Phong thủy nhà hướng Tây Nam năm 2019

Từ trước đến nay, xây nhà luôn là việc trọng đại của con người. Và trong việc xây nhà thì hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà ai cũng cần quan tâm.

Phong thủy nhà hướng Tây Nam năm 2019 theo Huyền Không Phi Tình ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, tình cảm và sự nghiệp của tất cả mọi người trong gia đình.

1. Phong Thủy nhà hướng Tây Nam năm 2019 như thế nào?

Nhà hướng Tây Nam năm nay đón sao Ngũ Hoàng, là sao xấu nhất trong Cửu Tinh chủ về những việc không may. Sao thuộc hành Thổ, trong bát vận thì nó là hung tinh có mức độ nguy hại lớn nhất, chủ về những tai nạn bất ngờ, họa hại mất máu hay mang lại những mất mát tài chính, cái chết, bi kịch, tai nạn, rủi ro bất ngờ và nhiều điều tiêu cực khác.

2. Ảnh hưởng của phi tinh đến nhà hướng Tây Nam

Là sao xấu nhất nên Tây Nam năm 2019 là phía nguy hiểm nhất. Tránh sinh hoạt, nghỉ ngơi, học tập, gây ra những âm thanh lớn trong khu vực này, hay động thổ, sửa chữa, chặt cây. Mọi hoạt động lớn trong nhà đều không nên tiến hành trong năm 2019.

3. Kích hoạt và hóa giải phong thủy nhà ở hướng Tây Nam

Năm 2019, cần treo một chuông gió 6 ống đồng, cùng đặt Hồ Lô Đế Tinh tại hướng Tây Nam để hóa giải năng lượng xấu. Tránh nhập trạch, mua nhà, khai trương cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng… Vì hướng Tây Nam trong năm nay sẽ gặp nhiều rắc rối về tiền bạc.

Trong năm 2019, gia chủ cần lưu ý, không nên động thổ hay sắp xếp đồ đạc màu đỏ hoặc vàng ở phương vị Tây Nam trong nhà. Nếu như cửa chính, phòng ngủ hay nhà bếp vừa khéo lại nằm ở phương vị này thì nên đặt một tấm thảm màu nâu, ghi, xám hay màu trắng ở trước cửa để hóa giải cho vận trình lưu niên.

4. Xây dựng, sửa chữa nhà hướng Tây Nam năm 2019

Theo Định Long Của Tam Hợp phái, năm Kỷ Hợi 2019, hướng Tây Nam không thể xây dựng và hạn chế sửa chữa, nhưng nên chọn vào các tháng vượng.

Các tháng Vượng để sửa nhà hướng Nam năm 2019 là: 5, 8, 10.

Song, bạn cần phải biết chính xác độ số của căn nhà, nhà bạn có phải hướng Tây Nam hay không, nhà ở hướng Tây Nam ảnh hưởng trực tiếp thế nào đến từng người trong gia đình, hoặc hóa giải phong thủy hướng Tây Nam cần làm gì, hãy để lại số điện thoại ở bên dưới phần comment để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ anh chị. Xin cám ơn!

Tư vấn phong thủy xây nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119