyên treo trong phòng khách theo hướng dẫn của chuyên gia phong thủy bạn nhé.

VẬN THẾ LUẬN GIẢI CHI TIẾT

Quan vận

Người tuổi Mùi năm nay cùng Thái Tuế, Tý-Thủy tương hại, vận thế sự nghiệp cũng không phải quá vượng. Năm nay nhất định phải tốn sức nhiều hơn năm trước, càng phải nỗ lực nhiều hơn mới có hy vọng đạt được cơ hội phát triển. Cũng may có Tứ Lục đến, có lợi cho học tập, thích hợp bổ túc tri thức mới, kĩ năng mới, nhằm đổi lấy không gian phát triển tương lai càng lớn, thực tế lại có lợi cho người có chuyên môn sở trường kỹ năng để tiến hành học tập và thăng chức. Năm nay đừng ngại mượn thời cơ tốt, chuyên tâm bổ túc, hết sức khai thác tiềm năng của bản thân, kiên trì tiến thủ, có hy vọng được Quý nhân tán thưởng, có cơ hội thăng chức. Ảnh hưởng của Hại Thái Tuế không thể coi thường, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi năm nay vẫn là gian khổ. Để tăng cường quan vận hãy sử dụng pháp khí phong thủy “Phi long thất tinh đồ trận” treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc theo hướng dẫn của chuyên gia phong thủy.

Tài vận

Người tuổi Mùi năm nay Hại Thái Tuế, Thái Tuế lại là Tài Tinh của người tuổi Mùi, cho nên cơ hội cầu tài năm nay của họ có nhiều cơ hội, thu nhập cũng sẽ phát triển theo tình hình, nhưng rủi ro hoặc tài vận cũng sẽ tùy theo mà tăng nhiều, đồng thời còn gặp không ít những việc đau đầu, thậm chí nghiêm trọng, vì tiền tài mà xảy ra tranh chấp liên quan tới pháp luật.

Hôn sự

Thái Tuế là Thiên Tài, người độc thân tuổi Mùi năm nay lại được sao Tử Vi tương trợ. Canh Tý 2020 là một năm có thể nghênh đón đào hoa thịnh vượng, nhưng kiến nghị nên dùng thái độ đề phòng, nếu như là quen bạn khác phái mới, đang phát triển tình cảm trước đó thì nhất định phải tìm hiểu kỹ càng, tránh cho các việc phát sinh như cuộc tình tay ba hoặc lừa hôn lấy của. Người tuổi Mùi đã kết hôn phải cẩn thận việc có kẻ thứ 3 chen ngang, cùng người khác giới kết giao phải giữ đúng chừng mực. Nếu như năng lực quyết định không vững, khó chống cự lại sức hấp dẫn, rơi vào chuyện tình cảm dây dưa, vì thế dẫn đến sóng gió cho gia đình. Nếu như không hề có dấu hiệu tình cảm, người tuổi Mùi đối với chuyện nhân sinh sẽ âm thầm lo âu. Hãy sử dụng pháp khí phong thủy vòng tam hợp quý nhân “Hợi Mão Mùi” để được quý thần tương trợ, từ đó tăng cường nhân duyên của cho người tuổi Mùi.

Nhân đinh

Người tuổi Mùi năm nay cát tinh chiếu không lợi cho việc có con trai, lại gặp Hại Thái Tuế nên áp lực lên thể xác và tinh thần khó giãn ra. Thiên Ách nhập cung càng là chó cắn áo rách, bệnh cũ khó khỏi. Người tuổi Mùi có kế hoạch sinh con trai năm nay cần phải chú ý sự biến hóa không tốt của thân thể và cảm xúc, nên tham gia nhiều hoạt động rèn luyện có lợi cho sức khỏe, cải thiện mối quan hệ, kết nối nhiều với người nhà.

Ngoài ra, nếu có ý định mang thai cũng cần chuẩn bị điều dưỡng thân thể chu đáo. Ngoài

ra, bạn nên dùng vật phẩm may mắn “Thập nhị thần bát bảo” để được quý thần tương trợ,

giúp bình ổn và suôn sẻ.

