Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024  âm lịch, gia chủ bình ổn trên  các phương diện từ công danh đến tài lộc, sức khỏe, gia đạo. 

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024

1. Tổng quan cuộc đời và vận trình người tuổi Nhâm Thìn  sinh năm 1952 trong năm 2024

Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 hay còn gọi là Thảo Trung Chi Xà tức là rắn trong có. Trực KIÊN,  Trực TRỪ,  Mạng Trường Lưu Thủy (nước chảy dài), Con nhà Hắc Đế (trường mạng), Xương con rắn, Tướng tinh con chó.

Quý Tỵ nạp âm hành Thủy do Can Quý (-Thủy) ghép với Chi Tỵ (-Hỏa).

Thủy khắc Hỏa, tức Can khắc Chi. Tiền vận, người tuổi Quý Tỵ gặp nhiều trở lực và nghịch cảnh, tuy cũng có may mắn, nhưng phần lớn do sức phấn đấu của riêng mình để vươn lên từ Trung Vận. Hậu Vận họ sẽ an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp âm.

Họ thường là mẫu người thành công, có danh vọng và địa vị trong xã hội ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực nếu Mệnh Thân đóng tại Tam Hợp (Tỵ Dậu Sửu) có Cục Kim hay tại Tam Hợp (Thân Tý Thìn) có Cục Thổ hay Cục Thủy với nhiều chính tinh và trung tinh đắc cách.

Quý Tỵ thuộc mẫu người sống nhiều về nội tâm, trầm tính và dễ mẫn cảm. Khi họ gặp thời sẽ biến hóa như Rồng. Tuy nhiên họ hay đa nghi và thích hoạt động âm thầm kín đáo một mình. Quý Tỵ dễ dàng thấu hiểu ưu khuyết của kẻ khác nên khi hoạt động dễ thành công, chiếm vị trí và không khoan nhượng với người đối đầu với mình. 

Tuổi Quý Tỵ là những người khôn ngoan, khéo léo và mạo hiểm. Họ giàu tình cảm, có đời sống nội tâm khá phong phú, lãng mạn và luôn khiến người khác bị thu hút bởi vẻ đẹp, sự uyển chuyển của mình. Họ là người sống ở hiện tại nhưng luôn lo nghĩ cho tương lai phía trước. Tuổi Quý Tỵ sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí ngược lại, học tích trữ, dành dụm những khoản tiền lớn để lo cho cuộc sống tương lai.

Quý Tỵ có tinh thần ham học hỏi, họ có thể thu thập cho mình những thông tin bổ ích ở bất kì đâu. Người này thích triết lý và luôn quan tâm đến những vấn đề chính trị trong cuộc sống. Họ có sở thích, thói quen đọc sách báo ở những nơi yên tĩnh, không bao giờ tiết lộ những bí mật cá nhân của mình cho mọi người biết. Bởi vậy, tính cách của người tuổi Quý Tỵ vẫn là một điều bí ẩn, ít ai có thể thấu hiểu. Họ sống khá khép kín và bảo thủ, không bao giờ nghe lời khuyên của người khác. Dù biết điều đó tốt cho mình nhưng cái “tôi” cá nhân của Qúy Tỵ không cho phép họ tuân theo lời chỉ bảo của bất kỳ ai.

Tuổi Quý Tỵ sống rất thẳng thắn, thật thà, không lợi dụng người khác. Nếu có gặp túng thiếu phải đi vay mượn, dù có khó khăn thế nào họ cũng sẽ tìm cách trả những món nợ đó. Những người này tự lập trong cuộc sống, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào bất kỳ ai.

Tuổi Quý Tỵ làm việc rất chăm chỉ, cần cù và giỏi trong việc tích trữ, dành dụm tiền bạc. Bởi vậy cuộc sống của họ luôn đầy đủ vật chất, không bao giờ thiếu thốn. Những người này có đầu óc khá nhạy bén, vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh. Với con mắt nhìn xa trông rộng, tuổi Quý Tỵ dễ dàng có những phán đoán chính xác về nhu cầu thị trường, từ đó xác định mặt hàng mình cần phải phát triển.

Tuổi Quý Tỵ, cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiều khổ nhọc.

Phần công danh có lên cao đôi chút, vào lúc cuối trung vận, gia đạo trung vận có nhiều rắc rối nhưng vào hậu vận an nhàn. Sự nghiệp vào trung vận muốn hoàn thành phải ở vào số tuổi 38 trở đi,  tiền vận vất,  vả trung vận khó khăn, hậu vận mới có phần tốt đẹp.

Về tổng thể, vận trình năm 2024 của người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 khá tốt đẹp. Chuyện tình cảm, gia đạo êm ấm, đón tin vui về chuyện con cháu trong nhà. Tâm lý người cao tuổi đôi lúc nhạy cảm hơn bình thường, bản mệnh nên nghĩ thoáng mọi chuyện, chia sẻ với bạn đời và con cái cho nhẹ lòng, đừng chấp vặt. Sức khỏe có phần suy yếu do tuổi tác tăng cao. Bạn nên lượng sức làm việc, chớ ôm đồm hay cậy mạnh mà gây ảnh hưởng xương cốt, đi lại cẩn thận kẻo va đụng, vấp ngã. 

Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953

2. Tổng quan tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024 ( tháng Mậu Thìn)

Xét về địa chi: Tỵ gặp Thìn là bình hòa, đời sống bình ổn, gia đạo trong ấm ngoài êm, có xung đột cũng chỉ qua loa, sau đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.

