Cát Hung Nạp Vận Của Tuổi Mùi Trong Tháng 02 Âm Lịch 2/2020

Ngày hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chủ đề “ luận tử vi cát hung cho những người tuổi mùi trong tháng 2 âm lịch tháng Kỷ Mão ”. Với bài viết này này phong thuỷ may mắn mong muốn có thể giúp anh chị đón được những vận may và phòng tránh trước những thị phi xui xẻo trong tháng 2 âm lịch. Tháng 2 là tháng mang đến nhiều màu sắc may mắn đối với những con mùi sau tháng giêng nhiều xui xẻo và thị phi.

Đây chính là những thời cơ vàng giúp cho những người tuổi Mùi chớp lấy thời cơ để đạt được những thành quả như mong muốn. Được sự tư vấn tận tình của thầy Gia Cát cùng các thầy trong hiệp hội phong thủy và tâm linh việt.

Do tuổi Mùi năm nay bị Phạm vào Lục Hại Thái Tuế nên những người tuổi Mùi phải luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế để hộ thân. Các anh chị hãy cùng theo dõi thật kỹ để hiểu rõ hơn trong tháng 2 này mình nên nắm bắt những cơ hội và tránh xa những thị phi như thế nào nhé!

 

1. Tổng quan

Âm lịch: Từ 01/02 – 30/02/2020 (tức ngày 23/02 – 23/03/2020 Dương lịch)

Nạp giáp: Tháng Kỷ Mão

Tháng Kỷ Mão, Mão Có ngũ hành là Âm Mộc, Kỷ có ngũ hành là Âm Thổ tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Thành Đầu Thổ, kỵ tuổi Quý Dậu (Sinh Năm 1993), Ất Dậu (Sinh Năm 2005 và 1945).

Tháng thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi (Sinh Năm 1967), Quý mùi (Sinh Năm 1943) thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Thành Đầu Thổ nghĩa là Đất Ở Đầu Thành

Tháng Kỷ Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và mùi thành Mộc cục; xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Đối với người tuổi Mùi trong tháng 02 âm lịch này sẽ cần tránh các ngày:

Ngày Tân Sửu (06/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 28/02/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Ất Mùi, Đinh Mùi. Đây là những ngày mà những tuổi này nên đặc biệt chú ý lưu tâm trong tháng 2 âm lịch, dù có nhiều thời vận và cơ hội nhưng lại có những ngày không tốt nếu không chú ý và ứng xử có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ và công danh của những người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 và Đinh Mùi sinh năm 1967. Trong tháng 2 đặc biệt là ngày 6/02/2020 âm lịch quý anh chị cần chú ý bảo vệ sức khoẻ phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp đồng thời bạn cũng cần phải chú ý an toàn khi đi đứng di chuyển nhé!

Ngày Quý Sửu(18/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 11/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, Tân Mùi sinh năm 1991. Trong những ngày này các gia chủ có tuổi đinh mùi 1967 và tân mùi 1991 phải vô cùng chú ý tới sức khoẻ cũng như công việc. Trong những ngày này quý anh chị cần kiên nhẫn, bớt nóng nảy tránh hoạ thị phi không đáng có, ra đường di chuyển thì cũng cần cẩn thận chú ý đường xá, không phóng nhanh vượt ẩu. Trong những ngày này công việc sẽ không như mong muốn tuy nhiên đó chỉ là nhất thời nên quý anh chị tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 và Tân Mùi sinh năm 1991 cũng không nên toan tính những việc lớn tránh tốn tiền hao của.

Ngày Ất Sửu (30/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 23/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, Quý Mùi sinh năm 2003. Đây là những ngày vô cùng xấu đối với những anh chị có các tuổi trên. Vào ngày Ất Sửu tức ngày 30/02/2020 âm lịch các anh chị không nên toan tính làm những việc lớn, không vạ miệng ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp, thi phi không đáng có gây cản trở công danh sự nghiệp con đường thăng tiến của bạn nên cần hết sức chú ý quý anh chị Kỷ Mùi và Quý Mùi nhé!

Tháng Kỷ Mão còn có các ngày tốt đối với các gia chủ tuổi Mùi là: ngày Bính Ngọ (11/02 âm lịch), ngày Mậu Ngọ (25/02 âm lịch).

