Cát Hung Nạp Vận Của Tuổi Hợi Trong Tháng 02 Âm Lịch Năm 2020

Ngày hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chủ đề “ luận tử vi cát hung cho những người tuổi Hợi trong tháng 2 âm lịch tháng Kỷ Mão ”. Với bài viết này phong thuỷ may mắn mong muốn có thể giúp anh chị đón được những vận may và phòng tránh trước những thị phi xui xẻo trong tháng 2 âm lịch.

Tháng 2 là tháng mang đến nhiều màu sắc may mắn đối với những con Hợi sau tháng giêng nhiều xui xẻo và thị phi. Đây chính là những thời cơ vàng giúp cho những người tuổi Hợi chớp lấy thời cơ để đạt được những thành quả như mong muốn. Được sự tư vấn tận tình của thầy Gia Cát cùng các thầy trong hiệp hội phong thủy và tâm linh việt.

Các anh chị hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay thật kỹ để hiểu rõ hơn trong tháng 2 này mình nên nắm bắt những cơ hội và tránh xa những thị phi như thế nào nhé!

1. Tổng quan

Âm lịch: Từ 01/02 – 30/02/2020 (tức ngày 23/02 – 23/03/2020 Dương lịch)

Nạp giáp: Tháng Kỷ Mão

Tháng Kỷ Mão, Mão Có ngũ hành là Âm Mộc, Kỷ có ngũ hành là Âm Thổ tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Thành Đầu Thổ, kỵ tuổi Quý Dậu (Sinh Năm 1993), Ất Dậu (Sinh Năm 2005 và 1945). Nạp âm trong tháng này khá xấu đối với những người tuổi hợi. Tháng thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi (Sinh Năm 1967), Quý Hợi (Sinh Năm 1983) thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Thành Đầu Thổ nghĩa là Đất Ở Đầu Thành

Tháng Kỷ Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục; xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Đối với người tuổi Hợi trong tháng 02 âm lịch này sẽ cần tránh các ngày:

Ngày Ất Tỵ (10/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 03/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Kỷ Hợi, Tân Hợi.

Ngày Đinh Tỵ (21/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 14/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Tân Hợi, Quý Hợi.

Tháng Kỷ Mão còn có các ngày tốt đối với các gia chủ tuổi Hợi là: ngày Nhâm Dần (07/02 âm lịch), ngày Giáp Dần (19/02 âm lịch).

Ngoài ra, việc chọn lựa ngày tốt cần phù hợp với tuổi gia chủ và công việc như: Tiến hành động thổ, ngày giờ mua xe mới, ngày giờ cưới hỏi,… để chọn được ngày giờ đẹp phù long tương chủ, ngày giờ tài lộc của gia chủ, anh chị và các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của chương trình để được các trợ lý hỗ trợ.

2. Tử vi tuổi Hợi trong tháng 02 âm lịch

Hợi Âm Thủy Gặp Kỷ Âm Thổ là Thiên Quan: Nghĩa là Thân bị khắc, cẩn thận thị phi hoặc lãnh đạo áp chế.

Gặp Cát Thần Tướng Tinh có quý nhân phù trợ:

Tổng quan về sự nghiệp của người tuổi Hợi:

Trong tháng này theo Cửu Cung Phi Tinh Đồ, sao Bát Bạch sẽ phi tinh tới phương vị Tây Bắc, đây là phương vị con giáp Tuất đóng giữ. Sao này đang đương vận nên rất Cát Lành.

Trong năm nay, bản mệnh không nên nóng nảy, chủ động gây thị phi, mâu thuẫn với người khác. Trong các buổi liên hoan, tụ tập cũng như trong cuộc sống cần biết giữ mình, không nên lạm dụng bia, rượu, thuốc lá hoặc có thái độ sống quá phóng túng gây ảnh hưởng cho sức khỏe về lâu về dài.

Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên tránh đến những nơi ẩm thấp, có nhiều sát khi nếu không muốn những yếu tố không lành mạnh ảnh hưởng đến mình.

