Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thân  sinh năm 1968  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Mậu Thân sinh năm 1968 hay còn gọi là Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà), Tướng xương – Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà, người này có lá số là dương nam, cung mệnh Khôn Thổ, con nhà Huỳnh Đế, Quan Lộc.

Xem tử vi trọn đời nam mạng Mậu Thân thấy rằng, cuộc sống người Mậu Thân được no đủ bậc trung. Trong cuộc sống gia đình chồng vợ luôn xung khắc, bất hòa hợp hạnh phúc, có đôi chút vất vả về đường con cái. Tuổi Mậu Thân thông hiểu lý tình, ưa lễ đạo, người ham muốn học hỏi và có tâm linh ứng nghiệm hiện tại tương lai. Người Mậu Thân nếu xuất gia tu hành thì an thân cho đến già. sống đời thanh thản. Người này cần chú tâm làm điều thiện tích đức để được hưởng an lành về già.

Nam giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời không được tốt đẹp vào tuổi nhỏ, về thời kỳ trung vận thì được tốt đẹp và đầy đủ về vấn đề tiền bạc; cuộc sống vào thời kỳ hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn rất khổ tâm. Thời kỳ tiền vận cuộc sống lao đao, thời kỳ trung vận có kết quả về tài lộc, thời kỳ hậu vận an nhàn và sung sướng.

Về tổng thể, phương diện cuộc sống của nam mạng Mậu Thân 1968 hung cát đan xen trong năm 2025 này bởi cục diện Hình và Nhị Hợp Thái Tuế. Bản mệnh cần hướng bản thân đến những điều tích cực, không nên nóng nảy, bi quan, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Xét về địa chi: Thân gặp Tỵ lâm cục diện Hình Thái Tuế, có điềm thị phi, cản trở cuộc sống thường nhật. Không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt. Ngoài ra đi lại cẩn thận, đề phòng té ngã, tai nạn.

Xét về thiên can: Mậu Dương Thổ gặp Ất Âm Mộc là Chính Quan, nam mạng Mậu Thân trong năm nay sẽ có cơ hội nương tựa, nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh với sự giúp sức của Chính Quan. Bởi vậy nên mọi khó khăn trong công việc có thể được giải quyết nhanh chóng.

Năm 2025 Mậu Thân, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn,  Thiên ấn giúp cho nam mạng Mậu Thân có thể nhận được nhiều tin tốt về công việc trong năm nay. Thái độ tích cực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có được những kết nối tốt, điều này thực sự giá trị.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên, nam mạng Mậu Thân có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân một cách rõ ràng hơn. Bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào người tuổi này cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý, ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng của mình trong tập thể. 
  • Mậu gặp Canh là Thực Thần, được Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc trong năm nay. Cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu. 

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 58 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch. Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Mậu Thân nam mạng trong năm nay có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng năm 2025: sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: Mậu Thân 1968  nam mạng năm 2025 gặp hạn Toán Tận, 

Niên hạn này chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.

 Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Cứ ngỡ vận trình năm nay của nam mạng Mậu Thân phủ màu ảm đạm khi Hình Thái Tuế tác động nhưng không phải vậy.  Trong năm có sự tương trợ của Lâm Quan và Thiên Việt cho thấy năm nay nam mạng Mậu Thân duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm. Người này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người. Ngoài ra, cả Thiên Hỷ và Thiếu Âm cùng tề tựu trong lá số của bản mệnh báo hiệu nhiều tin vui về gia đạo của bản mệnh trong năm nay. Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

 => Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, Mặc dù gặp cục diện Hình Thái Tuế nhưng đây sẽ là một năm cát lành với nam mạng Mậu Thân sinh năm 1968. Công việc làm ăn khá thuận lợi, đôi khi chịu tác động của hung tinh mà trục trặc giữa chừng nhưng cuối cùng vẫn đạt kết quả kỳ vọng. Tình hình tài chính phát triển rực rỡ khi được nhiều cát tinh như Thiên Ấn, Thực Thần chiếu mệnh. Tuy nhiên, trong năm nay cần cẩn trọng sự ảnh hưởng của Thái Bạch hung tinh đến phương diện này, tiền bạc dễ bị thất thoát nếu không kiểm soát chặt chẽ. Gia đạo năm này khá hài hòa, có thể đón hỷ tín từ con cháu trong nhà. Tuy nhiên, nên dành thời gian và quan tâm nhiều hơn đến nửa kia và con cái của mình. Chớ đưa ra những ý kiến áp đặt người khác, trước khi ra lệnh thì hãy đặt mình vào vị trí của người thân, như vậy thì bầu không khí gia đình sẽ hòa thuận hơn nhiều.

