Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 7/2024 âm lịch

 

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, cát thần giúp tuổi bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thời gian này, năng lượng, nhiệt huyết của bản mệnh với công việc luôn tràn đầy.

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 7/2024 âm lịch

1. Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 7/2024

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần nhớ một sự thật rằng không phải khi nào bạn chăm chỉ, tập trung thì cũng được công nhận. Nhưng đừng vì đợi ai đó đánh giá cao mới cố gắng, hãy cứ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, thành công đến muộn nhưng nó hoàn toàn xứng đáng để bạn chờ đợi.

Tử vi dự báo có họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng, những gì diễn ra khiến tuổi Tuất cảm thấy khó hiểu, bạn sẽ không còn chắc chắn về điều gì đang thực sự diễn ra trong cuộc sống của mình thời gian này nữa.

May mắn khi tháng này cho các mối quan hệ của Mậu Tuất được hài hòa, vui vẻ. Những ngày cuối tuần, bạn nên lập kế hoạch để dành thời gian ở bên ai đó thân thiết. Thả lỏng đầu óc và cho mình những phút thật vui vẻ nhé!

  • Xét về địa chi: Tuất gặp Thân không xung phạm, bản mệnh ở tuổi này nếu đã về hưu sẽ có cuộc sống an nhàn, không còn phải vướng bận lo lắng về sự nghiệp. Cuộc sống về cơ bản thuận lợi, ít sóng gió. Với người vẫn đang trong thời gian tại chức, bản mệnh có thể yên tâm tiếp tục cống hiến. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong quá trình giao tiếp để không tạo ra hiểu lầm đáng tiếc dẫn đến những tai ương không đâu. Việc làm ăn nếu muốn mở rộng trong thời gian này cũng có thể tiến hành nhưng sẽ phải vất vả hơn, hao tổn nhiều công sức. 
  • Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Nhâm Thủy là Thiên Tài:  Dưới tác động của Thiên Tài, chuyện làm ăn, kinh doanh của người tuổi Mậu Tuất sẽ có dấu hiệu phát triển tích cực trong tháng này. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Tin rằng với sự chăm chỉ, chịu khó của mình, bạn sẽ kiếm tiền về đầy túi, khiến cuộc sống được cải thiện rõ rệt. Với người làm đầu tư, bạn cần phải quyết đoán hơn trong việc nắm bắt cơ hội, bởi nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ để người khác giành trước lợi thế đấy. Hãy tin tưởng hơn vào khả năng của mình, bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, dù công việc bước đầu có gặp trắc trở đi nữa, chỉ cần bạn quyết tâm khắc phục thì dần dần sẽ vượt qua. Đối với người làm công ăn lương, túi tiền rủng rỉnh là nhờ bản mệnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Khoản tiền lương, tiền thưởng nóng là hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.
  • Thực Thần cho thấy một số người tuổi Mậu Tuất làm nghề tự do vẫn tiếp tục công việc của mình. Thái độ tích cực, nhanh nhẹn giúp bạn nhận được một khoảng tiền khá ổn định, đồng thời tạo niềm tin và quan hệ với các đối tác. Thêm vào đó,  Thực Thần xuất hiện là dấu hiệu khẳng định chỉ cần bạn cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện phát triển danh tiếng không phải là quá khó. Dù đã có tuổi nhưng bạn cũng đừng tự ti mà hãy mạnh mẽ chứng tỏ giá trị  và kinh nghiệm của mình. Mậu Tuất có tính tình cởi mở, vui vẻ nên đi đến đâu cũng nhận được sự chào đón của mọi người, vì thế mà vận trình, công việc càng thêm hanh thông.
  • Tỷ Kiên đem lại nhiều tác động tiêu cực cho người tuổi Mậu Tuất khiến bạn trở nên nóng nảy, bộp chộp hơn, thậm chí vô tình đắc tội với người khác lúc nào không hay. Bạn là người có suy nghĩ nhanh nhạy, có khả năng ăn nói nhưng nhiều khi bạn nói tranh mất phần của người khác, thậm chí nói mà không suy nghĩ kĩ khiến người khác bị tổn thương. Khuyên bạn nên để ý tới hoàn cảnh xung quanh và vị thế của bản thân nhiều hơn trước khi phát ngôn. Trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng. 
