Cát Hung Nạp Vận Của Tuổi Thìn Trong Tháng 2 Âm Lịch Năm 2020

Ngày hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chủ đề “ luận tử vi cát hung cho những người tuổi thìn trong tháng 2 âm lịch tháng Kỷ Mão ”.

Với bài viết này phong thuỷ may mắn mong muốn có thể giúp anh chị đón được những vận may và phòng tránh trước những thị phi xui xẻo trong tháng 2 âm lịch. Tháng 2 là tháng mang đến nhiều màu sắc may mắn đối với những người tuổi thìn sau tháng giêng hư hao về tiền bạc. Đây chính là những thời cơ vàng giúp cho những người tuổi thìn chớp lấy thời cơ để đạt được những thành quả như mong muốn. Được sự tư vấn tận tình của thầy Gia Cát cùng các thầy trong hiệp hội phong thủy và tâm linh việt..

Các anh chị hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay thật kỹ để hiểu rõ hơn trong tháng 2 âm lịch để mình nên nắm bắt những cơ hội và tránh xa những thị phi như thế nào nhé!

1. Tổng quan

Âm lịch: Từ 01/02 – 30/02/2020 (tức ngày 23/02 – 23/03/2020 Dương lịch)

Nạp giáp: Tháng Kỷ Mão

Tháng Kỷ Mão, Mão Có ngũ hành là Âm Mộc, Kỷ có ngũ hành là Âm Thổ tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Thành Đầu Thổ, kỵ tuổi Quý Dậu (Sinh Năm 1993), Ất Dậu (Sinh Năm 2005 và 1945). Tháng thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi (Sinh Năm 1967), Quý Hợi (Sinh Năm 1983) thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Thành Đầu Thổ nghĩa là Đất Ở Đầu Thành

Tháng Kỷ Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục; xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Đối với người tuổi Thìn trong tháng 02 âm lịch này sẽ cần tránh các ngày:

Ngày Mậu Tuất (03/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 25/02/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Nhâm Thìn.

Ngày Canh Tuất (15/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 08/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Giáp Thìn, Mậu Thìn.

Ngày Nhâm Tuất (27/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 20/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Bính Thìn, Giáp Thìn.

Tháng Kỷ Mão còn có các ngày tốt đối với các gia chủ tuổi Thìn là: ngày Đinh Dậu (02/02 âm lịch), ngày Kỷ Dậu (14/02 âm lịch), ngày Tân Dậu (27/02 âm lịch).

Ngoài ra, việc chọn lựa ngày tốt cần phù hợp với tuổi gia chủ và công việc như: Tiến hành động thổ, ngày giờ mua xe mới, ngày giờ cưới hỏi,… để chọn được ngày giờ đẹp phù long tương chủ, ngày giờ tài lộc của gia chủ, anh chị và các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của chương trình để được các trợ lý hỗ trợ.

2. Tử vi tuổi Thìn trong tháng 02 âm lịch

Thìn Dương Thổ Gặp Kỷ Âm Thổ là Kiếp Tài: Đề phòng anh chị em trong nhà, bạn bè tranh lợi đoạt tài.

Tuổi Thìn trong tháng 02 âm lịch sẽ có thần sát Thái Cực, Đức Quý Nhân, Tú Quý Nhân là cát thần.

Thìn – Mão Tương Hại cho thấy tháng 2 âm lịch không phải là tháng tốt cho những gia chủ tuổi thìn phát triển mọi mặt.

Nhìn chung những con giáp tuổi Thìn trong tháng 2 vừa cát vừa hung chỉ cần bạn biết hoá giải hung và phát triển những thuận lợi bạn có thể phát huy được tối đa những may mắn thành công trong sự nghiệp, tài lộc và tình duyên.

Tổng quan về sự nghiệp của người tuổi Thìn

Trong tháng này theo Cửu Cung Phi Tinh Đồ, sao Lục Bạch sẽ phi tinh tới phương vị Đông Nam, đây là phương vị con giáp Thìn đóng giữ. Sao này là sao Cát. Điều này chứng tỏ mọi hư hao tổn thất trong tháng giêng sẽ được hoá giải trong tháng 2 với nhiều khởi sắc hơn.

