Cát Hung Nạp Vận Của Tuổi Ngọ Trong Tháng 2 Âm Lịch 2020

Ngày hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chủ đề “ luận tử vi cát hung cho những người tuổi Ngọ trong tháng 2 âm lịch tháng Kỷ Mão ”. Với bài viết này này phong thuỷ may mắn mong muốn có thể giúp anh chị đón được những vận may và phòng tránh trước những thị phi xui xẻo trong tháng 2 âm lịch.

Tháng 2 là tháng mang đến nhiều màu sắc may mắn đối với những con Ngọ sau tháng giêng nhiều xui xẻo và thị phi. Đây chính là những thời cơ vàng giúp cho những người tuổi Ngọ chớp lấy thời cơ để đạt được những thành quả như mong muốn. Được sự tư vấn tận tình của thầy Gia Cát cùng các thầy trong hiệp hội phong thủy và tâm linh việt.

Do tuổi Ngọ năm nay bị Phạm vào Lục Hại Thái Tuế nên những người tuổi Ngọ phải luôn mang theo bên mình 1 kim bài thái tuế để hộ thân. Các anh chị hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay thật kỹ để hiểu rõ hơn trong tháng 2 này mình nên nắm bắt những cơ hội và tránh xa những thị phi như thế nào nhé!

1. Tổng quan

Âm lịch: Từ 01/02 – 30/02/2020 (tức ngày 23/02 – 23/03/2020 Dương lịch)

Nạp giáp: Tháng Kỷ Mão

Tháng Kỷ Mão, Mão Có ngũ hành là Âm Mộc, Kỷ có ngũ hành là Âm Thổ tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Thành Đầu Thổ, kỵ tuổi Quý Dậu (Sinh Năm 1993), Ất Dậu (Sinh Năm 2005 và 1945). Tháng thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi (Sinh Năm 1967), Quý Hợi (Sinh Năm 1983) thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Thành Đầu Thổ nghĩa là Đất Ở Đầu Thành

Tháng Kỷ Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục; xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Đối với người tuổi Ngọ trong tháng 02 âm lịch này sẽ cần tránh các ngày:

Ngày Canh Tý (05/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 27/02/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Giáp Ngọ, Bính Ngọ.

Ngày Nhâm Tý(17/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 10/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Bính Ngọ, Canh Ngọ.

Ngày Giáp Tý (29/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 22/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ.

Tháng Kỷ Mão còn có các ngày tốt đối với các gia chủ tuổi Ngọ là: ngày Đinh Mùi (12/02 âm lịch), ngày Kỷ Mùi (26/02 âm lịch).

Ngoài ra, việc chọn lựa ngày tốt cần phù hợp với tuổi gia chủ và công việc như: Tiến hành động thổ, ngày giờ mua xe mới, ngày giờ cưới hỏi,… để chọn được ngày giờ đẹp phù long tương chủ, ngày giờ tài lộc của gia chủ, anh chị và các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của chương trình để được các trợ lý hỗ trợ.

2. Tử vi tuổi Ngọ trong tháng 02 âm lịch

Ngọ Dương Hỏa Gặp Kỷ Âm Thổ là Thương Quan:Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền.

Ngọ gặp Kỷ có Sao tốt là Phúc Tinh sao tốt phù trợ cho bạn tỏng tháng 2 này.

Gặp phải hung thần Cấu Giảo gây ảnh hưởng lớn đời sống tinh thần của gia chủ.

Tý Ngọ Xung Khắc ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh công danh của gia chủ.

Tổng quan về sự nghiệp của người tuổi Ngọ:

Xem tử vi tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ gặp cục diện Xung Thái Tuế nên con đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở gian nan, may mắn hiếm hoi mà xui xẻo đầy rẫy.

Bản mệnh khó có thể phát huy được năng lực của mình, dễ bị chèn ép, gây khó dễ, làm gì cũng không được như ý. Điềm báo tử vi cho thấy có khí thế “ỷ mạnh hiếp yếu”, con giáp này chớ nên gây chuyện với cơ quan hành pháp chấp pháp kẻo lại mang họa.

