Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Ất Dậu nữ mệnh sinh năm 1945 hay còn được gọi là  Xướng Ngọ Chi Kê tức là gà gáy trưa, người này có lá số là Âm nữ.  Xương con gà, tướng tinh con cua, con nhà Hắc Đế, từ tánh, phú quý. Cung mệnh Khảm Thủy, ngũ hành Tuyền Trung Thủy.

Ất Dậu nữu mệnh  nạp âm hành Thủy do Can Ất (-Mộc) ghép với Chi Dậu (-Kim). Ta có Kim khắc nhập Mộc, Chi khắc Can. Người tuổi Ất Dậu thuộc lứa tuổi đời có nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Ở Trung Vận và Hậu Vận, họ an nhàn và thanh thản hơn, nhờ Nạp âm trung hòa độ khắc giữa Can Chi cùng sự phấn đấu của bản thân vươn lên để vượt qua mọi trở ngại.

Nữ mệnh Ất Dậu thân mến, nhiều người cho rằng chỉ cần dành dụm được nhiều tiền thì cuộc sống về già mới tự do và sung túc mà quên mất rằng không có sức khỏe thì đồng tiền cũng trở nên vô nghĩa. Ở đời, quan trọng nhất là phải có sức khỏe. Bởi vì con người còn sống là còn có hy vọng, có sức khỏe mới có khả năng làm mọi chuyện. Nếu chỉ có tiền bạc, địa vị mà không có một cơ thể khỏe mạnh, thì tất cả cũng chỉ là vô nghĩa. Khi về già, bản mệnh càng phải quý trọng sức khỏe hơn. Tuổi tác càng cao, cơ thể càng yếu đi. Bởi vậy, ở độ tuổi 81 này, điều mà quý vị nên quan tâm nhiều nhất là sức khỏe của bản thân chứ không phải tiền quyền hay danh vọng.

Vận trình năm Ất Tỵ 2025 của quý vị có điều gì khúc mắc, cần lưu tâm hay không?  quý vị hãy theo dõi phân tích lá số tử vi  ngay sau đây:

Xét về địa chi:  Dậu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, các phương diện trong năm nay nhìn chung đều bình ổn. Bản mệnh có tâm lý buông xả, không ôm đồm việc của con cháu trong nhà nữa, sống chủ yếu cho bản thân mình.

Xét về thiên can: Ất Âm Mộc gặp Ất Âm Mộc là Tỷ Kiên, Tỷ Kiên đưa đến những tin chẳng lành cho người tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng. Bản mệnh thường tự cô lập bản thân với mọi người nên đời sống tinh thần chẳng mấy được vui vẻ, suy nghĩ nhiều dễ sinh ra bệnh tật. Năm nay, quý vị hãy chú ý nhiều về những mối quan hệ thân thiết xung quanh mình, hãy tạo mối quan hệ tốt đẹp với con cháu trong nhà để vui vẻ hưởng thụ cuộc sống tuổi già. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ. 

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, Thương Quan đem đến cho Ất Dậu 1945 nữ mạng tâm lý tiêu cực, nhiều khi muốn tùy ý theo mình, không nghe theo lời khuyên giải của con cháu trong nhà. Nếu không được thì sinh tâm lý bất mãn, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tinh thần, cần điều chỉnh lại để cuộc sống tuổi già được vui tươi, khỏe mạnh.
  •   Ất gặp Mậu là Chính Tài,  năm này tài chính của Ất Dậu nữ mạng khá dư giả. Về cơ bản quý vị vẫn duy trì được khoản tiền đều đặn hàng tháng từ lương hưu, tiền tiết kiệm, tiền cho thuê nhà cửa. Vì thế, người tuổi này có một cuộc sống khá dư dả, không phải đắn đo, lo nghĩ quá nhiều nếu phải rút tiền chi phí cho một khoản nào đó. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự quan tâm về mặt tiền bạc đến từ con cháu trong nhà.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, Chính Quan đem đến cho Ất Dậu nữ mệnh sự tận tâm và sáng suốt. Năm nay bạn có thể đưa ra cho con cháu trong nhà những định hướng đúng đắn về cuộc sống, công việc. Nhận được sự tin tưởng, tin yêu từ còn cháu, tạo  bầu không khí gia đình luôn hài hòa ấm áp. 

