Cát Hung Nạp Vận Của Tuổi Tỵ Trong Tháng 2 Âm Lịch Năm 2020

Quý anh chị tuổi tỵ thân mến tháng giêng là tháng mà các anh chị đã có nhiều biến động đặc biệt là việc hư hao tiền bạc dẫn đến nhiều lo lắng và bất an, làm nhiều mà thu được chẳng bao nhiêu. Chính vì thế bước vào tháng 2 các gia chủ tuổi Tỵ chắc hẳn có nhiều lo lắng bất an, tuy nhiên đây là tháng có nhiều khởi sắc hơn cũng như cơ hội hơn để gia tăng tài lộc tình duyên.

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp lại có nhiều trắc trở nên quý anh chị nhớ theo dõi để hoá giải xui xẻo thị phi để mở rộng công danh sự nghiệp cho các gia chủ tuổi Tỵ nhé!

1. Tổng quan

Âm lịch: Từ 01/02 – 30/02/2020 (tức ngày 23/02 – 23/03/2020 Dương lịch)

Nạp giáp: Tháng Kỷ Mão

Tháng Kỷ Mão, Mão Có ngũ hành là Âm Mộc, Kỷ có ngũ hành là Âm Thổ tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).

Nạp âm: Thành Đầu Thổ, kỵ tuổi Quý Dậu (Sinh Năm 1993), Ất Dậu (Sinh Năm 2005 và 1945). Tháng thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi (Sinh Năm 1967), Quý Hợi (Sinh Năm 1983) thuộc hành Thủy không sợ Thổ.

Thành Đầu Thổ nghĩa là Đất Ở Đầu Thành

Tháng Kỷ Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục; xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Đối với người tuổi Tỵ trong tháng 02 âm lịch này sẽ cần tránh các ngày:

Ngày Kỷ Hợi (04/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 24/02/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Quý Tỵ. Đây là các ngày vô cùng xấu với các gia chủ tuổi Tỵ Đây là ngày mà các gai chủ tuổi Tỵ dễ rơi vào những thị phi không đáng có, xui xẻo từ việc vạ miệng tin tưởng người khác.

Ngày Tân Hợi (16/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 09/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Ất Tỵ, Kỷ Tỵ.

Ngày Quý Hợi (28/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 21/03/2020), đặc biệt Kỵ các tuổi Đinh Tỵ, Ất Tỵ. Đây là những ngày xấu cho những con giáp Đinh Tỵ, Ất tỵ nên tránh ra ngoài, tránh di chuyển đi xa nhiều, đặc biệt là tránh vạ miệng không sẽ bị tiểu nhân hãm hại.

Tháng Kỷ Mão còn có các ngày tốt đối với các gia chủ tuổi Tỵ là: ngày Bính Thân (01/02 âm lịch), ngày Mậu Thân (13/02 âm lịch), ngày Canh Thân (26/02 âm lịch). Đây là những ngày vô cùng tốt giúp cho các gia chủ tuổi tỵ xuất hành, thực hiện các dự định mới hay những công việc quan trọng định thực hiện trong tháng.

Ngoài ra, việc chọn lựa ngày tốt cần phù hợp với tuổi gia chủ và công việc như: Tiến hành động thổ, ngày giờ mua xe mới, ngày giờ cưới hỏi,… để chọn được ngày giờ đẹp phù long tương chủ, ngày giờ tài lộc của gia chủ, anh chị và các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của chương trình để được các trợ lý hỗ trợ.

2. Tử vi tuổi Tỵ trong tháng 02 âm lịch

Tỵ Âm Hỏa Gặp Kỷ Âm Thổ là Thực Thần: Nghĩa là thân bị sinh xuất, đề phòng hao tài

Gặp phải hung thần Kình Dương, Tai Sát

tháng 2 âm lịch, tuổi Tỵ phần nào chịu ảnh hưởng của Thái Tuế ngũ hành xung khắc nên phải gánh trên vai khá nhiều áp lực, nhất là về vấn đề kinh tế. Bản mệnh có thể sẽ bị chèn ép và hạn chế rất nhiều, có cơ hội nhưng khó bề nắm bắt. Sự nghiệp cũng không được như ý.

Trong tháng 2 âm lịch, Tuế Can Canh Thổ lộ xuất Chính Tài, Thái Tuế Tý Thủy gặp Chính Quan tinh. Tý Thủy và Tỵ Hỏa xung đột mạnh, về phần vận khí sẽ đẩy nhiều khó khăn về phía những chú Rắn.