Sức khỏe của nam mạng Mậu Thân cũng cần được quan tâm nhiều hơn trong năm 2025. Do đã có tuổi nên bản mệnh cũng phải chú ý các bệnh tuổi già. Trong năm còn dễ có hiểm họa ngầm rình rập, bệnh tật ập đến bất cứ lúc nào, đi lại cũng phải cẩn thận kẻo va vấp tai nạn dẫn đến tật thương, hao tài tốn của.

Các gia chủ tuổi Mậu Thân nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

Vận hạn tuổi Mậu Thân 1968 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng mới không mấy may mắn với nam mạng Mậu Thân khi phải chịu đồng thời ảnh hưởng từ cục diện Dần Thân tương xung và trường sinh Tuyệt lâm vận. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có chiều hướng phát triển không tốt trong tháng này. Công việc chủ về khó khăn và bất lợi. Nhiều vấn đề xảy ra bất ngờ, không theo quỹ đạo hay kế hoạch đã tính trước khiến bản mệnh rất vất vả để điều chính.
  • Thời gian này đã không được quý nhân dìu dắt, làm gì cũng phải một mình cáng đáng, lại có hung tinh Kình Dương đến đến nhiều nguy cơ đụng độ tiểu nhân, chịu nhiều thua thiệt. Tử vi khuyên bạn là trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về làm ăn cũng phải tính toán kỹ càng cẩn thận để giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Trong tháng có trường sinh Thai nhập mệnh, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong tháng này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì bản mệnh nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có. Tài khí trong tháng tăng mạnh, lại có sự trợ giúp của Lộc Tồn công việc thuận lợi kéo theo tài lộc gia tăng đều đặn, thậm chí trong tháng còn có nhiều lộc về kinh doanh, buôn bán, hoặc các khoản tiền tăng lương, tăng thưởng. Ngoài ra, sức khỏe của nam mệnh nhìn chung ổn định trong  thời gian này. Bác sỹ cát tinh nhắc nhở bạn hãy lao động và vận động vừa với sức của mình, chớ nên cố gắng quá mức, như vậy thì cơ thể mới khỏe mạnh.

Tháng 3/2025 

  • Nam mạng Mậu Thân có nhiều bước phát triển rõ rệt trong tháng khi được trường sinh Dưỡng và Tam Hợp trợ mệnh.  Bản mệnh giữ được cái đầu lạnh, sự bình tĩnh và sáng suốt, nên thường là người đầu tiên nắm bắt các cơ hội, đem về nhiều lợi ích cho bản thân và tập thể. Người làm lãnh đạo cũng đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới, thoát khỏi lối mòn trước đây, thu về nhiều thành công rực rỡ. Tuy nhiên, Đà La và Quan Phủ hung tinh đem đến nhiều tai ương, rắc rối, bị tiểu nhân phá hoại trong tháng này. Điềm báo còn thấy có họa thị phi rình rập, thậm chí còn dẫn đến kiện tụng. Bởi vậy nên thời điểm này, bạn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ làm ăn kẻo phải chịu nhiều thua thiệt hơn cả.

