Tử vi ngày 31/5/2019

Trước Tiên sẽ là phần tổng quan ngày 31.5

ngày dương lịch: 31/5/2019

Ngày âm lịch: 27/4/2019

Ngày 31/5 có những giờ hoàng đạo sau

Giáp Dần (3h-5h): Tư Mệnh

Bính Thìn (7h-9h): Thanh Long

Đinh Tị (9h-11h): Minh Đường

Canh Thân (15h-17h): Kim Quỹ

Tân Dậu (17h-19h): Bảo Quang

Quý Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Ngũ hành niên mệnh: Đại Lâm Mộc

Ngày: Mậu Thìn; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.

Nạp âm: Đại Lâm Mộc kị tuổi: Nhâm Tuất, Bính Tuất.

Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Canh Ngọ, Mậu Thân, Bính Thìn thuộc hành Thổ không sợ Mộc.

Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Trực Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)

Tuổi xung khắc Xung ngày: Canh Tuất, Bính Tuất

Xung tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi

Tử vi ngày 31/5/2019

Như vậy, Ngày 31/5, tuổi Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục sẽ gặp may mắn, có cơ hội phát tài, được quý nhân phù trợ Khuyên nên sử dụng cầu đá thạch anh, vòng tay đá chiêu tài, vòng tay ngũ phúc, vòng tay may mắn được chế tác từ đá thạch anh để kích những năng lượng tốt, đem lại may mắn về tài lộc, chiêu cầu công danh tốt hơn

Ngày Mậu thìn cũng Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.hung Tinh chiếu đến, cần cẩn thận phá tài, chú ý sức khỏe là KHuyên nên sử dụng tỳ hưu đá thạch anh, vòng đá thạch anh, cầu đá thạch anh  tránh thị phi, đem lại may mắn về tài lộc và công danh, Hoặc nên sử dụng Phật bản mệnh đem lại sức khỏe, may mắn, bình an, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, vạn sự tốt lành.

Ngay sau đây là vận trình ngày 31/5 của tuổi Tý

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Tý thủy

được tam hợp địa chi nâng đỡ, có quý nhân phù trợ, sự nghiệp ổn định, tình yêu thăng hoa

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thìn Tý bán hợp, chủ nhật này tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái, cải thiện tình trạng độc thân của mình. Bạn hãy cố gắng để mở lòng mình hơn nhé.

Con giáp này có phần e ngại sau những tổn thương trong quá khứ. Bạn sợ hãi lại bị từ chối, trái tim lần nữa vỡ tan. Nhưng hãy lạc quan hơn, yêu như chưa từng được yêu, hạnh phúc rồi sẽ tới.

Vợ chồng tuổi Tý có 1 ngày bình yên bên nhau, hạnh phúc nhẹ nhàng vậy thôi nhưng đủ để bạn thấy thỏa mãn với những gì mình đang có. Nhìn có vẻ dễ dàng nhưng bảo vệ hạnh phúc gia đình chưa bao giờ đơn giản.

 tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ nên đường tài lộc khởi sắc rõ ràng. Tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan, hãy cứ tập trung vào công việc thì hơn, đừng để cho những việc ngoài lề ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Khuyên nên sử dụng cầu đá thạch anh, vòng tay đá chiêu tài, vòng tay ngũ phúc, vòng tay may mắn được chế tác từ đá thạch anh để kích những năng lượng tốt, đem lại may mắn về tài lộc, chiêu cầu công danh tốt hơn

Bi cầu thạch anh vàng

Theo tử vi hôm nay những người tuổi Tý nếu phải đưa ra quyết định về việc nào đó mang tính cá nhân thì cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn toàn tâm toàn ý dốc sức cho công việc hiện tại của mình thì chẳng mấy chốc sẽ vươn lên đứng ở vị trí hàng đầu.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình yêu thắm sắc

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hạnh phúc viên mãn

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Vợ chồng hòa hợp

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình yêu sét đánh

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nhân duyên hợp sắc

Con số may mắn: 3, 7, 22, 35

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Sửu thổ

Thìn sửu tương phá nên nhiều chuyện không yên

Xem tử vi chủ nhật ngày 19/5/2019, người tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý trong tình cảm. Điềm báo tiểu nhân xuất hiện, bản mệnh có thể phải rơi nước mắt vì hiểu lầm không đáng có.