Tử vi tháng 2 âm lịch 2020 của tuổi Thìn về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Bản mệnh dù làm ở vị trí nào cũng đều có thể giành được thành công, nhất là những người làm trong lĩnh vực marketing thì khả năng thành công lại càng cao, chẳng những thăng quan tiến chức mà còn có thêm thu nhập.

Tuy nhiên, mặt trái của vấn đề là 1 số bạn sẽ thiếu đi sự lãnh đạo của cấp trên mà phải tự mình lên kế hoạch cho mọi chuyện, tự đốc thúc bản thân giữ vững tinh thần quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ.

Mặc dù nhờ cát tinh hỗ trợ nên mọi chuyện về cơ bản khá nhẹ nhàng và thuận lợi nhưng vẫn đòi hỏi con giáp này phải kiên trì. Bạn sẽ nhận được mức đãi ngộ tăng tiến, đồng thời cũng có thêm tiền lương tiền thưởng cho nỗ lực của mình.

Bản mệnh nên tiến hành đầu tư vào những lĩnh vực, dự án liên quan đến hành Thủy hay hành Kim sẽ dễ thu lợi hơn. Các dự án về thủy lợi thủy sản, ẩm thực, tài chính, hàng kim loại… sẽ là những lĩnh vực mà bản mệnh nên tham khảo thêm.

Tổng quan về tài lộc của người tuổi Thìn:

Xem tử vi tháng 2 âm lịch của tuổi Thìn về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Bản mệnh dù làm ở vị trí nào cũng đều có thể giành được thành công, nhất là những người làm trong lĩnh vực marketing thì khả năng thành công lại càng cao, chẳng những thăng quan tiến chức mà còn có thêm thu nhập.

Tuy nhiên, mặt trái của vấn đề là 1 số bạn sẽ thiếu đi sự lãnh đạo của cấp trên mà phải tự mình lên kế hoạch cho mọi chuyện, tự đốc thúc bản thân giữ vững tinh thần quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ.

Mặc dù nhờ cát tinh hỗ trợ nên mọi chuyện về cơ bản khá nhẹ nhàng và thuận lợi nhưng vẫn đòi hỏi con giáp này phải kiên trì. Bạn sẽ nhận được mức đãi ngộ tăng tiến, đồng thời cũng có thêm tiền lương tiền thưởng cho nỗ lực của mình.

Thêm vào đó bạn nên sử dụng Vòng Tam Hợp Thân – Tý- Thìn là vật phẩm hộ thân, trang sức đeo tay giúp chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân,hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát cho tuổi Thân – Tý- Thìn

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Thân – Tý- Thìn tam hợp Thủy cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Thân – Tý Thìn.

Dựa vào sự quý hiểm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Thân – Tý Thìn có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Thân – Tý – Thìn của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Thân – Tý Thìn sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng và Miễn Phí.

Tổng quan về sức khỏe của những người tuổi Thìn:

Vận trình sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng 2 âm lịch khá tốt, không có nhiều vấn đề lớn và nghiêm trọng. Thái Tuế trong năm là cát tinh, song vẫn có hung tinh đeo bám nên khó tránh những thương tích nhỏ, nhưng không ảnh hưởng đến tổng thể sức khỏe của bản mệnh.

Tuy nhiên tuổi Thìn nên nhớ tránh đi đến những nơi ẩm ướt tối tăm hay nhiều nước như sông hồ ao suối, nơi âm khí vượng… để tránh hậu họa về sau.

Bản mệnh cũng nên lưu ý sắp xếp gọn gàng kín đáo những vật kim loại sắc nhọn trong nhà để tránh thương tích không đáng có. Cạnh bàn cạnh tủ nếu quá sắc bén thì nên tìm cách để khắc phục.