Xét về sao hạn: tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng  năm 2025 81 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Sao Thủy Diệu là phúc lộc nhưng lại là sao xấu với nữ, sao chiếu mệnh nữ thì năm đó xấu, dễ gặp nạn liên quan đến sông nước, dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Năm 2025 Ất Dậu nữ mệnh gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Những người gặp sao này thì kỵ tháng 4 và tháng 8. 

Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng năm 2025

Xét về niên hạn: Ất Dậu 1945 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Toán Tận. Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng, có một câu thơ diễn nghĩa về hạn này như sau. Như vậy, hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Tuy vậy, Ất Dậu 1945 nữ mạng, năm 2025 gặp phải hạn này cũng cần hết sức lưu tâm, chú ý. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được, để tránh gặp tác động xấu từ vận hạn này thì mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Lưu niên Mộ nhập mệnh lại thêm Quan Phù và Phi liêm nhập mệnh: báo hiệu tình hình sức khỏe của nữ mệnh Ất Dậu 1945 nữ mạng năm nay không mấy suôn sẻ.  Tuổi tác tăng cao nên phương diện sức khỏe không còn được sung sức, bản mệnh cần rèn luyện sức khỏe thường xuyên và điều độ để cải thiện sức đề kháng, duy trì tinh thần vui vẻ, ở tuổi này chớ để đau ốm nếu không sẽ rất dai dẳng và hại thân. Đi lại, làm gì cũng phải cẩn thận kẻo va vấp, tai nạn.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành thấy rằng, năm 2025 bình ổn với Ất Dậu nữ mạng, tình hình tài chính ổn định, gia đạo trong ấm ngoài êm, duy chỉ có vấn đề sức khỏe cần quan tâm nhiều nhất. Sức khỏe là tài sản vô giá quyết định mức độ hạnh phúc tuổi già. Có thể thấy, việc chăm sóc sức khỏe không chỉ là cách đối xử tốt nhất với bản thân mà còn là với gia đình, con cái và xã hội. Nếu có sức khỏe tốt thì quý vị sẽ giữ được thế chủ động trong cuộc sống, không cần phụ thuộc quá nhiều vào sự giúp đỡ của con cái, người thân. Hơn nữa, thể chất tốt cũng góp phần cải thiện sức khỏe tinh thần. Qúy vị hãy tự tạo thói quen, tìm kiếm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống sẽ giúp tâm trạng được thoải mái hơn. Ất Dậu nữ mạng  hãy dành thời gian này để  cảm nhận từng khoảnh khắc gia đình sum vầy, bên cạnh đó, trò chuyện và chia sẻ với người thân, duy trì tình cảm gia đình gắn kết sẽ ươm mầm cho cảm giác bình yên cho tuổi già quý vị nhé.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tháng 1/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh Tuyệt tác động, bản mệnh có thể cảm thấy nhiều việc đang làm lâm vào bế tắc. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian để ứng phó. Lại có cả hung tinh Kình Dương chủ về tai họa, thương tật nên tháng này, Ất Dậu nữ mệnh phải hết sức cẩn thận  trong việc đi lại. May mắn khi có L. Lực Sỹ trong mệnh nên sức khỏe không gặp vấn đề gì quá lớn, chỉ cần chú ý việc đi lại, họa huyết quang là ổn.
  • Tháng này vừa có Thiên Đức lại có Phúc Đức  nên cuộc sống Ất Dậu nữ mạng phúc nhiều, ít nguy hiểm, gặp hung hóa thành cát, hóa hiểm thành an, như là có thần bảo hộ.

