Cát Hung Nạp Vận Của Tuổi Tuất Trong Tháng 2 Âm Lịch Năm 2020

Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chủ đề “ luận tử vi cát hung cho những người tuổi Tuất trong tháng 2 âm lịch”.

Với bài viết này phong thuỷ may mắn mong muốn có thể giúp quý anh chị đón được những vận may trong năm mới cũng như và phòng tránh trước những thị phi xui xẻo trong tháng 2 âm lịch. Những gia chủ tuổi Tuất đã trải qua một tháng với khá nhiều gian truân và khó khăn, các bạn khoan hãy lo lắng vì trong tháng 2 âm lịch này bạn sẽ đón được những cơ hội và những vận may bất ngờ.

Hãy xem hết bài viết để biết cách nắm bắt những cơ hội để thực hiện những dự định mới quý anh chị nhé!

1. Tổng quan

Âm lịch: Từ 01/02 – 30/02/2020 (tức ngày 23/02 – 23/03/2020 Dương lịch)

Nạp giáp: Tháng Kỷ Mão

Tháng Kỷ Mão, Mão Có ngũ hành là Âm Mộc, Kỷ có ngũ hành là Âm Thổ tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Thành Đầu Thổ, kỵ tuổi Quý Dậu (Sinh Năm 1993), Ất Dậu (Sinh Năm 2005 và 1945).

Tháng thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi (Sinh Năm 1967), Quý Hợi (Sinh Năm 1983) thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Thành Đầu Thổ nghĩa là Đất Ở Đầu Thành

Tháng Kỷ Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục; xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Đối với người tuổi Tuất trong tháng 02 âm lịch này sẽ cần tránh các ngày:

Ngày Giáp Thìn (09/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 02/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Mậu Tuất, Canh Tuất. Trong những ngày này quý anh chị tuổi Mậu Tuất, Canh Tuất, vào những ngày này bạn sẽ có thể vướng phải những xui xẻo thị phi không đáng có.

Ngày Bính Thìn(21/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 14/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Canh Tuất, Nhâm Tuất. Trong những ngày này quý anh chị tuổi Canh Tuất, Nhâm Tuất vào những ngày này bạn sẽ có thể vướng phải những xui xẻo thị phi không đáng có.

Ngoài những ngày xấu các gia chủ nên lưu ý để đề phòng Tháng Kỷ Mão còn có các ngày tốt đối với các gia chủ tuổi Tuất là: ngày Ất Mão (10/02 âm lịch), ngày Đinh Mão (22/02 âm lịch).

Ngoài ra, việc chọn lựa ngày tốt cần phù hợp với tuổi gia chủ và công việc như: Tiến hành động thổ, ngày giờ mua xe mới, ngày giờ cưới hỏi,… để chọn được ngày giờ đẹp phù long tương chủ, ngày giờ tài lộc của gia chủ, anh chị và các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của chương trình để được các trợ lý hỗ trợ.

2. Tử vi tuổi Tuất trong tháng 02 âm lịch

Tuất Dương Thổ Gặp Kỷ Âm Thổ là Kiếp Tài: Đề phòng anh chị em trong nhà, bạn bè tranh lợi đoạt tài

Gặp Cát Thần Thái Cực, Đào Hoa (Hàm Trì): trong tháng 2 những người tuổi tuất có cung đào hoa nên có nhiều bề thuận lợi trong chuyện tình duyên, cung đào hoa, tuy nhiên không nên đứng núi này trông núi nọ có thể ảnh hưởng đến người khác hoặc

Gặp phải hung thần Nguyên Thần( Đại Hao): gây ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp, ảnh hưởng đến công danh và ngăn trở tài lộc công danh của gia chủ nên trong tháng 2 các gai chủ tuổi Tuất cũng cần hết sức chú ý về tiết kiệm gìn giữ tiền bạc các bạn nhé!

Nhìn chung trong tháng 2 âm lịch là tháng sẽ có một số thị phi xui xẻo nhưng nhìn chung là tháng cho những mệnh chủ tuổi tuất có cơ hội thay đổi xoay đổi vận số nếu chăm chỉ và biết nắm cơ hội thì đây cũng chính là tháng giúp bạn gặt hái được những thành công ban đầu.

