CÁT HUNG NẠP VẬN TUỔI MÃO NĂM 2020

Xin kính chào quý anh chị và các bạn. Năm cũ đã qua, Bước sang năm mới ai ai cũng háo hức không biết vận thế của mình trong năm 2020 sẽ ra sao?

Việc tò mò về số mệnh của mình trong năm mới là hết sức bình thường. Đặc biệt xem kỹ công việc làm ăn có thuận lợi hay không qua từng ngày, từng tháng của năm, xem tốt-xấu ở hạn năm hiện tại, xem tuổi vợ chồng, tuổi làm ăn, công danh sự nghiệp của năm thế nào? Để luận đoán chi tiết về lá số tử vi cần phải có thông tin ngày tháng năm sinh, giờ sinh. Biết được vận hạn của mình trong năm chúng ta sẽ có những phương pháp ứng biến cho phù hợp. Tháng nào cát thì làm mạnh, tháng nào hung thì cần nỗ lực hơn, Nắm được số phận để thay đổi cuộc đời, giúp mình có cuộc sống tốt hơn trong năm mới.

Hôm nay phong thủy may mắn xin chia sẻ với quý anh chị và các bạn theo dõi chương trình về lá số tử vi của người tuổi Mão năm 2020, Năm nay tuổi Mão bị hình thái tuế, vận hạn có phần trắc trở, nhưng không vì lí do đó mà ta hoang mang vào cuộc sống. Cát hung của tuổi Mão năm 2020 sẽ như thế nào khi bị hình thái tuế? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

CÁT HUNG NẠP VẬN TUỔI MÃO NĂM 2020

(Tuổi Mão bao gồm những người sinh năm: 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011)

“Chính quan trợ hợp bảo vận lai, Khuyên bạn thường hoài cảm ân tâm Ngũ hoàng phi lân thi phi tăng, Thái Tuế lai Hình vận nan trường”

Hình Thái Tuế xuất hiện – Cầu tài gian nan, hôn nhân dễ thành. Con giáp Mão năm nay cùng với thái tuế Tý – Thủy hình thành “Tý Mão vô lễ chi hình”, các mặt vận thế sẽ có nhiều thay đổi. Năm nay bị ảnh hưởng bởi Hình Thái Tuế và sao Lục Hại, đối với quan hệ xã hội, sự nghiệp hay đường tình duyên của những người tuổi Mão sẽ gặp nhiều điều bất lợi. Về mặt sự nghiệp, lưu niên thiên can là Chính Quan, những người tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều thành tích. Vì có sao Thái Âm chiếu, nên những người tuổi này dễ dàng phát triển sự nghiệp.

Nhưng Hình Thái Tuế lại gặp Quan Sách và Câu Giảo là những sao bất lợi, những người tuổi Mão chú ý tránh những việc liên quan đến kiện tụng và những tai nạn ngoài ý muốn. Đường tài vận, năm nay tài tinh không xuất hiện, lưu năm địa chi là Thiên Ấn, khó khăn trong việc cầu Tài. Mặt sức khỏe, Hình Thái Tuế làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của những người tuổi Mão và gây ra nhiều bệnh tật. Đồng thời, đây cũng là 1 năm giúp cho họ có nhiều sáng kiến mới, nhưng khó đạt được do các yếu tố chủ quan và khách quan. Khuyên bạn nên sử dụng kim bài thái tuế mang bên mình để hóa giải hạn thái tuế năm 2020.

Đương nhiên, “nhiều biến động” cũng không hoàn toàn có nghĩa năm nay chỉ gặp

Hung không Cát. Cát tinh Thái Âm và Hồng Loan nhập mệnh, có thể giúp cho đường tình duyên của những người tuổi Mão có chút khởi sắc. Những người độc thân tuổi Mão năm nay thuận lợi trong việc lập gia đình. Nhân gian từ xưa có câu “ Nhất Hỷ chặn Tam Tai”, vì vậy những người tuổi Mão năm nay lập gia đình xung Hỷ, sẽ giảm bớt được ảnh hưởng của Hình Thái Tuế, tăng cường vận khí của mình. Những người đã lập gia đình tránh những tình cảm ngoài luồng giữ vững hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, Hãy đeo thêm mặt “Bát Bảo Tâm Kinh Hoặc Thập nhị thần bát bảo” để gặp Hung hóa Cát.