Tốt nhất, bản mệnh nên có chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tham gia nhiều các hoạt động tập thể, hoạt động công ích, những công việc mang ý nghĩa tích cực để giải tỏa áp lực, cải thiện các mối quan hệ, mang lại nhiều cơ hội hơn cho chính mình.

Để kích hoạt sự nghiệp ngày càng phát triển, hóa giải vận hạn không may mắn, giữ vững tâm lý để phấn đấu đạt được thành công, khuyên gia chủ nên sử dụng vòng Tam Hợp Hợi Mão-Mùi để hóa giải vận hạn, chiêu cát khi quý nhân tương trợ, hóa giải khẩu thiệt, thị phi, tiểu nhân quấy phá sau lưng.

Dù được quý nhân phù trợ con giáp này sẽ gặp được những may mắn nhưng cũng không tránh được những xui xẻo dẫn đến bị tiểu nhân hãm hại dẫn đến những kết quả không mong muốn. Để hoá giải bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thuỷ để hoá giải và khiến cho con đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi hơn.

Đối với nam mệnh bạn cần sử dụng vật phẩm Bát Bảo Tâm Kinh. Đây là vật phẩm trang sức hộ thân có tác dụng kích hoạt tài lộc, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức cho người sử dụng.

Đặc biệt, giúp cho công việc làm ăn của gia chủ được hanh thông, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp

Vật phẩm được chế tác từ bạc S999 – là chất liệu được sử dụng nhiều trong phong thủy để kỵ tà. Cùng với đó là những ý nghĩa phong thủy khác nhau trong nối thiết kết được các Thầy Trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt lồng ghép vào trong đó

Mặt trước là 8 pháp bảo lớn của nhà phật với những ý nghĩa lớn:

Bánh Xe Pháp Luân: Tượng trưng cho sự luân hồi, luân chuyển không ngừng nghỉ.

Bảo Bình: Sự thâu thu, ngụ ý thành công viên mãn cho gia chủ sử dụng.

Thắng Phan: Vật dụng xa xưa của tầng lớp quan vua tượng trưng cho quyền lực và sự nghiệp.

Bảo Cái: đây là biểu tượng cho quý nhân, sự phú quý.

Pháp Loa: biểu tượng của trí tuệ và giáo lý trong kinh phật.

Vô Tận Kết Bồ: là sợi dây với những nối kết chặt chẽ, giúp các mối quan hệ thêm bền chặt – vững chãi.

Bạch Liên Hoa: tượng trưng cho bản tính thanh tịnh, giúp người sử dụng gia trì công đức.

Cuối cùng là biểu tượng của Song Ngư: biểu tượng cho sự hòa hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp của Thiên – Địa – Nhân.

Vòng Trong cùng sẽ khắc bộ Lục Tự Đại Minh Chú “Um Ma Ni Pad Me Hum” là câu nguyện có thể tịnh hóa sáu kiếp luân hồi để mang lại bình an, may mắn, cát lành cho người sử dụng.

Mặt sau được thiết kế in toàn bộ chú “BÁT NHÃ BA-LA-MẬT ĐA TÂM KINH” bộ kinh có ý nghĩa lớn nói về trí tuệ. Kèm theo những chạm khắc tinh tế hình ảnh đài sen là nơi tọa thiền của các vị bồ tác để mang lại tác dụng tịnh hóa nghiệp lực, mang lại bình an, cát lành cho gia chủ sử dụng.

Trên cùng của pháp khí là 1 bông Bạch Liên Hoa đang nở rộ, tượng trưng cho sự sinh cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, thuần khiết và trong sáng.

Sử dụng Bát Bảo Tâm Kinh để kỵ tà, hóa sát, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức từ đó thâu thu tài lộc, hỗ trợ hành mệnh cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vật phẩm sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Đối với Nữ Mệnh bạn sẽ sử dụng vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài. Được chế tác từ Chất liệu là Charm bạc kết hợp với Đá Mã Não khắc hình linh vật theo tuổi của chính gia chủ sử dụng.

Công Dụng: Bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài được Phong Thủy May Mắn và các thầy trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt chế tác dành riêng cho phái nữ sử dụng.

Vật phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa Charm bạc kết hợp với đá mã não đỏ được khắc hình linh vật theo tuổi của gia chủ sử dụng vật phẩm.

