Tư vi tuổi Bính Tuất (2006) – Xem vận hạn của nam nữ mạng năm 2020

Chào các bạn, hôm nay phongthuymayman sẽ luận giải về tử vi tuổi Bính Tuất 2020, trong năm Canh Tý Phong thủy may mắn xin tiết lộ đôi điều về vận trình tử vi tuổi BínhTuất 2020 không có nhiều biến động, song may mắn cũng chẳng có nhiều. Bạn khá khó khăn khi tìm kiếm phương hướng để tiến bước trên con đường công danh sự nghiệp của mình…

Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020. Các bạn hãy liên hệ với phongthuymayman để nhận phần quà này.

Đầu tiên, hãy cũng phongthuymayman khái quát chung về Tuổi Bính Tuất 2006 năm 2020

Con giáp thuộc niên mệnh này bản mệnh nạp âm là Ốc Thượng Thổ có ngày sinh từ: 29/01/2006 đến 16/02/2007

Về tổng thể, vận thế của người tuổi Bính Tuất năm 2020 không có nhiều biến động lớn, bản mệnh có thể gặp được cơ hội nhưng khó nắm bắt, phải tốn nhiều công sức, vượt qua nhiều trở ngại thì mới có thể đạt được thành công như mong muốn.

Trong năm 2020, Canh Kim lộ xuất Thực Thần, cộng với Thiên Can và Địa Chi tạo thành tổ hợp Thực Thần sinh tài, Thái Tuế không gây nhiều ảnh hưởng đến người tuổi Tuất nên sự nghiệp học hành và sức khỏe người tuổi Tuất.

Tuy nhiên, cơ hội sẽ không tự nhiên đến với bạn mà cần bạn phải chủ động nắm bắt, không nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Dù trong quá trình thực hiện kế hoạch gặp phải nhiều vấp váp, thậm chí là rủi ro ngoài dự kiến thì bản mệnh cũng không nên nản lòng, bỏ cuộc.

Nếu bạn có thể kiên trì với mục tiêu của mình thì chắc chắn cuối năm là thời điểm bạn gặt hái được nhiều thắng lợi.

Ngoài ra, trong năm nay, bản mệnh có cơ hội được hưởng thụ nhiều thú vui trong cuộc sống, được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi, tụ tập, giao lưu…

Về mặt tình cảm, do có sao Cô Thần Quả Tú tọa thủ nên mệnh chủ gặp nhiều chuyện không như ý. Năm Canh Tý, con giáp này không thuận lợi. Chính vì thế cần chuyên tâm vào học hành hơn là những thú vui không cần thiết. Có thể với những bạn tuổi Bính Tuất, các mối quan hệ bạn bè khác giới có nảy sinh do tâm sinh lý thay đổi nhưng cũng cần tỉnh táo nhận ra và đừng để chuyện tình cảm chi phối việc học hành.

Ngoài việc chú ý sức khỏe của bản thân, tuổi Tuất còn cần phải chú ý đến sức khỏe của người thân. Trong năm nay, trong gia đình dễ có người ốm đau hoặc qua đời.

Tuy nhiên, tuổi Bính Tuất không nên quá lo lắng về vấn đề này bởi năm nay Thái Tuế không tạo thành cục diện tương khắc với bản mệnh, nhiều chuyện tưởng như nguy hiểm nhưng rồi cũng trôi qua một cách nhẹ nhàng, đương nhiên những điểm sáng cũng có xuất hiện nhưng sẽ không nhiều. Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020.

Vừa rồi là tổng quan về tuổi vi tuổi Bính Tuất 2020, Và bây giờ, hãy cùng phongthuymayman tìm hiểu chi tiết hơn của tuổi Bính Tuất trong năm Canh Tý nhé.

1.1 Nam mệnh

Xét về phương diện học hành

Trong năm Canh Tý đối với tuổi Bính Tuất là điều bất lợi không được tốt, không được hưởng thiên thời, địa lợi.

Trong nhà có nhiều chuyện buồn đưa tới làm ảnh hưởng tới tinh thần học tập và kết quả không được cao.

