Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Hợi  sinh năm 1959 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Kỷ Hợi sinh năm 1959 hay còn gọi là  Đạo Viện Chi Trư (Lợn trong tu viện), người này có lá số là âm nam, Ngũ hành bản mệnh: Bình Ðịa Mộc (cây trên đất bằng) , Tướng xương – Xương con heo, tướng tinh con gấu, con nhà Thanh Đế- Phú Quý.

Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 nam mạng, đây là người sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh nhạy, tháo vát. Người tuổi này dễ ăn uống, không kén chọn và có cơ thể khỏe mạnh. Tính cách của người tuổi  Kỷ Hợi nam mạng luôn ôn hòa, lương thiện, có khả năng thương mại nên dễ làm giàu, no đủ và an nhàn vào tuổi trung niên. Người Kỷ Hợi chất phác, không màu mè, khoa trương song đôi khi lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Đặc biệt họ khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu khi tiếp cận vì họ không bao giờ bắt ép ai phải làm một việc gì mà người đó không thích.

Tuổi Kỷ Hợi nam mạng có khá nhiều hay đẹp trên bước đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống có nhiều hay đẹp về vấn đề tình duyên cũng như về danh phận sau này. Tiền vận có một vài đau khổ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 75-82 tuổi, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ.

Năm nay, Kỷ Hợi nam mạng đã 67 tuổi, ở độ tuổi này, hầu như bản mệnh đều đã con cái đề huề, nhà cửa khang trang, của cải dư giả. Tuy nhiên, cũng có những người vẫn phải vất vả làm việc ngày đêm mà mãi chẳng thấy tiền tài đâu. Nhưng cũng chẳng sao cả, còn sức khỏe, còn có thể lao động được thì đó cũng là 1 niềm vui của người lớn tuổi. Bước sang năm 2025, tương xung thái tuế, vận trình có nhiều trắc trở, nhưng chỉ cần chú ý những điều sau thì khó khăn nào rồi cũng sẽ qua thôi quý vị.

Xét về địa chi:  Hợi gặp Tỵ lâm cục diện tương xung, các phương diện cuộc sống đều gặp phải những trở lực đáng kể. Công việc có kẻ phá phách, tiền bạc tiêu hao nhiều mà thu về không tương xứng, gia đạo bất ổn vì những mâu thuẫn cá nhân. Sức khỏe cũng giảm sút đáng kể.

Xét về thiên can: Kỷ Âm Thổ gặp Ất Âm Mộc là Thất Sát,  trong năm nay, Kỷ Hợi nam mạng hãy tránh xa các cuộc cãi vã, không dây dưa với người có quyền hành lớn. Làm ăn tự do cũng không tránh được rủi ro, dễ có tiểu nhân ghen ăn tức ở dòm ngó, buôn bán không đắt hàng.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ gặp Bính là Chính Ấn, mang tới nhiều điều kiện tốt cho vận trình của bản mệnh trong năm nay nhưng chính bạn sớm nhận ra mình càng ngày càng bận rộn hơn khi phải theo đuổi nhiều thứ trong cuộc sống. Thế nên đừng quên thường xuyên đánh giá và tìm giải pháp cân bằng, phù hợp hơn cho mình.
  • Kỷ gặp Mậu là Kiếp Tài, công việc của Kỷ Hợi nam mạng trong năm nay chịu ảnh hưởng tiêu cực tử Kiếp Tài, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bản mệnh mãn nguyện. Tiểu nhân vận khá vượng, chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ.
  • Kỷ  gặp Canh là Thương Quan, lại thêm sự xuất hiện của Thương Quan, dù nam mạng Kỷ Hợi đã cố gắng để kiểm soát mọi chuyện trong tầm tay của mình nhưng vẫn khó tránh khỏi những sai lầm, thiếu sót và sự cố bất ngờ xảy.

Xét về sao hạn: tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng  năm 2025 67 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch  Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng Năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Kỷ Hợi nam mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2025: sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2025 gặp hạn Toán Tận

Niên hạn này chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng, có một câu thơ diễn nghĩa về hạn này như sau:

 “ Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.

 Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Hạn Tam Tai: Năm 2025, người tuổi Kỷ Hợi nam mạng bước vào năm Tam tai đầu tiên, cuộc sống tương đối vất vả, làm nhiều nhưng chưa chắc được hưởng nhiều, có đôi phần bất công. Nên hạn chế mưu tính chuyện lớn, làm gì cũng thận trọng đi từng bước nhỏ thử nghiệm, tránh hùn hạp làm ăn lớn kẻo khó thu hồi vốn liếng.

