Tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024,  tháng này với bạn khá bình ổn, không có nhiều xáo trộn hay biến động. Có điều đi lại cẩn thận, đề phòng gặp họa huyết quang.

Tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024

1. Tổng quan cuộc đời và vận trình người tuổi Canh Dần năm 2024

Canh Dần sinh năm 1950 hay còn gọi là Xuất Sơn Chi Hổ, tức Hổ Xuống Núi, mệnh Tùng Bách Mộc,  Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng), Xương CON CỌP. Tướng tinh CON HEO

Canh Dần nạp âm hành Mộc do Can Canh (+Kim) ghép với Chi Dần (+Mộc)

Ta có Kim khắc nhập Mộc, Can khắc Chi, thuộc lứa tuổi đời nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Hậu Vận an nhàn sung sướng hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng sự phấn đấu của bản thân ở thời Trung Vận.

Canh Dần có đầy đủ tính chất của Can Canh là cứng rắn, sắc sảo, độc đoán, chuyên chế và của Chi Dần là cuộc sống nội tâm phong phú, tình cảm dồi dào, độc lập tự chủ, lạc quan. Canh Dần thuộc mẫu người nhiều tham vọng, dù ở địa vị nào cũng không vừa ý đẹp lòng, thích uy quyền và ưa phiêu lưu mạo hiểm, đôi khi tỏ ra lập dị khác người. Đây là người không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của người này là “khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì chiến công càng vang dội, hãnh diện bấy nhiêu”. Tuổi Canh Dần bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm. Người tuổi Canh Dần có trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi, điều đó giúp cho họ thu thập được thông tin, kiến thức ở bất kì đâu. Với con mắt nhìn xa trông rộng, những người tuổi này có thể nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách logic, khoa học, ít khi thấy họ mắc phải sai lầm. Mục tiêu phấn đấu của họ trong suốt cuộc đời là tiền bạc, địa vị và quyền lực. Họ rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhưng một khi danh dự, lòng tự trọng bị xúc phạm thì tuổi Canh  Dần sẽ căm ghét, ôm lòng thù hận người đó. Họ không bao giờ hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân, bởi vậy mà người này luôn cố gắng, phấn đấu, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ thấy thời gian rảnh rỗi của họ là rất hiếm. Tuổi Canh Dần vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cứng cáp nhưng sâu trong nội tâm, họ lại là những người sống giàu tình cảm. Họ thật thà, chân thành với mọi người, không bao giờ lừa dối, lợi dụng ai.

Công danh của tuổi Canh Dần bắt đầu phát triển và có nhiều may mắn vào những năm mà tuổi đã được 19 trở đi, phần công danh có cơ hội lên đến mức độ trung bình. Sẽ có kết quả tốt đẹp vào những năm 23 và 24 tuổi, và đến 26 và 27 thì công danh có phần nổi bật lên cao. 

Là tuổi Dần lại thuộc mạng Mộc nên chuyện tình duyên có nhiều khắt khe. Phải qua nhiều thay đổi và mang nhiều vết thương đau, không bao giờ được sống với cuộc đời tràn đầy hạnh phúc, mà trái lại toàn là chuyện đau lòng về vấn đề này. Những vết thương tình ái cứ tiếp tục gây ra thành những dòng máu thương đau trong kiếp sống, làm cho cuộc đời mang nhiều mặc cảm về vấn đề tình duyên.

Về tổng thể, năm 2024, người tuổi Canh Dần đã bước sang tuổi 75, ở tuổi này, bạn có thể vui hưởng tuổi già bên con cháu mà không gặp phải khúc chiết hay bận tâm lo nghĩ về vấn đề nào. Tuy nhiên, người cao tuổi có đôi khi cảm xúc dễ nhạy cảm, nên tiết chế hơn, chủ động tìm kiếm niềm vui cho mình hoặc chia sẻ với con cháu, nghĩ thoáng mọi vấn đề. Canh Dần gặp năm Thìn không xung phạm báo hiệu một năm bình ổn, không quá tốt cũng không quá xấu. Cuộc sống trôi qua trong yên bình, thời điểm để buông xả phiền não, nghỉ ngơi và quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Năm nay Canh Dần nam mệnh gặp sao Thủy Diệu,  hạn Thiên Tinh nữ mạng gặp sao Mộc Đức, hạn Tam Kheo chiếu mệnh. Bản mệnh nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như lời ăn tiếng nói, đối nhân xử thế. 

Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần sinh năm 1950

2. Tổng quan tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024 âm lịch ( tháng Mậu Thìn)

Xét về địa chi: Dần gặp Thìn bình hòa, mọi phương diện cuộc sống bình ổn, không xảy ra quá nhiều vấn đề rắc rối.

Xét về thiên can: Canh Dương Kim gặp Mậu Dương Thổ là Thiên Ấn, là cái sinh phù tôi, đại diện cho quyền uy trong nghề nghiệp như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do, những thành tích trong dịch vụ. 