+ Cung tam hợp tử vi Bính Tuất 2020 nam mạng có các sao: Thái Tuế, Tướng Quân, Đế Vượng, Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần đây là sao chủ về đường học hành không được tốt cần chú ý quan tâm việc học hành nhiều.

Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 nam mạng có các sao: Nguyệt Đức, Tuyệt, Đại Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần đây là bộ sao chủ về trong nhà thiếu hòa khí, không có sự đồng lòng, ra ngoài chú ý đường tiêu hóa ăn uống kém.

+ Cung xung chiếu tử vi tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2020 có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh đây là bộ sao chủ về ra ngoài nên chú ý xe cộ và ốm đau tuy có quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài tuy nhiên cũng phải cẩn thận.

Trong năm nay nam tuổi Bính Tuất cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận chú ý bệnh thiếu máu hay chú ý các con vật cắn và tinh thần luôn bất an, bất ổn về tâm lý, ngủ hay mơ hay bị bóng đè.

+ Cung đặt mệnh tử vi nam Bính Tuất năm 2020 có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ đây là bộ sao chủ về sức khỏe kém có bệnh ẩn trong người.

khuyên người tuổi Bính Tuất hãy thỉnh vòng tam hợp. Vòng tam hợp giúp chiêu quý nhân, hóa giải thị phi miệng tiếng. Có quý nhân phù trợ chắc chắn sẽ tránh được vận hạn, tai ương. Vòng tam hợp của Phong thủy may mắn được làm từ gỗ huyết long quý, kết hợp với 3 viên đá mã não đỏ in hình 3 con Linh vật Dần Ngọ Tuất sẽ đem lại cho con giáp này sức khỏe, chiêu quý nhân thuận lợi cho việc học hành, thi cử.

Xét về phương diện tài lộc

Đối với tuổi Bính Tuất tuy chưa làm ra tiền bạc nhưng cũng biết cách chi tiêu hợp lý và có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới hay ra ngoài thường có lộc về tiền bạc.

+ Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Canh Tý cho thấy tuy không được hưởng thiên thời địa lợi nhưng bản thân có sự cố gắng trong học tập nên kết quả học tập cũng đạt đủ điều kiện như mong muốn

+ Nam Bính Tuất những tháng có vận số tốt là tháng 1, tháng 7, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng 9 , tháng 12 âm lịch.

Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Có nhiều tin vui đưa đến và có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới.

Tháng 2: Có tin vui về tình duyên hay có hỷ tín, thêm người trong gia đình anh em họ hàng.

Tháng 3: Ra ngoài chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và tâm tính không được ổn định.

Tháng 4: Có tin vui về đường học hành tuy nhiên tiền bạc có sự tiêu pha nhiều.

Tháng 5: Chú ý lời ăn tiếng nói hay ngủ chú ý hay bị mộng mỵ và thể lực kém.

Tháng 6: Ra ngoài giao tiếp được nhiều bạn bè tuy nhiên về tình cảm không được tốt.

Tháng 7: Có quý nhân giúp đỡ về đường học hành tuy nhiên sức khỏe kém.

Tháng 8: Trong nhà có người già đau ốm hay sức khỏe của bố mẹ kém .

Tháng 9: Ra ngoài chú ý gặp phải cử quan hay chú ý miền sông nước.

Tháng 10: Có người mai mối về tình duyên tuy nhiên chú ý về dao kéo đường tiêu hóa.

Tháng 11: Có người phá hoại hay nói xấu sau lưng, chú ý sức khỏe yếu bệnh về răng miệng.

Tháng 12: Chú ý xe cộ đi lại hay chân tay có tỳ vết, tiền bạc không được tốt.

Tóm lại: Nhìn chung tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 nam mạng không phải là một năm tốt để phát huy sở trường của mình. Tất cả mọi việc đều không được thuận lợi cần phải tập trung và quyết tâm nhiều vào trong việc học hành thì mới mong được cải thiện. Ngoài ra cần phải chú ý ăn uống và đi lễ nhiều để giải hạn và sức khỏe mới được cải thiện.