Nhiều vận hạn trong năm bủa vây lại thêm trường sinh bệnh và Bệnh Phù khiến sức khỏe của nam mạng Kỷ Hợi trong năm nay giảm sút rõ rệt, đề phòng chứng đột quỵ bất ngờ. Người tuổi đã cao mà vẫn phải đứng ra lo liệu nhiều việc, tổn hao sức lực là điều khó tránh. Cần chú trọng chăm sóc sức khỏe cả tinh thần và thể chất thì sức khỏe mới ổn định lâu dài. Khi đi lại phải cẩn thận xe cộ kẻo tạo thành thương tật rất đáng ngại. Trong năm có Tuế Phá hung tinh nam mạng Kỷ Hợi cần đề phòng có tiểu nhân đặt điều tiếng gây tổn hại uy tín. Trong năm, bản mệnh phải luôn tự nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, để mắt đến mọi việc. Những việc quan trọng tốt nhất nên đích thân xử lý, còn nếu không thể tự mình ra mặt cũng cần giao đúng người đúng việc để hạn chế bất trắc xảy ra.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, chịu tác động của lưu niên Tương Xung và Tam Tai năm đầu tiên, vận khí của Kỷ Hợi nam mạng trong năm 2025 rất chật vật. Bản mệnh phải chịu nhiều áp lực tâm lý vì những chuyện không ưng ý, lâu ngày dẫn đến suy nhược cơ thể. Hung tinh đem đến điềm báo hao tài tốn của khá rõ trong năm 2025. Sự vụ làm ăn, kinh doanh đều gặp bất lợi, thậm chí trắng tay nếu không toan tính cẩn thận. Do đó, các giao dịch tài chính trong năm đều nên thận trọng, tốt nhất nên đợi thời cơ thích hợp hơn là mù quáng đâm đầu. Tình trạng ốm đau cũng diễn ra liên miên, đi lại phải cẩn thận xe cộ .Gia đạo, tình cảm trong năm cũng có nhiều xáo trộn, bạn phải hao tổn tâm trí rất nhiều.  

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

 

 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2025:vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Kỷ Hợi 1959 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Công việc trong tháng đầu tiên của năm 2025 thường xuyên đối mặt thách thức và khó khăn, một phần do tình hình chung của thời cuộc, một phần do tác động của hung tinh Đà La và Quan Phù. Vì vậy, bản mệnh hành sự thận trọng, ngay cả trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là, nếu không những rắc rối bất chợt có thể xảy ra bất cứ lúc nào,  thậm chí vướng rắc rối kiện tụng. Ngoài ra, trường sinh Lâm Quan nhập mệnh khiến bản mệnh có xu hướng cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề, đôi khi điều đó sẽ đem đến cho bạn những rắc rối không ngờ. May mắn nhất trong tháng là được lục hợp và Phúc đức cát tinh chiếu mệnh nên tình hình sức khỏe cũng như gia đạo của bạn trong tháng này không có gì đáng lo ngại.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Mặc dù trong tháng được Tam Hợp và Quan Đới trợ mệnh nhưng tình hình tài chính của nam mạng Kỷ Hợi vẫn không khả quan hơn khi Điếu Khách cản trở.  Có dấu hiệu tụ tán thất thường vì hao tinh chiếu, tiền kiếm được cũng dễ tiêu hao. Nhìn chung, đồng tiền chảy vào túi không được suôn sẻ như dự kiến, có lúc tiền tới tay rồi lại để mất. Người làm ăn kinh doanh, cần phải vững vàng trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Được bác sỹ trợ lực nên sức khỏe của bản mệnh trong tháng này ổn định, bệnh vặt khó tránh nhưng không mắc trọng bệnh. Nên chú trọng thời gian để nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao đầy đủ, tránh áp lực kéo dài khiến cơ thể suy nhược, trí nhớ giảm sút. 

Tháng 3/2025 

  • Tháng được Mộc Dục ghé thăm nên nam mạng Kỷ Hợi gia đạo êm ấm, các thành viên luôn đoàn kết và hòa thuận trên dưới là niềm hạnh phúc tinh thần lớn lao với bản mệnh. Đôi khi khoảng cách thế hệ cũng có thể tạo ra mâu thuẫn quan điểm, những lúc như vậy bản mệnh nên suy nghĩ thoáng mọi chuyện, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của con cái thay vì cứ luôn áp đặt. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng có thể tổn hao không ít, thậm chí còn có nguy cơ bị lừa gạt dẫn tới trắng tay bởi sự tác động của hung tinh Kình Dương. Do đó, nên cẩn trọng trong việc đầu tư, mua sắm, chớ nên tin theo người mà mình không thực sự hiểu rõ. Nếu biết hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh có thể tận hưởng một cuộc sống khá đủ đầy, không cần lo lắng chi tiêu

