Tử vi tuổi kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mão  sinh năm 1999  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Kỷ Mão sinh năm 1999 hay còn gọi là Sơn Lâm Chi Thố (Thỏ ở rừng), Ngũ hành bản mệnh:  Thành Ðầu Thổ (đất trên thành), Tướng xương – Xương con thỏ, tướng tinh con rồng, người này có lá số là Âm nam. 

Nam giới Kỷ Mão điềm đạm, chín chắn. Kỷ Mão nam mệnh có nhiều vất vả trong cuộc sống vào khoảng thời gian từ 21 đến 28 tuổi, tuy nhiên bắt đầu thời gian từ 29 tuổi trở đi thì cuộc sống có nhiều hy vọng tốt đẹp. Thời gian này có thể có cơ hội tạo ra tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thì khó nắm được phần vững chắc. Về phần tài lộc và sự nghiệp cũng hay bị thay đổi và không bao giờ yên ổn để an tâm theo đuổi những ý định của cuộc đời mình. Tuy nhiên bắt đầu từ tuổi 30 trở đi thì mọi việc có thể tạm yên ổn, phần sự nghiệp hơi vững vàng nhưng vẫn ở vào mức độ bình thường.

Xét về địa chi: Mão gặp Tỵ không xung phạm, tốt cho việc xây dựng nền tảng công việc ổn định, có nguồn thu nhập đều đặn, ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. 

Xét về thiên can: Kỷ Thổ gặp Ất Mộc là Thất Sát,  dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Ngay lúc này không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh vì bạn đủ khả năng để chuyển bại thành thắng trong thời gian ngắn. Bạn có thể phá vỡ những lề thói, quan niệm cũ trong công việc để bước sang một giai đoạn mới. Năm nay có thể khá khó khăn, mệt mỏi nhưng tương lai bạn sẽ có những bước tiến đáng kể.

Năm 2025 Kỷ Mão, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Kỷ gặp Bính là Chính Ấn, Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì nam mạng Kỷ Mão bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là lúc để bạn giữ cho mình một tinh thần cởi mở, vì rất có thể bạn và nhóm của mình sẽ bị kéo vào một dự án hoặc một sự kiện mới mẻ đấy.  Khi tinh thần bạn tốt thì dường như mọi thứ diễn ra cũng thuận lợi hơn.
  • Kỷ  gặp Mậu là Kiếp Tài, công việc của nam mạng năm nay lâm Kiếp Tài nên phải hết sức cẩn thận họa tiểu nhân, tranh giành, ghen tị với nhau trong công việc. Tâm trạng ức chế, không hòa hợp với đồng nghiệp khiến mỗi ngày đi làm của bạn đều rất mệt mỏi.
  • Kỷ gặp Canh là Thương Quan,   Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 27 tuổi, gặp hạn sao Mộc Đức

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no 

Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 

Tử vi tuổi kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2025: sao Mộc Đức

Xét về niên hạn: Kỷ Mão 1999  nam mạng năm 2025 gặp hạn Huỳnh Tuyền.

Huỳnh Tuyển hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Hạn Tam Tai: nam mạng Kỷ Mão năm Ất Tỵ bước vào năm tam tai đầu tiên, báo động về một năm nhiều khó khăn, vất vả và xáo trộn cuộc sống.  Năm gặp hạn tam tai không nên mở rộng quy mô làm ăn, cũng tránh thực hiện các công việc quan trọng trong năm này kẻo lợi bất cập hại.

Năm nay, nam mạng Kỷ Mão được lưu niên Quan Đới và Lộc Tồn cát tinh nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp trở nên hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Với những người chuyển việc làm hoặc đang phải tiếp xúc với nội dung công việc mới, bạn luôn cảm thấy hăng hái, muốn thể hiện hiểu biết của bản thân. Chính vì vậy, bạn không ngại nêu lên những suy nghĩ của mình, góp ý cho mọi người xung quanh. Có thể hướng suy nghĩ của bạn sẽ thổi một luồng gió mới vào cách thức hoạt động đã quá quen thuộc của tập thể. Lộc Tồn tài tinh nhập mệnh, nam mạng Kỷ Mão có điềm báo thăng quan tiến chức, ngoài thu nhập chính thì còn có khả năng tăng thêm thu nhập phụ nữa. Năm được bác sỹ cát tinh trợ mệnh nên tình hình sức khỏe của nam mạng không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuổi còn trẻ nên đôi khi bản mệnh chủ quan. Nên rèn luyện sức khỏe thường xuyên, chú ý khi điều khiển phương tiện giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người xung quanh. Điềm không may là có 1 vài thời điểm trong năm Điếu Khách hung tinh tác động mạnh về tinh thần, bản mệnh suy nghĩ tiêu cực về việc kiếm tiền, làm giàu, có xu hướng lười nhác, rất dễ để tiền tuột khỏi tầm tay. 