1.2 Nữ mệnh

Xét về phương diện học hành

Trong nữ Canh Tý đối với tuổi Bính Tuất là điều bất lợi không được tốt, không được hưởng thiên thời, địa lợi không được hưởng âm phù dương trợ, và trong nhà có nhiều chuyện buồn đưa tới làm ảnh hưởng tới tinh thần học tập và kết quả không được cao.

+ Cung tam hợp tử vi Bính Tuất 2020 nữ mạng có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch hổ, Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Đế Vượng, Tướng quân, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần đây là bộ sao chủ về ra ngoài chú ý miền sông nước và cẩn thận gặp phải cửa quan công môn pháp lý.

Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2020 có các sao: Thái Tuế, Mộ đây là bộ sao chủ về việc học hành không được tốt sức khỏe kém.

Nữ mệnh Bính Tuất cần chú ý bệnh về sức khỏe do lo lắng suy nghĩ nhiều mà sinh ra bệnh tật ốm đau.

Xét về phương diện tài lộc

Đối với tuổi Bính Tuất tuy chưa làm ra tiền bạc nhiều nhưng cũng biết cách chi tiêu hợp lý.

+ Cung xung chiếu tử vi Bính Tuất 2020 nữ mạng có các sao: Thiên Việt, Thiên Phúc, Thanh Long, Quan Đới, Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên Khốc, Triệt đây là bộ sao chủ về ra ngoài có người nói xấu sau lưng, cẩn thận chú ý mất mát của cải

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 nữ mạng có các sao: Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử đây là bộ sao chủ về trong nhà có tin vui đưa tới tuy nhiên công việc làm ăn của gia đình không được tốt.

+ Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của nữ Canh Tý cho thấy tuy không được hưởng thiên thời địa lợi nhưng bản thân có sự cố gắng trong học tập nên kết quả học tập cũng đạt đủ điều kiện như mong muốn.

+ Nữ Bính Tuất những tháng có vận số tốt là tháng 4, tháng 10, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng 2 , tháng 8 âm lịch.

Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Đầu nữ vui xuân cùng gia đình tuy nhiên chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận.

Tháng 2: Tiền bạc có sự tiêu pha và hao tán nhiều chú ý sức khỏe không được tốt

Tháng 3: Công việc làm ăn của gia đình không được tốt chú ý có kẻ hãm hại

Tháng 4: Trong họ hàng có tin vui về thêm người hay có tin vui về tình cảm

Tháng 5: Công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều may mắn tuy nhiên sức khỏe của bố không tốt

Tháng 6: Ra ngoài chú ý cẩn thận sức khỏe và bệnh về máu huyết không được tốt

Tháng 7: Ra ngoài có quý nhân giúp đỡ trong công việc chú ý có người phá hoại nói xấu sau lưng

Tháng 8: Có người mai mối trong tình cảm tuy nhiên cẩn thận tiền bạc có sự tiêu pha nhiều

Tháng 9: Có tin vui về đường học hành tuy nhiên chú ý miền sông nước cẩn thận

Tháng 10: Được âm phù dương trợ cho nên gặp hung hóa cát mọi việc hanh thông

Tháng 11: Trong nhà thiếu hòa khí công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt

Tháng 12: Tình cảm yêu đương không được tốt có sự chia ly ngoài ra chú ý việc học học

Tóm lại: Nhìn chung tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 nữ mạng 2006 không được tốt mọi việc đều bình thường tuy việc học hành có sự mở mang tuy nhiên cũng không đạt được kết quả như mong muốn, ngoài ra trong nữ nay chú ý sức khỏe của bố mẹ và công việc làm ăn của gia đình kém có sự khó khăn về tiền bạc và đi lại chú ý cẩn thận.

Như đã hứa ngay từ đầu, chúng tôi có nói sẽ tặng quà cho các bạn tuổi Bính Thân Thái tuế Phù làm bùa may mắn cho mình. Để nhận quà, cũng như thỉnh các vật phẩm phong thủy cho mình, các bạn hãy liên hệ hotline với chương trình, chuyên viên phongthuymayman sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc về tử vi, phong thủy.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi. Để thể hiện quan điểm của mình, các bạn hãy để ý kiến cá nhân bên dưới phần bình luận để phongthuymayman tiếp tục hoàn thiện và phát triển nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119