CÁT – HUNG VẬN HẠN

Cát Tinh: Thái Âm, Hồng Loan

Năm nay, những người tuổi Mão được cát tinh Thái Âm bảo hộ. Thái Âm là cát

thần của thuận lợi và như ý, có khả năng ép được hung tinh. Âm thịnh dương suy, nữ mệnh gặp Thái Âm sẽ có nhiều việc hỷ, nam mệnh gặp Thái Âm phải tránh những tai họa khôn lường. Hồng Loan biểu thị cho đường tình duyên có nhiều khởi sắc, lợi cho việc lập gia đình. Những người tuổi Mão đến tuổi thành gia lập thất không nên bỏ lỡ cơ hội tốt này.

Hung Tinh: Ngũ Hoàng, Lục Hại, Quan Sách, Câu Giảo, Thốt Bạo

Ngũ Hoàng còn gọi là Ngũ Hoàng sát, chủ yếu là chiêu tai, gây rắc rối, đối với

gia đình, bản thân, bệnh tật, gia sự không hợp, sự nghiệp không thuận, nặng thì thương bệnh, phá tài… Sự xuất hiện của Thốt Bạo làm cho sức đề kháng thấp, dễ mắc thương bệnh. Lục Hại đến, trong sách cổ viết “Lục Hại lão niên thiết mạc phùng, khinh bệnh gia trọng dược vô công. Thanh trung ngộ kiến vô đại hoạn, đại vũ qua hậu phụ thanh không”. Những người tuổi Mão năm nay nên chú ý sức khỏe của bản thân và những người trong gia đình. Quan Sách và Câu Giảo chủ yếu chiêu chuyện về quan tai, hình phạt, năm nay những người tuổi Mão phải chú ý tuân thủ luật pháp, cẩn thận trong việc đi lại nói năng. Sử dụng vòng tam hợp quý nhân Hợi Mão Mùi để hóa giải những xung khắc và tai ách của năm 2020, chiêu mời quý nhân hóa giải hung tinh mang lại may mắn cho năm 2020.

CÁT HUNG LUẬN GIẢI

Tài vận: Thấp

Những người tuổi Mão năm nay gặp Hình Thái Tuế nên xuất hiện nhiều mối nguy.

Ngoài việc thu nhập không ổn định, còn có khoản chi ngoài ý muốn. Kiếm tiền cơ bản có thể duy trì được và số dư nhỏ. Tài vận thất thường, tài đến rồi lại đi, kinh doanh chủ yếu nên biết điểm dừng, không phù hợp với việc đầu tư lớn hoặc mở rộng quy mô. Nếu như có cơ hội đầu tư nên phân tích thật kỹ. Đối với những cơ hội kinh doanh mà người khác giới thiệu cho mình nên thận trọng, không được mù quáng đầu tư. Ngoài ra, còn phải chú trọng các khoản tiền, lập kế hoạch tiền bạc hợp lý.

Sự nghiệp: Thấp

Tuổi Mão vào năm gặp Hình Thái Tuế, nên năng lượng của cát tinh bị suy yếu,

Lưu niên địa chi là Thiên Ấn, suy nghĩ của cá nhân cực đoan, tâm trạng dao động, khả năng học tập không được tập trung, năng lực học tập giảm sút, sự nghiệp cùng quan hệ xã hội bị ảnh hưởng. Nên hành sự cẩn trọng, gặp phải Quan Sách và Câu Giảo dễ bị họa từ miệng mà ra, dễ vướng vào thị phi, nên người tuổi Mão năm nay phải cẩn thận hành sự, tránh gặp phải những tai ương trên thương trường. Những người tuổi Mão năm nay có ý định chuyển công việc, đều có khả năng thay đổi đột ngột, đổi việc gặp khó khăn, nên suy nghĩ kỹ trước khi làm. Trước khi đổi việc phải đảm bảo được công việc mới để tránh thất vọng về sau. Trong việc hợp tác nên cẩn trọng, trước khi chính thức hợp tác không nên tin vào những lời hứa miệng, tất cả đều phải có văn bản rõ ràng. Anh chị nên sử dụng tranh Phi long thất tinh trận treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc để tăng cường tài vận và sự nghiệp.