Ngoài ra, việc chọn lựa ngày tốt cần phù hợp với tuổi gia chủ trong những công việc như: Tiến hành động thổ, ngày giờ mua xe mới, ngày giờ cưới hỏi,… để chọn được ngày giờ đẹp phù long tương chủ, ngày giờ tài lộc của gia chủ, anh chị và các bạn hãy để lại thông tin trong khung bình luận hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline của chương trình để được các trợ lý hỗ trợ.

>>Xem thêm:  Sử dụng tháp văn xương kích hoạt công danh sự nghiệp.

2. Tử vi tuổi Mùi trong tháng 02 âm lịch

Mùi Âm Thổ Gặp Kỷ Âm Thổ là Tỷ Kiên: Ti hòa, đồng khí với thân, đề phòng bị hao tài, đoạt tài từ bạn bè, đồng nghiệp cấp dưới. Những người tuổi mùi thường mang bản tính hiền lành nên dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Mùi gặp kỷ có sao tốt là Thái Cực và Phúc Tinh: được nhận nhiều may mắn thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biệt đây là cát thần tốt phù trợ cho công danh sự nghiệp cũng như sự nghiệp của quý anh chị. Đây là cát thần hỗ trợ và cho thấy quý anh chị tuổi Mùi trong tháng 2 những ai theo học những ngành văn sử, thiên văn sẽ giành được những thành tựu và kết quả cao.

Trong tháng này theo Cửu Cung Phi Tinh Đồ, sao Tứ Lục sẽ phi tinh tới phương vị Tây Nam, đây là phương vị con giáp Tỵ đóng giữ. Sao này là sao nửa cát nửa hung, chủ về cả công danh sự nghiệp và đào hoa. Trong tháng hai đây là con giáp được phù hộ về cả mặt tình duyên và sự nghiệp nên dễ dàng thăng quan tiến chức và gặp được đường tình duyên thuận lợi. Những người tuổi mùi tháng này gặp khá nhiều may mắn trong tình duyên, thích người thì người thích, có cung đào hoa và thu hút được những người khác giới.

Tuổi Mùi gồm tuổi Qúy Mùi sinh năm 1943 (Dương Liễu Mộc), Ất Mùi sinh năm 1955 (Sa Trung Kim), Đinh Mùi sinh năm 1967 (Thiên Hà Thủy), Kỷ Mùi sinh năm 1979 (Thiên Thượng Hỏa), Tân Mùi sinh năm 1991 (Lộ Bàng Thổ), Qúy Mùi sinh năm 2003 (Dương Liễu Mộc), Ất Mùi sinh năm 2015 (Sa Trung Kim).

Nhìn chung, trong tháng này, tuổi Mùi nên chú ý về đường công việc và tiền bạc, đừng dễ tin người kẻo tiền bỏ ra sẽ không thu về được, việc kiếm tiền cũng sẽ trở nên khó khăn vì những chuyện thị phi. Tuy nhiên, cũng sẽ có một số cơ hội tốt người tuổi Mùi nếu có thể nắm bắt lấy thì sẽ là cơ hội tốt để đổi đời.

Dù được phù trợ nhưng con giáp này sẽ gặp được những may mắn nhưng cũng không tránh được những xui xẻo dẫn đến bị tiểu nhân hãm hãi dẫn đến những kết quả không mong muốn. Để hoá giải bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thuỷ để hoá giải và khiến cho con đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi hơn.

Đối với nam mệnh bạn cần sử dụng vật phẩm Bát Bảo Tâm Kinh. Đây là vật phẩm trang sức hộ thân có tác dụng kích hoạt tài lộc, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức cho người sử dụng.

Đặc biệt, giúp cho công việc làm ăn của gia chủ được hanh thông, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp

Vật phẩm được chế tác từ bạc S999 – là chất liệu được sử dụng nhiều trong phong thủy để kỵ tà. Cùng với đó là những ý nghĩa phong thủy khác nhau trong nối thiết kết được các Thầy Trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt lồng ghép vào trong đó

Mặt trước là 8 pháp bảo lớn của nhà phật với những ý nghĩa lớn:

Bánh Xe Pháp Luân: Tượng trưng cho sự luân hồi, luân chuyển không ngừng nghỉ.