Xem thêm: Cách sử dụng bút văn xương kích hoạt sao văn xương, công danh sự nghiệp, học tập thi cử.

Tổng quan về sự nghiệp của người tuổi Tuất:

Trong tháng này theo Cửu Cung Phi Tinh Đồ, sao Bát Bạch sẽ phi tinh tới phương vị Tây Bắc, đây là phương vị con giáp Tuất đóng giữ. Sao này đang đương vận nên rất Cát Lành. Đây là dấu hiệu cho thấy sự nghiệp trong tháng 2 âm lịch của những gia chủ Tuất có nhiều khởi sắc nhiều hơn so với tháng 1.

Trong tháng 2 âm lịch, Thiên Can Canh Kim lộ xuất Thực Thần, Địa Chi Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài. Mặc dù không có tác động cụ thể gì với người tuổi Tuất nhưng thiên can và địa chi lại hợp thành tổ hợp cát lợi Thực Thần sinh tài.

Chính vì thế trong tháng 2, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, thành tích làm việc được nâng cao. Thêm vào đó có Thực Thần tác động khiến bạn có một cuộc sống tự do, hưởng thụ, thường không phải chịu áp lực, ràng buộc từ cấp trên và đồng nghiệp.

Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, một khi đã xác định kế hoạch thì có thể thoải mái thực hiện, không cần phải lo trước lo sau hoặc có người hãm hại.

Người tuổi này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhờ đạt được thành tích tốt, nhưng cơ may này chủ yếu đến với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư.

Những người làm văn phòng khó đạt được cơ hội này song bạn cũng nhận được sự tôn trọng của bạn bè và đồng nghiệp, được cấp trên ưu ái, có cơ hội được tăng mức đãi ngộ, không phải chịu sự chèn ép, không có nhiều áp lực, được tự do hoàn thành công việc của mình.Chính vì thế bạn nên đeo vật phẩm phong thuỷ để đón cơ hội và vận may.

Được thiết kế từ gỗ huyết long cùng với 3 viên đá Mã não đỏ có khắc hình linh vật tam hợp Dần-Ngọ-Tuất. Nhóm này được gọi là nhóm tam hợp Kim cục, Khởi Đầu từ Tỵ Hỏa, tiến tới Dậu Kim rồi đi vào Sửu Thổ. Sử dụng vòng tam hợp để chiêu mời quý nhân, dựa vào lực tam hợp của quý thần mang lại may mắn, tài lộc, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại sau lưng. Khi không còn điều xấu thì việc tốt đến với mình từ đó tài lộc và hạnh phúc sẽ đến với mình.

Ở Nhóm này được gọi là nhóm tam hợp Kim cục. Khởi Đầu từ Tỵ Hỏa, tiến tới Dậu Kim rồi đi vào Sửu Thổ.

Với tính cách đặc trưng thì bộ 3 con giáp này được xếp vào nhóm tri thức bởi vì đây là những người thích suy tư, nhìn xa trông rộng và thực dụng. Họ sống luôn có mục đích, chí hướng, tự tin, cương quyết, kiên trì. Đặc biệt là không dao động, có cá tính rõ ràng, mạnh mẽ và những khả năng phi thường.

Phong thủy may mắn là đơn vị duy nhất cung cấp vòng tam hợp huyết long Dần-Ngọ-Tuất trên thị trường. Để vật phẩm phát huy tối đa công năng cần được hướng dẫn khai quang cùng với việc xem ngày giờ sử dụng theo tuổi của gia chủ – người sử dụng vật phẩm. Kết hợp hài hòa thiên địa – nhân tam hợp chiêu tài lộc, hóa giải thị phi, tiểu nhân hại lén sau lưng mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: vòng tam hợp Dần-Ngọ-Tuất sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Tổng quan về tài lộc của người tuổi Tuất:

Nhờ có cục diện Thực Thần sinh tài mà tháng 2 âm lịch là một năm khá thuận lợi với người tuổi này trên phương diện tài lộc.