Sức khỏe: Thấp

Những người tuổi Mão năm nay do Hình Thái Tuế nhập mệnh nên sức khỏe giảm

sút. Nếu năm nay có ý định chuyển nhà, động thổ, đều phải chọn ngày giờ và hướng cho chuẩn xác, không thể tùy ý chọn, nếu không dễ động Thái Tuế làm cho vận sức khỏe giảm sút. Kiểm tra sức khỏe định kỳ, ngăn ngừa trước khi chúng đến. Người tuổi Mão năm nay khi lái xe nhất định phải chú ý an toàn, không nên vi phạm luật giao thông, tránh trường hợp lái xe trong mệt mỏi, nếu không sẽ gặp những tai nạn ngoài ý muốn. Đừng quên luôn mang bên mình kim bài thái tuế để hóa giải vận hạn hình thái tuế của năm.

Năm nay, Thái Tuế bị ảnh hưởng bởi Thốt Bạo sức đề kháng dễ sa sút, nhiều bệnh tật, nhiều áp lực, giấc ngủ cũng bị ảnh hưởng. Nên chú ý điều hòa sinh hoạt và công việc sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Nên dùng thêm vật phẩm may mắn “Bát bảo tâm kinh” để được quý thần tương trợ, giúp bình ổn và suôn sẻ.

Đào hoa: Tiểu cát

Phương diện tình cảm gia đình khi gặp Hồng Loan tinh, dễ gặp Chính Duyên đào

hoa. Lưu niên gặp Hồng Loan, cũng có ý nghĩa cho 1 năm tình duyên tốt, sẽ gặp được người tình như ý. Hồng loan tinh là một hỷ tinh, đại diện cho sự vui mừng, đào hoa, tình yêu, hôn nhân. Có Hồng Loan nhập Lưu niên sẽ gặp được nhân duyên tốt. Những người tuổi Mão đã yên bề gia thất, do bị ảnh hưởng của Hình Thái Tuế, dễ dẫn đến cãi lộn. Hoặc vốn dĩ muốn tốt cho đối phương nhưng do cách nói chuyện nên dễ làm cho đối phương hiểu nhầm. Khi hai bên giao tiếp cần giữ được bình tĩnh, cố gắng giữ hòa khí.

VẬN THẾ LUẬN GIẢI CHI TIẾT

Quan vận

Lưu niên Hình Thái Tuế, vì vậy với những người tuổi Mão trong ngành công chức

sẽ có ít nhiều biến đổi. Nhưng cũng sẽ gặp những thách thức khó khăn mà trước giờ chưa từng trải qua, áp ực công việc nặng nề. Lại có hung tinh Quan Sách hoành hành, nên người tuổi Mão năm nay một bên cần chú ý những việc xung quanh, tránh khoe khoang, tích cực giữ mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Mặt khác, cũng cần thay đổi bản thân, nên đeo Vòng tam hợp quý nhân Hợi Mão Mùi để gia tăng tài vận, bảo vệ người tuổi Mão khỏi những Hung tinh, được quý nhân giúp đỡ, phát huy lợi ích và có 1 sự nghiệp mạnh mẽ.

Tài vận

Tài vận của người tuổi Mão năm nay, chăm chỉ làm ăn sẽ có thu nhập tốt. Vận thế

tài lộc bình thường, không có cát tinh giúp đỡ, thay vào đó phải cảnh giác mối nguy

hiểm phá tài từ hung tinh Quan Sách và Ngũ Hoàng gây ra. Vì vậy, năm nay không nên đầu tư lớn, hoặc không nên thử các mối đầu tư vốn ít lời nhiều. Chăm chỉ làm ăn, làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Nếu như muốn ổn định Tài vận nên dùng Vòng tam hợp quý nhân và Bát Bảo Tâm Kinh, hai vật phẩm may mắn kết hợp có thể tăng cường tài vận cho mệnh chủ.

Hôn sự

Vì có cát tinh Hồng Loan nhập mệnh, nên người tuổi Mão năm nay có khát vọng

yêu đương hôn nhân cuồng nhiệt, hành động tích cực và theo đuổi đối phương. Sự chủ động này lúc tốt lúc xấu, nếu như có thể nắm bắt thời cơ, có thể thu hút được ánh mắt của người khác giới. Nếu như hành động quá cực đoan sẽ làm phản tác dụng. Những cặp đôi đang yêu có khả năng tiến xa hơn.

