Cát Hung Nạp Vận Của Tuổi Thân Trong Tháng 2 Âm Lịch Năm 2020

Ngày hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chủ đề “ luận tử vi cát hung cho những người tuổi Thân trong tháng 2 âm lịch tháng Kỷ Mão ”. Với bài viết này phong thuỷ may mắn mong muốn có thể giúp anh chị đón được những vận may và phòng tránh trước những thị phi xui xẻo trong tháng 2 âm lịch.

Tháng 2 là tháng mang đến nhiều màu sắc may mắn đối với những người tuổi Thân sau tháng giêng hư hao về tiền bạc. Đây chính là những thời cơ vàng giúp cho những người tuổi Thân chớp lấy thời cơ để đạt được những thành quả như mong muốn. Được sự tư vấn tận tình của thầy Gia Cát cùng các thầy trong hiệp hội phong thủy và tâm linh việt..

Các anh chị hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay thật kỹ để hiểu rõ hơn cát hung trong tháng 2 âm lịch ca để mình nên nắm bắt những cơ hội và tránh xa những thị phi như thế nào nhé!

1. Tổng quan

Âm lịch: Từ 01/02 – 30/02/2020 (tức ngày 23/02 – 23/03/2020 Dương lịch)

Nạp giáp: Tháng Kỷ Mão

Tháng Kỷ Mão, Mão Có ngũ hành là Âm Mộc, Kỷ có ngũ hành là Âm Thổ tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Thành Đầu Thổ, kỵ tuổi Quý Dậu (Sinh Năm 1993), Ất Dậu (Sinh Năm 2005 và 1945). ( 2 tuổi trên trong tháng này gọi là bị Thiên Khắc Địa xung ⇒ Xấu)

Tháng thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi (Sinh Năm 1967), Quý Hợi (Sinh Năm 1983) thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Thành Đầu Thổ nghĩa là Đất Ở Đầu Thành

Tháng Kỷ Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục; xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Đối với người tuổi Thân trong tháng 02 âm lịch này sẽ cần tránh các ngày:

Ngày Nhâm Dần (07/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 29/02/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Bính Thân, Canh Thân.

Ngày Giáp Dần(19/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 12/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Mậu Thân, Bính Thân.

Tháng Kỷ Mão còn có các ngày tốt đối với các gia chủ tuổi Thân là: ngày Ất Tỵ (10/02 âm lịch), ngày Đinh Tỵ (22/02 âm lịch).

Ngoài ra, việc chọn lựa ngày tốt cần phù hợp với tuổi gia chủ và công việc như: Tiến hành động thổ, ngày giờ mua xe mới, ngày giờ cưới hỏi,… để chọn được ngày giờ đẹp phù long tương chủ, ngày giờ tài lộc của gia chủ, anh chị và các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của chương trình để được các trợ lý hỗ trợ.

2. Tử vi tuổi Thân trong tháng 02 âm lịch

Trong tháng 2 âm lịch , tuổi Thân và Thái Tuế hình thành cục diện Thân – Tý bán hợp Thủy cục, về tổng thể, bản mệnh có một năm làm việc vất vả lao lực nhưng nhân duyên vượng, thích hợp tham gia vào các hoạt động hợp tác kỹ thuật, xây dựng kế hoạch. Người tuổi này có thể tìm được cơ hội để phát huy tài hoa và năng lực, tuy nhiên tình hình sức khỏe, đặc biệt là hệ thống hô hấp không được tốt. Có thể sử dụng thái tuế phù để hóa giải hạn thái tuế 2020.

Tháng 2 âm lịch, người tuổi Thân sẽ gặp được một vài cơ hội hợp tác và đầu tư lý tưởng, đây chính là dịp để bản mệnh phát huy những tài năng vẫn giấu kín suốt bấy lâu nay. Bạn có thể trở thành một người chủ động hơn khi nắm bắt cơ hội thuộc về mình và giành lấy những điều mình mong muốn.

Thế nhưng để có thể đi tới thành công, bạn chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều chông gai và vất vả, tốn nhiều tâm huyết chứ không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, chỉ ngồi không mà cũng muốn hưởng thành quả.

Ngoài ra, do tác động của Thương Quan chủ yếu gây ra những mối bất hòa, tai ương, khiến con giáp này tính tình nóng nảy nên trong năm nay, người tuổi Thân dễ có những lúc kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người, nóng nảy dễ nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên, đồng thời sức khỏe cũng có thể bị ảnh hưởng.