Thời gian này, bản mệnh sẽ có kha khá cơ hội tiếp cận với tài lộc, thường là những mối buôn bán nhỏ lẻ hay việc làm thêm tăng thu nhập, tài lộc tuy nhỏ nhưng tích tiểu thành đại. Có điều may mắn thường như cát trượt qua tay, khó lòng nắm giữ.

>>Hóa giải hạn thái tuế 2020 các bạn có thể sử dụng: kim bài thái tuế 2020thái tuế phù 2020.

Tổng quan về sự nghiệp của người tuổi Tỵ:

Trong tháng này theo Cửu Cung Phi Tinh Đồ, sao Lục Bạch sẽ phi tinh tới phương vị Đông Nam, đây là phương vị con giáp Tỵ đóng giữ. Sao này là sao Cát

Tổng quan về tài lộc của người tuổi Tỵ:

Xét về đường tài lộc của tuổi Tỵ tháng 2 âm lịch, có thể do Canh Kim lộ xuất Thiên Tài mà Chính Tài sinh Chính Quan tọa tại Tý Thủy nên bị cản trở trong công việc chính. Thủy Hỏa bất dung khiến cho thu nhập từ công việc chính khó bề gia tăng.

Tài lộc trong tháng 2 âm lịch của chủ yếu là những nguồn thu phụ. Thái Tuế hóa Thiên Tài, đầu tư ngắn hạn sẽ có lợi hơn, đừng tham mà đầu tư lâu dài dễ xảy ra bất trắc, càng không nên đầu tư mạo hiểm hay chơi cờ bạc đỏ đen.

Nếu có dự định đầu tư thì cần phải tìm hiểu rõ về các quy định của pháp luật, áp dụng đúng quy định, đồng thời xem xét thật kỹ để tránh những tổn thất, thiệt hại nghiêm trọng.

Nên kiếm thêm việc làm thêm, thu nhập từ nghề tay trái sẽ ổn định và vững vàng hơn. “Góp ít thành nhiều, tích tiểu thành đại”, chăm chỉ làm lụng thì tất sẽ có được 1 khoản kha khá để cuộc sống được dư dả hơn.

Đối với nam mệnh bạn cần sử dụng vật phẩm Bát Bảo Tâm Kinh. Đây là vật phẩm trang sức hộ thân có tác dụng kích hoạt tài lộc, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức cho người sử dụng.

Đặc biệt, giúp cho công việc làm ăn của gia chủ được hanh thông, thuận lợi, thành công trong sự nghiệp

Vật phẩm được chế tác từ bạc S999 – là chất liệu được sử dụng nhiều trong phong thủy để kỵ tà. Cùng với đó là những ý nghĩa phong thủy khác nhau trong nối thiết kết được các Thầy Trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt lồng ghép vào trong đó

Mặt trước là 8 pháp bảo lớn của nhà phật với những ý nghĩa lớn:

Bánh Xe Pháp Luân: Tượng trưng cho sự luân hồi, luân chuyển không ngừng nghỉ.

Bảo Bình: Sự thâu thu, ngụ ý thành công viên mãn cho gia chủ sử dụng.

Thắng Phan: Vật dụng xa xưa của tầng lớp quan vua tượng trưng cho quyền lực và sự nghiệp.

Bảo Cái: đây là biểu tượng cho quý nhân, sự phú quý.

Pháp Loa: biểu tượng của trí tuệ và giáo lý trong kinh phật.

Vô Tận Kết Bồ: là sợi dây với những nối kết chặt chẽ, giúp các mối quan hệ thêm bền chặt – vững chãi.

Bạch Liên Hoa: tượng trưng cho bản tính thanh tịnh, giúp người sử dụng gia trì công đức.

Cuối cùng là biểu tượng của Song Ngư: biểu tượng cho sự hòa hợp, tượng trưng cho sự hòa hợp của Thiên – Địa – Nhân.

Vòng Trong cùng sẽ khắc bộ Lục Tự Đại Minh Chú “Um Ma Ni Pad Me Hum” là câu nguyện có thể tịnh hóa sáu kiếp luân hồi để mang lại bình an, may mắn, cát lành cho người sử dụng.

Mặt sau được thiết kế in toàn bộ chú “BÁT NHÃ BA-LA-MẬT ĐA TÂM KINH” bộ kinh có ý nghĩa lớn nói về trí tuệ. Kèm theo những chạm khắc tinh tế hình ảnh đài sen là nơi tọa thiền của các vị bồ tác để mang lại tác dụng tịnh hóa nghiệp lực, mang lại bình an, cát lành cho gia chủ sử dụng.