Nhân đinh

Lưu niên Hình Thái Tuế ảnh hưởng đến rất nhiều mặt của người tuổi Mão, nên

năm nay rất có khả năng Hình Thái Tuế khắc con cái. Cộng thêm có hung tinh Ngũ

Hoàng nhập mệnh, khắc người thân trong nhà càng mạnh. Vì vậy, mọi lúc mọi nơi nên chú ý những biến đổi trong tâm trạng của người già và trẻ nhỏ, nên tổ chức gia đình đi tham gia những hoạt động bên ngoài, cải thiện mối quan hệ, giao lưu tương tác nhiều hơn với bố mẹ và con cái. Ngoài ra, nếu muốn sinh em bé nên chú ý giữ gìn sức khỏe, các bạn có thể đeo pháp khí phong thủy Bảo Can Hộ Thân để hóa hung tinh, giúp vượng tài, vượng đinh.

Sức khỏe

Bị ảnh hưởng của Thốt Bạo và Ngũ Hoàng, những người tuổi Mão trong năm nay

nên chú trọng các bệnh tiêu hóa, tứ chi. Đồng thời, trong cuộc sống hàng ngày cũng nên khoan hồng độ lượng, tránh cãi cọ. Khi tham gia giao thông nên cẩn thận tránh những tai nạn do người khác gây ra, tránh đi du lịch xa hoặc tham gia những hoạt động mạo hiểm. Nếu như bắt buộc phải đi xa làm việc, tốt nhất nên thông qua bát tự chọn giờ cát tường xuất hành.

VẬN HẠN TỪNG TUỔI

Kỷ Mão – Sinh năm 1999 (22 tuổi) – Mèo trong rừng

Người tuổi Mão sinh năm 1999, nạp âm ngũ hành là Thành Đầu Thổ. Những người

này có tình cảm với người trong gia đình thường không sâu đậm, cả cuộc đời tài lộc đủ đầy. Năm Canh Tý có nạp âm ngũ hành là Bích Thượng Thổ là Tỷ Kiếp, lại gặp Hình Thái Tuế, dễ gặp chuyện phá tài, thất tình, sự nghiệp không thuận lợi, địa vị và công việc dễ bị người khác cướp mất. Các dự án hợp tác cũng dễ bị thất bại, chú ý kẻ tiểu nhân xung quanh để tránh làm việc vất vả mà không được lợi lộc gì. Có thể đeo thêm mặt dây “Bát Bảo Tâm Kinh” để gặp Hung hóa Cát.

Nam mệnh 22 tuổi, năm nay gặp Thái Bạch chiếu mệnh, dễ cảm thấy “việc không thuận ý”, nhưng vẫn phải dùng thái độ tích cực để đối mặt, cố gắng chăm chỉ làm việc.

Nữ mệnh 22 tuổi, năm nay gặp Thái Âm chiếu mệnh, chú ý phòng sảy thai, khó sinh cùng với những bệnh phụ khoa.

Để tăng cười đào hoa cho người tuổi Mão hãy treo trong phòng khách 1 đồng hồ chim công, Là biểu tượng của quý nhân và quyền lực, giúp người tuổi Mão thu hút được nhiều đối tác tốt cho công việc cũng như việc lựa chọn bạn đời.

Đinh Mão – Sinh năm 1987 (34 tuổi) – Mèo trông trăng

Người tuổi Mão sinh năm 1987, nạp âm ngũ hành là Lư Trung Hỏa. Người tuổi

này thông minh, ổn định có phúc. Năm Canh Tý có nạp âm ngũ hành là Bích Thượng Thổ, năm nay cần hết mình trong mọi việc, vất vả, tiêu hao tiền tài tương đối lớn, công sức bỏ ra tỷ lệ thuận với thành quả đạt được. Trong cuộc sống và công việc, suy nghĩ của họ không dễ nhận được sự thừa nhận và ủng hộ của những người xung quanh. Khi quyết định 1 việc lớn, tốt nhất nên hỏi ý kiến những người xung quanh, để tránh mắc lầm lỗi và hối hận. Hãy đặt trên bàn làm việc 1 tháp văn xương để tăng cường văn xương tinh, hóa giải thị phi và tăng cường quan lộc.