Xét về thiên can: Quý Âm Thủy gặp Mậu Dương Thổ là Chính Quan, đại diện cho quan chức tốt, chính trực trong chính quyền điều hành xã hội, mà con người phải tuân theo pháp luật nhà nước. Trong tháng này, người tuổi Qúy Tỵ cần chú ý lời ăn tiếng nói, cẩn thận những thị phi từ miệng mà ra.

Tháng này, bản mệnh không có quá nhiều may mắn. Công việc của bản thân gặp 1 số vấn đề rắc rối, biến động. Thời tiết thay đổi khiến sức khỏe của gia chủ ảnh hưởng đáng kế, các căn bệnh tuổi già được dịp tái phát. Thời gian này, bạn luôn gặp những rắc rối với người bạn đời của mình. Mâu thuẫn xuất phát từ những lý do rất nhỏ nhặt, khiến bạn mệt mỏi. Nên đứng vào vị trí của nhau để nhìn nhận, thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Trong tháng 3 này, các gia chủ tuổi Quý Tỵ  cần chú ý những ngày sau:

  • Ngày 9/3/2024 âm lịch,  tức ngày 17/4/2024 dương lịch có nạp giáp là Tân Hợi, có nạp âm là Thoa Xuyến Kim.
  • Ngày 21/2/2024 âm lịch,  tức ngày 29/4/2024 dương lịch có nạp giáp là Qúy Hợi, có nạp âm là Đại Hải Thủy.

Đây là 2 ngày không được cát lành khi tính theo tuổi của các mệnh chủ  tuổi Nhâm Thìn. Trong những ngày này, mệnh chủ cần phải hết sức chú ý, tốt nhất không nên thực hiện những công việc quan trọng.

3. Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024 âm lịch trên các phương diện

Phương diện sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024 âm lịch  về đường công danh sự nghiệp, nếu vẫn đang đi làm, sự nghiệp trong tháng này có nhiều biến động, dễ vấp phải đủ loại trở lực hoặc bị người khác gây khó dễ, bất hợp tác. Hơn nữa, nếu không kiểm soát cảm xúc của mình, bạn rất dễ để cảm xúc dẫn lối mà bỏ qua việc dùng lý trí để suy xét mọi việc.

Ở tuổi này chắc hẳn chính gia chủ cũng không hề muốn xảy ra tranh chấp, cãi cọ đấu tố, nên nếu có thể hãy chủ động tránh những rắc rối không đáng đó, nhớ rằng “dĩ hòa vi quý”.

 Người đã về hưu có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống êm đềm bên gia đình, con cháu và những thú vui tuổi già của mình.

 Trong tháng sẽ phát sinh những vấn đề cần làm việc với các cơ quan hành pháp nhìn chung sẽ được tiến hành thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 tháng 3/2024 âm lịch

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024 âm lịch về phương diện tài lộc,  đã sống đến độ tuổi này, bản mệnh không đặt nặng vấn đề tiền bạc, mà chỉ quan tâm tới việc quây quần bên con cháu, an nhàn tận hưởng tuổi già.

Cần cẩn thận với những lời mời chào đầu tư với mức lãi suất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản kẻo lọt vào bẫy lừa gạt của những kẻ xấu khiến tài sản tích góp cả đời hao hụt thì không có gì đáng lo ngại. Gia chủ có thể sử dụng sự khéo léo của mình để thu được lợi ích, nên bình tĩnh và lý trí thì tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý vì còn có dấu hiệu phá tài trong tháng này, nếu gia chủ không biết cân đối tài chính thì tiền của bạn sẽ không cánh mà bay. Bạn cũng sẽ mất một khoản tiền lớn cho con cái, có thể là xin  việc hoặc cưới hỏi.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Phương diện tình duyên

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024 âm lịch về đường tinh duyên, Ở tuổi này, tình yêu và mối quan hệ có thể bằng phẳng, vì niềm đam mê và sự ngọt ngào ban đầu của tình yêu đã biến mất, để lại những chuyện vặt vãnh hàng ngày. Chìa khóa để cải thiện mối quan hệ là quản lý nó. Người bạn đời bên cạnh bạn giờ đây đã trở thành người tâm giao, cùng nhau chia sẻ khó khăn, nuôi dạy con cái. Các bạn đã bên nhau nửa đời người, đủ hiểu được cái gì cần thiết với gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lắng nghe tâm tư của vợ, chồng mình để mối quan hệ của 2 người được tốt hơn, đừng áp đặt quan điểm cá nhân và bắt họ phải theo mình.

Mối quan hệ với con cái có phần hanh thông, tình cảm hơn. Những người con của bạn đã trưởng thành, đã biết tự lo lắng cho bản thân và gia đình riêng. Cuối tuần gia đình thường có những buổi tập trung, cũng là cách để giảm căng thẳng giữa bạn và người bạn đời của mình.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024 âm lịch về phương diện sức khỏe,  tuổi tác cao khiến sức khỏe ngày càng giảm sút, âu cũng là chuyện thường tình. 

 Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng xuất hiện dấu hiệu bất ổn, chú ý ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.  Bản mệnh cần chú ý an toàn khi đi lại, điều khiển phương tiện giao thông tránh để xảy ra tai nạn thương tổn ngoài ý muốn. 

Những người vẫn còn đang nặng lòng với sự nghiệp thì tinh thần người tuổi Quý Tỵ có phần không được tốt như các tháng trước do bị chi phối bởi tình trạng công việc.

 Đành rằng ở tuổi này sức khỏe của bạn đang suy yếu dần do hệ miễn dịch giảm và có dấu hiệu của các căn bệnh tuổi già, nhưng cũng là do bạn chủ quan, không quan tâm đến sức khỏe. Hãy dành thời gian chobản thân mình nhiều hơn.

Các gia chủ tuổi Qúy Tỵ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 tháng 3/2024: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119