Người tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý trong tình cảm. Điềm báo tiểu nhân xuất hiện, bản mệnh có thể phải rơi nước mắt vì hiểu lầm không đáng có.

nhắc nhở tuổi Sửu hôm nay nên nhẫn nhịn và tỉnh táo trong mọi quyết định. Có thể bạn tức giận nhưng đừng cãi cọ với người khác vì rất dễ thiệt thân, bị mất việc hoặc bị cấp trên phê bình. Dù năng lực có nhưng thái độ không tốt cũng bị để ý nhiều.

Trong ngày tương phá, có tiểu nhân gây khó dễ cho chuyện tình cảm hay mối quan hệ gia đình của con giáp này. Bạn đừng giận hờn vô cớ hoặc im lặng quá mức, nhất là phụ nữ, nếu làm vậy chỉ càng khiến cho chồng chán nản và có xu hướng sa ngã.

Tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì ngũ hành Thổ vượng gây ra. Bạn có thể giải tỏa tâm trạng bằng bộ môn thiền, nó không chỉ giúp cân bằng lại tâm trạng, cảm xúc mà còn tăng tính sáng tạo nữa.

Giữa 2 người yêu nhau cần có sự tin tưởng nhất định. Bởi nếu không đủ tin tưởng lẫn nhau thì chỉ cần 1 cơn gió lay, 1 lời đồn đại cũng có thể khiến cho đôi bàn tay đang nắm chặt bỗng rời xa nhau.

Bạn và người ấy hãy dành thêm thời gian bên nhau. Dù sao hôm nay cũng là chủ nhật, là ngày nghỉ, hãy ưu tiên hơn cho người mình yêu thương. Trái tim đang yêu chẳng bao giờ từ chối điều đó đâu.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiểu nhân xuất hiện Khuyên nên sử dụng tỳ hưu chiêu tài, giúp cho bản mệnh có được cơ hội tài lộc, may mắn bất ngờ, tỳ hưu còn có tác dụng trấn sát, hóa giải thị phi, tránh tiểu nhân quấy phá

Tỳ hưu chiêu tài

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Yêu thương đong đầy

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thị phi bủa vây

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Cuộc sống khó khăn

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình yêu nâng đỡ

Con số may mắn: 1, 8, 12, 36

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Dần  Mộc

Cục diện tương hội, cải thiện cả vận trình

Dần Thìn tương hội, với người tuổi Dần thì hôm nay có lẽ sẽ là ngày khá đặc biệt khi bạn gặp được định mệnh của đời mình.Cứ ngỡ phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, chẳng ngờ người ấy ở ngay trước mắt.

Con giáp này trước giờ chẳng mấy tin vào tình yêu sét đánh, nhất là tình cảm bất ngờ nảy sinh giữa 2 người vốn đã thân quen nhau từ trước, nhưng hôm nay bạn có thể cảm nhận được tình yêu là thứ không thể đoán định được.

Các cặp đôi tuổi Dần có lẽ sẽ sớm đi đến quyết định hôn nhân. Bạn và người ấy đã có thời gian bên nhau đủ để yêu, hiểu và thông cảm cho những khiếm khuyết của nhau mà vẫn thấy cần nhau trong cuộc đời này.

tuổi Dần với sự giúp sức của cát tinh mang đến cho bản mệnh sự sáng tạo mạnh mẽ, các kế hoạch mới và những cuộc gặp gỡ thú vị. Tuy nhiên không phải mọi người đều đối xử tốt với bạn như bạn nghĩ, vì thế hãy cân nhắc thật kỹ càng.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm như ý