Nam mệnh 34 tuổi, năm nay gặp Kế Đô chiếu mệnh, sẽ gặp nhiều tình huống bất

ngờ, thích hợp cho việc đi xa cầu tài, không nên ở lâu trong nhà, ngoài ra nên quan tâm đến sức khỏe và an toàn của những vật nuôi trong gia đình.

Nữ mệnh 34 tuổi, năm nay gặp Thái Dương chiếu mệnh. Sao này không tốt đối

với nữ, phải đề phòng những thảm họa bất ngờ.

Ất Mão – Sinh năm 1975 (46 tuổi) – Mèo đắc đạo

Những người tuổi Mão sinh năm 1975, nạp âm ngũ hành là Đại Khê Thủy. Người

tuổi này đa phần là trung niên phát đạt, cả đời được gần người phú quý. Năm Canh Tý có nạp âm ngũ hành tức Bích Thượng Thổ là Quan Tinh, năm nay dễ gặp phải những chuyện kiện tụng, áp lực cho bản thân, đồng thời cũng dễ gặp nạn mất máu. Năm nay khi xử lý mọi việc bạn nên bình tĩnh và lý trí, không nên nhanh miệng. Hãy treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc 1 chiếc đồng hồ chim công để tăng cường quý nhân, hóa giải thị phi và tai ách của năm 2020 Canh Tý.

Nam mệnh 46 tuổi, năm nay gặp La Hầu chiếu mệnh. “Hành niên trực La Hầu,

chủ nhân bách sự ưu”, người tuổi này dễ gặp khẩu thiệt thị phi, kiện tụng.

Nữ mệnh 46 tuổi, năm nay Kế Đô chiếu mệnh, cũng dễ vướng khẩu thiệt thị phi

và kiện tụng. Thích hợp cho đi du lịch, công tác, đi xa cầu tài.

Quý Mão – Sinh năm 1963 (58 tuổi) – Mèo vườn hoang

Những người tuổi Mão sinh năm 1963, nạp âm ngũ hành là Kim Bạc Kim. Những

người này lúc trẻ tài vận không tụ, nhưng trung niên sẽ hưng thịnh. Năm Canh Tý có

nạp âm ngũ hành là Bích Thượng Thổ tức Ấn Tinh. Vì Hình Thái Tuế, năm nay tuy có trợ lực nhưng sẽ cảm thấy có lực cản. Năm nay vận có đào hoa, nhưng cũng đừng kỳ vọng quá lớn. Đào hoa vượng nên sẽ sinh ra nhiều chuyện thị phi, mâu thuẫn vợ chồng. Sử dụng đồng hồ chim công để hóa giải.

Nam mệnh 58 tuổi, năm nay sao Thái Bạch chiếu mệnh. Làm việc gì cũng luôn

cảm giác không được như ý, cần giữ được tâm thái bình tĩnh để đối với mọi việc.

Nữ mệnh 58 tuổi, năm nay gặp Thái Âm chiếu mệnh, cần phải chú ý vấn đề sức

khỏe, những vấn đề về phụ khoa.

Tân Mão – Sinh năm 1951 (70 tuổi) – Mèo đào hang

Những người tuổi Mão sinh năm 1951, nạp âm ngũ hành là Tùng Bách Mộc.

Người này ăn nói ngay thẳng, tự lập gia thất. Năm Canh Tý có nạp âm ngũ hành Bích Thượng Thổ là Tài Tinh. Năm nay Lưu niên gặp Thái Tuế – Tài Tinh, nên tài vận tương đối tốt, có thể tiến hành đầu tư hợp lý dưới sự tư vấn của chuyên gia phong thủy, sẽ nhận được thành quả tốt. Đồng thời, cũng nên phòng tránh sự lừa gạt có dã tâm của kẻ xấu, nếu như gặp tình huống xấu nên trao đổi với người thân hoặc gọi cho công an giải quyết. Khuyên bạn trước cửa dán 1 phù thái tuế để nghênh đón thái tuế của năm 2020.

Nam mệnh 70 tuổi, năm nay sao Kế Đô chiếu mệnh, dễ gặp những tai nạn ngoài

ý muốn, cần quan tâm đến sức khỏe của vật nuôi trong nhà.

Nữ mệnh 70 tuổi, năm nay gặp Thái Dương chiếu mệnh, nên phòng tránh những

tai nạn bất ngờ.