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn,thấy rằng: Tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2025 về cơ bản là hung cát đan xen, có tốt có xấu.  Bản mệnh được sao tốt chiếu mệnh, công việc có sự thay đổi mở mang theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Với tâm thế mong muốn sự thay đổi và tạo đột phá, tuổi Kỷ Mão nam mạng có cơ hội mở rộng làm ăn, hợp tác trong năm 2025. Có điều, vạn sự khởi đầu nan, ban đầu gặp khó, sau mới thuận. Lưu ý, luôn nhắc nhở bản thân phải kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, tránh tình trạng bỏ dở giữa chừng, vừa tốn công sức lại hao tổn tiền bạc. Năm đầu Tam Tai hạn chế khởi sự quan trọng, nếu khởi nghiệp, chỉ nên rót vốn từ từ, thăm dò thị trường, tránh tổn hại nặng về tài chính. Một năm công việc diễn tiến khá suôn sẻ, kéo theo tiền bạc có dấu hiệu tăng tiến. Tuy nhiên vẫn còn đó những khó khăn và trở ngại, đòi hỏi đương số phải thực sự nghiêm túc phấn đấu hết mình. Sức khỏe không vấn đề nghiêm trọng nhưng cần đề phòng tai nạn bất ngờ. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

2. Vận hạn tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • nam mạng Kỷ Mão gặp khá nhiều cơ hội trong sự nghiệp trong tháng này khi được Lâm Quan và Thiên Đức trợ lực. Tử vi  cho biết đây là tháng bội thu đối với bản mệnh. Bằng kinh nghiệm sẵn có của mình, bạn có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển đi lên. Tuy nhiên, người làm ăn kinh doanh cần chú ý đến các hợp đồng, đối tác của mình bởi Đà La và Quan phủ hung tinh khiến những mối hợp tác làm ăn của bản mệnh gặp nhiều vấn đề, thậm chú dính dáng đến kiện cáo, pháp luật.

Tháng 2/2025 

  • Quan Đới phù trợ, sự nghiệp của bạn sẽ có những bước phát triển rõ rệt. Sau những nỗ lực không ngừng và khát khao thăng tiến, bản mệnh được âm phù dương trợ, công việc được hanh thông, thuận lợi không ngờ. Lộc Tồn thúc đẩy tài khí vượng, hỗ trợ rất lớn về mặt tài lộc, tiền bạc trong  tháng này cho nam mạng Kỷ Mão. Việc làm ăn kinh doanh phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. Tuy nhiên, có thời điểm Điếu Khách hung tinh tác động khiến bản mệnh có xu hướng lười nhác, công việc rơi vào trì trệ, bế tắc.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho nam mạng Kỷ Mão trong thời gian này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân. May mắn là nam mạng Kỷ Mão không gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe trong tháng này. Được sự trợ giúp từ sao Lực Sỹ, đa phần mọi người duy trì được thể trạng khỏe mạnh, dù gặp khó khăn cũng không quá bi quan, suy sụp. Nhưng cũng đừng thấy vậy mà bỏ quên sự ảnh hưởng của Kình Dương hung tinh đêm đến những dấu hiệu bất thường về tiền bạc trong tháng này. Trong tháng dễ có nguy cơ bị trộm cắp, lừa gạt hay tự mình làm chuyện sai trái nên phải chịu trừng phạt. Nói chung là khó giữ được tiền trong tay. Nếu có việc gì cần kíp thì rất dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần.