Sức Khỏe

Người tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế, lại có Thiên Ách nhập mệnh, sức khỏe của bản thân và người nhà đều dễ dàng xuất hiện tật bệnh. Thậm chí có khả năng bệnh cũ tái phát trở lại, tình trạnh bệnh vặt khó trị phát sinh, cần phải chú ý bảo vệ sức khỏe bản thân nhiều hơn, nếu như cảm thấy không khỏe phải kịp thời chạy chữa. Hàng ngày nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà.

VẬN HẠN TỪNG TUỔI

Sinh năm 2003 (18 tuổi) – Dê trong đàn

Người tuổi Mùi sinh năm 2003, nạp âm ngũ hành là Dương Liễu Mộc, phần lớn là người nhanh mồm nhanh miệng, việc gì cũng lanh lợi, có tài không tụ, tài đến tài đi. Năm 2020 Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Tài Tinh của họ. Năm nay, tuổi Mùi sinh năm 2003 ham chơi hơi quá đà, tiêu xài hoang phí. Phụ huynh nên chỉ dẫn con cái chi tiêu hợp lý, đồng thời mang chi tiêu đó đến cho việc học của con cái để hóa giải. Ví dụ như tham gia lớp học phụ đạo ngoài giờ, lớp học năng khiếu, hoặc ra đến chỗ khác học, ra nước ngoài du học. Nếu có thể, trên bàn học đặt thêm tháp Văn Xương để thúc giục việc học hành, cân bằng cùng với sở thích.

Nam mệnh tuổi Mùi 18 tuổi, năm nay gặp Mộc Đức chiếu mệnh, chú ý không để mắt quá mỏi, dẫn đến giảm thị lực.

Nữ mệnh tuổi Mùi 18 tuổi, năm nay gặp Thủy Diệu chiếu mệnh, dễ dàng xuất hiện miệng luỡi thị phi, mọi việc nên bình tĩnh.

Tân Mùi – Sinh năm 1991 (30 tuổi) – Dê được lộc

Người tuổi Mùi sinh năm 1991, nạp âm ngũ hành là Lộ Bàng Thổ, đa phần là người có chí khí, cả đời khoan dung, hồi nhỏ gặp nhiều tai họa, trung niên dần dần phát đạt, vợ chồng hòa thuận. Năm 2020 Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Tỷ Kiên. Năm nay, công việc tuy có sự trợ giúp từ bạn bè đồng trang lứa, những vẫn phải đề phòng người không quen, bị tiểu nhân xen vào, chớ vì người khác mà đứng ra bảo đảm. Để kích hoạt tài lộc cho tuổi Tân Mùi hãy sử dụng vật phẩm phong thủy “Thập nhị thần bát bảo và Vòng tam hợp quý nhân Hợi – Mão – Mùi” theo hướng dẫn của chuyên gia phong thủy.

Nam mệnh tuổi Mùi 30 tuổi, năm nay gặp Thủy Diệu chiếu mệnh, thích hợp đi xa, đi công tác, đi du lịch… tài vận tương đối cao.

Nữ mệnh tuổi Mùi 30 tuổi, năm nay gặp Mộc Đức chiếu mệnh, dễ dàng xuất hiện các bệnh nhỏ, đau nhức và tổn thương ngoài ý muốn, nên chú ý tới tình trạng sức khỏe và an toàn.