Trong năm có thể có 1 vài biến động về công việc, cụ thể là nơi làm việc hoặc vị trí làm việc. Bạn có thể bị thuyên chuyển công tác, nhưng trong tình hình hiện tại thì đó là họa hay phúc vẫn còn khó nói, biết đâu đi tới 1 nơi khác lại là khởi đầu mới may mắn hơn cho con giáp này.

Theo tử vi sự nghiệp tháng 2 âm lịch 2020 của tuổi Ngọ, trong năm này bản mệnh sẽ phải chịu nhiều áp lực trong công việc, vận trình khó khăn chồng chất, khó tìm được thành công.

Con giáp này phải gánh đỡ 1 khối lượng lớn công việc, làm việc với cường độ cao mà tới khi nhận thành quả thì có nguy cơ bị kẻ khác “nẫng tay trên”, chịu nhiều thiệt thòi, ấm ức.

Thêm nữa, trong năm bản mệnh còn có điềm báo gặp rắc rối với cơ quan hành pháp, chấp pháp. Tốt nhất nên nhún nhường, chớ làm căng dù mình là người làm đúng. Người có chức có quyền tiếng nói cũng có trọng lượng hơn, thôi thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”.

Tinh thần làm việc của con giáp này bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những yếu tố trên. Bản mệnh có thể chán nản, bất mãn mà tìm cách để “lách luật”, gây ra nhiều hệ lụy về sau.

Nếu có ý định khởi nghiệp, cần thận trọng với ngành tài chính, kim loại, thủy lợi, thủy sản, ẩm thực… Đây là những lĩnh vực không hợp để phát triển trong tháng 2 âm lịch, tuổi Ngọ có thể bỏ ra nhiều công sức mà không thu được lợi lộc gì.

Dù là con giaps tài giỏi nhưng lại phải chịu nhiều gian truân nên không tránh được những xui xẻo dẫn đến bị tiểu nhân hãm hại dẫn đến những kết quả không mong muốn. Để hoá giải bạn có thể sử dụng vật phẩm phong thuỷ để hoá giải và khiến cho con đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi hơn.

Đối với nam mệnh bạn cần sử dụng vật phẩm Bát Bảo Tâm Kinh và tháp văn xương bằng đồng. Đây là vật phẩm hộ thân có tác dụng kích hoạt tài lộc, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức cho người sử dụng.

Đặc biệt, giúp cho công việc làm ăn của gia chủ được hanh thông, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp

Vật phẩm được chế tác từ bạc S999 – là chất liệu được sử dụng nhiều trong phong thủy để kỵ tà. Cùng với đó là những ý nghĩa phong thủy khác nhau trong nối thiết kết được các Thầy Trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt lồng ghép vào trong đó

Mặt trước là 8 pháp bảo lớn của nhà phật với những ý nghĩa lớn:

Bánh Xe Pháp Luân: Tượng trưng cho sự luân hồi, luân chuyển không ngừng nghỉ.

Bảo Bình: Sự thâu thu, ngụ ý thành công viên mãn cho gia chủ sử dụng.

Thắng Phan: Vật dụng xa xưa của tầng lớp quan vua tượng trưng cho quyền lực và sự nghiệp.

Bảo Cái: đây là biểu tượng cho quý nhân, sự phú quý.

Pháp Loa: biểu tượng của trí tuệ và giáo lý trong kinh phật.

Vô Tận Kết Bồ: là sợi dây với những nối kết chặt chẽ, giúp các mối quan hệ thêm bền chặt – vững chãi.

Bạch Liên Hoa: tượng trưng cho bản tính thanh tịnh, giúp người sử dụng gia trì công đức.

Cuối cùng là biểu tượng của Song Ngư: biểu tượng cho sự hòa hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp của Thiên – Địa – Nhân.

Vòng Trong cùng sẽ khắc bộ Lục Tự Đại Minh Chú “Um Ma Ni Pad Me Hum” là câu nguyện có thể tịnh hóa sáu kiếp luân hồi để mang lại bình an, may mắn, cát lành cho người sử dụng.