Bản mệnh có nhiều cơ hội phát huy năng lực và tài hoa của mình trong sự nghiệp, đặc biệt nếu làm trong những lĩnh vực tài chính, kinh doanh, đầu tư. Bạn dễ dàng được thăng chức, tăng lương, nguồn thu nhập cũng khả quan hơn so với năm vừa qua.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý, tuy trong năm 2020, Thái Tuế không có ảnh hưởng lớn với bản mệnh, song vận may của tuổi Tuất chỉ ở mức trung bình, trong cuộc sống hay trong sự nghiệp cũng cần phải chủ động, tự lực cánh sinh, không phụ thuộc vào bất cứ ai mới có thể mong được thành công.

Quý nhân hiếm hoi lắm mới xuất hiện, vận may sẽ không tự động đến với bạn mà cần bạn phải cố gắng rèn luyện trong cả một quá trình.

Để may mắn và thành công hơn trong năm 2/2020 âm lịch tránh được những thị phi không đáng có những người tuổi mùi nên đeo vật phẩm phong thuỷ là vòng tam hợp Dần-Ngọ-Tuất. Vòng Tam Hợp Dần-Ngọ-Tuất là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát cho tuổi các gia chủ tuổi Mùi.

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Dần- Ngọ-Tuất tam hợp Mộc cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Dần- Ngọ-Tuất.

Dựa vào sự quý hiếm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Dần- Ngọ-Tuất có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Dần- Ngọ-Tuất của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Dần- Ngọ-Tuất sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Tổng quan về sức khỏe của những người tuổi Tuất:

Vì Thái Tuế không gây những ảnh hưởng trực tiếp lên bản mệnh nên tình trạng sức khỏe của người tuổi này khá ổn định.

Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng cần phải chú ý giữ bình tĩnh trong mọi chuyện, không cố tình gây mâu thuẫn, xung đột với người khác, nên hạn chế sử dụng những đồ vật sắc nhọn hoặc đến những nơi ẩm ướt, âm u, nguy hiểm.

Trong cuộc sống hàng ngày cần chú ý giữ lối sống lành mạnh, tránh xa rượu, bia và các chất kích thích khác, nếu không không chỉ sức khỏe của bạn xuống dốc mà ngay cả sự nghiệp cũng phải chịu ảnh hưởng xấu.

Ngoài ra, bản mệnh còn dễ mắc phải bệnh vặt khi thay đổi thời tiết, khi trời chuyển lạnh hoặc chuyển nóng cần có trang phục thích hợp.

Con giáp này không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà quên mất việc nghỉ ngơi, khi có thời gian rảnh rỗi hoặc khi phải chịu áp lực căng thẳng thì nên chú ý nghỉ ngơi, đến những nơi trong lành để thay đổi tâm trạng hoặc trò chuyện, tham gia các hoạt động tập thể với mọi người.

Tổng quan về tình duyên của người tuổi Tuất:

Trong tháng 2 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không có nhiều khởi sắc, tuy nhiên nam mạng gặp nhiều may mắn hơn nữ mạng.

Phái nam có thể gặp được một vài đối tượng hứa hẹn, tuy nhiên nếu không dũng cảm bày tỏ, giành lấy cơ hội thì tỉ lệ thành công không cao.

Muốn gây ấn tượng với người khác giới, bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói, biết thể hiện sự quan tâm của mình đối với đối phương cũng như thể hiện tài năng của mình để gây ấn tượng với người ấy.

Nếu có thời gian rảnh thì không nên sống khép mình mà nên tích cực tham gia các buổi giao lưu, tụ tập và tự tin thể hiện bản thân, như vậy bạn có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người khác phái hơn, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Với phái nữ, bản mệnh không có nhiều cơ hội gặp được người như ý. Nếu muốn có đôi có cặp vào thời điểm này thì bạn không thể ngồi yên chờ thời mà nên chủ động tiếp cận, theo đuổi người trong lòng mình.

Trong mối quan hệ với mọi người, cần giữ trạng thái tâm lý vui vẻ, tích cực, hòa đồng, không nên nóng nảy khiến người khác có ấn tượng không tốt về mình.