Bảo Bình: Sự thâu thu, ngụ ý thành công viên mãn cho gia chủ sử dụng.

Thắng Phan: Vật dụng xa xưa của tầng lớp quan vua tượng trưng cho quyền lực và sự nghiệp.

Bảo Cái: đây là biểu tượng cho quý nhân, sự phú quý.

Pháp Loa: biểu tượng của trí tuệ và giáo lý trong kinh phật.

Vô Tận Kết Bồ: là sợi dây với những nối kết chặt chẽ, giúp các mối quan hệ thêm bền chặt – vững chãi.

Bạch Liên Hoa: tượng trưng cho bản tính thanh tịnh, giúp người sử dụng gia trì công đức.

Cuối cùng là biểu tượng của Song Ngư: biểu tượng cho sự hòa hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp của Thiên – Địa – Nhân.

Vòng Trong cùng sẽ khắc bộ Lục Tự Đại Minh Chú “Um Ma Ni Pad Me Hum” là câu nguyện có thể tịnh hóa sáu kiếp luân hồi để mang lại bình an, may mắn, cát lành cho người sử dụng.

Mặt sau được thiết kế in toàn bộ chú “BÁT NHÃ BA-LA-MẬT ĐA TÂM KINH” bộ kinh có ý nghĩa lớn nói về trí tuệ. Kèm theo những chạm khắc tinh tế hình ảnh đài sen là nơi tọa thiền của các vị bồ tác để mang lại tác dụng tịnh hóa nghiệp lực, mang lại bình an, cát lành cho gia chủ sử dụng.

Trên cùng của pháp khí là 1 bông Bạch Liên Hoa đang nở rộ, tượng trưng cho sự sinh cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, thuần khiết và trong sáng.

Sử dụng Bát Bảo Tâm Kinh để kỵ tà, hóa sát, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức từ đó thâu thu tài lộc, hỗ trợ hành mệnh cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vật phẩm sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Đối với Nữ Mệnh bạn sẽ sử dụng vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài. Được chế tác từ Chất liệu là Charm bạc kết hợp với Đá Mã Não khắc hình linh vật theo tuổi của chính gia chủ sử dụng.

Công Dụng: Bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài được Phong Thủy May Mắn và các thầy trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt chế tác dành riêng cho phái nữ sử dụng.

Vật phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa Charm bạc kết hợp với đá mã não đỏ được khắc hình linh vật theo tuổi của gia chủ sử dụng vật phẩm.

Charm Bạc ngoài tác dụng kỵ tà hóa sát ra còn mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà các thầy gửi gắm vào.

Charm được chế tác theo hình cầu tượng trưng cho bầu trời, sự vẹn toàn, hoàn hảo và trọn vẹn.

Trên đó được chạm khắc hình ảnh hoa đào, một loài hoa nở trong ngày tết mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, hình ảnh hoa đào được cách điệu kết hợp với dây cây leo nhỏ là biểu tượng cho sự sinh trưởng, phát triển, có sức sống bền bỉ lâu dài.

Cuối cùng, các cành hoa được kết nối với nhau bởi hình tượng chữ “VẠN” cách điệu. Trong phật giáo, chữ Vạn luôn luôn tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ quang minh, và luôn xoay vòng để hội tụ công đức, mang lại bình an, may mắn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh linh vật theo tuổi của gia chủ có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Thêm vào đó, dụng ý khi sử dụng 1 viên Mã Não Đỏ đặt trong Charm bạc là sử dụng hình tượng “Vàng Chôn Ngọc Cất” giúp gia chủ thâu tài giữ lộc, ngụ ý tài lộc đầy nhà, gia đạo hưng vượng.

Đặc Biệt: Quý Nhân Nạp Tài sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Tổng quan về sự nghiệp của người tuổi Mùi:

Tử vi tuổi Mùi Tháng 2 Âm Lịch sẽ là một tháng có nhiều vận may bị chi phối bởi những ảnh hưởng tiêu cực của các hung tinh. Nếu bạn có công tác hoặc công việc cần phải đi xa thì hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi đó nhé, đây có thể sẽ là một chuyến đi khó khăn đó nhé.

Tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với một tháng Kỷ Mão với rất nhiều sự cống hiến và sức chịu đựng. Nửa tháng đầu sẽ mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời về lợi nhuận tài chính. Bạn phải tận dụng những triển vọng này và tiết kiệm cho những khó khăn phía trước.

Sẽ có rất nhiều sự việc xảy ra với tuổi Mùi trong tháng này nên bạn hãy sẵn sàng đối mặt với thực tế nghiệt ngã. Điều này sẽ đòi hỏi sự cống hiến và quyết tâm tuyệt vời. Tháng này là tháng sẽ khiến bạn trở thành một cá nhân cứng rắn sẵn sàng đối mặt với những rào cản trong tương lai.

Để may mắn và thành công hơn trong năm 2/2020 âm lịch tránh được những thị phi không đáng có những người tuổi mùi nên đeo vật phẩm phong thuỷ là vòng tam hợp Hợi- Mão-Mùi. Vòng Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát cho tuổi các gia chủ tuổi Mùi.

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Hợi – Mão – Mùi tam hợp Mộc cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Hợi – Mão – Mùi.

Dựa vào sự quý hiếm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Hợi – Mão – Mùi có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Hợi – Mão – Mùi của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

1. Tổng quan tử vi tuổi Mùi Tháng 2

Người tuổi Mùi gặp tháng Kỷ Mão, thiên can Kỷ Âm Thổ lộ xuất Tỷ Kiên, còn địa chi Mão Âm Mộc lộ xuất Thất Sát (Hay còn gọi là Thiên Quan) và Tý Mùi tạo nên cục diện Tương Hại nên trong năm nay, người tuổi Mùi vẫn có thể gặt hái được thành công nhất định trong việc làm ăn, khá thuận lợi trong việc buôn bán, kinh doanh, tài chính hoặc thủy lợi, nhà hàng.

Thế nhưng vì năm nay là năm phạm cục diện Hại Thái Tuế nên dù làm ăn khá cũng vẫn tồn tại những tín hiệu nguy hiểm, nếu không có sự đề phòng thì dễ gặp phải tổn hại do tai họa ngầm.

Ngoài ra, Thiên Quan chiếu mệnh còn đại diện cho những chuyện thị phi, rắc rối, vì thế, trong 2/2020, dù việc làm ăn, lợi lộc có sự phát triển nhất định nhưng người tuổi Mùi dễ gặp phải tai họa khôn lường.Thêm vào đó, Thái Tuế cũng khiến cho người tuổi Mùi phạm đào hoa, vì vậy bản mệnh cần phải chú ý biết giữ mình, tránh sa vào tửu sắc, cho dù duyên khác giới vượng nhưng chưa chắc đây đã là một điều đáng mừng. Để tránh được hoạ thái tuế quý anh chị nên thỉnh kim bài thái tuế để hoá giải vận đen, hoá giải xui xẻo thị phi để một năm mới nhiều tài lộc nhiều may mắn và thành công.

Bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối nếu quá chú tâm vào chuyện tình cảm, vì thế, trước khi đi đến quyết định giữ mối quan hệ với ai, con giáp này cần phải cẩn trọng hơn, có con mắt tinh đời để phát hiện ra ai là người tốt kẻ xấu.

Tốt nhất, nếu thấy mối quan hệ nào tốt với mình thì nên phát triển, mối quan hệ mang lại nhiều điều tiêu cực thì nên giảm thiểu, thậm chí là chấm dứt.

Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến chuyện kiện tụng thị phi trong 2/2020 này. Do ảnh hưởng của Thái Tuế mà người tuổi Mùi sẽ thường cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không có ý chí chiến đấu. Trong quá trình làm ăn tốt nhất không nên quá tham lam, muốn chiếm lấy những thứ không thuộc về mình, nếu không dễ vướng vào chuyện kiện tụng.

Việc làm ăn cần chân chính, dựa vào chính sức của mình mới mang lại nhiều niềm vui, còn tham lam, muốn chiếm đoạt tài sản của người khác thì ắt phải gặp nhiều mối ưu phiền.