Mặt sau được thiết kế in toàn bộ chú “BÁT NHÃ BA-LA-MẬT ĐA TÂM KINH” bộ kinh có ý nghĩa lớn nói về trí tuệ. Kèm theo những chạm khắc tinh tế hình ảnh đài sen là nơi tọa thiền của các vị bồ tát để mang lại tác dụng tịnh hóa nghiệp lực, mang lại bình an, cát lành cho gia chủ sử dụng.

Trên cùng của pháp khí là 1 bông Bạch Liên Hoa đang nở rộ, tượng trưng cho sự sinh cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, thuần khiết và trong sáng.

Sử dụng Bát Bảo Tâm Kinh để kỵ tà, hóa sát, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức từ đó thâu thu tài lộc, hỗ trợ hành mệnh cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vật phẩm sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Đối với Nữ Mệnh bạn sẽ sử dụng vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài. Được chế tác từ Chất liệu là Charm bạc kết hợp với Đá Mã Não khắc hình linh vật theo tuổi của chính gia chủ sử dụng.

Công Dụng: Bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài được Phong Thủy May Mắn và các thầy trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt chế tác dành riêng cho phái nữ sử dụng.

Vật phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa Charm bạc kết hợp với đá mã não đỏ được khắc hình linh vật theo tuổi của gia chủ sử dụng vật phẩm.

Charm Bạc ngoài tác dụng kỵ tà hóa sát ra còn mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà các thầy gửi gắm vào.

Charm được chế tác theo hình cầu tượng trưng cho bầu trời, sự vẹn toàn, hoàn hảo và trọn vẹn.

Trên đó được chạm khắc hình ảnh hoa đào, một loài hoa nở trong ngày tết mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, hình ảnh hoa đào được cách điệu kết hợp với dây cây leo nhỏ là biểu tượng cho sự sinh trưởng, phát triển, có sức sống bền bỉ lâu dài.

Cuối cùng, các cành hoa được kết nối với nhau bởi hình tượng chữ “VẠN” cách điệu. Trong phật giáo, chữ Vạn luôn luôn tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ quang minh, và luôn xoay vòng để hội tụ công đức, mang lại bình an, may mắn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh linh vật theo tuổi của gia chủ có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Thêm vào đó, dụng ý khi sử dụng 1 viên Mã Não Đỏ đặt trong Charm bạc là sử dụng hình tượng “Vàng Chôn Ngọc Cất” giúp gia chủ thâu tài giữ lộc, ngụ ý tài lộc đầy nhà, gia đạo hưng vượng.

Đặc Biệt: Quý Nhân Nạp Tài sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Tổng quan về tài lộc của người tuổi Ngọ:

Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 2 âm lịch, con giáp này trong năm hung họa khá lớn, điềm báo Xung Thái Tuế cho thấy bản mệnh cần phải thận trọng kẻo mất tiền oan.

Dù có cơ may kiếm tiền, có công việc ổn định nhưng bản mệnh có thể ngọh mất lý trí mà đam mê đầu cơ mạo hiểm, khiến cho tiền bạc bỗng chốc tan biến. Kẻ gian lợi dụng lòng tin để biến bạn thành kẻ ngốc, hóa phép cho tiền từ túi bạn sang túi người khác.

tử vi tháng 2 âm lịch cho thấy tài vận kém sắc, phải làm lụng vất vả mới có được chứ may mắn tài lộc chẳng tới tay. Vì thế, mất mát này đối với tuổi Ngọ sẽ lớn hơn rất nhiều. Cần tập trung làm việc bằng chính sức mình, chớ nên để lòng tham ngọ dắt mà “mất cả chì lẫn chài”.

Trong năm còn có họa lao tù, tránh để mình làm chuyện phạm pháp, tiền của có được rồi cũng sẽ lại “của thiên trả địa” mà thôi.

