Tử vi tuổi Ất Dậu (2005) công danh, sự nghiệp, tình duyên năm 2020

Chào các bạn, hôm nay phong thủy may mắn sẽ luận giải về tử vi tuổi Ất Dậu 2020, trong năm Canh Tý, bản mệnh nạp âm là Bích Thượng Thổ.

Phong thủy may mắn xin tiết lộ đôi điều về vận trình tử vi tuổi Dậu.

Trong năm Thái Tuế gây nhiều ảnh hưởng, tử vi tuổi Ất Dậu 2020 cảnh báo những khó khăn mà con giáp này phải đối mặt. Nào là áp lực tài chính, nào là rắc rối trong công việc… đủ chuyện khiến cho bản mệnh mệt mỏi không thôi… Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020. Các bạn hãy liên hệ với phongthuymayman để nhận phần quà này.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI ẤT DẬU NĂM 2020

Trong năm 2020, tuổi Dậu gặp cục diện Tương Phá, hạn Thái Tuế lơ lửng trên đầu, vì thế nên bản mệnh dễ phải chịu áp lực kinh tế khá lớn.

Tình hình sức khỏe năm Canh Tý của con giáp này cũng không mấy khả quan, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến hệ thống hô hấp, cần lưu ý đề phòng.

Bản mệnh thường hay cảm thấy mệt mỏi, trạng thái tinh thần không tốt, thậm chí có nhiều khi suy nghĩ bi quan, thiếu chủ động nên khi vướng phải rắc rối thường không sẵn sàng khắc phục, dễ dẫn đến kết quả phá tài, hại thân.

Chuyện tình cảm của con giáp này có thể phát triển nhanh chóng nhưng mệnh chủ cần biết giữ mình, không nên vướng vào những chuyện thị phi, tình cảm phức tạp sẽ kéo chính mình vào rắc rối.

Tử vi 12 con giáp cho thấy bản mệnh dễ gặp rắc rối nếu liên quan đến các vấn đề tửu sắc, thị phi. Nếu không biết kiềm chế những ham muốn không chính đáng của mình thì dễ vướng vào tai vạ, tự tay phá vỡ hạnh phúc mình đang có.

Năm Canh Tý, tuổi Ất Dậu đối mặt với cục diện Tý Dậu tương phá, Tý Thủy làm giảm nguồn sức mạnh của Kim Dậu, mà Địa chi và Thiên can cũng tạo thành tổ hợp Kiếp Tài sinh Thực Thần nên bản mệnh này không được thuận lợi trong công việc. Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020.

Con giáp này dễ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ khiến mọi chuyện không yên ổn, bản tính bốc đồng và lơ là cũng mang lại cho bạn nhiều rắc rối. Bản mệnh sẽ phải tốn rất nhiều công sức mới có thể khắc phục được những vấn đề xảy ra xung quanh mình.

Ngoài ra, cục diện Tương Phá còn cảnh báo những chú Gà có thể làm hỏng chuyện nếu dành quá nhiều thời gian cho những điều vui thú bên ngoài. Vì thế, cần tập trung vào học tập, tránh sa đà vào chốn vui chơi vô bổ.
Trong năm 2020, tuổi Ất Dậu cần tránh đi đến những khu vực âm u hoặc ẩm ướt, không nên đi tới những khu vực ven sông hoặc những nơi nhiều người hỗn tạp như quán bar, quán rượu để tránh những chuyện rắc rối không cần thiết.
Vừa rồi là tổng quan về tuổi vi tuổi Dậu 2020, Và bây giờ, hãy cùng phongthuymayman tìm hiểu chi tiết hơn về sự nghiệp của tuổi Ất Dậu trong năm Canh Tý nhé.

Tuổi Ất Dậu năm 2005 trong năm Canh Tý

Con giáp thuộc niên mệnh này bản mệnh nạp âm là Tuyền Trung Thủy có ngày sinh từ 09/02/2005 đến 28/01/2006.

1.1 Nam mệnh

Xét về phương diện học hành

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Canh Tý cho thấy đây là một năm bất lợi trong việc học hành của tuổi Ất Dậu. Tuy can tương hợp nhưng về phần địa chi và ngũ hành thì có sự tương khắc nhau. Cho nên cần phải chú tâm vào việc học hành thì mới có đạt được kết quả như mong muốn.