Tuổi Rồng nên hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm hay hoạt động ngoài trời để giảm khả năng thương tích cho mình. Cũng nên lưu tâm hơn đến vấn đề tiêu hóa, dễ mắc bệnh dạ dày hay đại tràng…

Có thể bị cảm cúm hay mệt mỏi do thời tiết, nên năng tập luyện thể dục thể thao, ăn uống ngủ nghỉ khoa học để tăng sức đề kháng cho mình.

>>Có thể sử dụng phù thái tuế để hóa giải hạn thái tuế năm 2020.

Tổng quan về tình duyên của người tuổi Thìn:

Xem vận trình tình duyên của tuổi Thìn tháng 2 âm lịch, nam mệnh tuy đào hoa không nhiều nhưng bản thân lại có nhân duyên khác giới cực tốt, bạn dễ dàng tự tìm được cơ hội để tiếp cận làm quen với người mình có cảm tình.

Nam tuổi Thìn thông minh tài giỏi và có phần thực tế, song bạn hoàn toàn có thể tìm được 1 nửa phù hợp với mình, đôi bên cùng bị hấp dẫn bởi đối phương, tỷ lệ thành đôi khá cao.

Song cần nhớ phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm, bởi nhân duyên này không phải là đào hoa vượng mà có, chỉ là cơ hội mà nhân duyên đem lại thôi, không nắm bắt thì cơ hội sẽ tan biến.

Nữ mệnh tuổi Thìn không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm, mọi thứ bình bình không có gì đặc biệt. Người có đôi vẫn giữ mối quan hệ ở mức bình ổn, còn người độc thân chưa thực sự sẵn sàng để bước chân vào 1 mối quan hệ mới.

Thời điểm tháng 2 âm lịch nhân duyên không tồi, bản mệnh hãy nhân cơ hội này để kết bạn làm quen với nhiều người hơn nữa, có thể bằng nhiều cách để tìm người phù hợp với mình.

Đừng chỉ ngồi im 1 chỗ chờ tình yêu tới, bạn cần phải chủ động và tích cực hơn bởi cuộc sống là không chờ đợi, thanh xuân trôi qua trong chớp mắt, không thay đổi thì khó có thể tạo được bước đột phá trong chuyện tình cảm của mình.

Để kích thêm những san sẻ tình duyên và sự nghiệp tài lộc thuận lợi bạn có thể đeo vật phong thuỷ để thu hút được trường năng lượng tốt, thu hút những người khác giới để chuyện tình duyên không bị lận đận gian nan.

Đối với nam mệnh bạn cần sử dụng vật phẩm Bát Bảo Tâm Kinh. Đây là vật phẩm trang sức hộ thân có tác dụng kích hoạt tài lộc, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức cho người sử dụng.

Đặc biệt, giúp cho công việc làm ăn của gia chủ được hanh thông, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp

Vật phẩm được chế tác từ bạc S999 – là chất liệu được sử dụng nhiều trong phong thủy để kỵ tà. Cùng với đó là những ý nghĩa phong thủy khác nhau trong nối thiết kết được các Thầy Trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt lồng ghép vào trong đó

Mặt trước là 8 pháp bảo lớn của nhà phật với những ý nghĩa lớn:

Bánh Xe Pháp Luân: Tượng trưng cho sự luân hồi, luân chuyển không ngừng nghỉ.

Bảo Bình: Sự thâu thu, ngụ ý thành công viên mãn cho gia chủ sử dụng.

Thắng Phan: Vật dụng xa xưa của tầng lớp quan vua tượng trưng cho quyền lực và sự nghiệp.

Bảo Cái: đây là biểu tượng cho quý nhân, sự phú quý.

Pháp Loa: biểu tượng của trí tuệ và giáo lý trong kinh phật.

Vô Tận Kết Bồ: là sợi dây với những nối kết chặt chẽ, giúp các mối quan hệ thêm bền chặt – vững chãi.

Bạch Liên Hoa: tượng trưng cho bản tính thanh tịnh, giúp người sử dụng gia trì công đức.