Trong tháng 2 âm lịch, tài vận của tuổi Ngọ không được tốt cho lắm. Tiền bạc có đấy nhưng không dữ dội, thậm chí có thể gặp họa phá tài.

tháng 2 âm lịch con giáp này phạm Thái Tuế, hung tinh Thất Sát sẽ khiến cho tài lộc dễ tiêu tán. Chỉ có làm thật ăn thật thì mới mong có tiền trong tay. Các hoạt động đầu tư mạo hiểm, đầu cơ sinh lời đều mang rủi ro rất lớn, có kẻ gian lợi dụng để chiếm đoạt tài sản của bạn.

Trong tháng 2 âm lịch này, tuổi Ngọ cần tập trung làm thật tốt công việc chính của mình, việc kinh doanh cũng đừng vội mở rộng mà hãy cố gắng để biến mọi thứ trở nên tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

Với những bạn làm trong ngành tài chính, cổ phiếu hay có liên quan đến thủy lợi thủy sản… nguy cơ hao tổn tiền bạc là rất lớn. Cần thận trọng trong từng hành động, từng quyết định của mình bởi thường hay mất nhiều hơn được.

tháng 2 âm lịch có điềm báo về họa quan tụng, vì thế tuổi Ngọ cần lưu ý hạn chế thấp nhất những xung đột xảy ra với cơ quan công quyền hay người có quyền có thế, dễ phải chịu thiệt thòi ấm ức.

Ngoài ra, làm việc phạm pháp, “lách luật” để hưởng lợi cũng chẳng được bền lâu, sớm muộn gì thì cũng phải trả giá, tiền bạc phi pháp cũng chẳng thể giữ được mà còn mang thêm tù tội.

Chính vì thế bạn nên mang bên mình những vật phẩm phong thuỷ có thể điều chỉnh và giúp cân bằng âm dương hoà hợp trời đất

Để may mắn và thành công hơn trong năm 2/2020 âm lịch tránh được những thị phi không đáng có những người tuổi mùi nên đeo vật phẩm phong thuỷ là vòng tam hợp Dần- Ngọ-Tuất. Vòng Tam Hợp Dần- Ngọ-Tuất là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát cho tuổi các gia chủ tuổi Ngọ.

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Dần- Ngọ-Tuất tam hợp Mộc cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Dần- Ngọ-Tuất

Dựa vào sự quý hiếm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Hợi – Mão – Mùi có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Dần -Ngọ-Tuất của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Dần -Ngọ-Tuất sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Tổng quan về sức khỏe của những người tuổi Ngọ:

Trong tháng này theo Cửu Cung Phi Tinh Đồ, sao Nhị Hắc sẽ phi tinh tới phương vị Nam, đây là phương vị con giáp Ngọ Chủ Quản. Sao này là sao Xấu, chủ về bệnh tật, sức khỏe.

Tổng quan về tình duyên của người tuổi Ngọ:

Xem tử vi tháng 2 âm lịch, đường tình duyên của tuổi Ngọ tháng 2 âm lịch chẳng có nhiều đào hoa soi lối. Vận trình tình duyên ảm đạm, khó mong chờ vào nhân duyên bất ngờ, chỉ có thể tự mình chủ động tìm kiếm mà thôi.

Với người độc thân, cơ hội để bạn gây ấn tượng với người khác phái không ít, song mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, chính bản thân bạn phải là người chủ động đi bước tiếp theo thì mới có khả năng thành đôi lứa.

Với người đã có đôi có cặp, tình cảm không được ổn định cho lắm. Những mâu thuẫn từ tranh cãi thường ngày có thể khiến cho tình yêu phai nhạt, tạo ra khe hở cho kẻ khác chen chân vào.

Nữ mệnh sẽ có nhiều đào hoa hơn nam mệnh, hãy cố gắng để tận dụng bất cứ cơ hội nào mình có để có được tình yêu như ý.

Bước sang tháng 2 âm lịch, đào hoa không có nhiều nên vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trầm lắng, không được sôi nổi như những năm khác. Bản mệnh vẫn có cơ hội để đón tình yêu, song cần nhiều nỗ lực để chiến thắng được lực cản của Thái Tuế.