Mặt khác, do ảnh hưởng của sao Cô Thần Quả Tú nên những người đã lập gia đình hoặc những người đã có đôi sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối. Bạn cần dành nhiều thời gian ở bên nửa kia hơn, quan tâm và bao dung với người ấy.

Khi có bất đồng quan điểm cần giữ thái độ bình tĩnh, không nóng nảy, nếu không rất có thể sẽ vô tình gây ra những ảnh hưởng không tốt với mối quan hệ, thậm chí là rạn nứt, chia ly.

3. Cát Hung Nạp Vận của từng người tuổi Tuất trong tháng 02 Âm Lịch tháng 2 âm lịch (Tháng Kỷ Mão tháng 2)

Tuổi Giáp Tuất ( Sinh năm 1994)

Giáp dương Mộc gặp kỷ âm Thổ Chính Tài: Nghĩa là bị thân khắc, thân khắc sinh tài, dễ trúng thưởng, được tài lộc từ người khác mang đến.

Tháng 2 là một năm khá may mắn đối với người tuổi Giáp Tuất.

Trên phương diện tình cảm, những người độc thân được nhiều đối tượng khác phái theo đuổi, vận đào hoa nở rộ, có thể nhanh chóng tìm được người phù hợp với yêu cầu của mình.

Để tránh những phiền não trong tình cảm, bản mệnh cần có thái độ nghiêm túc khi yêu đương, không nên đứng núi này trông núi nọ hoặc giữ quan hệ tình cảm với nhiều người trong một lúc.

Những người đã kết hôn có quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên thấu hiểu và bao dung cho nhau. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá tập trung vào chuyện tình cảm mà lơ là sự nghiệp.

Tốt nhất, bạn nên lập ra một mục tiêu, kế hoạch rõ ràng và phấn đấu hoàn thành, không thể để chuyện riêng ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Nếu tu chí làm ăn thì tháng 2 là một năm cực kỳ tốt đẹp với bản mệnh trên phương diện sự nghiệp, cần phải nắm bắt cơ hội để học hỏi, phát triển năng lực và tầm nhìn của bản thân.

Khi cơ hội xuất hiện, bản mệnh cần tự tin nắm bắt, thể hiện cho mọi người thấy khả năng của mình, ghi điểm với ban lãnh đạo.

Ngoài ra, để mở đường cho tương lai, bản mệnh cần chú ý phát triển các mối quan hệ, nếu tốt đẹp, thời điểm cuối năm quý nhân xuất hiện sẽ giúp bạn có cơ hội thăng chức tăng lương.

Hãy giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, không nên kiêu ngạo, tự phụ, coi thường người khác.

Đối với tuổi Tuổi Giáp Tuất ( Sinh năm 1994) thì cần chú ý trên phương diện công danh tài lộc, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn tránh tai bay vạ gió. Để hỗ trợ cho hành mệnh cũng như hỗ trợ tài lộc công danh sự nghiệp cho mình, gia chủ sinh năm GIÁP TUẤT 1994 cần sử dụng trang sức trợ Vòng Tam Hợp Quý Thần DẦN-Ngọ-Tuất giúp gia chủ chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân, hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát

Tuổi Bính Tuất ( 2004)

Bính dương Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền

Tháng 2 âm lịch, người tuổi Bính Tuất có nhiều điểm sáng trong học tập, chỉ cần tập trung và cố gắng hết mình thì thành tích học tập sẽ có bước tiến so với thời gian trước đó.

Tuy nhiên, vì thời điểm này đường tình duyên của bản mệnh không thuận lợi, có nhiều dấu hiệu bất ổn nên cần hết sức tránh việc yêu sớm, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt tới việc học, khiến thành tích đi xuống.

Người tuổi này cần xác định mục tiêu chính của mình trong giai đoạn này là việc học, vì thế nên dồn hết sức cho việc này, không nên mơ mộng và suy nghĩ quá nhiều.

Phụ huynh cần chăm chỉ đốc thúc con cái, nên hướng con đến những điều tích cực, song cần có thái độ mềm mỏng, khuyên nhủ chứ không nên áp đặt, ép buộc gây nên áp lực lớn cho con cái.

Tình hình sức khỏe của mệnh chủ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên lại hay mắc phải những căn bệnh vặt.