Charm Bạc ngoài tác dụng kỵ tà hóa sát ra còn mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà các thầy gửi gắm vào.

Charm được chế tác theo hình cầu tượng trưng cho bầu trời, sự vẹn toàn, hoàn hảo và trọn vẹn.

Trên đó được chạm khắc hình ảnh hoa đào, một loài hoa nở trong ngày tết mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, hình ảnh hoa đào được cách điệu kết hợp với dây cây leo nhỏ là biểu tượng cho sự sinh trưởng, phát triển, có sức sống bền bỉ lâu dài.

Cuối cùng, các cành hoa được kết nối với nhau bởi hình tượng chữ “VẠN” cách điệu. Trong phật giáo, chữ Vạn luôn luôn tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ quang minh, và luôn xoay vòng để hội tụ công đức, mang lại bình an, may mắn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh linh vật theo tuổi của gia chủ có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Thêm vào đó, dụng ý khi sử dụng 1 viên Mã Não Đỏ đặt trong Charm bạc là sử dụng hình tượng “Vàng Chôn Ngọc Cất” giúp gia chủ thâu tài giữ lộc, ngụ ý tài lộc đầy nhà, gia đạo hưng vượng.

Đặc Biệt: Quý Nhân Nạp Tài sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng.

Tổng quan về tài lộc của người tuổi Hợi:

Tuổi Hợi sẽ rất may mắn trong việc kiếm tiền và nhận được lợi ích lớn trong đầu tư chứng khoán. Nhưng bạn nên kiểm soát cách tiêu tiền kiểm soát tài chính. Nếu không, bạn sẽ không cân bằng được thu nhập và chi phí và không tiết kiệm tiền. Ngoài đầu tư, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được lợi nhuận từ việc mua vé số, nhặt tiền hoặc được cảm ơn vì đã mạnh dạn làm những gì chính đáng. Nói một cách dễ hiểu, hãy làm nhiều việc tốt hơn và tích lũy may mắn để được ban phúc nhiều hơn trong tài lộc và nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Những cơ hội có thể tạo ra một lượng thu nhập nhất định có thể sẽ bị người khác chộp lấy. Bằng cách này, lợi nhuận cá nhân của bạn sẽ bị xâm phạm. Những kết quả không may mắn này sẽ đến từ các cuộc chạy đua thất bại hoặc thái độ cạnh tranh tiêu cực đối với công việc và cuộc sống. Bạn nên tránh xa các khoản đầu tư mạo hiểm và cũng tránh hợp tác với bạn bè trong năm nay.

Tuổi Hợi đi việc làm sẽ có thu nhập ổn định. Bạn nên tập trung vào tiết kiệm và tránh các chi phí không cần thiết. Tất cả các khoản đầu tư đầu cơ nên cẩn thận, và tiết kiệm.

Để con đường công danh tài lộc hanh thông hơn chúng ta có thể sử dụng Vòng Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát cho tuổi Hợi, Mão, Mùi

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Hợi – Mão – Mùi tam hợp Mộc cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Hợi – Mão – Mùi.

Dựa vào sự quý hiểm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Hợi – Mão – Mùi có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Hợi – Mão – Mùi của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Tuổi hợi năm nay là một năm vô cùng khởi sắc qua một năm đầy biến động và nhiều đen đủi. Tuy 2/2020 không phải là tháng nhiều may mắn nhất trong năm nhưng đây cũng là thời kỳ giúp cho những nguời tuổi hợi thành công hơn

Tổng quan về sức khỏe của những người tuổi Hợi:

Sức khỏe vào năm 2020 và bạn có thể bị một căn bệnh nghiêm trọng, dữ dội và không thể cưỡng lại. Nhưng đừng quá bận tâm về nó vì nó không phải là một căn bệnh nan y nhưng có thể rất đau đớn và đau đớn. Đừng đánh mất trái tim, hãy tự tin và tiếp tục vui sống. Chỉ bằng cách này, bạn có thể phục hồi tốt hơn và nhanh hơn. Đối với bạn, lý do chính khiến bạn bị ốm sẽ là ngày và đêm làm việc liên tục tiêu tốn sức khỏe của bạn; một khi bạn thức khuya trong một thời gian dài và bị bế tắc trong một thời gian dài, bệnh tật, nghiêm trọng hoặc nhỏ, sẽ đánh bạn và kéo bạn xuống từng bước.