Đào hoa ít ỏi chỉ tạo cơ hội cho con giáp này gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Với sức hấp ngọ tự thân, những chú Ngựa thỏa sức để khiến cho đối phương bị cuốn hút, không thể không đưa mắt nhìn theo.

Có điều, chuyện thành duyên đôi lứa hay không vẫn rất khó nói. Lấy được cảm tình của đối phương chỉ là bước khởi đầu, đào hoa không đủ nhiều để đẩy đối phương đến bên bản mệnh đâu.

Chính bản thân con giáp này phải là người chủ động kết nối, làm quen và phát triển mối quan hệ. Nếu bạn chần chừ, do dự hay e ngại là người phải nói tiếng yêu trước thì e rằng khó thoát được kiếp độc thân trong tháng 2 âm lịch này.

Với các cặp đôi, Thái Tuế ngăn trở khiến vận trình tình cảm trong năm bất ổn. Sức ép từ cuộc sống, nhất là áp lực về tài chính khiến cho những cuộc tranh cãi xảy ra ngày càng nhiều. Lòng tin bị bào mòn, những tổn thương lại càng ngày càng dày lên.

Mặc dù nữ mệnh tuổi Ngọ có đào hoa vượng hơn so với nam mệnh nhưng nhìn chung vận trình cũng không được khởi sắc cho lắm. Trắc trở khó khăn khá nhiều, nếu như không kiên định với tình cảm của mình thì khó lòng đi đến được bến bờ hạnh phúc.

Riêng với những chú Ngựa đã lập gia đình, hãy kiềm hãm bớt bản tính ham vui, thích tự do của mình để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Chớ nên chơi trò lập lờ với người khác phái, các mối quan hệ ngoài luồng sẽ phá vỡ tình cảm vợ chồng, khiến bạn ngọh mất hạnh phúc hôn nhân.

3. Cát Hung Nạp Vận của từng gia chủ tuổi Ngọ trong tháng 02 Âm Lịch tháng 2 âm lịch (Tháng Kỷ Mão tháng 2 âm lịch)

Nhâm Ngọ – Sinh năm 1942 – Dương Liễu Mộc

Xem tử vi tháng 2 âm lịch của tuổi Nhâm Ngọ, những người sinh năm 1942 trong khoảng thời gian này tinh thần rất kém, thường cảm thấy lực bất tòng tâm, trí nhớ suy giảm nghiêm trọng, tính tình khi vui khi buồn.

Bản mệnh hay cố chấp, thích can thiệp vào chuyện riêng của con cháu, thường xảy ra tranh chấp, bất đồng với người nhà. Có thể bị bệnh tật giày vò.

Tuổi tác tăng lên thì khả năng vận động cũng giảm đi, các chức năng gan thận cũng bị suy yếu, dễ ốm đau. Người nhà cần lưu ý chế độ ăn uống đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, ít dùng muối, dầu ăn.

Nên vận động nhẹ nhàng, ra ngoài hít thở không khí trong lành. Có thể tham gia các hoạt động đoàn hội của người cao tuổi để tinh thần thoải mái. Người nhà không nên để mệnh chủ ra ngoài 1 mình, cẩn thận kẻo gặp chuyện bất trắc.

Tuổi Giáp Ngọ ( Sinh năm 1954)

Giáp dương Mộc gặp kỷ âm Thổ Chính Tài:

Tiến sang tháng 2 âm lịch, người tuổi Giáp Ngọ vận trình khá tệ. Sát khí vây hãm, sức khỏe phát sinh nhiều vấn đề, dễ bệnh tật, thậm chí có thể phải ra vào viện, nằm liệt giường.

Bản mệnh năm nay tâm tính thay đổi, sống hướng nội, không thích chuyện trò với mọi người, có nhiều tâm sự trong lòng. Tình cảm gia đình xa cách, không mấy gần gũi với người thân.

