Tử vi tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi  tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng  năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 hay còn gọi là Thảo Trung Chi Xà tức là rắn trong cỏ, người này có lá số là âm nam, cung mệnh Khôn Thổ, mệnh Trường Lưu Thủy, xương con rắn, tướng tinh con chó, con nhà hắc đế, trường mạng.

Qúy Tỵ thường là mẫu người thành công, có danh vọng và địa vị trong xã hội ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực nếu Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) có Cục Kim hay tại Tam Hợp (Thân Tý Thìn) có Cục Thổ hay Cục Thủy với nhiều chính tinh và trung tinh đắc cách.

Quý Tỵ thuộc mẫu người sống nhiều về nội tâm, trầm tính và dễ mẫn cảm. Khi họ gặp thời sẽ biến hóa như Rồng. Tuy nhiên họ hay đa nghi và thích hoạt động âm thầm kín đáo một mình. Quý Tỵ dễ dàng thấu hiểu ưu khuyết của kẻ khác nên khi hoạt động dễ thành công, chiếm vị trí và không khoan nhượng với người đối đầu với mình. 

Tuổi Quý Tỵ, cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiều khổ nhọc.

Phần công danh có lên cao đôi chút, vào lúc cuối trung vận, gia đạo trung vận có nhiều rắc rối nhưng vào hậu vận an nhàn. Sự nghiệp vào trung vận muốn hoàn thành phải ở vào số tuổi 38 trở đi,  tiền vận vất,  vả trung vận khó khăn, hậu vận mới có phần tốt đẹp.

Năm 2025, nam mạng Qúy Tỵ 73 tuổi, muốn an hưởng tuổi già không phải lúc nào cũng có thể chỉ ăn nhàn hưởng thụ, mà còn cần vun đắp cho đức hạnh của mình. Đó là nguồn gốc bảo đảm cho hạnh phúc về sau, tục ngữ có câu: “Hùm chết để da, người chết để tiếng”.  Đối với người già mà nói: danh dự, nhân phẩm là điều cao quý. Vậy nên đừng nghĩ tuổi già chẳng còn gì, tuổi già còn có danh tiếng, có nhân phẩm là bạn đã có tất cả. Càng tuổi cao thì càng phải yêu bản thân, càng sống tôn nghiêm. Vậy nên, tuổi già có được danh tiếng trong tay, có được sự tôn trọng của mọi người, có được sức khỏe tốt là có tất cả! Tuổi già cứ ung dung mà hưởng thụ, ban phúc lành cho con cháu, đừng nghĩ ngợi, cũng đừng tham lam công việc nữa các bác Qúy Tỵ nhé.

ngay sau đây là phần luận giải tử vi  tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025

Xét về địa chi:  Bước vào năm tuổi, gia đạo của bản mệnh có phần rối ren, tình cảm vợ chồng hay giữa các thế hệ có thể sinh sự mâu thuẫn dẫn tới cãi vã. Sức khỏe có nhiều biến chứng bất ngờ, cần chủ động khám sức khỏe định kỳ để phòng chống nguy cơ bệnh tật.

Xét về thiên can: Qúy Âm Thủy  gặp Ất Âm Mộc là Thực Thần, có Thực thần chiếu mệnh nên đường tài lộc của bản mệnh trong năm này khởi sắc, có nhiều khoản thu nhập hơn so với năm trước. Một số người vẫn còn làm việc thì công việc được hanh thông, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mua may bán đắt.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Quý gặp Bính là Chính Tài, tài chính trong năm nay không cần phải quá lo lắng. Bản mệnh là người có đầu óc tính toán nên tiền bạc khá dư dả. Tuy nhiên, trong năm con giáp này cũng phải chi tiêu khá nhiều cho nhu cầu gia đình hàng ngày hoặc đổ vốn kinh doanh, nên tính toán thật kỹ trước khi có ý định vung tiền.
  • Quý gặp Mậu là Chính Quan, đem đến cho bạn thái độ đúng về tiền bạc giúp bạn có cuộc sống như ý trong năm nay, không lo thiếu thốn. Ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn bạn cũng biết cách xử lý mọi thứ một cách ổn thỏa, không phải tất bật sớm hôm như trước đây. 
  • Quý gặp Canh là Chính Ấn, Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì nam mạng Quý Tỵ  bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Mặc dù không còn nhiều người phải nặng lòng với công việc ở độ tuổi này nữa, nhưng nhiều bác vẫn phải cáng đáng giúp con cháu xử lý một số công việc.