Kỷ Mùi – Sinh năm 1979 (42 tuổi) – Dê đồng cỏ

Người tuổi Mùi sinh năm 1979, nạp âm ngũ hành là Thiên Thượng Hỏa, phần lớn là người mềm lòng nhanh miệng, vật chất tự đến, tiền đồ phát đạt, được quý nhân trợ giúp, hồi trẻ không thuận, trung niên mới bắt đầu thay đổi. Năm 2020 Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Thực Thương. Người kinh doanh gây dựng sự nghiệp năm nay gặp Thực Thương lưu niên, suy nghĩ kiếm tiền linh hoạt, cơ hội kiếm tiền rất nhiều. Ngược lại, người làm việc cùng nhân viên công chức năm nay phải thận trọng từ lời nói đến làm việc, cư xử khiêm tốn, để tránh lúc vô tình mạo phạm với cấp trên, khách hành, đồng nghiệp xung quanh mà không biết, ảnh hưởng tới tiền đồ của bản thân. Để hóa giải người tuổi Kỷ Mùi cần bố trí phong thủy nhà ở hợp lý, đồng thời trong phòng khách hoặc phòng làm việc phải có pháp khí phong thủy “phi long thất tinh đồ trận” theo sự tư vấn hướng dẫn của chuyên gia phong thủy.

Nam mệnh tuổi Mùi 42 tuổi, năm nay gặp Vân Hán chiếu mệnh, mọi hành động nên duy trì thận trọng, về mặt sức khỏe lưu ý các vấn đề như phát hỏa, đau nhức;

Nữ mệnh tuổi Mùi 42 tuổi, năm nay gặp La Hầu chiếu mệnh, dễ dàng xuất hiện miệng lưỡi thị phi, xuất hiện các chứng viêm ở miệng, mắt, phụ khoa.

Đinh Mùi – Sinh năm 1967 (54 tuổi) – Dê lạc đàn

Người tuổi Mùi sinh năm 1967 nạp âm ngũ hành là Thiên Hà Thủy, đa phần là người vui buồn lẫn lộn, biết ăn nói, danh lợi đều có, vật chất đầy đủ. Năm 2020 Canh Tý nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Quan Tinh. Một mặt, năm nay cần đặc biệt lưu ý tới sức khỏe của bản thân, chú ý an toàn giao thông khi xuất hành. Mặt khác, nếu như năm nay muốn xử lý công việc tiền tài, có thế nghe lời của người nhà hoặc người có chuyên môn để tránh bị mắc lừa. Với những người tuổi Đinh Mùi nên sử dụng pháp khí phong thủy “Thập nhị thần bát bảo ” và vòng tam hợp quý nhân Hợi – Mão – Mùi theo chỉ định của chuyên gia phong thủy để hóa giải vận xui và tăng cường tài lộc.

Nam mệnh tuổi Mùi 54 tuổi, năm nay gặp Mộc Đức chiếu mệnh, nên lưu ý bệnh về mắt, mắt bị viễn cũng có thể trở nên nghiêm trọng.

Nữ mệnh tuổi Mùi 54 tuổi, năm nay gặp Thủy Diệu chiếu mệnh, nên chú ý xảy ra tranh chấp miệng lưỡi, đồng thời tránh hoạt động ngồi thuyền lội nước.

Ất Mùi – Sinh năm 1955 (66 tuổi) – Dê được kính trọng

Người tuổi Mùi sinh năm 1955 nạp âm ngũ hành Sa Trung Kim, đa phần là người cần kiệm, trung niên suôn sẻ, ít dựa vào anh em, gia đình hòa hợp, lập gia thịnh vượng may mắn, về già tụ tài. Năm 2020 Canh Tý, nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Ấn Tinh. Năm nay, dễ bị áp lực đến từ gia đình, làm cho bản thân cảm thấy phiền muộn không thôi. Nhưng chỉ cần tích cực đối mặt với công việc và cuộc sống, loại áp lức này sẽ trở thành động lực bảo vệ gia đình. Ngoài ra, năm nay cũng thích hợp cân nhắc đầu tư bất động sản. Với những người tuổi Ất Mùi nên sử dụng pháp khí phong thủy “Thập nhị thần bát bảo ” và vòng tam hợp quý nhân Hợi – Mão – Mùi theo chỉ định của chuyên gia phong thủy để hóa giải vận xui và tăng cường tài lộc.

Nam mệnh tuổi Mùi 66 tuổi, năm nay gặp Thủy Diệu chiếu mệnh, trong nhà có thêm con trai, đồng thời thích hợp ra ngoài du lịch.