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhiều chuyện bất ngờ

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhân duyên hợp ý

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thông cảm và thấu hiểu

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần bao dung nhiều hơn

Khuyên nên sử dụng vòng tay ngũ phúc, vòng tay may mắn được chế tác từ đá thạch anh để kích những năng lượng tốt, đem lại may mắn cho bản mệnh

Con số may mắn: 3, 5, 18, 25

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Qúy vị và các bạn thân mến, Trên đây vận trình ngày 31.5 của 3 con giáp đầu tiên . Nếu thấy video hay và bổ ích quý vị và các bạn cũng đừng quên nhấn nút Like và đừng ngại ngần hãy nhấn nút chia sẻ để bạn bè người thân mình cùng tham khảo nhé, các bạn đừng quên nhấn nút đăng ký kênh để ủng hộ ban biên tập của chương trình. Hãy ấn biểu tượng chuông phía dưới để cập nhật những video mới nhất.

Nếu có bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào, quý vị vui lòng ghi rõ phía dưới video, Phong thủy May mắn sẽ giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất. Qúy anh chị và các bạn có nhu cầu xem tử vi miễn phí về tài vận, sự nghiệp, công danh, gia đạo, tình duyên, hay các vấn đề khác thì hãy để lại Họ tên, giờ sinh, ngày tháng năm sinh kèm theo sđt, ban biên tập của phong thủy may mắn sẽ tổng hợp và giải đáp quý anh chị sớm nhất

Ngay tiếp theo sau đây là vận trình ngày 31.5 của tuổi Mão

4. Tuổi Mão

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Mão mộc

mão thìn tương hại nên tình cảm có sự tổn thương

cho thấy Mão Thìn tương hại, chuyện tình cảm của tuổi Mão có thể không được gia đình, người thân đồng ý, bạn và người ấy phải vượt qua nhiều trở ngại nếu muốn đến được với nhau.

Có những lúc bạn muốn buông tay vì quá mỏi mệt và chán nản, vì chẳng ai hiểu được nỗi lòng của mình nhưng tình yêu không cho phép bạn từ bỏ dễ dàng như vậy. Đôi bên giằng xé khiến cho con giáp này không biết phải làm sao.

Người độc thân buồn tủi khi mà tình cảm của mình chẳng được người ấy nhận ra. Bạn cứ lặng lẽ đi theo sau người ấy, mong chờ 1 lần người ấy quay đầu nhìn lại mà dường như mong ước ấy quá xa xôi.

tuổi Mão luôn khao khát muốn học tập và cải thiện kỹ năng, kiến thức của mình. Bạn đang có những thay đổi tích cực, nếu duy trì và phát huy thì sẽ đạt được nhiều kỳ vọng lớn lao hơn. khuyên nên sử dụng ngọc thiền trạng nguyên đem lại may mắn vượt bậc trong học hành và thi cử, giúp cho tuổi Mão có thêm động lực để phát triển kiến thức bản thân

Bạn có thể tìm đọc các cuốn sách, báo hoặc tạp chí liên quan tới lĩnh vực mà mình quan tâm để hiểu thêm, đọc nhiều hơn. Việc này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trong công việc mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, stress rất hiệu quả.

Do ngày Mão Thìn tương hại nên tuổi Mão phải đặc biệt chú ý cách đối nhân xử thế của mình. Hôm nay có thể bạn sẽ bất hòa với người thân, bạn bè, thậm chí là còn lớn tiếng với nhau. Tuy nhiên đừng để những lời nói đó làm phiền lòng vì nó cũng chẳng giúp được gì cho công việc hiện tại của bạn cả.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhiều trở ngại phía trước

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thất vọng và chán nản

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình cảm không vượng sắc

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có những khó khăn riêng

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần suy nghĩ lạc quan hơn

Con số may mắn: 3, 6, 73, 56

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tuổi Thìn

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Thìn thổ

thực thần soi bóng, tài lộc dồi dào

Theo tử vi hôm nay, người tuổi Thìn gặp phải cục diện Tự Hình, suy nghĩ có phần bốc đồng. Có những chuyện giữa 2 người chỉ nên 2 người biết mà thôi, đừng tự dưng vạch áo cho người xem lưng làm chi.