Cuối cùng là biểu tượng của Song Ngư: biểu tượng cho sự hòa hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp của Thiên – Địa – Nhân.

Vòng Trong cùng sẽ khắc bộ Lục Tự Đại Minh Chú “Um Ma Ni Pad Me Hum” là câu nguyện có thể tịnh hóa sáu kiếp luân hồi để mang lại bình an, may mắn, cát lành cho người sử dụng.

Mặt sau được thiết kế in toàn bộ chú “BÁT NHÃ BA-LA-MẬT ĐA TÂM KINH” bộ kinh có ý nghĩa lớn nói về trí tuệ. Kèm theo những chạm khắc tinh tế hình ảnh đài sen là nơi tọa thiền của các vị bồ tác để mang lại tác dụng tịnh hóa nghiệp lực, mang lại bình an, cát lành cho gia chủ sử dụng.

Trên cùng của pháp khí là 1 bông Bạch Liên Hoa đang nở rộ, tượng trưng cho sự sinh cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, thuần khiết và trong sáng.

Sử dụng Bát Bảo Tâm Kinh để kỵ tà, hóa sát, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức từ đó thâu thu tài lộc, hỗ trợ hành mệnh cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vật phẩm sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Đối với Nữ Mệnh bạn sẽ sử dụng vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài. Được chế tác từ Chất liệu là Charm bạc kết hợp với Đá Mã Não khắc hình linh vật theo tuổi của chính gia chủ sử dụng.

Công Dụng: Bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài được Phong Thủy May Mắn và các thầy trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt chế tác dành riêng cho phái nữ sử dụng.

Vật phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa Charm bạc kết hợp với đá mã não đỏ được khắc hình linh vật theo tuổi của gia chủ sử dụng vật phẩm.

Charm Bạc ngoài tác dụng kỵ tà hóa sát ra còn mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà các thầy gửi gắm vào.

Charm được chế tác theo hình cầu tượng trưng cho bầu trời, sự vẹn toàn, hoàn hảo và trọn vẹn.

Trên đó được chạm khắc hình ảnh hoa đào, một loài hoa nở trong ngày tết mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, hình ảnh hoa đào được cách điệu kết hợp với dây cây leo nhỏ là biểu tượng cho sự sinh trưởng, phát triển, có sức sống bền bỉ lâu dài.

Cuối cùng, các cành hoa được kết nối với nhau bởi hình tượng chữ “VẠN” cách điệu. Trong phật giáo, chữ Vạn luôn luôn tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ quang minh, và luôn xoay vòng để hội tụ công đức, mang lại bình an, may mắn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh linh vật theo tuổi của gia chủ có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Thêm vào đó, dụng ý khi sử dụng 1 viên Mã Não Đỏ đặt trong Charm bạc là sử dụng hình tượng “Vàng Chôn Ngọc Cất” giúp gia chủ thâu tài giữ lộc, ngụ ý tài lộc đầy nhà, gia đạo hưng vượng.

Đặc Biệt: Quý Nhân Nạp Tài sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng.

3. Cát Hung Nạp Vận của từng người tuổi Thìn trong tháng 02 Âm Lịch tháng 2 âm lịch (Tháng Kỷ Mão Năm Canh Tý)

Tuổi Giáp Thìn ( Sinh năm 1964)

Giáp dương Mộc gặp kỷ âm Thổ Chính Tài: Nghĩa là bị thân khắc, thân khắc sinh tài, dễ trúng thưởng, được tài

Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 trong tháng 2 âm lịch vận trình không có gì nổi bật. Khoảng thời gian đầu năm sự nghiệp thuận lợi, có đà thăng tiến, nên chú ý để nắm bắt cơ hội ngay khi có được.

Yếu tố may mắn chỉ là 1 phần, căn bản con giáp này phải dựa vào chính sức mình, nỗ lực hết sức thì tất giành được thành quả không tồi. Tuy nhiên nên chú ý lượng sức mình, đừng theo đuổi những thứ quá xa xôi, chọn cho mình mục tiêu vừa sức, thấy đủ là đủ, đừng nên tự ép bản thân.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Canh Tuất (15/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 08/03/2020), Ngày Nhâm Tuất (27/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 20/03/2020)

Tuổi Bính Thìn ( Sinh năm 1976)

Bính dương Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền.