Nữ mệnh tuổi Mùi 66 tuổi, năm nay gặp Mộc Đức chiếu mệnh, trong nhà đa phần bình an hòa thuận, chỉ cần lưu ý tới bản thân xuất hiện một vài bệnh nhỏ đau nhức, kiến nghị nên sớm kiểm tra sức khỏe.

LUẬN GIẢI THEO CAN NGÀY SINH

Thiên can ngày sinh là Giáp Mộc

Lưu niên gặp Thiên Ấn, là bệnh tật, suy nghĩ, giao tiếp. Người tuổi Mùi có can ngày sinh là Giáp năm nay về sức khỏe hơi không tốt, cần tăng cường rèn luyện bản thân. Về mặt suy nghĩ, do mâu thuẫn từ gia đình khá nhiều dẫn đến phiền não. Nên tỉnh táo xử lý, tránh cho mâu thuẫn ấy ngày càng tăng. Về mặt giao tiếp cùng sự nghiệp, vận thế năm nay có chút không thuận, cần cố gắng làm tốt công việc của mình, tránh hoạt động giao tiếp vô nghĩa quá mức.

Thiên can ngày sinh là Ất Mộc

Lưu niên gặp Chính Ấn, đại diện cho học tập, danh sự, sức khỏe. Năm nay người tuổi Mùi sinh vào ngày có can Ất thích hợp bồi dưỡng, học tập cùng thi cử, vận thế của người thích viết lách cũng không tệ. Làm việc nên cầu ổn thỏa ít nói chuyện, làm đến nơi đến chốn, đồng thời nên có tâm đề phòng người, nếu không danh dự bản thân bị tổn hại. Về mặt sức khỏe, có áp lực tâm lý quá lớn, làm cho cảm xúc không tốt, cần lưu ý ăn uống hợp lý, chú ý thanh lọc.

Thiên can ngày sinh là Bính Hỏa

Lưu niên gặp Thiên Quan, đại diện cho tiểu nhân, cạm bẫy, nghi hoặc. Năm nay, tuổi Mùi có can ngày sinh Bính Hỏa về mặt kết giao, cần chú ý đề phòng sự phá hoại của tiểu nhân, rơi vào cạm bẫy của chúng. Về mặt sự nghiệp, vào giai đoạn phát triển cần cẩn thận từng bước, nhìn xa trông rộng, đừng quên đứng cao nhìn xa, không thực tế vọng tưởng. Về mặt đầu tư, không nên hành động quá lớn vào năm nay. Nên thủ là tốt, tránh cho đầu tư không thích đáng dẫn đến tiền tài tổn thất.

Thiên can ngày sinh là Đinh Hỏa

Lưu niên gặp Chính Quan, đại diện cho lực cản, miệng lưỡi, sự nghiệp. Năm nay, tuổi Mùi có can ngày sinh Đinh Hỏa ở việc kết giao cảm thấy áp lực cùng lực cản trùng trùng, đồng thời, ở việc đối nhân xử thế cần phải cẩn thận, tránh nói từ ngữ quá đáng, trống không hoặc nhanh mồm nhanh miệng, lưu lại ấn tượng không tốt cho khách hàng cùng bạn bè. Tại nơi làm việc, cần đề phòng cản trở cùng mấy chuyện xấu của tiểu nhân ở sau lưng, khiến cho công việc của mình xảy ra vấn đề khó có thể vận hành.

Thiên can ngày sinh là Mậu Thổ

Lưu niên gặp Thiên Tài, là tiền tài, đào hoa. Năm nay, tuổi Mùi có can ngày sinh Mậu Thổ về mặt cầu tài, tiểu phú dễ có, đại phú khó cầu, bởi tài là tài lưu động, biến hóa nhiều hơn, cần đo đếm năng lực của bản thân, thấy tốt thì lấy, nhưng đừng tham mà hao tài. Về mặt tình cảm, trong tình yêu dễ có sự tham gia của bên thứ ba, cần tỉnh táo xử lý tốt mối quan hệ tình cảm, để tránh ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống. Người đã kết hôn, vợ chồng có tâm trạng khác thường, đều dễ dàng gặp phải đào hoa, cần kịp thời chặn lại, tránh cho hôn nhân xảy ra vấn đề.