Trong Tháng Kỷ Mão này, người tuổi Mùi tránh đến những nơi ẩm thấp hoặc có nhiều nước, khiến cơ thể khó thích nghi hoặc mang đến những tai họa ngầm. Tốt nhất nên tham gia những hoạt động ngoài trời, chú ý rèn luyện thể dục thể thao giúp tăng cường thể chất.

Tổng quan về sức khoẻ người tuổi mùi tháng 2/2020

trong tháng 2/2020, sức khỏe của người tuổi Mùi phải chịu nhiều tổn hại do có sao Thiên Quan chiếu mệnh cũng như ảnh hưởng của cục diện Tý Mùi tương hại. Tý Thủy có sức ảnh hưởng lớn dễ khiến cho yếu tố Hỏa của Mùi Thổ bị tổn hại.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không quá khả quan nên cần hạn chế uống rượu bia và các chất kích thích, đề phòng bệnh cao huyết áp, các bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu cũng thường hay xuất hiện, ngoài ra bản mệnh cũng dễ mắc các bệnh về cơ bắp, xương cốt.

Vì thế, người tuổi Mùi cần tránh đến những nơi u ám, ẩm ướt, nếu không dễ khiến cơ thể không kích nghi được, gây tổn hại lớn. Trong tháng này, các gia chủ tuổi Mùi cũng cần chú ý không nên làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, không nên tham lam hoặc sa vào các thú vui như rượu chè, cờ bạc. Nếu có thời gian rảnh nên thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, rèn luyện sức khỏe.

Tổng quan về sự nghiệp của những người tuổi Mùi:

Trong 2/2020, do ảnh hưởng của Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài và cục diện Tương Hại nên người tuổi Mùi thường rơi vào tình trạng nóng nảy, dễ bực bội, công việc không được thuận lợi, phải làm việc vất vả hơn mọi người.

Tuy nhiên điều an ủi là bản mệnh khá có duyên nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặp được cơ hội để thể hiện tài năng và năng lực của mình.

Thế nhưng bên cạnh đó, dưới tác động của Thiên Quan, bản mệnh dễ nói năng không suy nghĩ, tính tình nóng nảy nên hay vướng phải chuyện thị phi, hay nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên. Quan hệ với cấp trên không mấy hòa hợp khiến việc thăng chức, tăng lương trở nên khá khó khăn, chỉ có thể dựa vào chính khả năng và thành tích của bản thân mình.

Với những người làm nghề tự do, bản mệnh cần xác định rõ ràng mục tiêu cho mình, không nên quá tham lam, làm những việc thiếu đạo đức bởi những việc làm này sẽ gây ra nguy hiểm và thị phi cho chính bạn. Để Giải nghiệp thị phi – Chớ nên thích gì nói nấy!

Tổng quan về tình duyên của người tuổi Mùi:

Trong 2/2020, người tuổi Mùi dù là nam mạng hay nữ mạng đều khá vượng đường tình duyên. Nếu tham gia nhiều các hoạt động tập thể, giao lưu, bản mệnh có thể trở thành một người khá thu hút, có nhanh chóng xây dựng mối quan hệ thân thiết với những người khác giới.

Những người còn độc thân cũng có cơ may gặp được một người thực sự phù hợp với mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý trên phương diện tình cảm này.

Phái nam nên biết giữ mình, không nên quá đắm đuối vào chuyện tình cảm mà bỏ quên sự nghiệp, luôn đề cao tinh thần cảnh giác để nhận ra ai là người thực sự tốt với mình, còn ai tiếp xúc với mình chủ yếu là để lợi dụng. Rất có thể, nếu bản mệnh quá cả tin thì sẽ bị đối tượng có ý đồ xấu lừa gạt, khiến bạn phải chịu đựng nhiều hậu quả đáng tiếc.