LUẬN GIẢI THEO CAN NGÀY SINH

Thiên can ngày sinh là Giáp Mộc

Lưu niên gặp Thiên Ấn, Thiên Ấn chủ yếu nói về quan hệ xã hội, cách nghĩ, danh

vọng. những người tuổi Mão có thiên can ngày sinh Giáp năm nay chỉ có thể dựa vào nỗ lực của bản thân mình, có chút cô độc không hợp đám đông. Mặt sự nghiệp rất muốn thay đổi, dựa vào những ý tưởng sáng tạo của bản thân để tạo ra sự khác biệt, nhưng cũng rất có dễ dẫn đến tin đồn làm tổn hại đến danh tiếng của bản thân. Tốt hơn là giữ vững công việc đang làm. Mặt tình cảm nếu luôn giữ thái độ lạnh lùng thì sẽ khó có được kết quả tốt, nên có sự thay đổi mềm mại phù hợp để làm ấm tình cảm.

Thiên can ngày sinh là Ất Mộc

Lưu niên gặp năm Chính Ấn, liên quan đến sự nghiệp, lý tưởng, thể diện. Năm

nay, tuổi Mão có can ngày sinh là Ất, tất cả mọi việc nên dựa vào nỗ lực của bản thân, nhất định phải làm tốt những công việc của mình, phải cân bằng được lý tưởng và hiện thực, không nên mù quáng theo đuổi ước mơ của mình. Năm nay dễ bị kẻ xấu làm bậy, nếu quá chú trọng thể diện sẽ gặp nhiều vấn đề như phá tài… Vấn đề tình cảm dễ gây sự phản cảm của nửa kia của vì độ kiểm soát của bạn quá lớn, nên đối xử nhẹ nhàng tình cảm với người kia.

Thiên can ngày sinh là Bính Hỏa

Lưu niên gặp Thiên Quan, liên quan chủ yếu đến công việc, áp lực, danh vọng.

Năm nay, tuổi Mão có can ngày sinh Bính Hỏa, tâm lý phải chịu nhiều áp lực, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng, có mối quan hệ không tốt với cấp trên. Mặt tài vận cũng không nên tham tiền mà mạo hiểm, không nên làm những việc ảnh hưởng đến danh tiếng của mình, khó có thể dùng tiền để xử lý. Về mặt tình cảm không nên làm tổn hại đối phương, giải tỏa áp lực của bản thân mới có thể giải quyết được vấn đề.

Thiên can ngày sinh là Đinh Hỏa

Lưu niên gặp năm Chính Quan, chủ yếu nói về áp lực, sự nghiệp, giao tiếp. Người

tuổi Mão có can ngày sinh Đinh Hỏa năm nay gặp nhiều sự ngăn cản trên con đường tình cảm, trong các mối quan hệ xã hội, dễ bị lời ra tiếng vào. Áp lực tâm lý lớn, quan hệ căng thẳng với cấp trên. Không nên hi vọng quá lớn vào việc cầu tài và sự nghiệp, không đòi công chỉ mong không có tội, cũng nên giữ gìn tâm lý cố gắng phấn đấu hướng về phía trước, tự tin vào năng lực giá trị của bản thân.

Thiên can ngày sinh là Mậu Thổ

Lưu niên gặp năm Thiên Tài, chủ về đào hoa, tiền tài, quan hệ xã hội. Tuổi Mão

có can ngày sinh Mậu, về mặt tình cảm có rất nhiều đào hoa xấu kéo đến, cần phải cân nhắc kỹ khi tiến triển một mối quan hệ yêu đương. Sự nghiệp sẽ có điều chỉnh về nhân sự, tài năng của bản thân khó nhận được sự công nhận của người khác, lại còn có những người năng lực không đủ mà thừa thời cơ đi lên, nên nhớ việc gì cũng nên lùi một bước, không nên đắc tội với người khác tránh gặp phiền phức lớn.

Thiên can ngày sinh là Kỷ Thổ

Lưu niên gặp Chính Tài, chủ về tình cảm, công việc, tiền tài, đối với người tuổi

Mão có can ngày sinh Kỷ Thổ mà nói, trong vấn đề tình cảm nên đề phòng những đào hoa ảo, đàn ông tránh bị lừa, gạt tiền bạc, phụ nữ cẩn trọng gặp phải đàn ông vô trách nhiệm. Công việc không thuận lợi, thích hợp cho việc thủ, không nên hư danh đẩy mạnh phát triển sự nghiệp bản thân, tốt nhất không nên nhảy việc hoặc đổi việc. Về mặt cầu tài, năm nay không nên đầu tư, tránh mất của, mất người.