Vòng Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát cho tuổi Hợi, Mão, Mùi

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Hợi – Mão – Mùi tam hợp Mộc cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Hợi – Mão – Mùi.

Dựa vào sự quý hiểm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Hợi – Mão – Mùi có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Hợi – Mão – Mùi của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng .

Tổng quan về tình duyên của người tuổi Hợi:

Mối quan hệ tình cảm cũng sẽ được ban phúc cho bạn, những người tuổi Hợi có thể cảm thấy thoải mái về điều đó. Được hỗ trợ bởi ngôi sao tốt lành, những chú Lợn độc thân sẽ có nhiều khả năng bắt đầu một mối quan hệ và trở nên nổi bật hơn với người khác giới. Mặc dù vậy, bạn không thể hoàn toàn tập trung vào mối quan hệ tình cảm nhưng lại gây căng thẳng trong công việc và tình yêu bởi vì xem xét điều gì là nền tảng của tình yêu và hạnh phúc. Đối với tuổi Hợi đã kết hôn, bạn nên duy trì hôn nhân đúng cách và tránh xa mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Các cặp vợ chồng sẽ có một năm tuyệt vời với sự hạnh phúc của họ. Mối quan hệ của bạn sẽ là nguồn ghen tị cho người khác bất chấp những cuộc mâu thuẫn nhỏ thông thường trong cuộc sống hôn nhân. Tất cả các vấn đề giữa các cặp vợ chồng nên được hài hoà ngay lập tức, và sự hòa hợp sẽ thắng thế giúp cho những con giáp này thuận lợi hơn trong cuộc sống. Tuổi Hợi mà đang yêu đang có những mối quan hệ tình cảm cũng sẽ có một năm tuyệt vời.

3. Cát Hung Nạp Vận của từng Gia chủ tuổi Hợi trong tháng 02 Âm Lịch năm 2020 (Tháng Kỷ Mão Năm Canh Tý)

Tuổi Ất Hợi ( Sinh năm 1995)

Ất Âm Mộc gặp Kỷ âm Thổ Thiên Tài: Nghĩa là Bị thân khắc, đại diện cho tài lộc, sản nghiệp, cẩn thận vợ chồng tranh chấp, cãi vã.

Bước vào năm 2020, những người sinh năm Ất Hợi còn trẻ tuổi có thể chưa quen với môi trường lao động nên khó có cơ hội vận dụng được lý luận và khả năng của mình vào thực tế công việc.

Cho dù có tài nhưng chưa chắc con giáp này đã tìm được thời điểm thích hợp để phát huy, vì thế sự nghiệp không có bước phát triển nào lớn lao.

Do đó, Ất Hợi nên mạnh dạn, tự tin hơn, giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, nếu không hiểu thì cần phải hỏi người đi trước ngay, không nên làm bừa gây ra sai sót.

Cần học cách thích nghi với những môi trường khác nhau, cố gắng nâng cao hiệu suất công việc, cũng như luôn giữ những suy nghĩ tích cực, lạc quan.

Về chuyện tình cảm, năm nay cảm xúc của người này không ổn định, không nên trao gửi tình cảm cho ai một cách dễ dàng. Hãy giữ khoảng cách thích hợp với những người có ý đồ tiếp cận mình.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh cần phải có cách sắp xếp thời gian hợp lý, không nên lạnh nhạt thờ ơ với nửa kia vì quá tập trung cho sự nghiệp. Khi có thời gian rảnh, bạn cần lập ra những kế hoạch hâm nóng tình cảm, tạo cơ hội để đôi bên thêm thấu hiểu nhau.

Tuổi Đinh Hợi ( Sinh năm 2007)

Đinh âm Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền

Năm 2020 là một năm khá may mắn và thuận lợi với những người sinh năm Đinh Hợi.