Phi Liêm xuất hiện cũng báo trước những dấu hiệu về kiện tụng thị phi, thậm chí là phá tài, vì thế mệnh chủ không nên quá bốc đồng, nóng nảy, nếu không sẽ rước lấy nhiều chuyện phiền nhiễu.

Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên thường xuyên đi tới những khu vực ẩm ướt như sông ngòi, hầm lò hoặc những khu vực có âm khí nặng nếu không muốn vận thế bị ảnh hưởng cũng như sức khỏe bị giảm sút.

Đương nhiên, dưới tác động tích cực của cục diện Thân – Tý bán hợp, trong năm 2020, bản mệnh sẽ có trí tuệ sáng suốt, đầu óc minh mẫn, có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo giúp ích cho công việc.

Tuy nhiên, bạn cũng dễ ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, gây ra những tâm lý tiêu cực, sợ hãi, lo lắng.

Điều đáng mừng là con đường nhân duyên tốt đẹp sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ, kết giao được với nhiều người chân thành, có ảnh hưởng tích cực đến việc phát triển sự nghiệp sau này.

Song nếu xét về đường tình duyên thì bản mệnh lại không được may mắn khi khó tìm được đối tượng phù hợp. Cần tận dụng các mối quan hệ sẵn có để tìm kiếm một nửa dành riêng cho mình.

Thân Dương Kim Gặp Kỷ Âm Thổ là Chính Ấn:Chính Ấn: Bản thân gặp may mắn, thăng tiến, có tài lộc

Gặp Cát Tinh Thiên Ất Quý Nhân và Kim Dư, Đức Quý Nhân, Tú Quý Nhân

Hung Tinh Nguyên Thần ( Hay còn gọi là Đại Hao) đây chính là tháng mà bạn sẽ có thể bị mất mát về tiền của không gặp may mắn trong tài lộc nên các gia chủ cần hết sức lưu ý đề phòng.

Trong tháng này theo Cửu Cung Phi Tinh Đồ, sao Tứ Lục sẽ phi tinh tới phương vị Tây Nam, đây là phương vị con giáp Tỵ đóng giữ. Sao này là sao nửa cát nửa hung, chủ về cả công danh sự nghiệp và đào hoa

Tổng quan về sự nghiệp của người tuổi Thân:

Tháng 2 âm lịch người tuổi Thân có bước tiến trong sự nghiệp nhưng không quá rực rỡ. Bạn tìm được những cơ hội để rèn luyện và phát huy điểm mạnh của bản thân, nhờ thế mà công việc có những dấu hiệu tích cực, đặc biệt nếu bạn làm trong những dự án hợp tác kỹ thuật, kinh tế…

Nhưng vì Thái Tuế lộ xuất Thương Quan nên bản mệnh thường rơi vào trạng thái nóng nảy, bất đồng. Đây là khắc tinh trên con đường thăng quan tiến chức, khiến bạn thường nảy sinh xung đột, mâu thuẫn với cấp trên.

Bạn có lòng tự trọng cao nên thường không chịu thỏa hiệp với đồng nghiệp mà luôn khăng khăng theo ý của mình, việc hợp tác không suôn sẻ như trong tưởng tượng.

Nếu tuổi Thân muốn thành công trong sự nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, cần phải thay đổi bản thân mình để thích nghi với hoàn cảnh, không nên nóng nảy, bốc đồng đắc tội với người cấp trên.

Năm 2020, tuy bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân nhưng cơ hội được thăng chức không cao.

Về các mối quan hệ xã giao, nếu mệnh chủ biết hạ cái tôi của mình xuống, chịu lắng nghe ý kiến của mọi người thì bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ khá tốt đẹp, có ích trong tương lai.

Thêm vào đó bạn nên sử dụng Vòng Tam Hợp Thân – Tý Thìn là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát cho tuổi Hợi, Mão, Mùi

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Thân – Tý -Thìn tam hợp Thủy cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Thân – Tý Thìn.

Dựa vào sự quý hiểm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Thân – Tý Thìn có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Thân – Tý – Thìn của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Thân – Tý Thìn sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng và Miễn Phí

Tổng quan về tài lộc của người tuổi Thân:

Năm 2020, tuổi Thân gặp sao Lộc Tồn, vì thế mà phương diện tài lộc của bản mệnh đạt ở mức bình ổn.