Thiên can ngày sinh là Canh Kim

Năm nay đi vào năm Thương Quan, thường gặp phải những chuyện thị phi, kích

động, chủ quan. Năm nay, tuổi Mão có thiên can ngày sinh là Canh, tránh tranh cãi về không hợp quan điểm lập trường. Nên nghe quan điểm của những người xung quanh, tránh đưa ra quyết định dựa trên chủ quan cá nhân bản thân. Trong công việc nên nhẹ nhàng, không nên kích động, việc gì cũng nên nghĩ cho người khác, cũng đừng vì kích động mà dẫn đến phá tài. Tình cảm năm nay nếu như không tìm được người tình lý tưởng cũng nên chuẩn bị tâm lý vì người hợp với mình duyên chưa đến.

Thiên can ngày sinh là Tân Kim

Lưu niên gặp Thực Thần, đại diện cho ý tưởng, kinh doanh, tình cảm. Trong năm

nay, tuổi Mão có can ngày sinh là Tân Kim, trong sự nghiệp có rất nhiều ý tưởng mới, nhưng đa phần đều không hiện thực, khó thực hiện nên dễ thất vọng chán chường. Trên con đường kinh doanh, kết quả của việc hành động tùy tiện chính là đánh gãy răng rồi tự nuốt. Năm nay khi kinh doanh, nên chú ý việc phòng thủ không lợi cho việc tiến công, tiểu tài dễ có nhưng đại tài khó kiếm. Trên con đường tình duyên, dễ gặp phải những đào hoa xấu, hại người mất của.

Thiên can ngày sinh là Nhâm Thủy

Lưu niên gặp Kiếp Tài, đại diện cho thương tài, quan hệ xã hội, sự nghiệp. Người

tuổi Mão có can ngày sinh Nhâm Thủy trong lưu niên, do gặp phải Kiếp Tài tinh, tính

tình nóng nảy, dễ mang tâm trạng không tốt vào công việc, ảnh hưởng đến công việc cũng như những mối quan hệ xã hội xung quanh, không để ý còn có thể xảy ra cãi vã. Mặt tài vận cũng không được tham bát bỏ mâm, đặc biệt là đầu tư, nên phòng thủ.

Thiên can ngày sinh là Quý Thủy

Lưu niên gặp Tỷ Kiên, đại diện cho quan hệ xã hội, sự nghiệp, tình cảm. Năm nay

ngưởi tuổi Mão có can ngày sinh Quý Thủy rất dễ vì sự bảo thủ của mình mà bị người khác hãm hại. Trong sự nghiệp luôn luôn muốn nắm quyền quyết định. Những người lập nghiệp thường hay bất hòa ý kiến với đối tác, nên lắng nghe người khác. Về mặt tình cảm, nam mệnh có khuynh hướng gia trưởng, nữ mệnh không có tính kiên trì, cẩn thận nếu nóng nảy không giải quyết được việc gì.

Các bạn vừa theo dõi tử vi của tuổi mão năm 2020 của phong thủy may mắn, Cát có, hung có, vận trình của tuổi Mão năm 2020 cũng gặp khá nhiều trắc trở, nhưng không vì thế mà chúng ta nản lòng. Các cụ nhà ta có câu “có công mài sắt, có ngày nên kim” vậy nên hãy kiên trì và vững tin lên các bạn nhé. Biết được số mệnh và thời vận của mình rồi, các bạn dựa vào đó mà làm sẽ gặp được nhiều cát tinh và may mắn trong năm 2020. Đừng ngần ngại hãy chia sẻ BÀI VIẾT này đến những người thân của bạn để họ biết và nhắc nhở bạn, đồng hành cùng bạn trong năm 2020 canh tý gặp được nhiều tài lộc và may mắn.

Hãy chia sẻ vận trình của mình năm 2020 và đề nghị những người thân luôn nhắc nhở mình khi đi sai hướng. Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi. Chúc anh chị có một cuộc sống giàu sang – Khỏe Mạnh và Hạnh Phúc.

Tư vấn phong thuỷ miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119