  • Phi Liêm đem đến điềm báo tai họa do tiểu nhân gây ra, không chỉ một mà rất nhiều tiểu nhân đang bày mưu hãm hại, nên giữ mồm miệng, nói ít làm nhiều, xa lánh thị phi, tránh để đối phương có cơ hội đục nước béo cò.  Những kế hoạch, mục tiêu bạn đặt ra trong thời điểm này khó có thể hoàn thành trong một sớm một chiều, thậm chí còn bị trì hoãn do bạn phải dành thời gian để giải quyết những rắc rối xảy ra bất chợt. Do đó, khi nghe thấy những lời khích bác, xúi giục của kẻ xấu, bạn cần phải giữ được lý trí của mình, nếu không rất dễ rơi vào bẫy, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao. Với người có chức có quyền, bạn dễ nảy sinh tâm lý kiêu ngạo, nóng nảy, dẫn đến hành sự bất cẩn, đưa ra quyết định sai trái gây ảnh hưởng đến tập thể. Bản mệnh cần nhắc nhở bản thân thay đổi ngay, chớ nghe lời bùi tai của những kẻ nịnh hót. Người làm đầu tư, kinh doanh chớ nên khinh suất kẻo vướng vào rắc rối, khiến tiền bạc tiêu hao là chuyện nhỏ, dính líu vào pháp luật mới là chuyện lớn.Trong tháng  gặp nhiều trở ngại trong công việc, những vấn đề bất ngờ xảy ra khiến cho sự nghiệp của bản mệnh chịu tổn thất nặng nề. Chính vì thế, dù sự nghiệp có đang tiến triển thuận lợi cũng chớ nên lơ là cảnh giác, phải sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra.
Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 tháng 7/2024 âm lịch
  • Quan Phù  hung tinh đem đến điềm báo xung sát, thị phi tai họa ập tới bất cứ lúc nào. Người tuổi này nếu bốc đồng, bất cẩn mà đắc tội với người khác thì rất dễ bị gây khó dễ, thậm chí đẩy vào họa kiện cáo, lao tù, chẳng những mất thời gian, tiền bạc mà danh dự cũng bị tổn thất. Họa thị phi của bản mệnh trong tháng này chính xác hơn là họa từ miệng mà ra, Mậu Tuất chẳng thể kiểm soát nổi cái miệng của mình mà nói toàn những chuyện đắc tội với người khác thôi. Trong cuộc sống, cũng chính vì hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách nên  dễ mất lòng người khác.  Tuy bản tính của bạn rất tốt, rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng có lẽ mọi người cũng sợ rằng sau khi họ giúp mình thì sẽ đem chuyện của mình nói với không biết bao nhiêu người. Chính điều này khiến cho các mối quan hệ xã giao của Mậu Tuất khó mà thông thuận, bạn nên chú ý đến điều này nhiều hơn để không vướng phải những thị phi không đáng có.
  • Lưu niên Trường Sinh:  Trường Sinh lâm vận mang lại nhiều điều kiện lý tưởng cho vận trình sự nghiệp của người tuổi này trong tháng mới. Nhất là những người làm về lĩnh vực tập trung vào chi tiết thì càng có lợi thế, bạn có khả năng phân tích, đánh giá vấn đề đâu ra đấy từ những sự việc nhỏ. Tinh thần cạnh tranh tháng này không cao, Mậu Tuất  ưu tiên việc hòa giải, không đối đầu. Bạn có kế hoạch riêng cho mình trong thời gian tới nên với tầm nhìn của mình, thua ở hiện tại không là vấn đề gì đáng lo ngại cả. Cho dù thực tế là việc làm ăn không tốt so với thời gian trước thế nhưng khi so với những người xung quanh trong cùng lĩnh vực thì vận trình của bạn đã tươi sáng hơn rất nhiều. Trường Sinh cũng mang tới mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác khá hài hòa khi bản mệnh sẵn sàng nhường nhịn cho người khác phần thắng cuộc. Có thể thấy tuổi này đang được lòng nhiều bạn hàng, thậm chí họ còn cho bạn nợ tiền hàng vì quá tin tưởng. Trường sinh cho thấy nhiều cơ hội để tiền bạc nảy nở trong tháng này nếu Mậu Tuất chịu khó nghiên cứu, tìm hiểu kỹ càng để nắm bắt cơ hội tới với mình. Bằng sức lao động và sự chăm chỉ, nhiều người đã tạo ra một cơ ngơi đáng kể trong thời gian này. Đồng thời, có người tuổi Mậu Tuất đã thu hút tài lộc nhiều tới mức cũng có thể có được nhiều của cải và tiền bạc, cảm thấy mình như cá gặp nước, thăng tiến và giàu có không còn xa nữa.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Sao hạn tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2024

Năm 2024, nam Mậu Tuất gặp hạn Thái Bạch và sao hạn Toán Tận

  • Thái Bạch:  Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Mậu tuất nam mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.
  • Toán Tận:  Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý. Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Âm  chiếu mệnh và hạn Huỳnh Tuyền.

  • Thái Âm:  Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ, sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9.
  • Huỳnh Tuyền:  Những người gặp phải hạn này thường xuyên gặp các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và các bệnh tật không rõ nguyên nhân, có thể đe dọa tính mạng của họ.Về mặt sự nghiệp, những người có Huỳnh Tuyền thường gặp nguy hiểm và thất bại trong các hoạt động kinh doanh và công việc. Bên cạnh đó, họ không nên dính líu đến các vấn đề pháp lý, đặc biệt là làm chứng hay đảm bảo cho người khác, vì điều này có thể dẫn đến những hệ quả nguy hiểm cho bản thân.

Các gia chủ tuổi Mậu Tuất trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119