Khoảng cuối năm vận trình dần xuống dốc, nếu có dự định đầu tư thì cần cực kỳ thận trọng, hạn chế đầu tư với quy mô lớn, khả năng mất tiền hao của rất cao. Đã xác định đổ tiền đầu tư thì việc gì cũng phải tự mình làm, tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định. Đừng thấy bước đầu suôn sẻ mà đắc ý, quên mất phải khiêm nhường.

Về phương diện tình cảm, năm Canh Tý là lúc mà đôi bên cần dành cho nhau khoảng trời riêng, đừng can thiệp mọi điều trong cuộc sống của đối phương. Thường xuyên chia sẻ, tâm sự với nhau những điều mình còn mong mỏi, thổ lộ những bí mật vùi sâu. Mâu thuẫn nếu có nảy sinh thì nên giải quyết sớm, đừng để nó trở thành ung nhọt.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Nhâm Tuất (27/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 20/03/2020)

Tuổi Mậu Thìn ( sinh năm 1988)

Mậu Dương Thổ gặp Kỷ âm Thổ là Kiếp Tài: Đề phòng anh chị em trong nhà, bạn bè tranh lợi đoạt tài

Người tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có vận trình khá tốt trong tháng 2 âm lịch, có được nhiều bước phát triển mới trên con đường sự nghiệp, khai phá thêm nhiều lĩnh vực mới mẻ.

Con giáp này chủ động đưa ra ý kiến của mình, cố gắng hết sức để nâng cao hiệu quả công việc. Nên lưu ý về các mối quan hệ xã giao, tìm cách để cân bằng, giữ thái độ hòa nhã khiêm nhường, đừng để đắc tội với đồng nghiệp, giữ cho các mối quan hệ nơi công sở được hòa hảo.

Người làm ăn kinh doanh nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, đừng nóng vội. Bất cứ chuyện gì cũng cần phải suy tính thực tế, đừng mơ mộng mà mất tiền hao của.

Nếu có ý định đầu tư thì nên chú ý quan sát từng biến động trên thị trường, đừng đầu tư mạo hiểm, cũng đừng bỏ qua bất cứ 1 chi tiết nào trong kế hoạch của mình, cố gắng để hạn chế sai lầm ở mức thấp nhất.

Trong năm nhân duyên không được tốt, con giáp này không duy trì được các mối quan hệ cũ và gây dựng được thêm các mối quan hệ mới, dễ bị người khác cô lập, ảnh hưởng đến vận trình tổng thể.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Canh Tuất (15/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 08/03/2020)

Tuổi Canh Thìn (sinh năm 2000)

Canh dương Kim gặp Kỷ Âm Thổ là Chính Ấn: Bản thân gặp may mắn, thăng tiến, có tài lộc

Người sinh năm Canh Thìn 2000 trong năm Canh Tý sẽ có được khá nhiều thành công trên con đường học hành. Bản mệnh giành được thành tích không tồi, có tính cách vui vẻ yêu đời nên được thầy yêu bạn mến.

Áp lực từ gia đình và nhà trường không quá lớn, có nhiều thời gian rảnh rỗi, cuộc sống khá nhẹ nhàng, nhưng cần sắp xếp mọi việc cho hợp lý. Nên chú ý nghe giảng, tập trung học hành cho tốt, tạo nền tảng vững vàng cho sự nghiệp sau này.

Với những bạn đã đi làm thì nên giữ cho mình tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chăm chỉ chịu khó, tìm kiếm cơ hội để nhanh chóng rút ngắn khoảng cách của mình với mọi người. Có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để học thêm kiến thức, tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình.

Tránh nảy sinh tranh chấp, xung đột với mọi người, cố gắng giữ mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp và cấp trên. Đừng chấp nhặt, gay gắt thái quá, vạn sự dĩ hòa vi quý, nhún nhường là hơn.