Cần chú ý xây dựng thời gian biểu hợp lý và thực hiện theo một cách nghiêm túc, trong vấn đề ăn uống cần bổ sung nhiều chất đạm, rau xanh và hoa quả, tránh những đồ ăn cay nóng.

Khi gặp dấu hiệu gì bất thường thì nên đi kiểm tra ngay, không nên chần chừ gây những tác động không tốt đến sức khỏe, khiến việc học bị xao lãng.

Tuổi Mậu Tuất ( sinh năm 1958)

Mậu Dương Thổ gặp Kỷ âm Thổ là Kiếp Tài: Đề phòng anh chị em trong nhà, bạn bè tranh lợi đoạt tài

Người sinh năm Mậu Tuất sẽ trải qua một năm khá bình ổn, tuy nhiên do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên vẫn có những chuyện không mong muốn xảy ra. Khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, bản mệnh đều cần phải hết sức cẩn thận.

Tình trạng sức khỏe của con giáp này khá ổn định, song cần hạn chế đi xa quá nhiều, khi ra khỏi nhà cần chú ý an toàn giao thông, tránh tình trạng tổn thương, chảy máu.

Xét về phương diện tình cảm, hôn nhân của Mậu Tuất sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn, rất có thể sẽ có kẻ thứ ba chen chân vào giữa chuyện tình cảm của hai người. Nếu không có cách xử lý thỏa đáng thì rất có thể sẽ rơi vào tình trạng chia ly, tan vỡ.

Để tránh đi đến bước đường đó, vợ chồng cần thường xuyên trò chuyện, trao đổi, tâm sự với nhau. Có thể tổ chức dịp kỉ niệm để hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Khi có mâu thuẫn xảy ra thì không nên to tiếng mà cần phải giữ thái độ bình tĩnh để trao đổi với nhau.

Trên phương diện tiền bạc, năm 2020 không phải là thời điểm đầu tư thích hợp, bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại. Nếu không muốn mọi công sức mình bỏ ra đều đổ sông đổ bể, bản mệnh cần chú ý quản lý tiền bạc, không nên thử tham gia những hoạt động đầu tư mới mẻ, trước khi quyết định đầu tư cần cân nhắc kĩ càng.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Giáp Thìn (09/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 02/03/2020)

Tuổi Canh Tuất (sinh năm 1970)

Canh dương Kim gặp Kỷ Âm Thổ là Chính Ấn: Bản thân gặp may mắn, thăng tiến, có tài lộc

Vận trình của người tuổi Canh Tuất trong tháng 2 âm lịch khá tốt đẹp, nhất là ở trên phương diện sự nghiệp.

Bản mệnh có thể tìm được nhiều thời điểm để thể hiện năng lực của bản thân mình, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, từ đó có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, đạt được bước phát triển lớn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, con giáp này không nên vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi thường người khác. Cần giữ thái độ khiêm tốn, có cách ứng xử khéo léo với tất cả mọi người, kiêng kị nhất là việc nảy sinh mâu thuẫn với người khác.

Trong năm này, nhờ có sự trợ giúp của quý nhân mà tài vận của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tích cực. Có điều, trước khi đầu tư vào lĩnh vực nào, người tuổi này phải bình tĩnh, tỉnh táo, bởi nếu bạn nóng vội tin lầm vào những nguồn thông tin không chính xác thì rất dễ dẫn đến tình trạng tiền bạc tổn hao, thậm chí còn gây ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của gia đình.

Tuổi Canh Tuất không nên ham đầu tư vào những mối đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhưng cũng nhiều nguy hiểm, không nên ôm suy nghĩ làm tỷ phú ngay sau một đêm mà nên cố gắng hết sức mình, phát triển từng bước một, tuy chậm nhưng vững chắc.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Giáp Thìn (09/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 02/03/2020),Ngày Bính Thìn(21/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 14/03/2020)

Tuổi Nhâm Tuất (Sinh năm 1982)

Nhâm dương Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Chính Quan: Nghĩa là Thân bị khắc, cẩn thận thị phi hoặc lãnh đạo áp chế.