Bạn đang đi theo hướng đi sai lầm, những mâu thuẫn trong gia đình cần phải giải quyết mềm mỏng. Bạn càng làm căng thì càng có thể dẫn đến hậu quả không mong muốn, già néo đứt dây chính là thế.

tuổi Thìn hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình. Luôn chủ động và chuẩn bị tốt trước mọi công việc sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn lớn nhất, đồng thời đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng cho mình.

Vì là ngày tự hình nên con giáp này có xu hướng trở nên cố chấp hơn trong cả công việc lẫn tình cảm. Có lẽ bạn không muốn mọi người xen vào việc mình đang làm, tuy nhiên cũng đừng ép ai đó làm theo suy nghĩ của bạn vì không hẳn mọi nhận định của bạn đều đúng hết.

Ngũ hành Thổ vượng cũng khiến cho tuổi Thìn dễ đưa ra những quyết định bốc đồng, nếu biết tiết kiệm tiền bạc thì chắc chắn tương lai bạn sẽ không hối hận. Bí quyết bắt đầu từ việc thay đổi suy nghĩ và tập hài lòng với những gì đang có.

Thực Thần mang tới niềm vui về tài lộc cho con giáp này. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian hôm nay để kiếm tiền thì sẽ hiệu quả hơn nhiều. Khi đang mâu thuẫn thì chớ nên giáp mặt quá nhiều.Khuyên nên sử dụng tỳ hưu chiêu tài, giúp cho bản mệnh có được cơ hội tài lộc, may mắn bất ngờ, tỳ hưu còn có tác dụng trấn sát, hóa giải thị phi, tránh tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Cần phải hiểu cho đối phương

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bản thân còn nhiều vướng mắc

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tiền bạc dư thừa

Con số may mắn: 4, 8, 49, 38

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Tỵ Hỏa

Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Tị vững tâm hơn với những quyết định của mình. bạn sẵn sàng làm theo kế hoạch của mình, tuy có những vấp váp ban đầu nhưng cũng đã có tài lộc về tay.

Tuy nhiên, Hỏa sinh xuất cho Thổ, tình duyên của con giáp này lại chẳng được thắm sắc. Bạn cứ ngỡ đã tìm được tình yêu của đời mình thì sau đó lại phải thất vọng bởi mình lầm tưởng, không phải là sự thực.

Có nhiều chuyện cần phải bình tĩnh suy xét, tình cảm đúng là cảm nhận của con tim, nhưng đôi khi cũng cần phải dùng đến lý trí. Con tim cũng có lúc lầm nhịp đập mà, ai có thể đảm bảo được mình luôn đúng.

 tuổi Tỵ có thể tranh cãi với ai đó trong gia đình của mình. Tuy nhiên nếu chịu nhún nhường thì bạn có thể tránh được những rắc rối không đáng có, chỉ cần nghĩ tới hậu quả thì chúng ta sẽ bớt nói hơn một chút đấy.

Ngũ hành Hỏa vượng khiến con giáp này cảm thấy đau đầu, khó chịu, trong đó nguyên nhân chủ yếu là vì chuyện tiền bạc, chi tiêu không hợp lý. Bạn nên điều chỉnh lại sớm, tiết chế theo mức sống hiện tại để tránh vướng phải nợ nần.