Nên học cách giải tỏa áp lực cuộc sống, dành thời gian gặp gỡ bạn bè, tri kỷ. Đừng tự nhốt mình cô đơn, có tâm sự hay chuyện buồn hãy thoải mái giãi bày. Chỉ cần giải tỏa được nút thắt trong lòng thì sức khỏe tức khắc ổn định trở lại.

Về mặt tài chính, không nên lo chuyện bao đồng, cũng đừng đầu tư kinh doanh cổ phiếu, cẩn thận bị lừa gạt tiền bạc. Đừng nhẹ dạ cả tin mua những loại thực phẩm chức năng vô thưởng vô phạt. Người nhà nên chú ý đến thay đổi tâm lý của mệnh chủ.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Canh Tý (05/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 27/02/2020)

Tuổi Bính Ngọ ( Sinh năm 1966)

Tiến sang tháng 2 âm lịch, người tuổi Giáp Ngọ vận trình khá tệ. Sát khí vây hãm, sức khỏe phát sinh nhiều vấn đề, dễ bệnh tật, thậm chí có thể phải ra vào viện, nằm liệt giường.

Bản mệnh năm nay tâm tính thay đổi, sống hướng nội, không thích chuyện trò với mọi người, có nhiều tâm sự trong lòng. Tình cảm gia đình xa cách, không mấy gần gũi với người thân.

Nên học cách giải tỏa áp lực cuộc sống, dành thời gian gặp gỡ bạn bè, tri kỷ. Đừng tự nhốt mình cô đơn, có tâm sự hay chuyện buồn hãy thoải mái giãi bày. Chỉ cần giải tỏa được nút thắt trong lòng thì sức khỏe tức khắc ổn định trở lại.

Về mặt tài chính, không nên lo chuyện bao đồng, cũng đừng đầu tư kinh doanh cổ phiếu, cẩn thận bị lừa gạt tiền bạc. Đừng nhẹ dạ cả tin mua những loại thực phẩm chức năng vô thưởng vô phạt. Người nhà nên chú ý đến thay đổi tâm lý của mệnh chủ.

Bính dương Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan

Vận trình tháng 2 âm lịch của Bính Ngọ không có gì nổi bật. Sự nghiệp khó bề cất cánh do tiểu nhân ngáng trở, không phát huy được hết năng lực của mình, thành tích làm việc giảm sút rõ rệt. Bản mệnh dễ nảy sinh bất đồng với cấp trên.

Thu nhập ít ỏi mà các việc phải chi tiêu lại nhiều, tài chính chịu tổn thất nghiêm trọng. Người làm kinh doanh tháng 2 âm lịch này không nên mở rộng đầu tư kinh doanh sang các lĩnh vực mới, nên lợi dụng các mối quan hệ xã hội để kết giao với quý nhân.

Thời gian rảnh nên tìm đọc hoặc đăng ký học thêm các lớp bồi dưỡng kiến thức liên quan, nâng cao khả năng chuyên môn cho mình. Hãy giữ thái độ khiêm tốn cầu thị, lắng nghe ý kiến của người khác, đừng tự vỗ ngực cho mình là giỏi.

Về cuối năm, vận trình có phần khởi sắc hơn, sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió, song cần chú ý đừng vì bận rộn công việc mà quên chăm sóc sức khỏe. Cần giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, hạn chế hút thuốc, uống rượu bia.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Canh Tý (05/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 27/02/2020), Ngày Nhâm Tý(17/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 10/03/2020)

Tuổi Mậu Ngọ ( sinh năm 1978)

Mậu Dương Thổ gặp Kỷ âm Thổ là Kiếp Tài: Đề phòng anh chị em trong nhà, bạn bè tranh lợi đoạt tài.

Trong nửa đầu tháng 2 âm lịch 2020, người tuổi Mậu Ngọ vận trình thăng trầm bất động, dễ vướng phải những trở ngại, khó khăn, phải đối mặt với nhiều lựa chọn như thay đổi công việc, đầu tư tài chính, tiến tới hôn nhân….