Trên cùng của pháp khí là 1 bông Bạch Liên Hoa đang nở rộ, tượng trưng cho sự sinh cho sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, thuần khiết và trong sáng.

Sử dụng Bát Bảo Tâm Kinh để kỵ tà, hóa sát, chiêu phúc, nạp tài, tịnh hóa nghiệp lực, gia trì công đức từ đó thâu thu tài lộc, hỗ trợ hành mệnh cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vật phẩm sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Đối với Nữ Mệnh bạn sẽ sử dụng vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài. Được chế tác từ Chất liệu là Charm bạc kết hợp với Đá Mã Não khắc hình linh vật theo tuổi của chính gia chủ sử dụng.

Công Dụng: Bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Vật phẩm Quý Nhân Nạp Tài được Phong Thủy May Mắn và các thầy trong Hiệp Hội Phong Thủy Tâm Linh Việt chế tác dành riêng cho phái nữ sử dụng.

Vật phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa Charm bạc kết hợp với đá mã não đỏ được khắc hình linh vật theo tuổi của gia chủ sử dụng vật phẩm.

Charm Bạc ngoài tác dụng kỵ tà hóa sát ra còn mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà các thầy gửi gắm vào.

Charm được chế tác theo hình cầu tượng trưng cho bầu trời, sự vẹn toàn, hoàn hảo và trọn vẹn.

Trên đó được chạm khắc hình ảnh hoa đào, một loài hoa nở trong ngày tết mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, hình ảnh hoa đào được cách điệu kết hợp với dây cây leo nhỏ là biểu tượng cho sự sinh trưởng, phát triển, có sức sống bền bỉ lâu dài.

Cuối cùng, các cành hoa được kết nối với nhau bởi hình tượng chữ “VẠN” cách điệu. Trong phật giáo, chữ Vạn luôn luôn tượng trưng cho lòng từ bi và trí tuệ quang minh, và luôn xoay vòng để hội tụ công đức, mang lại bình an, may mắn và sức khỏe cho người sử dụng.

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh. Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh linh vật theo tuổi của gia chủ có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Thêm vào đó, dụng ý khi sử dụng 1 viên Mã Não Đỏ đặt trong Charm bạc là sử dụng hình tượng “Vàng Chôn Ngọc Cất” giúp gia chủ thâu tài giữ lộc, ngụ ý tài lộc đầy nhà, gia đạo hưng vượng.

Đặc Biệt: Quý Nhân Nạp Tài sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

Tổng quan về sức khỏe của những người tuổi Tỵ:

tháng 2 âm lịch tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ khá ổn định, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. tuy nhiên do ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc nên vẫn ẩn chứa 1 số hiểm họa nhỏ, dễ khiến cho con giáp này bị thương.

Tỵ Hỏa tượng trưng cho tim, mắt, vì thế bản mệnh cần nhớ đừng tự tạo ra quá nhiều áp lực cho mình, cần lưu ý giữ cho mắt được nghỉ ngơi thoải mái, cũng như lựa chọn tư thế ngồi và thói quen sinh hoạt điều độ, khoa học.

Trong năm hạn chế đến những nơi nhiều nước, ẩm ướt tối tăm hay có nhiều tà khí, dễ đẩy bản thân vào nguy hiểm, có thể bị xung sát gây thương tật.

Tổng quan về tình duyên của người tuổi Tỵ:

Xem đường tình duyên tháng 2 âm lịch của tuổi Tỵ, năm Canh Tý này Thái Tuế Tý Thủy ngự tại Chính Quan tinh, Tuế Can ngự tại Thiên Tài tinh, con giáp này có nhân duyên khác phái vô cùng lý tưởng.

Nhân duyên này không phải đào hoa vận, đơn giản là bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái. Do Tý Thủy và Tỵ Hỏa xung khắc nên nhân duyên trời chỉ se tới đó, việc thành đôi hay không hoàn toàn do con giáp này quyết định.

Vì thế, dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì tuổi Tỵ cũng cần phải học cách bao dung, bỏ qua cho nhau. Hãy nhìn vào mặt tích cực, suy nghĩ lạc quan để có đến gần hơn với hạnh phúc của riêng mình.