Tháng 4/2025

  • Trường Sinh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tháng này cũng thích hợp để nam mạng Kỷ Hợi thực hiện các việc đại sự. Đây là một tháng quý nhân luôn song hành trên mỗi bước thành công của bản mệnh. Mọi việc có chiều hướng đi lên, nhân lúc này hãy tiến hành những việc quan trọng hoặc dự định ấp ủ từ trước đó vì khả năng thành công rất cao. Tuy nhiên, dù có thông thuận đến đâu bản mệnh cũng hãy nhớ dè chừng Thái Tuế hung tinh, hãy cẩn thận trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh hoặc những lời nịnh bợ của người khác, nếu dễ dàng tin theo thì bạn dễ lạc mất phương hướng của mình.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Nhờ có tính cách cởi mở và thật thà, bản mệnh nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Được trường sinh Dưỡng nhập mệnh, các mối quan hệ xã giao hòa hảo giúp bạn bắt tay vào làm việc gì cũng hanh thông, không sợ không có người giúp đỡ. Thời điểm này, bạn có thể thử sức bản thân ở những lĩnh vực mới, vừa để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, vừa tạo cơ hội để phát hiện ra tiềm năng của bản thân. Thiếu Dương cát tinh  giúp giải trừ hoặc hạn chế sự phát tác của nhiều bệnh tật, tai ương bởi vậy nên sức khỏe của nam mạng Kỷ Hợi tháng này được phù trợ nên cũng rất tốt.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Trường sinh Thai nhập mệnh lại thêm sự phù trợ của Tam Hợp, cho thấy đây là một tháng tràn đầy hy vọng với người tuổi Kỷ Hợi nữ mạng. Thời gian này, bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp. Người này đối xử với mọi người một cách chân thành và cởi mở, nhờ vậy mà đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Với người làm lãnh đạo, Tướng Quân cát tinh nhập mệnh khiến bạn tin tưởng vào những quan điểm và định hướng của bản thân nên dẫn dắt tập thể làm theo ý của mình. Sự quyết đoán của bản mệnh giúp tập thể có những bước phát triển thuận lợi, nhận được nhiều sự tín nhiệm và tin tưởng của mọi người.

Các gia chủ tuổi Canh Thìn  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này không mấy may mắn với Kỷ Hợi nam mạng khi trường sinh Tuyệt nhập mệnh khiến công việc thường xuyên lâm vào bế tắc, khó có thể phát huy được thế mạnh của mình, cơ hội thăng tiến hầu như không có. Việc mở rộng quy mô làm ăn sẽ gặp khó lúc khởi sự. May Thiên Việt cát tinh đêm đến vận quý nhân vượng,  mọi sự thuận lợi vì được nhiều người giúp sức, dù trong tình huống khó khăn nhất cũng sẽ sớm tìm được lối thoát và phá vỡ thế bế tắc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Mộ lâm vận đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của nam mạng Kỷ Hợi  trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Quan Phù hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở bản mệnh cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn tránh bị lừa gạt.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Người tuổi  Kỷ Hợi nam mạng trong tháng này  chịu sức ép của Trường sinh Tử lâm vận nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Đang trong khi phải đau đầu suy nghĩ thì Hỷ thần tới, mang theo sự tích cực, vui vẻ cho bản mệnh  khi gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Chính những điều nhỏ bé này tiếp thêm rất nhiều sức mạnh để bạn tiếp tục vượt qua những khó khăn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Tháng này, trường sinh bệnh và bệnh phù lâm mệnh khiến sức khỏe của bản mệnh sa sút nhiều. Do đã bắt đầu có tuổi, bản mệnh khó đạt trạng thái sung sức như thời còn trẻ, nên chú ý chăm sóc và điều dưỡng cơ thể phù hợp hơn, đặc biệt cần  đề phòng các bệnh về gan, thận. Đi đứng cẩn thận kẻo bị té ngã gây tổn thương tứ chi hoặc nghiêm trọng có thể nguy hiểm tính mạng.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng Mậu Tý có thể là thời điểm  không mấy yên bình đối với người Kỷ Hợi nam mạng khi trường sinh Suy nhập mệnh. Bạn không nên mất tập trung trong công việc, cho dù đó là việc bạn đã quen làm từ trước tới nay. Hung tinh có thể khiến cho những sự cố xuất hiện bất cứ lúc nào, nếu không chú ý có thể rơi vào cảnh không kịp trở tay.
  • Phương diện tài lộc bị Đại Hao hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong tháng gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm được trường sinh Đế Vượng ủng hộ nhiệt tình, vận khí nâng cao giúp bạn liên tiếp gặp may trong công việc. Dù quá trình tiến hành vẫn có đôi chút vấp váp và trở lực nhưng được quý nhân phò trợ, bản mệnh lại năng động và xông xáo nên kết quả thu về khá lý tưởng.
  • Đáng tiếc là tình hình sức khỏe của bản mệnh lại không quá lạc quan trong tháng này. Đa phần do chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ. Vì thế, dù ở hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng cần hết sức giữ gìn, nếu không dễ vướng phải những hậu quả đáng tiếc. Dù công việc có bận rộn đến mấy,  Kỷ Hợi nam mạng  này cũng cần nghỉ ngơi đúng giờ, tránh bỏ bữa hoặc ngồi một chỗ quá lâu, bởi như vậy dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc dạ dày.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119