Sự nghiệp học tập của bản mệnh không gặp nhiều khó khăn, trở ngại, tuy nhiên bản mệnh cũng không nên có thái độ lơ là, coi thường mà cần phải cố gắng không ngừng.

Ở trên lớp, người sinh năm này cần phải tập trung tinh thần nghe giảng, khi về đến nhà phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, tìm được sự hứng thú trong công việc học tập, xác định mục tiêu trước mắt của mình rõ ràng, không để những yếu tố bên ngoài tác động đến mình.

Nếu làm được những việc này, chắc chắn cuối năm bản mệnh sẽ nhận được những kết quả xứng đáng, thành tích học tập có nhiều khởi sắc.

Về vấn đề sức khỏe, trẻ nhỏ bước vào giai đoạn dậy thì có nhiều thay đổi về tâm sinh lý, vì vậy cha mẹ cần quan tâm đến con nhiều hơn, hướng con theo những suy nghĩ đúng đắn, sắp xếp thời gian biểu hợp lý.

Không nên tiếp xúc quá nhiều với đồ điện tử hoặc mạng internet, không nên chú ý quá nhiều đến những bạn khác giới xung quanh mình nếu không muốn điều này gây ảnh hưởng đến việc học.

Nếu giữa cha mẹ và con cái nảy sinh những bất đồng về quan điểm thì nên trò chuyện bình tĩnh, không nên dùng biện pháp mạnh hoặc bắt con cái nhất nhất nghe theo ý kiến của mình.

Tử vi 2020 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 1947 – Ốc Thượng Thổ

Năm 2020 mang lại khá nhiều niềm vui cho người sinh năm Đinh Hợi, tình hình tài chính có dấu hiệu tăng trưởng, không phải lo lắng đến chuyện thiếu thốn.

Có điều, người sinh năm này cần chú ý đến phương diện sức khỏe của mình hơn. Đồ ăn nên chọn cách loại thực phẩm sạch, cách chế biến thanh đạm, ít dầu mỡ, nên ăn nhiều bữa trong ngày nhưng mỗi bữa không nên ăn quá nhiều.

Cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức, phương pháp rèn luyện phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân.

Bản mệnh tuổi đã cao, cần có sự quan tâm, bầu bạn của con cái, tuy nhiên không nên quản lý hay yêu cầu con cái quá chặt chẽ. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, khi có việc gì không nên giấu trong lòng mà nên chú ý tâm sự, chia sẻ với người nhà nhiều hơn.

Nếu có nhiều thời gian, bản mệnh có thể tham gia các hoạt động tập thể, tăng cường giao lưu, trò chuyện với những người có cùng độ tuổi. Bản mệnh tránh đi xa một mình, khi đi đâu cần phải có người đi cùng, hết sức cẩn thận tránh những sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

Tuổi Kỷ Hợi ( sinh năm 1959 )

Kỷ Âm Thổ gặp Kỷ âm Thổ là Tỷ Kiên: Ti hòa, đồng khí với thân, đề phòng bị hao tài, đoạt tài từ bạn bè, đồng nghiệp cấp dưới

Năm Canh Tý là một năm cực kỳ may mắn với người tuổi Quý Hợi, bản mệnh có nhân duyên tốt, dễ được quý nhân phù trợ, cộng với tham vọng lớn lao, dũng cảm đối diện với mọi vấn đề xảy ra, dám nghĩ dám làm nên nhất định có thể đạt được thành tích xuất sắc trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải biết khiêm tốn, không nên đắc ý quá mức, lơ là công việc khiến mọi cố gắng đều đổ sông đổ bể.

Không nên nóng nảy, coi thường người khác, chủ động gây chuyện thị phi, mâu thuẫn, có thái độ ham học hỏi, chú ý lắng nghe lời góp ý, luôn tôn trọng lãnh đạo, những người đi trước và đồng nghiệp xung quanh.

Dù có sự nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng bản mệnh thường lơ là tình trạng sức khỏe của bản thân, không muốn dành thời gian để đi khám bệnh hoặc thả lỏng tâm trạng nên cơ thể dễ bị chịu ảnh hưởng xấu.