Xem tử vi ngày mới tuổi Tỵ làm gì cũng nên có kế hoạch cụ thể, rõ ràng để tránh sai sót hoặc thiệt thân. Với những việc hệ trọng, hãy xem kỹ ngày giờ, chọn giờ hoàng đạo tiến hành thì mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn.Khuyên nên sử dụng cầu đá thạch anh, vòng tay đá chiêu tài, vòng tay ngũ phúc, vòng tay may mắn được chế tác từ đá thạch anh để kích những năng lượng tốt, đem lại may mắn về tài lộc, chiêu cầu công danh tốt hơn

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình duyên chưa tới

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cần tự tin hơn

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tiền bạc về tay

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần phải mạnh mẽ hơn

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng cho rằng mình không thể

Con số may mắn: 2, 7, 52, 66

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7, Tuổi Ngọ

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Ngọ hỏa

người tuổi Ngọ dễ bị tổn hao tiền bạc lắm đó. Kiếp Tài khiến cho con giáp này trở nên mụ mị đầu óc, chẳng còn đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt trong tình huống hiện nay.Khuyên nên sử dụng tỳ hưu chiêu tài, giúp cho bản mệnh có được cơ hội tài lộc, may mắn bất ngờ, tỳ hưu còn có tác dụng trấn sát, hóa giải thị phi, tránh tiểu nhân quấy phá

bản mệnh nên dành thêm thời gian cho mình. Đừng chỉ mãi hy sinh cho gia đình nữa, chẳng ai không sống được nếu thiếu ai, bạn có gia đình nhưng cũng cần phải yêu lấy chính bản thân mình.

Ngũ hành sinh xuất cảnh báo người ấy có thể coi những gì bạn làm cho họ là điều tất nhiên, sẵn sàng dẫm đạp lên tấm chân tình của bạn vì nghĩ rằng bạn sẽ chẳng bao giờ rời xa họ. Đừng để mình bị tổn thương thái quá.

tuổi Ngọ có thể đưa ra những quyết định khá táo bạo có thể phá vỡ những khuôn hình cũ do bản thân đề ra. Bản mệnh nên tập trung vào công việc của mình chứ đừng can thiệp vào chuyện của người khác quá nhiều.

Chuyện tình cảm diễn ra đúng như bản thân mong đợi, vợ chồng hòa hợp, các cặp đôi vui vẻ hòa thuận bên nhau. Trong khi đó người có đôi cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý trong cuộc hò hẹn, gặp gỡ bạn bè hoặc hoạt động tập thể trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc thất thoát

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Mâu thuẫn gia đình

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): vợ chồng hục hặc

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhiều chuyện không yên

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần quản lý tài chính tốt hơn

Con số may mắn: 5, 9, 97, 65

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Qúy vị và các bạn thân mến, Trên đây vận trình ngày 31 .5 của 4 con giáp Mão. thìn, tỵ, ngọ . Nếu thấy video hay và bổ ích quý vị và các bạn cũng đừng quên nhấn nút Like và đừng ngại ngần hãy nhấn nút chia sẻ để bạn bè người thân mình cùng tham khảo nhé, các bạn đừng quên nhấn nút đăng ký kênh để ủng hộ ban biên tập của chương trình. Hãy ấn biểu tượng chuông phía dưới để cập nhật những video mới nhất.

Ngay tiếp theo sau đây là vận trình ngày 31.5 của tuổi mùi

8. Tuổi Mùi

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Mùi thổ

người tuổi Mùi có thể sẽ phải vất vả vì công việc, hiệu suất công việc cũng vì thế mà sụt giảm rõ rệt. Bản mệnh dễ bị khiển trách lắm đó.

công việc của tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm, bạn có thể vướng vào một số rắc rối với ai đó vì sự nhạy cảm và thích làm quá lên của mình. Tuy nhiên hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng phải ứng quá mức lên nhé.

Bạn muốn thay đổi thì chẳng phải tìm kiếm đâu xa mà chỉ cần điều chỉnh suy nghĩ của bản thân. Đây có thể là cách duy nhất giúp bạn làm mới con người của mình và đạt được hạnh phúc như mong đợi. Hãy nỗ lực hết mình vì mục tiêu trong tương lai.