Bạn cần phải chủ động chứ không chỉ ngồi im 1 chỗ, tuy nhiên cũng đừng nóng vội quá mà thể hiện mình thái quá, dễ khiến cho đối phương thấy phản cảm. Cần giữ cho trái tim nóng và cái đầu lạnh, quan sát và hành động tinh tế, nên đứng từ góc độ của người ấy để suy xét rồi mới đưa ra hành động.

Sự tinh tế và óc quan sát nhạy bén sẽ giúp con giáp này khá nhiều trong việc tìm thấy 1 nửa của mình, nếu không thì con đường tình yêu của những chú Rắn sẽ còn rất nhiều gập ghềnh trắc trở.

Vòng được thiết kế dựa trên bộ Tam Hợp Quý Thần Tỵ-Dậu-Sửu tam hợp Mộc cục, có tác dụng tăng cường khí vận, đem lại may mắn,tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp cho các gia chủ thuộc bộ tuổi Tỵ-Dậu-Sửu.

Dựa vào sự quý hiếm và tác dụng phong thủy tốt của gỗ Huyết Long kết hợp khéo léo với 3 viên đá Mã Não mang lại sự sang trọng quý phái cho người sử dụng:

Đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Trên mặt đá sử dụng mực vàng thần tài chạm khắc tinh xảo hình ảnh bộ 3 linh vật Tỵ-Dậu-Sửu có tác dụng bổ trợ thân mệnh cho gia chủ, kích tài, nạp phúc, tăng cường hòa hợp Thiên – Địa – Nhân hợp nhất.

Gỗ Huyết Long được gắn với cái tên là Gỗ Đế Vương bởi loại gỗ này thường được sử dụng trong cung điện của vua chúa ngày xưa. Trong phong Thủy, gỗ Huyết Long thường được các thầy sử dụng nhiều bởi tính chất trừ tà, giảm tai ương cho người sử dụng.

Vòng tam hợp huyết long Tỵ-Dậu-Sửu của phong thủy may mắn được hầu hết thầy phong thủy sử dụng làm vật phẩm hộ thân, chiêu quý nhân, hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và là vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu quả trong việc kích tài lộc cho gia chủ.

Đặc Biệt: Vòng Tam Hợp Tỵ-Dậu-Sửu sẽ được các thầy trong Hiệp Hội Tâm Linh Việt hỗ trợ: Bao Sái, Tẩy Uế – Khai Quang – Nạp Trú – Trì Lực – Xem Ngày Giờ Sử Dụng Theo Tuổi Của Gia Chủ Sử Dụng

3. Cát Hung Nạp Vận của từng Tuổi trong tháng 02 Âm Lịch tháng 2 âm lịch (Tháng Kỷ Mão tháng 2 âm lịch)

Tuổi Ất Tỵ ( Sinh năm 1965)

Ất Âm Mộc gặp Kỷ âm Thổ Thiên Tài: Nghĩa là Bị thân khắc, đại diện cho tài lộc, sản nghiệp, cẩn thận vợ chồng tranh chấp, cãi vã

Xem vận mệnh Ất Tỵ tháng 2 âm lịch, con giáp này cần phải đặc biệt cẩn trọng bởi đây là năm đại hung đối với bạn, vận khí cực kỳ kém.

Khoảng thời gian này, Lịch ngày tốt khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước những quyết định thay đổi công việc, chớ nên chủ động thay đổi chỉ vì lý do cá nhân không chính đáng.

Hãy giữ quan điểm tài chính bảo thủ 1 chút, tức là Dành phần lớn khoản tiền mình có cho tiết kiệm, tích lũy bền lâu. Hạn chế tiêu số tiền quá lớn vào việc đầu tư.

Trong cuộc sống hàng ngày nên biết cách khống chế ham muốn mua sắm quá đà, chớ nên chi tiêu lãng phí, đừng vì sĩ diện mà dùng tiền bạc thiếu cân nhắc, đổ tiền vào ăn chơi mua sắm.

Nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, giảm bớt những thứ không thực sự cần thiết.

Năm nay nên tự rèn cho mình cách nhìn người, chọn bạn mà chơi. Càng những thứ liên quan đến tiền như đầu tư kinh doanh thì càng không thể dễ dàng tin tưởng người khác. Nên quan sát từng biến động của thị trường để có những thay đổi cho phù hợp.