Sức khỏe chính là cái vốn quan trọng nhất của con người, nếu bản mệnh muốn thực hiện tham vọng của bản thân thì việc đầu tiên phải làm chính là quan tâm đến cơ thể của chính mình.

Không nên suy nghĩ quá nhiều tự tạo áp lực cho bản thân, ăn uống cần điều độ, đúng giờ, không ăn đồ cay nóng và chú ý bổ sung nhiều rau quả, trái cây.

Đừng dành hết thời gian trong ngày cho công việc mà nên chú ý rèn luyện sức khỏe, chăm chỉ ra ngoài hít thở không khí, thư giãn tinh thần.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Ất Tỵ (10/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 03/03/2020)

Tuổi Tân Hợi (sinh năm 1971)

Tân Âm Kim gặp Kỷ Âm Thổ là Thiên Ấn: Sinh cho thân, bản thân gặp may mắn, công việc hanh thông

Nửa đầu năm 2020, người tuổi Tân Hợi gặp nhiều chuyện may mắn, mọi việc đều tiến triển thuận lợi, nhờ có quý nhân giúp đỡ cộng với sự vươn lên cố gắng không ngừng nên bản mệnh có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước.

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh cần tỉnh táo nhận ra rằng ai là người tốt, còn ai là kẻ tiểu nhân ưa nịnh bợ, bởi rất có thể những kẻ xấu xa sẽ tung tin đồn xấu, gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như hình ảnh của bạn.

Nếu vẫn có thể tiếp tục duy trì phong độ thì đến cuối năm, con giáp này sẽ gặt hái được rất nhiều thắng lợi trong cả lĩnh vực sự nghiệp lẫn tài chính.

Có điều năm nay bản mệnh không thích hợp với các hoạt động đầu tư. Nếu có ý định đầu tư thì chỉ nên tham gia vào những hạng mục nhỏ và vừa, đồng thời giữ thái độ cẩn trọng, trước khi đưa ra quyết định nào thì cần phải quan sát kĩ càng, lên kế hoạch thật cụ thể.

Trong năm Canh Tý, chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có nhiều biến động. Những người độc thân có thể mở rộng quan hệ, chịu khó giao tiếp với những đối tượng được giới thiệu thì có thể tìm ra được người như ý.

Những người đã kết hôn thường không quan tâm, chú ý nhiều đến nửa kia do công việc quá bận rộn, dễ khiến tình cảm nhạt phai. Bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian với nửa kia hơn, củng cố mối quan hệ vợ chồng…

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Ất Tỵ (10/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 03/03/2020), Ngày Đinh Tỵ (21/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 14/03/2020)

Tuổi Quý Hợi (Sinh năm 1983)

Quý Âm Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Thất Sát: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền

Năm Canh Tý là một năm cực kỳ may mắn với người tuổi Quý Hợi, bản mệnh có nhân duyên tốt, dễ được quý nhân phù trợ, cộng với tham vọng lớn lao, dũng cảm đối diện với mọi vấn đề xảy ra, dám nghĩ dám làm nên nhất định có thể đạt được thành tích xuất sắc trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải biết khiêm tốn, không nên đắc ý quá mức, lơ là công việc khiến mọi cố gắng đều đổ sông đổ bể.

Không nên nóng nảy, coi thường người khác, chủ động gây chuyện thị phi, mâu thuẫn, có thái độ ham học hỏi, chú ý lắng nghe lời góp ý, luôn tôn trọng lãnh đạo, những người đi trước và đồng nghiệp xung quanh.

Dù có sự nghiệp phát triển nhanh chóng nhưng bản mệnh thường lơ là tình trạng sức khỏe của bản thân, không muốn dành thời gian để đi khám bệnh hoặc thả lỏng tâm trạng nên cơ thể dễ bị chịu ảnh hưởng xấu.

Sức khỏe chính là cái vốn quan trọng nhất của con người, nếu bản mệnh muốn thực hiện tham vọng của bản thân thì việc đầu tiên phải làm chính là quan tâm đến cơ thể của chính mình.

Không nên suy nghĩ quá nhiều tự tạo áp lực cho bản thân, ăn uống cần điều độ, đúng giờ, không ăn đồ cay nóng và chú ý bổ sung nhiều rau quả, trái cây.