Phái nữ nên có cách cư xử đúng mực, không nên quá nóng nảy, bốc đồng, nói năng không suy nghĩ khiến đôi bên đều phải chịu tổn thương. Những người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới, không để những mối quan hệ ngoài luồng gây rạn nứt tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Tổng quan về sức khoẻ người tuổi Mùi

Tháng 2/2020, sức khỏe của người tuổi Mùi phải chịu nhiều tổn hại do có sao Thiên Quan chiếu mệnh cũng như ảnh hưởng của cục diện Tý Mùi tương hại. Tý Thủy có sức ảnh hưởng lớn dễ khiến cho yếu tố Hỏa của Mùi Thổ bị tổn hại.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không quá khả quan nên cần hạn chế uống rượu bia và các chất kích thích, đề phòng bệnh cao huyết áp, các bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu cũng thường hay xuất hiện, ngoài ra bản mệnh cũng dễ mắc các bệnh về cơ bắp, xương cốt.

Trong tháng này, bản mệnh không nên làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi, không nên tham lam hoặc sa vào các thú vui như rượu chè, cờ bạc. Nếu có thời gian rảnh nên thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, rèn luyện sức khỏe.

3. Cát Hung Nạp Vận của từng Tuổi trong tháng 02 Âm Lịch 2/2020 (Tháng Kỷ Mão Năm Canh Tý)

Tuổi Ất Mùi ( Sinh năm 1955 và năm 2015)

Ất Âm Mộc gặp Kỷ âm Thổ Thiên Tài. Nghĩa là bị Thân Mệnh khắc. Đối với những gia chủ sinh năm 2015 thì trong Tháng 2/2020 sẽ có vận thế khá tốt, trong lĩnh vực học tập, chỉ cần bản mệnh giữ trạng thái tâm lý vững vàng, không tự tạo áp lực cho bản thân, không để ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài thì hoàn toàn có thể nắm vững các kiến thức cần thiết, thành tích học tập ổn định, có thể được nâng cao so với năm ngoái.

Tuy nhiên, những bậc làm cha mẹ cần chú ý đến các hoạt động xã giao của con cái, nhắc nhở con mở rộng mối quan hệ với thầy cô, bạn bè, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, nếu được nghỉ ngơi thì nên ra ngoài thay đổi không khí, không nên nhốt mình trong nhà, cô lập bản thân. Trong cuộc sống hàng ngày, cha mẹ cần dạy con cách đối nhân xử thế phù hợp, xây dựng những thói quen tốt, không nên quá chú trọng học tập mà bỏ qua những yếu tố bên ngoài.

Đối với tuổi Quý Mùi sinh năm 1955 thì cần chú ý trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn. Để hỗ trợ cho hành mệnh cũng như hỗ trợ sức khỏe cho mình, gia chủ sinh năm 1955 Quý Mùi cần sử dụng trang sức trợ Vòng Tam Hợp Quý Thần Hợi – Mão – Mùi giúp gia chủ chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân, hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát

Đặc biệt mệnh chủ sẽ cần chú ý, cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Tân Sửu (06/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 28/02/2020)

Tuổi Đinh Mùi ( Sinh năm 1967)

Đinh âm Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền

Người tuổi Tân Mùi gặp nhiều chuyện tốt đẹp trong công việc, vì thế bản mệnh cần phải biết nắm chắc cơ hội thể hiện năng lực và tài hoa của mình trong tập thể. Hãy lập kế hoạch phát triển và xác định mục tiêu hướng tới cho mình ngay từ đầu năm rồi kiên trì thực hiện từng bước, chắc chắn bạn sẽ nhận được những kết quả xứng đáng, sự nghiệp có bước tiến đáng kể.

Người tuổi này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh việc kiếm tiền được bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu, nếu có cơ hội có thể tìm hiểu thêm các lĩnh vực đầu tư, phân tích tình hình thị trường, bạn có thể kiếm thêm được những khoản thu nhập ngoài mức lương chính.

Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam đầu tư tất cả vào một lĩnh vực, tránh tình trạng mất cả vốn lẫn lãi.

Phương diện tình cảm không có nhiều khởi sắc, những người còn độc thân có thể được nhiều đối tượng khác giới theo đuổi nhưng khuyên bạn không nên đi đến những quyết định quá vội vàng mà nên suy nghĩ thật cẩn thận, quan sát kĩ càng, chú ý không để mình vướng vào những chuyện tình cảm phức tạp.