+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi nam Ất Dậu năm 2020 có các sao: Long Đức, Dưỡng, Đà La, Triệt đây là bộ sao chủ về xe cộ đi lại chú ý và học hành không được tốt.

Để sự nghiệp học hành được suôn sẻ, gặp ít sóng, khuyên nam mệnh Ất Dậu nên thỉnh vòng tam hợp quý nhân. Vòng tam hợp quý nhân dùng để chiêu Quý nhân, khi được quý nhân giúp đỡ thì học tập, thi cử được hanh thông,

2. Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

Về phương diện sức khỏe Thì tuổi Ất Dậu nên chú ý về xe cộ nạn tai, đau ốm thì lâu khỏi, ngoài ra cần chú ý bệnh bệnh về đường tiêu hóa ăn uống.

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 nam mạng có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt dây là bô sao chủ về gặp quý nhân tuy nhiên cũng có người dèm pha nói xấu sau lưng và chú ý mất mát của cải hay sức khỏe không được tốt.

3. Xét về phương diện tài chính, tiền bạc

Về tài chính thì trong năm Canh Tý tuổi Ất Dậu có sự tiêu pha nhiều vào công việc học hành và đi lại. Ngoài ra chú ý không nên cho người khác vay tiền bạc chủ về khó lấy lại được.

4. Xét về quan hệ bạn bè

+ Cung xung chiếu tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2020 có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Tấu Thư, Suy, Thiên Không đây là bộ sao xấu chủ về đường học hành không được tốt hay ra ngoài thì cần lưu ý cẩn thận những người xung quanh.

+ Cung tam hợp tử vi Ất Dậu 2020 nam mạng có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Lâm Quan, Tiểu Hao, Trực Phù, Thiếu m, Hồng Loan, Hỷ Thần, Tử đây là bộ sao chủ về trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người.

Kết luận tử vi Ất Dậu 2020 nam mạng 2005

+ Năm 2020 nam Ất Dậu muốn công việc học hành tốt thì phải liên kết với những người lớn tuổi và làm ăn thì nên làm những công việc liên quan tới ngũ hành thuộc “Kim”.

+ Nam Ất Dậu những tháng có vận số tốt là tháng 2 và tháng 10, tháng có vận số xấu là tháng 5, tháng 9 tháng 11 âm lịch.

Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Đầu xuân nên chú ý đi lại xe cộ cẩn thận, sức khỏe không tượng tốt.

Tháng 2: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tối, ốm đau bệnh tật thì nhanh khỏi

Tháng 3: Có tin vui trong gia đạo tuy nhiên chú ý về hao tán tiền bạc và sức khỏe do sao Kế đô gây ra

Tháng 4: Ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói và tình cảm không được tốt

Tháng 5: Có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên chú ý đường tiêu hóa và tiền bạc tiêu pha nhiều

Tháng 6: Việc học hành, giao thiệp với mọi người không được tốt

Tháng 7: Có người giúp đỡ về giấy tờ tuy nhiên không đạt được kết quả như mong muốn

Tháng 8: Có lộc về ăn uống đi lại nhiều và sức khỏe không được tốt

Tháng 9: Buồn phiền về chuyện tình cảm và học hành không được tốt

Tháng 10: Có tin vui trong việc học hành tuy nhiên ra ngoài chú ý miền sông nước

Tháng 11: Tiền Bạc tiêu pha nhiều và chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và có người phá hoại

Tháng 12: Có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên chú ý mất mát của cải tiền bạc

⇒ Tóm lại: Nhìn chung tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 nam mạng không được tốt tất cả mọi việc đều không như mong muốn hay sảy ra thị phi. Dễ gặp tiểu nhân phá hoại sau lưng ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận và chú ý mất mát của cải do người khác lấy mất.

1.2 Nữ mệnh

Xét về phương diện học hành

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của nữ Ất Dậu cho thấy đây là một nữ khá may mắn về việc học hành, có quý nhân giúp đỡ và đặt kết quả cao trong các đợt thi.