Xem tử vi tháng Mậu Thìn, người tuổi này gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, không phải thường xuyên lo nghĩ nên ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Cốt là bản mệnh giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ thì mọi chuyện dù khó khăn cũng sẽ tìm được hướng giải quyết thích hợp. 

 Trong tháng này, gia chủ sống trong tình yêu thương của con cháu trong nhà, ra ngoài xã hội được nhiều người kính trọng, quý mến, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý nhiều về tính tình của mình. Các mệnh chủ cần bình tĩnh, tìm hiểu kỹ càng, chi tiết vấn đề mình gặp phải rồi mới đưa ra phương án tối ưu để giải quyết. Tránh trường hợp nhanh, suy nghĩ không thấu đáo sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc mình đang tiến hành triển khai.

Trong tháng 3 này, các gia chủ tuổi Canh Dần  cần chú ý những ngày sau:

  • Ngày 6/3/2024 âm lịch,  tức ngày 14/4/2024 dương lịch có nạp giáp là Mậu  Thân, có nạp âm là Đại Dịch Thổ.
  • Ngày 18/3/2024 âm lịch,  tức ngày 26/4/2024 dương lịch có nạp giáp là Canh Thân, có nạp âm là Thạch Lựu Mộc.

Đây là 2 ngày không được cát lành khi tính theo tuổi của các mệnh chủ  tuổi Canh Dần. Trong những ngày này, mệnh chủ cần phải hết sức chú ý, tốt nhất không nên thực hiện những công việc quan trọng.

3. Tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024 âm lịch trên các phương diện 

Phương diện sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024, nếu người sinh năm 1950 vẫn còn đang theo đuổi sự nghiệp thì đây là một tháng khá thuận lợi đối với bản mệnh, nhất là người làm trong lĩnh vực hợp tác làm ăn có thể nhận được một khoản lời lãi nhất định. Bạn cần lưu tâm vì có thể bị tiểu nhân hãm hại, gièm pha khiến bạn khó có thể thể hiện được khả năng thực tế của mình, để lỡ mất cơ hội học hỏi, thăng tiến. Hãy hết sức giữ bình tĩnh, chớ nghĩ đến việc làm hại người khác, bởi làm vậy là có hại cho chính mình.

Tuy nhiên, dù sao thì bản mệnh cũng đã là người có tuổi, việc quan trọng nhất là giữ gìn sức khỏe, chớ nên suy nghĩ nhiều hoặc quá tập trung cho sự nghiệp, bởi như vậy sẽ đem lại tác động xấu cho sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 tháng 2/2024 âm lịch

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024 về phương diện tài lộc, tình hình tài chính khá tốt đẹp. Về cơ bản gia chủ vẫn duy trì được khoản tiền đều đặn hàng tháng từ lương hưu, tiền tiết kiệm, tiền cho thuê nhà cửa… 

 Vì thế, người tuổi này có một cuộc sống khá dư dả, không phải đắn đo, lo nghĩ quá nhiều nếu phải rút tiền chi phí cho một khoản nào đó. 

 Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự quan tâm về mặt tiền bạc đến từ con cháu trong nhà.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Phương diện tình duyên

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024 về tình duyên,  các gia chủ Canh Dần đã dành phần lớn cuộc đời với người bạn đời của mình và đã trở thành một phần không thể tách rời của nhau. Do đó, bạn không có khả năng tách ra cho đến khi chết. Nếu bạn không bị ràng buộc, bạn có thể tìm thấy một người phù hợp để dành phần còn lại của cuộc sống trong tháng này.. 

Tháng 3 âm lịch, bạn sẽ phải để tâm và lo lắng rất nhiều về những đứa con của bạn luôn không vâng lời và mất nhiều thời gian lòng vòng trong đó. bạn nên thư giãn và để bọn trẻ đó, sống cuộc sống của riêng mình, hãy sống vui, sống khỏe. Là người cha, người mẹ trong gia đình, hãy là tấm gương sáng để con cái bạn noi theo. Bạn đã sống quá nửa cuộc đời, bạn biết cái gì tốt và cái gì không tốt cho con cái và cho chính bạn.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024, sức khỏe của người tuổi Canh Dần rất dễ tiềm ẩn những tai họa ngầm. Do đó, bạn cần chú ý đến bản thân nhiều hơn, sinh hoạt khoa học, đừng chủ quan khinh suất kẻo họa ập xuống đầu.

Gia chủ cũng cần chú ý khi đi lại, tử vi cho thấy có thể sẽ gặp tai nạn bất ngờ trong tháng này, nhẹ thì xây xước chân tay, nặng thì có họa huyết quang, chảy máu. Ở độ tuổi này của gia chủ thì chỉ một tổn thương nhỏ thôi cũng rất khó hồi phục nên với bất cứ lý do nào cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân. Tiền tài, danh vọng, tài lộc Canh Dần đã cố gắng cả đời rồi, hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn nữa .

Các gia chủ tuổi Canh Dần trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Dần 1950 tháng 3/2024: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119