Tuổi Nhâm Thìn (Sinh năm 1952,2012)

Nhâm dương Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Chính Quan: Nghĩa là Thân bị khắc, cẩn thận thị phi hoặc lãnh đạo áp chế.

Coi tử vi tháng 2 âm lịch người tuổi Nhâm Thìn thời trẻ sự nghiệp lẫy lừng, có quyền có thế, về già vẫn giữ được danh tiếng cho mình. Nói chung vận trình của người này luôn thuận buồm xuôi gió, những năm tuổi già hưởng trọn vinh hoa phú quý chẳng phải lo phiền. Còn người trẻ thì thành công và đạt được những thành tựu nhất định trong học tập.

Cuộc sống thanh nhàn vui vẻ, thời gian rảnh lại cùng bạn bè tụ họp chuyện trò. Bản mệnh có thể đăng ký tham gia các đoàn hội hay đi du lịch theo đoàn để tâm hồn thư thái, giải tỏa áp lực nếu có.

Tuy nhiên, con giáp này nên nhớ cẩn thận đề phòng kẻ xấu không thừa, đừng chủ quan nghĩ rằng mình đã đi qua gần hết đời người, biết hết mọi sự trên đời mà chủ quan, dễ bị kẻ xấu lừa gạt.

Đừng mạo hiểm tin vào việc đầu tư lãi suất cao, tốt nhất nên lựa chọn cách đầu tư ổn định, sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh để tuổi già còn bị lừa mất tiền dưỡng già. Bất cứ chuyện gì cũng nên thương lượng bàn bạc với người thân, đừng cố chấp làm theo ý mình, cũng đừng ham làm quá mà hại tới sức khỏe.

Theo thời gian tuổi tác gia tăng, không nên ăn đồ sống, đồ lạnh hay đồ cay nóng, hạn chế hút thuốc uống rượu, tăng cường tập luyện thể dục thể thao vừa sức mình để giữ cho sức khỏe được tốt hơn.

Đối với tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 thì cần chú ý trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn. Để hỗ trợ cho hành mệnh cũng như hỗ trợ sức khỏe cho mình, gia chủ sinh năm 1952 Nhâm Thìn cần sử dụng trang sức trợ giúp chính là Vòng Tam Hợp Thân-Tý- Thìn giúp gia chủ chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân, hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Mậu Tuất (03/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 25/02/2020). Vào những ngày này bạn cần phải chú ý cả về những thị phi có thể bủa vây, tiểu nhân chơi xấu sau lưng ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp, con đường thăng tiến của bạn.

Nhìn chung những gia chủ tuổi thìn Đường tài lộc vượng sắc, có lợi cho các dự án hợp tác kinh doanh, marketing bán hàng, thành tích đạt được sẽ tăng vọt, tạo mức thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến cho con giáp này. Trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh cũng cần phải biết cách hưởng thụ và thư giãn bản thân. Điềm báo tử vi cho thấy vận trình tình cảm của con giáp này khá ổn định, mặc dù cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn vất vả, công việc căng thẳng và nhiều áp lực về cả thể chất và tinh thần.

Cảm ơn quý anh chị đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Để được hỗ trợ chi tiết hơn về vấn đề trạch cát sử dụng phù hợp cho từng tuổi và những dự định công việc của quý anh chị thực hiện trong tháng hoặc cát hung nạp vận của 12 con giáp trong từng tháng đặc biệt là của những gia chủ tuổi Thìn trong tháng 2 âm lịch này.

Quý anh chị hãy liên hệ ngay đến số hotline của chúng tôi, đội ngũ trợ lý của thầy Gia Cát sẽ hỗ trợ tư vấn cho quý anh chị nhanh nhất. Hẹn gặp lại anh chị và các bạn trong những bài viết tiếp theo. Chúc quý anh chị một ngày làm việc học tập thuận buồn xuôi gió!

Tư vấn phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119