Xét về vận trình công danh sự nghiệp, con giáp này khó bề ổn định như mong muốn, tính biến động trong công việc khá lớn. Có lúc có thu nhập ngoài dự kiến, tiền bạc dồi dào, nhưng cũng có lúc nguồn thu thắt chặt.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Giáp Tý (29/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 22/03/2020)

Tuổi Canh Ngọ (sinh năm 1990)

Canh dương Kim gặp Kỷ Âm Thổ là Chính Ấn: Bản thân gặp may mắn, thăng tiến, có tài lộc

Bước sang tháng 2 âm lịch, người tuổi Canh Ngọ vận trình khá tốt. Bản mệnh có nhiều quý nhân đưa tay giúp đỡ, sự nghiệp có khả năng thăng tiến.

Cần dốc hết sức mình để làm việc, có thế mới đạt được thành tích cao, nhận được sự công nhận và tán thưởng từ phía cấp trên. Có điều nên biết lựa sức mình, đừng leo quá cao mà ngã đâu.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, nên giữ thái độ vui vẻ hòa nhã, đừng vì công việc mà phát sinh tranh cãi, càng không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vạn sự “dĩ hòa vi quý”, hãy học cách đứng ở vị trí của đối phương để suy nghĩ, thấu hiểu và thông cảm, đừng gây thù chuốc oán.

Về phương diện tình cảm, người tuổi này nếu còn độc thân thì tình trường vẫn như 1 tờ giấy trắng, mãi chẳng tìm được đối tượng ưng ý. Dù có gặp được thì cũng “hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình”. Đừng cố chấp, miễn cưỡng bản thân.

Các cặp đôi ít nhiều nảy sinh mâu thuẫn, có vết rạn nứt. Tuy nhiên vẫn có thể hóa giải bằng những cách xử lý khéo léo và tinh tế. Đừng làm đối phương chịu tổn thương, cũng đừng gây hiểu lầm. Hôn nhân cần sự cảm thông và bao dung.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Nhâm Tý(17/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 10/03/2020)

Tuổi Nhâm Thìn (Sinh năm 2002)

Nhâm dương Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Chính Quan: Nghĩa là Thân bị khắc, cẩn thận thị phi hoặc lãnh đạo áp chế.

Các bạn tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 nếu còn ngồi trên ghế nhà trường thì vận trình tháng 2 âm lịch không tồi, việc học hành càng ngày càng tấn tới, song bản mệnh cần lưu ý đừng vì thế mà kiêu ngạo tự mãn.

Trong giờ học phải nghiêm túc nghe giảng, cố gắng bồi dưỡng kiến thức, dùng năng lực học tập vượt trội của mình để nâng cao thành tích. Ngoài giờ cần tìm hiểu, khám phá thêm các kiến thức khác, phát huy tiềm năng còn chưa khai phá.

Song con giáp này cần nhớ phải chú ý sắp xếp thời gian biểu cho hợp lý, học phải đi đôi với hành, ngoài việc học kiến thức thì còn phải tập luyện thể dục thể thao, tiếp xúc nhiều hơn với xã hội.

Thời điểm này bản mệnh có những thay đổi về tâm lý, dễ xuất hiện trạng thái bất mãn, phản nghịch, cha mẹ nên dành thời gian lưu tâm tới những thay đổi về tâm sinh lý của con để kịp thời hướng con về đường chính đạo.

Không nên yêu đương quá sớm, cũng chớ dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử. Thức khuya, thậm chí thức thâu đêm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe về sau, nên giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh, điều độ để tinh thần, sức lực lúc nào cũng sung mãn.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Giáp Tý (29/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 22/03/2020)

Cảm ơn quý anh chị đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Để được tư vấn kỹ hơn về ngày giờ đẹp trong tháng và cát hung nạp vận của 12 con giáp trong từng tháng hãy gọi đến số hotline của chương trình đội ngũ trợ lý của thầy Gia Cát Nguyên sẽ gọi lại tư vấn cho quý khách.

Chúc các anh chị thành công và thuận lợi trong cuộc sống!

Vật phẩm phong thủy khai vận may mắn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119