Xét về sao hạn: tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng  năm 2025 73 tuổi, gặp hạn sao La Hầu

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng Bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

 Dân gian có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”, ám chỉ đây là sao rất kỵ tuổi Qúy Tỵ nam mạng. Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  Qúy Tỵ nam mạng cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tử vi tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025: sao La Hầu

Xét về niên hạn: tử vi tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo. 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Qúy Tỵ nam mạng nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Lưu niên nhập mệnh lâm Trường Sinh dự báo về vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành hơn rất nhiều so với thời gian trước, sức khỏe cũng ổn định hơn. Năm nay, bản mệnh không phải khổ tâm lo nghĩ nhiều vấn đề trong cuộc sống, con cháu ngoan ngoãn, nghe lời. 

Trong năm có Thái tuế hung tinh hoành hành nên bản mệnh cần chú miệng lưỡi thị phi, tiểu nhân quấy phá, năm nay dễ  xảy ra tranh chấp miệng lưỡi với mọi người, phải đề phòng tiểu nhẫn hãm hại, đề phòng mất tiền bất ngờ.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,   năm 2025 là một năm bình hòa với tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng. Mọi thứ vẫn duy trì đều đều, không có nhiều sóng gió. Ở tuổi này, bản mệnh nên tập trung hưởng phúc, quây quần bên người thân. Mọi việc lớn nhỏ nên giao lại cho con cái. Con cháu có phúc của con cháu, chớ nên can dự quá nhiều mà mệt thân.  Dù là đã về hưu hay vẫn đang tất bật làm việc, mưu sự khó thành, bại khí lấn át, hành sự phải thật tỉnh táo và thận trọng.  Bản mệnh dễ vướng phải chuyện thị phi, mâu thuẫn, thậm chí còn có kẻ ác ý bôi nhọ danh tiếng.  Do đó, cần phải chú ý nhiều hơn đến cách hành xử, trước khi nói hoặc làm việc gì cần cân nhắc cẩn thận hơn, không nên nóng nảy hành xử một cách bột phát. Tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng  nên chú ý chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe. Thể trạng trong năm 2025 không quá lý tưởng, chớ nên chủ quan. Bệnh vặt có thể trở thành bệnh nặng nếu không được quan tâm kịp thời.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

2. Vận hạn tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Ở độ tuổi này, hầu hết nam mạng Qúy Tỵ đã có thể an tâm hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu mà không phải suy nghĩ quá nhiều về tài chính hay gia đạo. Trong tháng gia đạo an yên khi trường sinh lâm đất Lâm Quan, người tuổi này cũng được con cháu quan tâm chăm sóc, vận khí hanh thông, bình ổn.
  • Nam mạng Quý Tỵ tháng đầu năm gặp hung tinh Quan phù chiếu mệnh, dễ có khẩu thiệt thị phi, phải cẩn thận với tất cả các loại giấy tờ, chú ý đến thanh toán hợp đồng và tuyệt đối không đứng ra vay mượn, ký nhận cho ai cả.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Bước sang năm 2025,  tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng bước sang tuổi gần đất xa trời, tuy nhiên sức khỏe vẫn khá tốt bởi sự ủng hộ của Quan Đới. Bản mệnh không còn dành thời gian cho công việc, thay vào đó tích cực giúp đỡ mọi người và tham gia các hoạt động xã hội có ích cho cuộc sống.
  • Tháng có Lộc Tồn chiếu mệnh, tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng không quá lo lắng về tiền bạc. Đã sống đến độ tuổi này, bản mệnh không đặt nặng vấn đề tiền bạc, mà chỉ quan tâm tới việc quây quần bên con cháu, an nhàn tận hưởng tuổi già. Cần cẩn thận với những lời mời chào đầu tư với mức lãi suất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản kẻo lọt vào bẫy lừa gạt của những kẻ xấu khiến tài sản tích góp cả đời hao hụt thì không có gì đáng lo ngại.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộc Dụ nhắc nhở Qúy Tỵ nam mạng, với chuyện tình cảm cá nhân, bản mệnh cũng nên bao dung và thấu hiểu hơn đối với người thân trong gia đình, đừng làm mọi việc theo ý mình, cũng đừng cố bới móc sai lầm của người khác. Hãy cố gắng nhượng bộ khi gặp bất đồng, càng gay gắt sẽ càng dễ gây tổn hại lớn đến mối quan hệ, cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.
  • Ở phương diện sức khỏe, do ảnh hưởng của hung tinh Kình Dương nên trong tháng này nên bạn cũng lên lưu ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đặc biệt, cần tăng cường tập thể dục theo độ tuổi, đảm bảo ngủ đủ giấc hàng ngày, độ tuổi này bản mệnh hạn chế tối đa hút thuốc và uống rượu bia thường xuyên, nếu không sẽ dễ dàng gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Tháng 4/2025 