Trong chuyện tiền bạc nên để mình nắm thế chủ động, chú ý cân nhắc mọi phương án trước khi làm bất cứ điều gì. Biết đủ là đủ, đừng tham lam quá mức, cũng đừng nóng vội đòi thành quả quá sớm. Cần phải có đủ kiên trì và nghị lực thì mới có thể làm việc lâu dài và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Tân Hợi (16/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 09/03/2020), Ngày Quý Hợi (28/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 21/03/2020)

Đối với tuổi Quý ẤT Tỵ sinh năm 1965 thì cần chú ý trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn. Để hỗ trợ cho hành mệnh cũng như hỗ trợ sức khỏe cho mình, gia chủ sinh năm 1965 Ất Tỵ cần sử dụng trang sức trợ Vòng Tam Hợp Quý Thần Tỵ-Dậu-Sửu giúp gia chủ chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân, hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát

Tuổi Đinh Tỵ ( Sinh năm 1977)

Đinh âm Hỏa gặp Kỷ âm Thổ là Thương Quan: Không lợi cho bản thân và người nhà, chủ về mất chức, tước quyền.

Người tuổi Tỵ sinh năm 1977 trong tháng 2 âm lịch này vận trình nửa đầu năm khá ổn định. Sự nghiệp không có nhiều xáo trộn, bản mệnh đang có những thành quả khá tốt trong tay.

Nếu muốn nhanh chóng tăng lương thăng chức thì nên học hỏi, bồi dưỡng thêm về chuyên môn, cố gắng làm tốt nhất ở 1 mảng nhất định, thể hiện được khả năng làm việc độc lập của mình, đồng thời nhanh tay nắm bắt những cơ hội phát triển ở vị trí cao hơn.

Có thể thông qua những kỳ sát hạch năng lực để nâng cấp, song cần lưu ý làm gì cũng cần phải biết đúng mực, cư xử hài hòa để tránh bị tiểu nhân ganh ghét mà gây chuyện.

Về chuyện tình cảm, năm nay bản mệnh chịu nhiều áp lực trong công việc nên dễ đem những cảm xúc tiêu cực trút lên 1 nửa của mình.

Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh chấp, nên học cách kiểm soát cảm xúc, giải tỏa căng thẳng, dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và người thân. Đừng vì công việc mà để cho tình cảm rạn nứt, phôi phai.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Quý Hợi (28/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 21/03/2020)

Tuổi Kỷ Tỵ ( sinh năm 1989 )

Kỷ Âm Thổ gặp Kỷ âm Thổ là Tỷ Kiên: Ti hòa, đồng khí với thân, đề phòng bị hao tài, đoạt tài từ bạn bè, đồng nghiệp cấp dưới.

Bước sang năm Canh Tý 2020, người tuổi Kỷ Tỵ vận thế không tồi, có nhiều cơ hội đến với mình. Bản mệnh chỉ cần nắm giữ cơ hội đó là có thể xoay chuyển được vận mệnh.

Nếu lỡ gặp khó khăn thì hãy lắng nghe lời khuyên của những người đi trước để cân nhắc và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Đừng vội vàng mạo hiểm đầu tư tài chính nếu không có 1 khoản tiền tích lũy không nhỏ.

Trong năm này có thể tận dụng cát khí để tiến hành những kế hoạch khởi nghiệp. Tuy nhiên cần lưu ý học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến, đừng 1 mình 1 ý, nổi máu yêng hùng mà tự mình chịu thiệt.

Nên biết cách lấy ưu điểm của người khác để bù đắp cho khuyết điểm của mình, tìm cách hợp tác để cùng phát triển, giúp lợi nhuận đạt được mức cao nhất.

Trong chuyện tình cảm, Kỷ Tỵ nếu còn độc thân thì vận đào hoa khá ảm đạm, khả năng cao vẫn trong cảnh chăn đơn gối chiếc. Hãy lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người, nhân duyên không có nhiều, đừng đòi hỏi những thứ vượt xa tầm với của mình.

Người đã kết hôn dễ nảy sinh xung đột với nửa kia của mình. Nếu biết cách xử lý vấn đề thì tình cảm sẽ càng thăng hoa rực rỡ. Nhưng ngược lại, nếu không biết cách xoa dịu mâu thuẫn thì sẽ đẩy mối quan hệ của mình vào bờ vực tan vỡ.c

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Tân Hợi (16/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 09/03/2020)

Tuổi Tân Tỵ (sinh năm 1941,2001)

Tân Âm Kim gặp Kỷ Âm Thổ là Thiên Ấn: Sinh cho thân, bản thân gặp may mắn, công việc hanh thông. Đây chính là những may mắn đầu tiên trong tháng 2 âm lịch mà con giáp này nhận được. Thiên ấn cho thấy con đường tài lộc công danh của các gia chủ tuổi Tỵ có nhiều may mắn, mọi công việc có vẻ hanh thông và thuận lợi.