Mặt tốt là bạn có thể đạt được thành tích tốt trong các lĩnh vực tài chính, kỹ thuật, nhờ đó mà tài lộc có cơ hội tăng tiến, tuy nhiên, để đạt được như lý tưởng thì bạn cần phải tốn nhiều công sức và tâm huyết.

Mặt không tốt là do ảnh hưởng của Phi Liêm, bản mệnh cần cẩn thận với các nguy cơ về tài chính, tránh để bản thân rơi vào tình trạng thất thoát tiền bạc hoặc thậm chí là phá sản.

Bản mệnh cần chú ý không nên đưa ra những quyết định nóng nảy, vội vã, tránh uống nhiều bia rượu khiến đầu óc không tỉnh táo, ảnh hưởng không tốt đến cơ thể. Hạn chế đến những nơi hỗn tạp như quán bar, vũ trường thường xuyên thì có thể giảm bớt được những ảnh hưởng không tốt đến con đường tài lộc của bạn.

Ngoài ra, bản mệnh có thể tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời, đến những nơi có không khí trong lành để thư giãn, giảm thiểu áp lực, lấy lại tinh thần làm việc.

Tổng quan về sức khỏe của những người tuổi Thân:

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân không mấy lý tưởng trong năm 2020, bởi cả nam và nữ đều khó gặp được đối tượng thích hợp.

Tuy nhiên, nhân duyên của bản mệnh lại khá tốt, con giáp này có thể phát huy những điểm mạnh của bản thân để thu hút sự chú ý và lấy thiện cảm của những người khác giới. Song riêng nữ mệnh lại cần phải thận trọng hơn trong vấn đề này, nên học cách phân biệt người tốt kẻ xấu.

Bản mệnh không nên quá nóng nảy, bốc đồng, làm việc không suy nghĩ bởi điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới hình tượng, khiến người khác giới có những suy nghĩ không hay về con người bạn, khiến chuyện tình cảm và hôn nhân đều gặp trở ngại.

Muốn cải thiện tình trạng này, bản mệnh có thể thường xuyên tham gia những buổi giao lưu, gặp gỡ giữa bạn bè lành mạnh, ít đến những nơi ồn ào, khí trường hỗn loạn.

Tổng quan về tình duyên của người tuổi Thân:

Sức khỏe của người tuổi Thân ít nhiều chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ và Phi Liêm. Trong năm 2020, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc các bệnh vặt như đau đầu, cảm cúm, vì vậy bạn cần chú ý cách ăn mặc, đặc biệt là mỗi khi thay đổi thời tiết, cơ thể chưa kịp thích nghi.

Có những lúc chuyện thị phi, bàn ra tán vào của mọi người xung quanh cũng gây tác động không tốt đến sức khỏe của tuổi Thân, nhất là sức khỏe tinh thần. Chính vì thế, người tuổi này cần tránh hết sức việc tham gia vào những chuyện mâu thuẫn, tranh cãi, chú ý giữ hòa khí với mọi người, “một điều nhịn bằng chín điều lành”.

Bản mệnh nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc và cũng không nên quá mức buông thả bản thân mình, gây ra những tác động không tốt.

Nếu có thể, cần tránh đến những nơi u ám, tập trung nhiều sát khí khiến vận khí của bạn chịu ảnh hưởng. Tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện cơ thể, thư giãn tinh thần sẽ có tác động rất tốt đến sức khỏe của bạn.

Trong tháng 2 âm lịch khó tránh những điều xui xẻo kém may mắn bạn nên thỉnh một số vật phẩm phong thuỷ giúp hoá giải dữ sang lành, hoá xui xẻo sang đại cát đại lợi. Bạn có thể lựa chọn vật phẩm phong thuỷ bát bảo tâm kinh hoặc quý nhân nạp tài để giúp con đường công danh sự nghiệp tài lộc được hanh thông thuận lợi.

Đối với nam mệnh bạn cần sử dụng vật phẩm Bát Bảo Tâm Kinh. Đây là vật phẩm trang sức hộ thân có tác dụng kích hoạt tài lộc, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức cho người sử dụng.

Đặc biệt, giúp cho công việc làm ăn của gia chủ được hanh thông, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp

Vật phẩm được chế tác từ bạc S999 – là chất liệu được sử dụng nhiều trong phong thủy để kỵ tà. Cùng với đó là những ý nghĩa phong thủy khác nhau trong nối thiết kết được các Thầy Trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt lồng ghép vào trong đó

Mặt trước là 8 pháp bảo lớn của nhà phật với những ý nghĩa lớn:

Bánh Xe Pháp Luân: Tượng trưng cho sự luân hồi, luân chuyển không ngừng nghỉ.