Người sinh năm Nhâm Tuất phải trải qua một năm nhiều khó khăn và đầy biến động, có khả năng phải đối diện với nhiều biến cố bất ngờ.

Những người hay phải đi xa hay làm nghề lái xe đường dài cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, không nên cố gắng làm việc khi cơ thể mệt mỏi, khi di chuyển cần chú ý an toàn giao thông.

Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng gặp phải nhiều trở ngại. Chú ý tránh những hoạt động đầu tư mạo hiểm, không nên tùy tiện mở rộng thị trường.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cần phải suy nghĩ kĩ càng, tốt nhất nên duy trì những mối quan hệ lâu năm, đáng tin tưởng. Tốt nhất nên tìm cách nâng cao hiệu quả làm việc.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cũng gặp phải những chuyện không như ý muốn. Người độc thân khó tìm được một người như ý muốn, khó thành đôi thành cặp với người trong lòng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tính tới chuyện kết hôn.

Với những người đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng gặp nhiều trắc trở, mâu thuẫn, tranh chấp thường xuyên xảy ra, nếu không biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau thì rất dễ dẫn đến kết cục tan vỡ.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Bính Thìn(21/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 14/03/2020)

Sinh năm 1946 Bính Tuất

Bính dương Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền.

Tháng 2 là một năm ổn định với những người tuổi Bính Tuất, mặc dù sức khỏe cũng có dấu hiệu đi xuống nhưng không quá đáng lo. Tuy nhiên bản mệnh chỉ nên làm những việc vừa sức, không nên cố gắng quá sức kẻo gây ra ảnh hưởng xấu với sức khỏe.

Dù gặp vấn đề gì trong cuộc sống cũng không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, tác động không tốt đến thần kinh, hãy nghĩ thoáng hơn và luôn giữ một tinh thần lạc quan.

Trong năm nay tình hình tài chính ổn định, không phải lo lắng nhiều về cuộc sống. Có điều, bản mệnh cần phân biệt rõ người tốt kẻ xấu, không nên dễ dàng tin theo chuyện thị phi, không nên can thiệp vào chuyện của người khác, và đặc biệt là không nên cả tin vào những kẻ lừa đảo.

Nếu có vấn đề gì chưa rõ, bản mệnh không nên tự xử lý một mình mà nên trao đổi kỹ càng hơn với con cái.

Ngoài ra, tuổi già trái tính, bản mệnh có thể trở nên cố chấp, không giỏi giữ quan hệ với mọi người, dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt nên người nhà cần phải thông cảm cũng như quan tâm, chăm sóc nhiều hơn.

Đối với tuổi 1946 Bính Tuất thì cần chú ý trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn. Để hỗ trợ cho hành mệnh cũng như hỗ trợ sức khỏe cho mình, gia chủ sinh năm cần sử dụng trang sức trợ Vòng Tam Hợp Quý ThầN Dần-ngọ-Tuất giúp gia chủ chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân, hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát.

Trải qua một năm nhiều những xui xẻo bủa vây và thiếu may mắn hơn thì tháng 2 sẽ là tháng có thể giúp cho những người tuổi tuất bung lụa hơn với những thành công bất ngờ, chính vì thế đây là năm mà những gia chủ tuổi tuất sẽ có nhiều tin vui và khởi sắc trên con đường công danh và sự nghiệp hơn.

Tham khảo thêm: Cách dùng tháp văn xương để thăng tiến trong học tập và công danh sự nghiệp.

Cảm ơn quý anh chị đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Để được hỗ trợ chi tiết hơn về vấn đề trạch cát sử dụng phù hợp cho từng tuổi và những dự định công việc của quý anh chị thực hiện trong tháng hoặc cát hung nạp vận của 12 con giáp trong từng tháng đặc biệt là của những gia chủ tuổi Tuất trong tháng 2 âm lịch này.

Quý anh chị hãy liên hệ ngay đến số hotline của chúng tôi, đội ngũ trợ lý của thầy Gia Cát sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý anh chị nhanh nhất. Hẹn gặp lại anh chị và các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Chúc các anh chị thành công và thuận lợi trong cuộc sống!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119