Tháng 2/2025 âm lịch ( tháng Kỷ Mão)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Thai tác động Ất Dậu 1945 nữ mạng cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, thị phi mà rước bực vào người. Nhất là khi quyết định làm việc gì, đầu tư gì cũng cần kiểm chứng rõ ràng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu.
  • Tháng này, sức khỏe không có vấn đề gì xảy ra, thậm chí những căn bệnh từ lâu dai dẳng cũng có dấu hiệu suy giảm khi có Bác sỹ đóng mệnh.

Tháng 3/2025 ( tháng Canh Thìn)

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy bản mệnh là một người rất nhiệt huyết, cẩn thận. Tuy nhiên, thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở tháng này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Lại có hung tinh Đà La cản trở gây, ra sự tổn hại rất lớn cho Ất Dậu 1945 nữ mạng trên các phương diện, đặc biệt là sức khỏe. Tinh thần của quý vị không được tốt.  Đôi khi bạn cảm thấy buồn lòng về 1 số chuyện đã qua. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc đó nhé. Bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được. 
  • Quan Phủ nhắc nhở Ất Dậu nữ mạng tháng này cần quan tâm đến những việc làm liên quan đến công quyền, pháp luật, ký tá giấy tờ.

Tháng 4/2025 ( tháng Tân Tỵ)

  • Lưu niên trường sinh nhập mệnh, lại thêm Tam Hợp trợ sức nên tháng này rất may mắn với Ất Dậu 1945 nữ mạng. Sức khỏe cũng ổn định hơn thời gian trước rất nhiều. Tháng này, bản mệnh không phải khổ tâm lo nghĩ nhiều vấn đề trong cuộc sống, con cháu ngoan ngoãn, nghe lời. 
  • Nhưng trong tháng có Phục Binh và Thái Tuế chiếu mệnh nên gia chủ cần chú ý cẩn thận đồ đạc kẻo mất trộm cắp. Đầu tư vào đâu cũng phải tìm hiểu kỹ càng không gặp lừa đảo, tiền mất tật mang.

Tháng 5/2025 âm lịch ( tháng Nhâm Ngọ)

  • Lưu niên Mộc Dục nhập mệnh lại thêm Thiếu Dương chiếu mệnh, báo hiệu tháng này của nữ mệnh Ất Dậu nhận được nhiều phúc đức, gia đạo rất tốt, có thể đón hỷ sự như gia đình thêm thành viên mới. Tuy nhiên vẫn có lúc xảy ra khúc mắc, đôi khi thiếu đi hòa khí khi các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Lúc này bản mệnh nên đứng ra điều hòa và phân xử hợp lý, chớ nên mặc kệ kẻo hạnh phúc gia đình rạn nứt. 
  •  Tiểu Hao cho thấy có sự hao hụt về tài chính của bản mệnh trong tháng này, bản mệnh không nên cả tin nghe theo lời dụ dỗ, chào mời bùi tai kẻo bị lừa gạt mất tiền oan.

 Tháng 6/2025 âm lịch ( tháng Qúy Mùi)

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới chủ về hỷ sự và phú quý, tuổi  này, Ất Dậu 1945 nữ mạng  có thể an tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên gia đình, giúp con cái trông nom nuôi dạy trẻ nhỏ. Tuy nhiên, tháng này bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình bởi sự xuất hiện của Bệnh phù báo hiệu sức khỏe không tốt, nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thể dẫn tới tử vong. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật.Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.
  • Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, đi lại có dấu hiệu liên quan đến máu huyết, tai nạn. Ngoài ra, trong gia quyến có thể có tin buồn về việc người thân mất.

