Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 7/2024

 

 

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, vận khí khiến cho tình trạng công việc của bản mệnh thời gian này dễ có những thay đổi không mong muốn. Vì không thể làm cho tình hình tốt hơn nên bạn cảm thấy hoang mang, thậm chí là lạc hướng.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 7/2024

1. Tổng quan tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 7/2024

Thay vì cố gắng kiểm soát, bản mệnh nên học cách để hiểu tình hình, nhận ra vai trò thực sự của mình để tùy cơ ứng biến cho phù hợp. Khi đó bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện nhẹ nhàng chứ không đến nỗi khó khăn như bạn vẫn nghĩ.

Trường Sinh giúp bản mệnh nhận được nhiều sự che chở và yêu thương từ mọi người. Không những thế, thời điểm này còn trao cho bạn nhiều cơ hội để đánh giá lại các mối quan hệ và tránh xa những điều độc hại. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh thời gian này cũng có nhiều dấu hiệu tốt, người độc thân có nhiều đối tượng tìm hiểu và bạn cũng khá mở lòng, sẵn sàng dành thời gian cho họ. Tuy nhiên, có thể thấy bản mệnh không vội vàng và đang cân nhắc rất nhiều.

Tình hình tài chính của  Đinh Dậu  khá ổn định trong  tháng này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn nhưng không có nghĩa là “vung tay quá trán”, nếu không sắp tới bạn sẽ không đủ tiền để chi trả cho cuộc sống của mình.

Xét về địa chi: Dậu gặp  Thân không xung phạm, vận khí bình ổn, công việc làm ăn duy trì như cũ, ít sự đột phá lớn hay thành công rực rỡ.. Nếu đã ở tuổi về hưu, bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống quây quần bên con cháu, không còn phải phiền lòng với công việc vòng xoáy lợi danh. Với người vẫn đang tại chức, mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, gặp dữ hóa lành. Tính cách cần cù, siêng năng của bạn tạo dựng được niềm tin trong tập thể.  Song bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn

Xét về thiên can: Đinh  Hỏa gặp Nhâm Thủy là Chính Quan, Chính Quan soi tỏ, người tuổi Đinh Dậu nhận ra những điểm mạnh của mình và quyết tâm phát triển theo hướng đó.  Những người làm trong lĩnh vực hành chính nhà nước có cơ hội được thăng quan tiến chức trong tháng này. Công lao bạn bỏ ra suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Tháng này chính là dịp tốt để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Dự án thành công giúp bạn được cấp trên trên ghi nhận, trọng dụng. Khả năng cao, bạn cũng nhận được một khoản lương, thưởng xứng đáng nào đó. Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì có cơ may gặp gỡ khách hàng, chốt đơn hàng nhanh chóng. 

Chính Tài tác động, vận trình tài lộc của Đinh Dậu có sự ổn định, nhất là từ công việc chính. Nhân cơ hội này, bạn hãy tính toán dài hạn, không chỉ tập trung vào cái lợi trước mắt. Cát thần cũng đem đến điềm báo tốt lành mang tới điềm quý nhân phù trợ cho công việc của bản mệnh tiến hành trôi chảy, giao dịch hay ký kết hợp đồng đều thu về kết quả khả quan. Dự báo có thể có một người bạn nào đó sẽ đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn, hoặc đơn giản là họ có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị, và muốn bạn hợp sức. Dù công việc này nghe có vẻ hơi mơ hồ, bạn ít nhất vẫn thấy rất thích thú.

Thương Quan ảnh hưởng tiêu cực, vì thế mà bạn làm việc gì cũng cần đề phòng, thận trọng. Khi đứng trước các cơ hội kinh doanh, bạn cần suy nghĩ và đưa ra những quyết định chính xác, nếu không rất dễ vướng phải kiện tụng, thị phi. Sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này cũng bị cản trở bởi Thương Quan. Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà bạn cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng. Bên cạnh đó, hung thần này cũng mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Quan Phù hung tinh cũng có sự ảnh hưởng nhất định tới từng giai đoạn, thời kỳ công việc của người tuổi Đinh Dậu trong tháng này. Dù sức uy hiếp không quá mạnh, nhưng nó cũng tạo ra trở lực khiến bạn đạt được thành công khó khăn hơn chứ không phải “đầu xuôi đuôi lọt” ngay lập tức. Quan Phù  mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tháng này Đinh Dậu cần tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật. Theo đó, bạn làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì. Ngoài ra, Quan Phù gây rối, sức khỏe chịu ảnh hưởng nhiều. Vì quan hệ với trưởng bối hay vãn bối không được xử lý ổn thỏa nên thường xuyên xảy ra cãi cọ, tinh thần căng thẳng.