Bảo Bình: Sự thâu thu, ngụ ý thành công viên mãn cho gia chủ sử dụng.

Thắng Phan: Vật dụng xa xưa của tầng lớp quan vua tượng trưng cho quyền lực và sự nghiệp.

Bảo Cái: đây là biểu tượng cho quý nhân, sự phú quý.

Pháp Loa: biểu tượng của trí tuệ và giáo lý trong kinh phật.

Vô Tận Kết Bồ: là sợi dây với những nối kết chặt chẽ, giúp các mối quan hệ thêm bền chặt – vững chãi.

Bạch Liên Hoa: tượng trưng cho bản tính thanh tịnh, giúp người sử dụng gia trì công đức.

Cuối cùng là biểu tượng của Song Ngư: biểu tượng cho sự hòa hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp của Thiên – Địa – Nhân.

Vòng Trong cùng sẽ khắc bộ Lục Tự Đại Minh Chú “Um Ma Ni Pad Me Hum” là câu nguyện có thể tịnh hóa sáu kiếp luân hồi để mang lại bình an, may mắn, cát lành cho người sử dụng.

Mặt sau được thiết kế in toàn bộ chú “BÁT NHÃ BA-LA-MẬT ĐA TÂM KINH” bộ kinh có ý nghĩa lớn nói về trí tuệ. Kèm theo những chạm khắc tinh tế hình ảnh đài sen là nơi tọa thiền của các vị bồ tác để mang lại tác dụng tịnh hóa nghiệp lực, mang lại bình an, cát lành cho gia chủ sử dụng.

Trên cùng của pháp khí là 1 bông Bạch Liên Hoa đang nở rộ, tượng trưng cho sự sinh cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, thuần khiết và trong sáng.

Sử dụng Bát Bảo Tâm Kinh để kỵ tà, hóa sát, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức từ đó thâu thu tài lộc, hỗ trợ hành mệnh cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vật phẩm sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Đối với Nữ Mệnh bạn sẽ sử dụng vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài. Được chế tác từ Chất liệu là Charm bạc kết hợp với Đá Mã Não khắc hình linh vật theo tuổi của chính gia chủ sử dụng.

Công Dụng: Bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài được Phong Thủy May Mắn và các thầy trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt chế tác dành riêng cho phái nữ sử dụng.

Vật phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa Charm bạc kết hợp với đá mã não đỏ được khắc hình linh vật theo tuổi của gia chủ sử dụng vật phẩm.

Charm Bạc ngoài tác dụng kỵ tà hóa sát ra còn mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà các thầy gửi gắm vào.

Charm được chế tác theo hình cầu tượng trưng cho bầu trời, sự vẹn toàn, hoàn hảo và trọn vẹn.

Trên đó được chạm khắc hình ảnh hoa đào, một loài hoa nở trong ngày tết mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, hình ảnh hoa đào được cách điệu kết hợp với dây cây leo nhỏ là biểu tượng cho sự sinh trưởng, phát triển, có sức sống bền bỉ lâu dài.

Cuối cùng, các cành hoa được kết nối với nhau bởi hình tượng chữ “VẠN” cách điệu. Trong phật giáo, chữ Vạn luôn luôn tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ quang minh, và luôn xoay vòng để hội tụ công đức, mang lại bình an, may mắn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh linh vật theo tuổi của gia chủ có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Thêm vào đó, dụng ý khi sử dụng 1 viên Mã Não Đỏ đặt trong Charm bạc là sử dụng hình tượng “Vàng Chôn Ngọc Cất” giúp gia chủ thâu tài giữ lộc, ngụ ý tài lộc đầy nhà, gia đạo hưng vượng.

Đặc Biệt: Quý Nhân Nạp Tài sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

3. Cát Hung Nạp Vận của từng gia chủ tuổi Thân trong tháng 02 Âm Lịch năm 2020 (Tháng Kỷ Mão Tháng 2 âm lịch)

Tuổi Giáp Thân ( Sinh năm 1944,2004)

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thân – Sinh năm 2004 – Tuyền Trung Thủy

Giáp dương Mộc gặp kỷ âm Thổ Chính Tài

Năm 2020, người sinh năm Giáp Thân bước vào giai đoạn dậy thì, đặc điểm của thiếu niên giai đoạn này là hay mơ mộng, hay suy nghĩ, muốn khẳng định cái tôi của bản thân nên dễ sinh ra tâm lý đối nghịch với cha mẹ và thầy cô.