Thiên can ngày sinh là Kỷ Thổ

Lưu niên gặp Chính Tài, đại diện cho tình cảm, tiền tài. Về mặt tài vận của người tuổi Mùi có can ngày sinh Kỷ Thổ năm nay, cầu tài tương đối bất ổn, lúc tốt lúc xấu.

Tuổi này năm nay không nên đầu tư quá lớn, không nên đưa ra quyết sách, nên thủ thì tốt. Về tình cảm, những người đã kết hôn năm nay, tình cảm mờ nhạt, vợ chồng thiếu mất đi mãnh liệt trong tình yêu. Giữa hai người yêu nhau, khi sự sắc bén của ngôn ngữ làm tổn thương cả hai tâm hồn, dẫn đến tình cảm càng chạy càng xa.

Thiên can ngày sinh là Canh Kim

Lưu niên gặp Thương Quan, là xúc động, xuất hành, thị phi. Đối với sự nghiệp, năm nay, người tuổi Mùi can ngày sinh là Canh có ý kiến và cách nghĩ rất nhiều, nhưng thực tế bắt đầu lại tương đối khó khăn, không nên xúc động chủ quan mà đưa ra quyết định qua loa, nói chuyện cũng dễ làm mất lòng người khác. Nếu gặp rắc rối, thì hành động khiếm tốn mới là tốt. Về mặt xuất hành bình an, năm nay cũng khá bôn ba vất vả, cần chú ý bảo vệ bản thân cho tốt.

Thiên can ngày sinh là Tân Kim

Lưu niên gặp Thực Thần, là tài hoa, cách nghĩ, tình cảm. Người tuổi Mùi có can ngày sinh là Tân Kim tại Thực Thần lưu niên, có thế nói là tài hoa lưu niên tách ra, nhưng đồng thời tách ra tài hoa, cũng cần giữ gìn tâm tư bình thản, cố gắng tiến thủ trước sau như một. Về mặt hôn nhân, người độc thân năm nay có cách nghĩ quá nhiều, nhưng lại khuyết thiếu đi quyết định mạnh mẽ, cho nên tỷ lệ độc thân vẫn rất cao. Với người đã kết hôn, năm nay cần kết nối tâm hồn cùng đối phương nhiều hơn, tránh cho tình cảm hai bên thiếu đi sự mãnh liệt, trở nên lạnh lùng.

Thiên can ngày sinh là Nhâm Thủy

Lưu niên gặp Kiếp Tài, là hao tài, thị phi, xúi quẩy. Năm nay, tuổi Mùi có can ngày sinh Nhâm Thủy, ở mặt cầu tài cần cẩn thận, bởi sự thay đổi của lưu niên, dễ dàng đầu tư thất bại, làm cho thua lỗ. Trong quá trình kết giao, cũng cần chú ý cách nhìn người, tránh việc kết giao lầm bạn xấu, mang đến cho bản thân thị phi tranh chấp. Về mặt sự nghiệp, năm nay không nên có quyết định lớn, nên ổn định là tốt.

Thiên can ngày sinh là Quý Thủy

Lưu niên gặp Tỷ Kiên, là mối quan hệ, tiểu nhân. Người tuổi Mùi có thiên can ngày sinh là Quý Thủy, năm nay cần chú ý kết giao với bạn tốt, tránh dính dáng tới bạn xấu, lòng tốt bị thành xấu, giúp người không công. Về sự nghiệp, năm nay dễ có tiểu nhân hãm hại sau lưng, dẫn đến việc phát triển sự nghiệp của bản thân gặp áp lực trùng trùng. Bởi vậy sự nghiệp năm nay không nên tiến hành thay đổi quá lớn. Về mặt xuất hành, cần chú ý an toàn giao thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119