Thổ khí vượng còn cảnh báo về nguy cơ sức khỏe giảm sút. Khuyên nên sử dụng phật bản mệnh là Như lai đại nhật đem lại sức khỏe, may mắn và bình an cho bản mệnh

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Sức khỏe đi xuống

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Vất vả vì công việc

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cần chăm sóc bản thân

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Đừng để mình chịu khổ

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cần phải cân đối cuộc sống của mình

Con số may mắn: 3, 8, 33, 68

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. tuổi thân

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Thân kim, thiên tài chăm chỉ, vận may sẽ đến

Thìn Thân bán hợp, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy được gia đình ủng hộ, có lẽ sẽ chẳng còn bao lâu nữa 2 bạn sẽ về chung 1 nhà thôi. Hãy chuẩn bị tinh thần để bước sang trang mới của cuộc đời mình.

Thiên Tài mang tới cơ hội phát triển năng lực làm việc còn đang tiềm ẩn của con giáp này. Bản mệnh biết được thêm về khả năng sáng tạo của mình, khai phá thêm những khả năng mới của chính bản thân.

Tiền bạc kiếm được từ nghề tay trái chẳng ít ỏi chút nào đâu. Hơn thế nữa, bắt tay vào công việc mới tạo sự hứng khởi hiếm có đối với con giáp này. Bản mệnh thấy mình có ích hơn nhiều, cũng hứng khởi hơn hẳn với phát hiện này.

Người tuổi Thân có cát tinh soi đường chỉ lối nên có thể đón nhận nhiều cơ hội, may mắn đến với mình. Không những thế, cảm xúc còn mang tới cho bạn cảm hứng sáng tạo vô biên, chỉ cần đừng để nó ảnh hưởng tới công việc của bản thân là được.

Chuyện tình cảm của con giáp này hoàn toàn như ý, các mối quan hệ hài hòa, dễ chịu. Nhưng đôi khi cũng nên để cho người kia có khoảng trời riêng được làm những việc họ thích, không ai muốn bị ràng buộc cả, nhất là đàn ông vẫn luôn ham chơi và thích thú những điều mới lạ.

Tuổi Thân cũng không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay cả. Nhưng để không rơi vào tình huống bị động thì bạn nên bắt đầu vạch ra kế hoạch tài chính của riêng mình và theo dõi thật sát sao rồi bỏ bớt những khoản không cần thiết. Khuyên nên sử dụng cầu đá thạch anh, vòng tay đá chiêu tài, vòng tay ngũ phúc, vòng tay may mắn được chế tác từ đá thạch anh để kích những năng lượng tốt, đem lại may mắn về tài lộc, chiêu cầu công danh tốt hơn

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Không lo chuyện tiền bạc

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhân duyên như ý

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tài chính vững vàng

Con số may mắn: 2, 6, 25, 86

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. tuổi Dậu

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Dậu kim

Cục diện Thìn Dậu lâm Nhị Hợp cảnh báo tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé, bởi hôm nay bạn sẽ là người may mắn lắm đó. Chẳng những được Thần Tài phù trợ mà con giáp này còn có thần Tình yêu dẫn đường nữa cơ.

Bạn tìm thấy tình yêu mà mình vẫn hằng mong đợi. Có nhiều chuyện bạn cứ tưởng sẽ không tìm được lối thoát nhưng hóa ra mọi chuyện lại đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều lần, chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi.

Chính Tài đảm bảo cho tuổi Dậu có nguồn thu nhập vững vàng, thoải mái chi tiêu theo ý thích. Hãy yêu thương bản thân mình hơn, chăm sóc cho chính bản thân mình ngoài những lúc chăm sóc cho người khác nhé. Khuyên nên sử dụng cầu đá thạch anh, vòng tay đá chiêu tài, vòng tay ngũ phúc, vòng tay may mắn được chế tác từ đá thạch anh để kích những năng lượng tốt, đem lại may mắn về tài lộc, chiêu cầu công danh tốt hơn

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài chính vững vàng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): May mắn hơn người

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình duyên vượng sắc

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có được điều mình muốn

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có những điều may mắn

Con số may mắn: 1, 7, 78, 45

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi tuất

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Tuất thổ

người tuổi Tuất có vận trình hung cát đan xen. Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn, các cuộc tranh cãi nổ ra liên miên.