Ngoài ra, người ở độ tuổi này có cảm xúc thay đổi thất thường, thường hay mất tập trung, phân tán sự chú ý, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài nên thành tích học tập thường không ổn định, thậm chí có dấu hiệu đi xuống.

Vào giai đoạn này, người lớn, đặc biệt là các bậc cha mẹ và thầy cô đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều chỉnh và định hướng con trẻ. Trong giai đoạn phát triển tâm sinh lý này, nếu con trẻ thiếu đi sự quan tâm của người lớn thì rất dễ học đòi những thói hư tật xấu, ảnh hưởng đến sự phát triển của tương lai.

Vì thế, người lớn cần hết sức chú ý đến những thay đổi về thể chất và tâm hồn của con cái, nên dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự, phân tích, hướng con tới những suy nghĩ đúng đắn. Tuy nhiên nên tránh việc áp đặt con theo suy nghĩ của mình, dễ gây ra áp lực và phản tác dụng.

Về phương diện sức khỏe, người dậy thì thường hay gặp tình trạng nóng trong người, vì thế cần chú ý ăn đồ thanh đạm, tránh đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồng thời xây dựng thời gian biểu khoa học, không nên ngủ muộn hoặc thức thâu đêm.

Năm 2020 là một năm ổn định với những người sinh năm Giáp Thân, về tổng thể, vận thế không có nhiều biến động so với năm trước. Vì thế bản mệnh nên tiếp tục chú ý giữ gìn sức khỏe, tham gia các hoạt động vừa với sức của mình, duy trì trạng thái tâm lý lạc quan, tích cực, vui vầy với con cháu.

Trong năm nay, con giáp này cần phải phân biệt rõ người tốt kẻ xấu, không nên mù quáng nghe theo lời dụ dỗ của những người không thân thiết. Cần phải giữ chủ kiến, nếu xuất hiện vấn đề gì thì nên chú ý thảo luận với người nhà, không nên cả tin, đưa ra những quyết định quá mức vội vã khiến kẻ xấu nhân cơ hội lợi dụng.

Bản mệnh cần đặc biệt chú ý trên phương diện tài chính, cần có thái độ cẩn trọng khi đưa ra quyết định mua bán những sản phẩn có giá trị hoặc các hoạt động đầu tư.

Những người cao tuổi có sức khỏe yếu không nên xuất hành hoặc tham gia nhiều hoạt động vận động mạnh.

Tuổi Bính Thân ( Sinh năm 1956)

Bính dương Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền

Tháng 2 âm lịch không phải là một năm thuận lợi đối với người tuổi Bính Thân, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những tai họa bất ngờ ập tới, vì vậy cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông, không nên tham gia những hoạt động thể lực quá mạnh hay hoạt động mạo hiểm.

Trên lĩnh vực sự nghiệp, cần cẩn thận đề phòng, làm việc gì cũng nên dựa vào chính khả năng của mình, tin tưởng vào năng lực của bản thân, không nên dễ dàng nghe theo lời xúi bẩy của người khác.

Khi hợp tác với bất cứ ai, cần chú ý đến tiểu tiết, không nên có những suy nghĩ cẩu thả, làm qua loa cho xong, nên chú ý lời nói và hành động của bản thân, không nên làm mất lòng người khác, động đến kẻ tiểu nhân.

Đến giữa năm, vận thế của mệnh chủ có những biến chuyển tích cực hơn, công việc thuận lợi, dần dần đi vào quỹ đạo, tiểu nhân cũng không xuất hiện quấy rầy. Sự nghiệp có những bước phát triển nhất định, tuy nhiên bản mệnh cần tránh những khoản đầu tư lớn, đồng thời đề ra kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh cần chú ý rèn luyện, ăn uống khoa học, chú ý các căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Nhâm Dần (07/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 29/02/2020), Ngày Giáp Dần(19/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 12/03/2020)

Tuổi Mậu Thân ( sinh năm 1968)

Mậu Dương Thổ gặp Kỷ âm Thổ là Kiếp Tài: Đề phòng anh chị em trong nhà, bạn bè tranh lợi đoạt tài.