Xét về phương diện Sức khỏe nữ 2005

+ Cung xung chiếu tử vi Ất Dậu 2020 nữ mạng có các sao: Long Đức, Mộc Dục, Đà La, Triệt đây là bộ sao chủ về ra ngoài chú ý xe cộ hay chân tay phải cẩn thận sức khỏe kém.

Về phương diện sức khỏe Thì tuổi Ất Dậu nên chú ý về xe cộ nạn tai, đau ốm thì lâu khỏi, ngoài ra cần chú ý bệnh bệnh về đường tiêu hóa ăn uống.

Xét về phương diện tài chính, tiền bạc

Về tài chính thì trong nữ Canh Tý tuổi Ất Dậu có sự tiêu pha nhiều vào công việc học hành và đi lại. Ngoài ra chú ý không nên cho người khác vay tiền bạc chủ về khó lấy lại được.

Xét về quan hệ gia đình, bạn bè

+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2020 có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử đây là bộ sao chủ về việc học hành có người giúp đỡ và trong nhà có tin vui về thêm người hay có hỷ tín.

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 nữ mạng có các sao: Thái Tuế, Mộ đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn trong nhà không được tốt.

+ Cung tam hợp tử vi Ất Dậu 2020 nữ mạng có các sao: Nguyệt Đức, Lâm Quan, Tiểu Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần, Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Dưỡng đây là bộ sao chủ về tiền bạc tiêu pha nhiều chú ý có người nói xấu sau lưng hay chú ý các vật sắc đâm phải.

Kết luận: tử vi Ất Dậu 2020 nữ mạng 2005

+ Năm 2020 nữ Ất Dậu nữ Canh Tý chỉ tốt về được học hành có quý nhân giúp đỡ

+ Nữ Ất Dậu những tháng có vận số tốt là tháng 5, tháng 11 tháng có vận số xấu là tháng 6 tháng 10 âm lịch.

Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Đầu nữ vui xuân cùng gia đình tuy nhiên chú ý ra ngoài xe cộ cẩn thận

Tháng 2: Tháng này có sự mở mang thêm được kiến thức trong học hành

Tháng 3: TIền bạc có sự tiêu hao nhiều và việc học hành và sức khỏe không được tốt

Tháng 4: Trong nhà có sự sửa sang nhà cửa hay mua sắm đồ đạc, trong nhà thiếu hòa khí

Tháng 5: Có tin vui trong họ hàng người thân như có hỷ tín cưới xin trong nhà

Tháng 6: Tháng này chú ý sức khỏe không được tốt chú ý bệnh đau nhức xương khớp

Tháng 7: Có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên quý cháu ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận

Tháng 8: Tháng này sức khỏe không được tốt chú ý mất mát tiền bạc của cải

Tháng 9: Tiền bạc hao tán chú ý vật sắc nhọn như dao kéo đâm phải 4. Xem tử vi Ất Dậu năm 2020 nữ mạng vào mùa Đông

Tháng 10: Có tin vui về đường học hành tuy nhiên quý cháu chú ý miền sông nước

Tháng 11: Được âm phù dương trợ cho nên gặp hung hóa cát mang lại nhiều may mắn

Tháng 12: Có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên về phần gia đạo không được tốt

⇒ Tóm lại: Nhìn chung tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 nữ mạng 2005 tuy được hưởng về thiên thời, đường học hành có sự rộng mở học thêm được nhiều kiến thức. Tuy nhiên ra ngoài phải chú ý cẩn thận về sức khỏe, xe cộ cần lưu ý. Ngoài ra nữ nay chú ý tình cảm trong gia đình không được tốt, có sự bất hòa tình cảm giữa bố mẹ .

Như đã hứa ngay từ đầu, chúng tôi có nói sẽ tặng quà cho các bạn tuổi Dậu Thái tuế Phù làm bùa may mắn cho mình. Để nhận quà, các bạn hãy liên hệ với chương trình nhé.

Vừa rồi, phong thủy may mắn vừa tổng hợp và luận giải về tử vi tuổi Dậu năm 2020. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi. Để thể hiện quan điểm của mình, các bạn hãy cmt bên dưới phần bình luận để phongthuymayman tiếp tục hoàn thiện và phát triển nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119