Dù bạn không muốn chuyện này xảy ra nhưng chẳng thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình. Đôi bên không hiểu nhau nên càng nói lại càng mâu thuẫn, hiểu lầm cứ thế lớn dần chẳng thể hóa giải.

Thực Thần mang tới cơ may làm ăn buôn bán cho con giáp này. Chuyện kiếm tiền chưa bao giờ đơn giản như thế. Mọi chuyện đã đi vào guồng nên con giáp này chẳng cần phải mất nhiều thời gian cho lắm.Khuyên nên sử dụng tỳ hưu chiêu tài, giúp cho bản mệnh có được cơ hội tài lộc, may mắn bất ngờ, tỳ hưu còn có tác dụng trấn sát, hóa giải thị phi, tránh tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc như ý

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): May mắn về tiền bạc

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình duyên đến gần

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tài lộc tăng tiến

Con số may mắn: 2, 5, 34, 87

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi

Can chi Mậu thìn, thiên can Mậu thổ, địa chi Dần mộc. Chi khắc can, mệnh chủ Hợi thủy

Thiên Quan nhập cục, con giáp này cần phải cẩn thận kẻo bị lừa gạt tiền bạc. Tuổi Hợi dễ tin người nên chẳng hề mảy may nghi ngờ trước những hành động của kẻ tiểu nhân đang âm mưu hãm hại mình.

Bản mệnh cần phải xem xét lại các mối quan hệ xung quanh mình. Bạn đang quá dễ dãi mà để cho đối phương “trèo lên đầu lên cổ” mình rồi đó. Hãy mở to mắt để biết ai là người đáng giao du.

Thủy Thổ mâu thuẫn, cuộc tình của con giáp này có lẽ không thể nào tiếp tục nếu cả 2 người cứ so kè nhau từng chữ một. Bạn cần phải bình tĩnh để suy ngẫm lại mọi chuyện trước khi quá muộn.

Khuyên nên sử dụng tỳ hưu chiêu tài, giúp cho bản mệnh có được cơ hội tài lộc, may mắn bất ngờ, tỳ hưu còn có tác dụng trấn sát, hóa giải thị phi, tránh tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cảm thấy bế tắc

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chán nản cùng cực

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thất vọng với chính mình.

Con số may mắn: 4, 7, 13, 88

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Trên đây là tử vi ngày 31,5.2019 của 12 con giáp .

Cảm ơn quý vị và các bạn đã theo dõi video của chúng tôi

Nếu thấy video hay và bổ ích quý vị và các bạn cũng đừng quên nhấn nút Like và đừng ngại ngần hãy nhấn nút chia sẻ để bạn bè người thân mình cùng tham khảo nhé, các bạn đừng quên nhấn nút đăng ký kênh để ủng hộ ban biên tập của chương trình. Hãy ấn biểu tượng chuông phía dưới để cập nhật những video mới nhất.

Nếu có bất kỳ băn khoăn thắc mắc nào, quý vị vui lòng ghi rõ phía dưới video, Phong thủy May mắn sẽ giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất. Qúy anh chị và các bạn có nhu cầu xem tử vi miễn phí về tài vận, sự nghiệp, công danh, gia đạo, tình duyên, hay các vấn đề khác thì hãy để lại Họ tên, giờ sinh, ngày tháng năm sinh kèm theo sđt, ban biên tập của phong thủy may mắn sẽ tổng hợp và giải đáp quý anh chị sớm nhất

Qúy vị cũng đừng quên theo dõi chuyên mục tử vi hàng ngày của Phong thủy May mắn, quý vị có thể biết trước vận trình của mình để có một ngày mới tích cực và tràn đầy năng lượng

Chúc tất cả 12 con giáp mỗi ngày đều là một ngày tuyệt vời. Và đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày của Phong thủy May mắn nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119