Tháng 4/2025

  • Lưu niên Trường Sinh, lại có quý nhân Thanh Long chỉ dẫn, nam mạng Kỷ Mão cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng được lưu niên Dưỡng nhập mệnh, bản mệnh tràn đầy nhiệt huyết Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể. Đường tài lộc theo đó mà vượng theo, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh, khách hàng, đối tác giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Đây là lúc bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để vượt lên. Tuy nhiên, có tiền nhưng lại không giữ được bởi trong tháng chịu tác động từ Tiểu Hao và Thiên Không chủ về hao tài. Lại thêm sự tác động của Tương Phá nên tháng này bản mệnh cần cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng được Tam Hợp trợ mệnh nên công việc của nam mạng phát triển khá ổn định. Tuy nhiên, Lưu niên Thai nhập mệnh nhắc nhở bản mệnh trong tháng này dù mọi việc có đang tiến triển đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là. Nếu được phân công cho các nhiệm vụ quan trọng, bạn nên cố gắng hết sức thực hiện để khẳng định bản thân. Phương diện tiền bạc không có quá nhiều biến động. Bản mệnh cần cẩn trọng trước mỗi quyết định đầu tư, tránh để kẻ xấu phát hiện ra sơ hở lợi dụng và lừa gạt.
  • Sự xuất hiện của Tang Môn trong tháng này mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo. 

Các gia chủ tuổi Kỷ Mão nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/2025 nam mạng Kỷ Mão âm lịch, sự nghiệp của bản mệnh dễ rơi vào cảnh bế tắc khi bước chân sang tháng cô hồn. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Tuyệt, bạn làm gì cũng thấy bị cản trở, không bởi yếu tố khách quan thì chủ quan. Hãy xác định tinh thần rằng tháng này, bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Vì vậy, khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải chắc chắn với hướng đi và mục tiêu của mình, đừng dễ dàng dao động vì sự tác động của người ngoài. May mắn khi trong tháng còn có Tấu Thư và Thiên Việt giúp bản mệnh phần nào giải quyết được những vướng mắc trong công việc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộ Tương Xung khuyên nam mạng  cần cẩn thận khi đưa ra những quyết định trong công việc. Bạn cần nắm rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu chứ đừng vội vàng chạy theo xu thế thị trường. Nếu cả tin nghe theo lời rủ rê của kẻ khác, bạn cũng rất dễ rơi vào bẫy, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Ngoài ra, do ảnh hưởng của Phi Liêm và Quan Phù, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • nam mạng Kỷ Mão chịu sức ép của lưu niên Tử nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Điểm sáng trong vận trình tháng này của nam mạng là được hỷ thần và Nhị Hợp  chiếu mệnh, mang đến nhiều tin vui về gia đình, con cái, bản đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tử vi tháng 10/2025 tuổi Kỷ Mão nam mạng có thể thấy, Lưu niên Bệnh và Bệnh Phù nhập mệnh khiến bản mệnh không kiểm soát tốt khía cạnh sức khỏe của mình trong tháng này, điều này tác động không nhỏ tới khía cạnh tinh thần và thể chất của bản mệnh. Bạn cần học cách để tự mình loại bỏ các căng thẳng để giảm nhẹ gánh nặng cho tâm trí của mình. Tháng này, chất lượng giấc ngủ không được tốt và ngày nào cũng ngủ không đủ giấc hoặc ngủ không ngon. Trong guồng quay cuộc sống vội vã này, bản mệnh rất cần thiết phải được chia sẻ cùng ai đó và dành thời gian nghỉ ngơi hiệu quả. Trong tháng có Tuế Phá, bản mệnh dễ gặp thất bại và tổn thất trong làm ăn, vận may sa sút, tiểu nhân thị phi bủa vây.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Điều Kỷ Mão nam mạng cần khắc phục trong tháng này là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Suy nhập mệnh, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Cuộc sống áp lực, đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình. Hãy cứ vui vẻ lên bởi trong tháng đâu phải chỉ có mỗi hung tinh, còn Long Đức và Thiên Khôi cát tinh chiếu đem đến cho bản mệnh nhiều tin vui về gia đạo và sức khỏe trong tháng này. Bạn có thể đón nhiều hỷ sự trong tháng này, gia đạo bình ổn, con cái ngoan ngoãn hòa thuận nên không có gì phải lo nghĩ.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm nay, được lưu niên Đế Vượng ủng hộ nhiệt tình như hổ mọc thêm cánh, nâng cao vận khí, giúp nam mạng Kỷ Mão liên tiếp gặp may trong công việc. Dù quá trình tiến hành vẫn có đôi chút vấp váp và trở lực nhưng được quý nhân phò trợ, bản mệnh lại năng động và xông xáo nên kết quả thu về khá lý tưởng. Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, nam mạng Kỷ Mão dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bản mệnh cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119