Đặc biệt mệnh chủ sẽ cần chú ý, cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Tân Sửu (06/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 28/02/2020), Ngày Quý Sửu(18/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 11/03/2020). Đối với tuổi Đinh Mùi 1967 năm nay cần sử dụng trang sức hộ thân có tác dụng kích hoạt tài lộc, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức cho người sử dụng. Với nữ mệnh sẽ là vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài, với Nam Mệnh sẽ là vật phẩm Bát Bảo Tâm Kinh.

Tuổi Kỷ Mùi ( sinh năm 1979 )

Kỷ Âm Thổ gặp Kỷ âm Thổ là Tỷ Kiên: Ti hòa, đồng khí với thân, đề phòng bị hao tài, đoạt tài từ bạn bè, đồng nghiệp cấp dưới.

Trong tháng Kỷ Mão này, các mệnh chủ tuổi Kỷ Mùi gặp phải nhiều chuyện cần suy nghĩ, áp lực công việc lớn, thành tích không được lý tưởng, dễ phải giải quyết những chuyện phiền phức liên quan tới khách hàng, mâu thuẫn với lãnh đạo, quan hệ xã giao không không thuận lợi, đặc biệt khi sau lưng bạn luôn có những kẻ tiểu nhân bàn tán chuyện thị phi, trong công việc dễ để xảy ra sai sót khiến cơ thể phải chịu mệt mỏi.

Muốn cải thiện những vấn đề này, bản mệnh có thể thay đổi phong cách ăn mặc, cải thiện phong thủy nhà ở, tránh để những chuyện không hay hoặc những yếu tố không thuận lợi tích tụ tạo thành sát khí. Bên cạnh đó sẽ sử dụng kèm trang sức hộ thân theo tuổi là Vòng Tam Hợp Quý Thần Hợi Mão Mùi trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát.

Trong sự nghiệp cần chú ý xây dựng mối quan hệ hòa hợp với đồng nghiệp, khi gặp vấn đề thì nên giữ tinh thần “dĩ hòa vi quý”, không nên tính toán, tranh chấp hơn thua. Khi được giao phụ trách công việc gì cần cẩn thận, tỉ mỉ, phát huy hết khả năng của mình.

Đáng mừng, bản mệnh gặp nhiều chuyện vui trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ tìm được đối tượng như ý muốn, người đã lập gia đình thì tình cảm vợ chồng hòa hợp.

Đặc biệt mệnh chủ sẽ cần chú ý, cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Ất Sửu (30/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 23/03/2020)

Tuổi Tân Mùi (sinh năm 1991)

Tân Âm Kim gặp Kỷ Âm Thổ là Thiên Ấn: Sinh cho thân, bản thân gặp may mắn, công việc hanh thông

Nửa đầu 2/2020 âm lịch, vận thế của người tuổi Đinh Mùi cực vượng, bản mệnh có thể nắm bắt được nhiều cơ hội để thăng chức tăng lương, đồng thời nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Quý nhân trợ giúp cũng giúp bạn có những hướng đi tích cực trong sự nghiệp và giải quyết được nhiều khó khăn tồn tại trước mắt, khiến bạn không phải chịu đựng nhiều áp lực trong công việc.

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần phải chú ý đến mọi công việc mà mình đang phụ trách, tối kỵ việc lơ là, coi thường nhiệm vụ, cần lên kế hoạch phấn đấu rõ ràng và cố gắng hết sức mình, có như vậy thì mới đạt được kết quả thực sự đáng mơ ước trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của bản mệnh không quá khả quan, vì thế những ai có ý định đầu tư không nên nóng lòng muốn thu được lợi nhuận, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cần phải phân tích rõ những mặt lợi hại, đồng thời lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, không nên tự mình đưa ra quyết định. Nếu đầu tư đúng mực, cuối năm bản mệnh có thể thu được một khoản lợi nhuận đáng kể. Ngoài ra, Gia chủ tuổi Tân Mùi Cần sử dụng thêm các trang sức hộ thân, Bổ trợ thân mệnh cho mình, giúp kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất, giúp cho công việc làm ăn của mình được hanh thông, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp. Đối Với Nữ Mệnh sẽ là Trang Sức Hộ Mệnh Quý Nhân Nạp Tài, với Nam Mệnh sẽ là Trang Sức Trợ Mệnh Bát Bảo Tâm Kinh.

Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tân Mùi trong năm khá ổn định, chú ý giữ tinh thần bình ổn, thoải mái, chú ý vận động, nghỉ ngơi hợp lý, không nên dồn quá nhiều thời gian và sức khỏe cho công việc.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Quý Sửu(18/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 11/03/2020)

Tuổi Quý Mùi (Sinh năm 2003)

Quý Âm Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Thất Sát: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền

Trong tháng 2/2020 âm lịch, Gia Chủ tuổi Quý Mùi có vận thế khá tốt, trong lĩnh vực học tập, chỉ cần Mệnh Chủ giữ trạng thái tâm lý vững vàng, không tự tạo áp lực cho bản thân, không để ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài thì hoàn toàn có thể nắm vững các kiến thức cần thiết, thành tích học tập ổn định, có thể được nâng cao so với năm ngoái.

Tuy nhiên, những bậc làm cha mẹ cần chú ý đến các hoạt động xã giao của con cái, nhắc nhở con mở rộng mối quan hệ với thầy cô, bạn bè, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, nếu được nghỉ ngơi thì nên ra ngoài thay đổi không khí, không nên nhốt mình trong nhà, cô lập bản thân.

Trong cuộc sống hàng ngày, cha mẹ cần dạy con cách đối nhân xử thế phù hợp, xây dựng những thói quen tốt, không nên quá chú trọng học tập mà bỏ qua những yếu tố bên ngoài. Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn nên cha mẹ không nên cho con đi xa một mình, giảm thiểu thời gian tiếp xúc với đồ điện tử.

tuổi Quý Mùi – sinh năm 1943

Người sinh năm Quý Mùi tuổi tác đã cao nên sức khỏe có nhiều giảm sút, dễ mắc bệnh, nếu không chú ý đến vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi thì rất dễ mắc các bệnh liên quan đến tiêu hoa, thần kinh.

Vì thế, bản mệnh không nên nằm trên giường quá nhiều mà nên tăng cường các hoạt động vận động phù hợp với thể chất nhằm nâng cao sức khỏe, tránh các bệnh nguy hiểm như tim mạch, cao huyết áp, mỡ máu hoặc tiểu đường. Người tuổi này nên tránh ra ngoài đi xa, không nên tham gia nhiều các hoạt động du lịch hay đến những nơi ồn ào, đông người. Nếu có những thay đổi nhỏ trong việc bố trí, sửa sang nhà cửa sẽ khiến bản mệnh nhận được những năng lượng tích cực, tăng cường vận thế. Tuy nhiên không nên sửa sang nhà cửa quá nhiều có thể gây phản tác dụng. Nếu bản mệnh được sống trong hoàn cảnh vui vầy bên con cháu, có người chăm sóc, trò chuyện đầy đủ thì sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe.

Trải qua tháng Giêng nhiều thăng trầm nhiều khó khăn trắc trở hứa hẹn, đây sẽ là một tháng nhiều khởi sắc với những người tuổi mùi, tuy nhiên sự trắc trở cũng như những khó khăn thử thách của con giáp này cũng chưa hoàn toàn được hoá giải nên vẫn cần vô cùng cẩn trọng đặc biệt là cần quyết đoán chắc chắn, mạnh mẽ hơn mới có thể thành công. Đặc biệt trên con đường công danh sự nghiệp cũng như tài lộc hãy tinh tường khôn ngoan và thông minh hơn một chút không nên quá tin cậy tin tưởng bạn bè quá mức để không bị mất tiền mất tình cảm các anh chị tuổi mùi nhé!

Cảm ơn quý anh chị đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Để được hỗ trợ chi tiết hơn về vấn đề trạch cát sử dụng phù hợp cho từng tuổi và những dự định công việc của quý anh chị thực hiện trong tháng hoặc cát hung nạp vận của 12 con giáp trong từng tháng đặc biệt là của những gia chủ tuổi Mùi trong tháng 2 âm lịch này.

Quý anh chị hãy liên hệ ngay đến số hotline của chúng tôi, đội ngũ trợ lý của thầy Gia Cát sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý anh chị nhanh nhất. 

Chúc các anh chị thành công và thuận lợi trong cuộc sống!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119