  • Trường sinh nhập mệnh báo hiệu đây vẫn có thể coi là một tháng khá bình ổn, ít thăng trầm mạnh với  tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng. Tử vi nhắc nhở bạn cũng nên học cách tận hưởng cuộc sống và đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để lo việc gia đình, trò chuyện với con cháu hoặc gặp gỡ, giao lưu với bạn bè đồng niên để giải tỏa tâm lý. Đừng suốt ngày chỉ toàn tiền bạc hay quyền lực.
  • Thái Tuế đem đến cho bản mệnh những khó khăn, thách thức, sự cản trở từ mâu thuẫn thị phi khiến bạn phải đau đầu giải quyết. Trong tháng bản mệnh cần thận trọng khi hùn hạp làm ăn cùng người khác, rất dễ xảy ra tranh chấp, nhẹ thì mất mối thân tình, nghiêm trọng hao tổn cả danh dự và tiền bạc.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Dưỡng khiến gia đạo của bản mệnh trong tháng này tất tốt. Mọi người trong gia đình là 1, bạn không nên hơn thua tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau, đừng vì lời nói của người khác mà tình cảm gia đình tan nát, chia ly xa cách. Dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người nên ngồi lại mà tìm cách giải quyết.
  • tử vi tháng 5/2025 dự báo, phương diện tài chính không mấy khả quan, một số nguồn thu còn bị cắt giảm hay hạn chế. Đã vậy lại có Tiểu Hao  hung tinh ảnh hưởng, tiền kiếm được đã ít mà chi tiêu nhiều, lại có kẻ “phá bĩnh” thành ra luôn phải lo lắng, đau đầu vì chuyện tiền nong.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai khiến vận trình  tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng khá tốt. Những người vẫn đang trong thời gian tại chức nên giữ nguyên hiện trạng công việc, làm tốt những việc đang đảm nhiệm hơn là theo đuổi điều gì đó mới mẻ. Ở tuổi này, bạn không nên quá mức bon chen cạnh tranh mà phải lao tâm khổ tứ. Những người đã về hưu có thể an tâm tận hưởng cuộc sống hưu trí, quây quần bên gia đình.
  • Phương diện giao hay sức khỏe đều có những trục trặc nhất định. Vì áp lực cuộc sống, công việc, tiền bạc nên gia đạo bất ổn, sức khỏe xuống dốc. Lại có Tang Môn ảnh hưởng, trong tháng có thể xảy ra chuyện buồn thương, tang tóc.