Năm 2020 là một năm khá may mắn đối với những người sinh năm 1968, tuổi Mậu Thân, chỉ cần bản mệnh cố gắng không ngừng thì chắc chắn sẽ thu được thành quả đáng mừng.

Xét về phương diện sự nghiệp, bản mệnh cần dành nhiều tâm huyết, học cách kiên trì và nhẫn nại, chuẩn bị đầy đủ cho mọi chuyện có thể xảy ra thì nhất định sẽ dễ dàng nắm bắt được cơ hội, tạo nên những thành tích được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, bản mệnh không thích hợp đầu tư vào thời điểm này, đặc biệt tránh những hoạt động đỏ đen mà nên nghiêm túc với công việc của mình.

Vào nửa cuối năm, người tuổi này sẽ trở nên khá bận rộn, có nhiều việc cần phải ra ngoài. Khi đi xa nhà cần chú ý an toàn, tuân thủ luật giao thông.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được như mong muốn, dễ mắc bệnh do chịu áp lực công nghiệp và mệt mỏi lâu ngày, do đó, bạn cần chú ý rèn luyện sức khỏe, thả lỏng tinh thần, không nên giữ những suy nghĩ bi quan, có vấn đề gì nên kịp thời tâm sự với người đáng tin cậy.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Giáp Dần(19/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 12/03/2020)

Tuổi Canh Thân (sinh năm 1980)

Canh dương Kim gặp Kỷ Âm Thổ là Chính Ấn: Bản thân gặp may mắn, thăng tiến, có tài lộc.

Trong Tháng 2 âm lịch, vận thế của người tuổi Canh Thân không mấy tốt đẹp, dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn với mọi người trong sự nghiệp.

Bản mệnh là người có tính cách cứng cỏi, cố chấp, không thích tham khảo ý kiến của người ngoài, tự coi mình là trung tâm nên luôn muốn mọi người nghe theo quyết định của mình, dễ rơi vào tình trạng bị cô lập, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh không lý tưởng.

Tính tình kiêu ngạo, thích thể hiện sẽ gây ra những tác động không tốt đến sự nghiệp của con giáp này. Vì thế, để tránh những mâu thuẫn không cần thiết, bản mệnh cần thay đổi những tật xấu của mình, học cách lắng nghe ý kiến của người trên, tuân theo sự chỉ đạo của cấp trên, làm việc gì cũng nên giữ tinh thần “dĩ hòa vi quý”, không nên có những quyết định bốc đồng, ngang ngược.

Những người còn độc thân có thể được đón nhận nhiều tin mừng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên cần biết giữ mình, nên quan sát và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, giữ khoảng cách phù hợp với mọi người, tránh đào hoa xấu.

Những người đã kết hôn nên dành nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình của mình, hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Nhâm Dần (07/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 29/02/2020)

Tuổi Nhâm Thân (Sinh năm 1992)

Nhâm dương Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Chính Quan: Nghĩa là Thân bị khắc, cẩn thận thị phi hoặc lãnh đạo áp chế

Vận thế của người tuổi Nhâm Thân có những bước phát triển tích cực trong năm 2020, đặc biệt là trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu.

Những người còn đang đi học có thể giành được những thành tích đáng ngưỡng mộ nếu giữ tinh thần học tập nghiêm túc, không lười biếng ỷ lại và có hiểu biết sâu sắc về những tri thức liên quan. Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên đọc thêm nhiều sách vở tham khảo giúp tăng cường vốn hiểu biết.

Người tuổi này cũng cần phải có những suy nghĩ thực sự nghiêm túc về tương lai của mình, nên chú ý lắng nghe lời khuyên của người thân và những người đi trước, một khi đã xác định được phương hướng phát triển sự nghiệp thì nên tin tưởng vào bản thân, kiên trì thực hiện từng bước một theo kế hoạch đã đặt ra, không nên nóng vội muốn đốt cháy giai đoạn.

Cảm ơn quý anh chị đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Để được hỗ trợ chi tiết hơn về ván đề trạch cát sử dụng phù hợp cho từng tuổi và những dự định công việc của quý anh chị thực hiện trong tháng hoặc cát hung nạp vận của 12 con giáp trong từng tháng đặc biệt là của những gia chủ tuổi Thân trong tháng 2 âm lịch này.

Quý anh chị hãy liên hệ ngay đến số hotline của chúng tôi, đội ngũ trợ lý của thầy Gia Cát sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý anh chị nhanh nhất. Hẹn gặp lại anh chị và các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Vật phẩm phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119