Phi Liêm:  Công việc của bản mệnh tháng này cần đề phòng tranh chấp cá nhân, chỉ cần xử lý không tốt đều dẫn tới những rắc rối ngoài lề. Đó cũng là cơ hội tốt để hung tinh Phi Liêm xuất đầu lộ diện. Với người làm bàn giấy, nên lưu ý tuân thủ luật pháp, tránh thói thông minh vặt để rồi hại chính mình.  Hung tinh này còn đem đến cho Đinh Dậu họa tiểu nhân rất vượng. Đặc biệt, những người ít kinh nghiệm dễ nghe theo lời xúi giục của kẻ xấu, làm ra những hành động sai trái hoặc đưa ra những quyết định sai lầm. Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần bớt tính nóng nảy và hạ cái tôi cá nhân của mình xuống một chút. Dù bạn có tài giỏi đến mấy mà ăn nói khó nghe thì cũng khó có thể hợp tác thuận lợi được với mọi người xung quanh, nghiêm trọng hơn còn biến bạn thành thù. Thậm chí, dù đã có kinh nghiệm phong phú, bạn vẫn hay phải chịu sự nghi ngờ, mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Điều bản mệnh cần làm là thay đổi góc độ quan sát vấn đề, không nên khăng khăng với quan điểm cá nhân.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 7/2024

Lưu niên Trường Sinh:  Trường sinh che chở giúp Đinh Dậu tập trung hoàn thiện công việc, sớm đạt được mục tiêu. Thời gian này dự báo bản mệnh khá bận rộn nhưng được làm việc mình yêu thích nên dường như không biết mệt mỏi. Tất cả những suy nghĩ của chỉ xoay quanh công việc và tiền bạc trong tháng này. Tuy nhiên vẫn có những thay đổi khó lường khiến bạn liên tục phải thích nghi. Đôi khi bạn cảm thấy nghi ngờ với cả chính mình khi nhận thấy có những chuyện diễn ra không đúng kế hoạch. Nhưng thay vì cố bám theo những mong muốn của mình thì bạn nên học cách linh hoạt hơn, tận dụng tốt những gì mình có, hạn chế những gì được xem là điểm yếu, dần dần con đường của bạn sẽ sáng tỏ hơn. Đôi khi đi lệch hướng và nhận ra sai lầm của mình cũng là cần thiết để bạn tự mình đánh giá lại, không bị mù quáng với những quyết định có phần độc đoán của mình.

Trường Sinh còn giúp cho sức khỏe của  Đinh Dậu tháng này không có biểu hiện nào đáng lo ngại, tuy nhiên, bạn hãy cứ duy trì lối sống lành mạnh để đảm bảo thể lực và trí lực của mình nhé. Đến độ tuổi này, nếu có bệnh thì hãy đi khám, đừng vì bất cứ lý do chủ quan hay khách quan nào mà lơ là các vấn đề sức khỏe của mình bạn nhé. Tháng 7 âm lịch này, thời tiết có phần dễ chịu và bạn ăn ngon miệng hơn, tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều đồ bổ béo quá, gây rối loạn tiêu hóa. Luôn giữ mức ăn vừa phải, đừng để trong tình trạng quá no gây quá tải cho cơ thể của bạn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Sao hạn tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Đinh Dậu gặp hạn Thiên La và sao  Thái Dương

  • Thái Dương:  Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.
  • Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Đinh Dậu nam mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Đinh Dậu nam mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh và hạn Diêm Vương.

  •  Thổ Tú là hung tinh gây ra sự trở ngại, xung khắc, miệng tiếng thị phi, có kẻ ném đá giấu tay sinh ra kiện tụng pháp luật, xuất hành không thuận, gia đạo bất hòa, chăn nuôi thua lỗ, sức khỏe yếu, xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
  • Diêm Vương:   hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, nhất là về vấn đề sức khỏe. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng, ngoài ra những người bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Các gia chủ tuổi Đinh Dậu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119