Các gia chủ tuổi Qúy Tỵ nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Vận trình của  tuổi Qúy Tỵ 1953 nam mạng  trong tháng này đang rơi vào bế tắc bởi trường sinh lâm đất Tuyệt. Hung tinh xuất hiện reo rắc tai họa khiến bạn phải chịu nhiều tai họa, tổn thương, nhất là về mặt tinh thần. Qúy Tỵ luôn lo lắng thái quá nhiều chuyện đến mất ăn mất ngủ, điều này ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của bạn. Không những thế còn phải chịu điều tiếng thị phi không hay về gia đình mình.
  • Mà có sao Thiếu Âm và Thiên Việt chiếu khiến cho nam mạng Qúy tỵ gặp vấn đề trong cuộc sống sẽ được giải quyết bởi các cát tinh này đem đến hỷ sự, những thông tin tốt lành cho bạn.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng này tình trạng sức khỏe sa sút bởi trường sinh lâm đất Mộ,  điềm báo còn dễ xảy ra tai nạn, thương tật với mức độ không hề đơn giản. Ở độ tuổi này, bản mệnh dễ nảy sinh tâm lý cô đơn, buồn tủi, khiến tinh thần sa sút, nhiều nỗi phiền lo dần sinh tâm bệnh, dẫn tới tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ đều kém, lười hoặc sợ vận động, cân nặng tăng giảm bất thường. 
  • Phi Liêm và Quan Phù là hai hung tinh, báo hiệu những sự cố và tai họa xảy ra. Trong tháng đi đâu bản mệnh cũng dễ gặp phải những biến đổi thời tiết khiến cho tàu xe trễ chuyến, tiền bạc hư hao, tai nạn bất ngờ. Trước khi xuất hành nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đề phòng bất trắc  .

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm tử báo hiệu phương diện sức khỏe giảm sút hơn hẳn. Đa phần bệnh do suy nghĩ nhiều vì áp lực cuộc sống mà ra như đau nhức đầu, giảm sút thị lực… Cần tranh thủ nghỉ ngơi mọi lúc mọi nơi, nếu có thể, đi du lịch thường xuyên để giảm căng thẳng, mệt mỏi.Trong tháng nên hạn chế xuất hành xa kẻo bất lợi cho sức khỏe. Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước do tử phù hung tinh luôn thường trực.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • tháng này, Một mặt bị Bệnh Phù sát tinh vây hãm, mặt khác lại chịu sức ép của lưu niên Bệnh nhập mệnh, sức khỏe của Qúy Tỵ nam mạng giảm sút nghiêm trọng. Bản mệnh hường xuyên bị ốm vặt khi thời tiết giao mùa, nghiêm trọng hơn gặp tai nạn bất ngờ, phải động chạm dao kéo, phẫu thuật. 
  • Tháng Đinh Hợi  có Tuế Phá chiếu mệnh, các mối quan hệ xã giao của Qúy Tỵ rối ren, bất ổn. Với người quản lý, chủ doanh nghiệp, cần thận trọng về vấn đề sử dụng nhân sự. Mục đích là đề phòng kẻ lợi dụng uy tín công ty làm giò mờ ám hoặc phá hoại hình tượng công ty.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Bên ngoài có yếu tố môi trường tác động, bên trong thì lưu niên nhập mệnh lâm Suy nên  tâm tính của Qúy Tỵ nam mạng trong tháng này bất ổn, nhiều căng thẳng áp lực… tất cả trực diện xung phá khiến bản mệnh dễ rơi vào trạng thái stress, cơ thể mệt mỏi kéo dài, bệnh tật từ đó mà sinh ra.
  • Cần hết sức lưu ý, Đại Hao hung tinh xuyên suốt tháng này, làm gì Qúy Tỵ nam mạng  cũng suy tính cẩn trọng, tránh chủ quan khinh suất mà tiền vừa vào túi chưa nóng đã vội bay đi, nói đơn giản hơn là có tiền mà không biết giữ.

Tử Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng có Đế Vượng nhập mệnh, Qúy Tỵ nam mạng  không quá lo lắng về tiền bạc. Thách thức và cơ hội song hành, bản mệnh vẫn thu về nhiều lợi nhuận. Có điều, tài tinh này chủ yếu hỗ trợ cho công việc chính, hạn chế các nguồn thu. Với việc phụ trợ hoặc đầu tư tay ngang, vận khí chưa tốt, tỷ lệ thu hồi vốn không cao, nên thận trọng cân nhắc.
  • Tháng có Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, nhắc nhở Qúy Tỵ nam mạng không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối 1 mình, tuổi đã cao không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Đồng thời không nên cho người lạ vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm. Chẳng may gặp phải kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.

 

 

.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119