Tuổi Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim trong tháng 2 âm lịch này vận khí khá tốt, chỉ cần tuân theo những kế hoạch định ra từ trước thì có thể đạt được mục tiêu mong muốn.

Hãy nhớ câu “Cần cù bù thông minh”, dù gặp phải bất cứ chuyện gì cũng đừng nghĩ ngay tới việc nhờ cậy người khác mà cần phải có ý thức tự giác, dựa vào chính sức mình.

Trong năm có quý nhân phù trợ, chắc chắn sẽ thu được những thành quả không tồi. Có điều đừng thấy thành công mà tự mãn, kiêu ngạo. Cần giữ cho mình sự khiêm nhường và tinh thần cầu tiến cầu thị, ham học hỏi.

Nếu còn theo nghiệp học hành thì cần phải giữ cho mình tinh thần chính nghĩa cương trực, sống phóng khoáng thoải mái với mọi người thì nhân duyên cực tốt, bạn bè ở khắp muôi nơi. Chuyện học hành cũng khá thuận lợi, được thầy cô bạn bè yêu quý giúp đỡ.

Trong khoảng thời gian này bản mệnh cũng sẽ đón nhận không ít lời tỏ tình từ người khác phái, nhưng đừng vội nhận lời hứa hẹn. Hãy để cho thời gian thử thách đối phương cũng như chính bản thân mình, nếu đó là tình yêu đích thực thì cũng chẳng ngại chờ đợi để bạn gật đầu bước vào mối quan hệ chính thức đâu.

Đối với tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941 và Tân Tỵ 2001 thì cần chú ý trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể gặp phải chuyện ngoài ý muốn. Để hỗ trợ cho hành mệnh cũng như hỗ trợ sức khỏe cho mình, gia chủ si cần sử dụng trang sức trợ Vòng Tam Hợp Quý Thần TỴ-DẬU-SỬU giúp gia chủ chiêu cát lành, chiêu vận quý nhân, hộ thân, tăng cường sức khỏe, chiêu tài, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá, kỵ tà, hóa sát

Tuổi Quý Tỵ (Sinh năm 1953,2013)

Quý Âm Thủy gặp Kỷ âm Thổ là Thất Sát: Với những mệnh chỉ sinh năm 1953 hoặc 2013 lại gặp phải vấn đề đó chính là vướng phải hoạ tai sát gây ảnh hưởng mọi mặt đến cuộc sống của gia chủ.

Người tuổi Quý Tị trong tháng 2 âm lịch này vận trình không có gì đáng lo. Các mối quan hệ xã hội không được như ý, dễ vướng phải thị phi, tốt nhất nên hạn chế lo chuyện bao đồng, hãy nói ít làm nhiều là hơn.

Trong việc đối nhân xử thế nên linh hoạt hơn một chút, tránh để kẻ xấu đứng phía sau bàn luận về mình rồi lại thêu dệt nên những tin đồn vô căn cứ.

Nếu có thời gian rảnh, hãy tham gia các hoạt động với bạn bè đồng lứa, năng tập luyện thể dục thể thao phù hợp với lứa tuổi để tinh thần thoải mái, sức khỏe cũng được đảm bảo.

Nên giữ sự bao dung và thấu hiểu, đừng tự tạo áp lực cho chính mình, ôm âu lo trong người. Tránh xa những kẻ tiểu nhân kẻo bị chúng lợi dụng, lừa gạt.

Trong tháng 2 âm lịch này sức khỏe của Quý Tỵ không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh về xương khớp hay dạ dày. Người nhà nên quan tâm chăm sóc tốt hơn.

Đặc biệt tuổi này trong tháng này cần cẩn trọng các công việc tiến hành trong Ngày Kỷ Hợi (04/02/2020 âm lịch dương lịch tức ngày 24/02/2020). Đây là ngày không tốt trong tháng quý vị cần xem xét để tránh tai bay vạ gió, tránh những thị phi không đáng có ảnh hưởng đến công sự nghiệp của anh chị.

Trải qua những vất vả không ngờ tới của tháng giêng thì là thời điểm các gia chủ mạnh mẽ hơn tiến hành.

Vật phẩm phong thủy may mắn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119