Các gia chủ tuổi Ất Dậu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ

Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng năm 2025: Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 nữ mạng năm 2025

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Lâm Quan cho thấy trong tháng này quý vị duy trì được năng lượng tích cực trên mọi khía cạnh. Lại có thêm Hỷ Thần và Thiếu Âm nên sự tích cực, vui vẻ càng được tăng lên nhiều.  Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

Tháng 8/2025 âm lịch ( tháng Ất Dậu)

  • Lưu niên nhập mệnh Đế Vượng nhưng lại có Quan phù và Phi liêm nhắc nhở bạn trong tháng này sẽ xảy ra những tranh chấp, đấu tố liên quan đến giấy tờ, pháp luật. Bởi vậy nên Ất Dậu nữ mệnh hết sức thận trọng trong việc ký kết giấy tờ.
  • Tháng này cũng là tháng mà ảnh hưởng của sao Thủy Diệu đến bản mệnh xấu nhất nên làm gì cũng cần để tâm chú ý để tránh những thị phi, khẩu thiệt.

Tháng 9/2025 âm lịch ( tháng Bính Tuất)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy lại thêm Tử Phù cản trở báo hiệu sức khỏe của gia chủ tháng này có dấu hiệu đi xuống. Ất Dậu nữ mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Đặc biệt là khi đối diện với những biến cố của cuộc sống, người tuổi này tránh suy nghĩ quá nhiều, bởi mọi chuyện đâu khắc có đó. Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp, thần kinh, cần rèn luyện sức khỏe hợp lý, không làm việc quá sức.

Tháng 10/2025 âm lịch  ( tháng Đinh Hợi)

  • Dưới tác động Nhập Lệnh lâm Bệnh lại thêm Tuế Phá Hung tinh báo hiệu tình hình sức khỏe của Ất DẬU nữ mệnh không được như thời gian trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Tháng 11/2025 âm lịch ( tháng Mậu Tý)

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Tử khiến cho các phương diện của người tuổi này gặp rắc rối không ngờ đến. Bản mệnh có thể vì dồn nén tâm sự quá nhiều trong lòng mà sinh “tâm bệnh” khiến sức khỏe sa sút, dễ ốm đâu tật bệnh. Bản mệnh cũng nên chú ý việc đi lại kẻo va vấp, ngã quỵ sẽ rất có hại. Bên cạnh việc tích cực rèn luyện thể dục điều độ, suy nghĩ lạc quan và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bản mệnh có thể tăng cường tu nhân, tích đức, siêng năng, chu đáo trong việc lễ bái tổ tiên, đi đền chùa lễ thần phật, cầu bình an và khỏe mạnh cho bản thân cũng như gia đình.
  • Tiểu Hao cũng mang đến nhiều rắc rối về tài chính cho Ất Dậu trong tháng này, bệnh tật cũng tốn một khoản khá nhiều cho việc chữa trị.
  • Nhưng tất cả những khó khăn đó đều sẽ qua bởi có Long Đức xuất hiện, cát tinh này đem đến cho Ất Dậu nữ mệnh tinh thần lạc quan, phấn chấn để giải quyết những khúc mắc hiện tại.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộ,   lại có Bạch Hổ hung tinh cản trở nên sức khỏe của nữ mệnh Ất Dậu tháng này  không được tốt, bản mệnh đã là người có tuổi nên sức khỏe đôi khi sẽ xuất hiện một vài vấn đề bất ổn nhất định, ví dụ như nhức mỏi xương khớp, chức năng gan, thận suy giảm, hệ hô hấp hay bài tiết gặp vấn đề… Mệnh chủ nên có thái độ lạc quan khi phải đối diện với những vấn đề ấy, đồng thời chú ý rèn luyện sức khỏe tăng cường sức đề kháng, tránh vận động quá sức khiến cơ thể mệt mỏi. Nhưng có Thanh Long cát tinh xuất hiện nên những khó khăn đó sẽ bớt đi phần nào, chỉ cần nữ mệnh Ất Dậu để tâm hơn đến sức khỏe của mình.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119