Tháng 4/2025

  • Con đường công danh sự nghiệp của nam mạng Mậu Thân có nhiều bước tiến rõ rệt trong tháng này, một phần là nhờ có Trường Sinh phù trợ, nhưng phần lớn là nhờ chính bạn đã luôn chăm chỉ, nỗ lực, không quản ngại khó khăn. Cục diện Nhị Hợp cho thấy bạn luôn duy trì được đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy nên thường đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, nắm bắt thời cơ. Tuy công việc thuận lợi là vậy nhưng bản mệnh phải chịu tác động của Thái Tuế và Phục Binh hung tinh nên phương diện tài chính của bản mệnh trong tháng này. Tiền tài khó kiếm, các khoản thu vào chỉ đủ cho các hoạt động sinh hoạt của cuộc sống bình thường, đã vậy còn rất dễ gặp họa hao tài do nhiều việc bất lợi xảy đến.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục cho thấy các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung.  Đây có thể là quý nhân sẽ giúp đỡ bạn nhiều trong vận trình sau này. Tuy nhiên, bản mệnh không được chủ quan khi mà tháng này chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao và Thiên Không, đều là những hung tinh chủ về hao tài, tốn của. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này nam mạng Mậu Thân được Quan Đới chiếu mệnh nên vận quý nhân vô cùng vượng, mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Con đường công danh sự nghiệp thẳng tiến về phía trước.
  • Nhưng sức khỏe trong tháng lại không được tốt như thế khi chịu đồng thời ảnh hưởng của Tang Môn và Bệnh phù hung tinh. Thời điểm này là mùa hè, nhiệt độ tăng cao, cơ thể tuổi Mậu thân  cũng đang bị ảnh hưởng bởi nội nhiệt, có thể dẫn đến các bệnh về tim, gan, dễ đau đầu chóng mặt, mất ngủ, đầy bụng…Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Phương diện sự nghiệp tháng này phát triển bình ổn nhờ sự trợ vận của Lâm Quan. Bạn là người giàu kinh nghiệm nên đưa ra được nhiều quyết định chính xác, giúp ích cho tập thể. Nếu làm lãnh đạo, bạn thường nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới.
  • Hỷ Thần và Thiếu âm đem đến nhiều tin vui về tình duyên, gia đạo của bản mệnh trong tháng này. Gia đạo yên bình, vợ chồng đồng lòng đồng sức, không bị mâu thuẫn vì vấn đề tài chính hay những rắc rối trong cuộc sống, dù gặp vấn đề cũng sẽ đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng Ất Dậu, nam mạng Mậu Thân chịu sự tác động mạnh của Thái Bạch, Quan Phủ và Phi Liêm hung tinh nên tháng này công việc lẫn cuộc sống đều gặp nhiều khó khăn hơn người khác. Kinh doanh hơi ế ẩm và hay làm mất lòng khách vì vạ miệng ăn nói chưa được khéo. Ai làm ăn lớn thì nên cẩn thận trong khâu nhập hàng, vận chuyển coi chừng bị tiểu nhân lừa một vố tổn thất nặng nề, thậm chí còn liên quan đến kiện cáo, pháp luật. Tuy nhiên, trong tháng còn có có Đế Vượng, ngụ ý vận khí sẽ dần tăng. Có thể sẽ có những khó khăn ban đầu, nhưng chỉ cần bạn ý thức được trách nhiệm của mình, chủ động thay đổi, hành sự không nóng vội thì chuyện đâu sẽ có đó, kiên trì nhẫn nại sẽ dẫn tới thành công. Cơ hội không tự nhiên mà đến, vậy thì bạn phải chủ động tạo ra nó.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tất nhiên, không phải thời điểm nào trong năm bạn cũng gặp vạn sự như ý. Như tháng 9 này, nam mạng Mậu Thân chịu tác động từ Tử Phù và Lưu niên Tử nên vận khí cũng nhiều biến động. Sự nghiệp của bản mệnh đầy những trắc trở, khó khăn. Bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình và xác định sẵn tinh thần để có động lực vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.  Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh không được tốt, bạn khó có thể tìm được người đồng chí hướng với mình, thậm chí, chỉ cần có người bày tỏ thiện ý với bạn là tốt lắm rồi. Đa số thời gian, con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh, không được ai giúp đỡ, dễ dẫn đến tình trạng tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, áp lực.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Tháng này, Tuế Phá đem đến cho bản mệnh nhiều rắc rối trong cuộc sống, nam mạng khó có thể cảm thấy lạc quan, khỏe mạnh. Bạn cảm thấy mệt mỏi với các áp lực, thậm chí là than thân trách phận, tâm lý nặng nề. Lại thêm lưu niên Bệnh nhập mệnh nên sức khỏe càng trở nên sa sút. Để tránh rơi vào những tình huống xấu, bạn cần nhanh chóng chia sẻ những chia sẻ, cảm xúc của mình với người đáng tin cậy, không nên giấu mọi chuyện ở trong lòng rồi lại suy nghĩ không thông. Ngoài ra, bạn cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, tích cực tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh, tinh thần nhẹ nhõm hơn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Vận trình sự nghiệp của nam mạng Mậu Thân tương đối khả quan về nhiều mặt. Bản mệnh vẫn đang làm rất tốt công việc của mình, tạo dựng được vị thế và uy tín vững chắc trong tập thể. Bản mệnh khá may mắn khi được Thiên Khôi và Tam Hợp chiếu mệnh, sẽ gặp được nhiều tốt đẹp về sự nghiệp.  Mậu Thân nam mạng hãy tận dụng cát khi tốt thì cát tinh này để thực hiện các dự định trong năm nhé. Tuy công việc thuận lợi là vậy, nhưng dưới sức ép từ lưu niên Tử và Tiểu Hao hung tinh người  nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt, chủ yếu do bản mệnh chưa quản lý được chi tiêu dẫn đến tình trạng hao tài, không tích lũy được nhiều.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ cho thấy, sự nghiệp của tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng tháng này tiềm ẩn nhiều huyền cơ, là hung hay cát vẫn chưa thể nói chắc chắn, nhưng nếu như ngay từ bây giờ bạn tập trung và nỗ lực nghiêm túc thì chặng đường phía trước sẽ dễ đi hơn rất nhiều. Tháng này cũng báo hiệu những cơ hội tốt hơn ở phương xa, bản mệnh có thể sẽ cần chủ động và xông xáo hơn để tìm kiếm, giành lợi thế cho bản thân trước những cạnh tranh không lúc nào thiếu. Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng cuối năm khuyên bản mệnh thận trọng khi đi lại, điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119