Phong thủy nhà Hướng Đông Bắc năm 2019

Từ trước đến nay, xây nhà luôn là việc trọng đại của con người. Và trong việc xây nhà thì hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà ai cũng cần quan tâm.

Phong thủy nhà hướng Đông Bắc năm 2019 theo Huyền Không Phi Tinh có ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, tình cảm và sự nghiệp của tất cả mọi người trong gia đình.

1. Phong Thủy nhà hướng Đông Bắc năm 2019 như thế nào?

Nhà hướng Đông Bắc năm 2019 có sao Nhị Hắc Bệnh Phù chiếu đến. Sao này là sao ngũ hành thuộc Thổ, là đại hung tinh thứ 2 trong bát vận. Nhị Hắc còn được gọi là Bệnh Phù tinh, chủ về bệnh tật đau đớn, tai họa ngoài ý muốn, các vấn đề sức khỏe và thương vong.

2. Ảnh hưởng của phi tinh đến phong thủy nhà hướng Đông Bắc

Nhà ở Đông Bắc không thuận lợi vào năm 2019, bởi vì nó bị chi phối bởi ngôi sao bệnh tật; đặc biệt là ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với phụ nữ lớn tuổi hoặc phụ nữ đang mang thai.

3. Kích hoạt và hóa giải phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc

Nếu phòng ngủ ở hướng Đông Bắc nên dời sang một vị trí khác, không nên thường xuyên sinh hoạt trong khu vực này. Khuyên gia chủ nên đặt Hồ Lô Hóa Sát tại đây để hóa giải thị phi, bệnh phù, kỵ tà, hóa sát. Nếu rơi vào vị trí đầu giường và không dịch chuyển được thì có thể đặt một xâu Hồ Lô Hòa Hợp tại đây.

4. Xây dựng, sửa chữa nhà hướng Đông Bắc năm 2019

Theo Định Long Của Tam Hợp phái, năm Kỷ Hợi 2019, hướng Đông Bắc vẫn có thể xây dựng sửa chữa, nhưng nên chọn các tháng vượng.

Các tháng Vượng để xây dựng nhà mới là tháng: 5, 8.

Các tháng Vượng để sửa nhà hướng Nam năm 2019 là: 4, 5.

Song, bạn cần phải biết chính xác độ số của căn nhà, nhà bạn có phải hướng Đông Bắc hay không, nhà ở hướng Đông Bắc ảnh hưởng trực tiếp thế nào đến từng người trong gia đình, hoặc hóa giải phong thủy nhà ở hướng Đông Bắc cần làm gì, hãy để lại số điện thoại ở bên dưới phần comment để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ anh chị. Xin cám ơn!

Dịch vụ tư vấn phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119