Đừng dành hết thời gian trong ngày cho công việc mà nên chú ý rèn luyện sức khỏe, chăm chỉ ra ngoài hít thở không khí, thư giãn tinh thần.

Quý Âm Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Thất Sát: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Đinh Tỵ (21/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 14/03/2020)

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Hợi – Sinh năm 1959 – Bình Địa Mộc

Tháng 2 âm lịch là một tháng khá bình ổn đối với người tuổi Kỷ Hợi, tuy nhiên đôi khi sẽ có những chuyện không mong muốn xảy ra

Bản mệnh cần phải chuẩn bị trước tâm lý, cho dù phải đối diện với những trắc trở, khó khăn nào cũng không nên nhụt chí, sợ hãi hay bi quan mà nên giữ tâm lý ổn định, tích cực.

Trong vấn đề tài chính, con giáp này cần phải có những suy nghĩ thật là cẩn thận và thấu đáo, không nên mù quáng nghe theo những nguồn thông tin bên lề hoặc từ những người không đáng tin.

Ở vào thời điểm này, Kỷ Hợi không nên lựa chọn đầu tư, trường hợp xấu nhất có thể khiến bản mệnh rơi vào cảnh túng thiếu, mọi công sức lao động đổ sông đổ bể.

Cho dù làm bất cứ việc gì, người tuổi này cũng cần quan sát để ý tình hình thị trường, làm gì cũng cần chuẩn bị sẵn đường lui cho bản thân.

Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh không nên làm việc quá sức, nếu có vấn đề bất thường thì cần phải đi khám xét kịp thời, không nên chần chừ do dự kéo dài thời gian ủ bệnh.

Khi có những biến cố bất ngờ xảy ra cần giữ tâm lý vững vàng, không nên quá kích động gây ảnh hưởng cho tim mạch, huyết áp, thần kinh.

Khi có việc xuất hành cần chú ý an toàn giao thông, không nên lái xe khi đầu óc không tỉnh táo.

Đối với tuổi thì cần chú ý trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn. Để hỗ trợ cho hành mệnh cũng như hỗ trợ sức khỏe cho mình, gia chủ sinh năm 1959 Kỷ Hợi năm cần sử dụng trang sức trợ Vòng Tam Hợp Quý Thần Hợi – Mão – Mùi giúp gia chủ chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân, hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát

Tháng 2 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi này có những dấu hiệu tích cực, nhờ thế mà tài chính cũng có bước phát triển khả quan.

Trong công việc, bản mệnh phát huy được đức tính chăm chỉ, cẩn thận của mình nên thường làm vừa lòng lãnh đạo, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến. Con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc, tiền đồ rất hứa hẹn.

Trên phương diện tài chính, những người làm đầu tư, kinh doanh được Thần Tài phù trợ nên không những có thể tìm được những mối đầu tư có giá trị, đánh bại đối thủ cạnh tranh mà còn có thể tạo lập được vị thế trên thị trường, kiếm được một khoản lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

Đây là thời điểm thích hợp đầu tư, bản mệnh nên mở rộng các mối quan hệ xã giao và củng cố quan hệ người quen, chuẩn bị chu đáo cho bước phát triển tương lai của mình.

Trải qua một năm nhiều thất bại và nhiều khó khăn trắc trở hứa hẹn đây sẽ là một năm nhiều khởi sắc với những người tuổi hợi, tuy nhiên sự trắc trở cũng như những khó khăn thử thách của con giáp này cũng chưa hoàn toàn được hoá giải nên vẫn cần vô cùng cẩn trọng đặc biệt là việc kiểm soát tài chính để tránh bị hao tài tốn của.

Đặc biệt trên con đường công danh sự nghiệp cũng như tài lộc hãy tinh tường khôn ngoan và thông minh hơn một chút không nên quá tin cậy tin tưởng bạn bè quá mức để không bị mất tiền mất tình cảm các anh chị tuổi hợi nhé!

>>Xem thêm: cách đặt tháp văn xương trên bàn làm việc kích hoạt công danh tài lộc thăng tiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119