Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mão  sinh năm 1975  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Ất Mão sinh năm 1975 hay còn gọi là Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ( nước khe lớn), Tướng xương – Xương con mèo, tướng tinh con dơi, người này có lá số là âm nam, con nhà Hắc Đế, Phú Quý.

Nam Ất Mão sinh năm 1975 có nạp âm ngũ hành là Đại khê Thuỷ do Can Ất (-Mộc) ghép với Chi Mão (-Mộc). Ta có Can và Chi cùng hành Mộc.  Nạp Âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành (Thủy sinh Mộc) nên thuộc lứa tuổi có nhiều năng lực, thực tài, căn bản vững chắc, nhiều may mắn ít gặp trở ngại trên đường đời. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ gặp Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua.

Tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác nhưng lại được sung sướng về tinh thần. Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão cho thấy cuộc đời họ không lấy gì làm khổ cực. Họ có số hưởng giàu sang và có thể thu về nhiều điều tốt đẹp. Đến hậu vận có cuộc sống đầy đủ tiền bạc rủng rỉnh, gia đạo êm ấm thuận hòa. 

Xét về địa chi: Mão gặp Tỵ không xung phạm, tốt cho việc xây dựng nền tảng công việc ổn định, có nguồn thu nhập đều đặn, ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. 

Xét về thiên can: Ất Mộc gặp Ất Mộc là Tỷ Kiên, tác động khiến công việc của bản mệnh trong năm nay có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.

Năm 2025 Ất Mão, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người  kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 
  • Ất  gặp Mậu là Chính Tài, Chính Tài hỗ trợ cho nam mạng Ất Mão đảm bảo được tài chính ổn định hơn trước đây rất nhiều, bạn có thể chạm tới những thành công mới, nhất là những ai đang bán hàng online, lượng hàng bán ra có thể tăng đột biến trong năm nay.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, Chính Quan cho thấy những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.
  • Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 51 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn. Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 2 tháng 8 âm lịch.
Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2025: sao Vân Hớn

Xét về niên hạn: Ất Mão 1975  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La. Thiên La ví như cái bẫy, người gặp hạn này luôn có cảm giác bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Tật bệnh đều do quỷ ma quấy phá, thành tâm hướng thiện và khấn bái sẽ nhanh khỏi. Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại. Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều.

Tài chính trong năm nay được Quan Đới và Lộc Tồn đảm bảo nên nhìn chung dư dả, có của ăn của để, xuất tiền làm ăn cũng thu về lợi nhuận. Thậm chí nam mạng Ất Mão còn có khả năng giúp đỡ được người thân khi cần. Kinh doanh buôn bán hay đầu tư chỉ cần có quyết tâm thì cuối cùng sẽ được như ý. Tuy nhiên nên thận trọng khi hùn hạp làm ăn với người quen kẻo bị lừa gạt khiến tiền mất mà uy tín cũng bị giảm sút. Bản mệnh cũng nên chú ý cân đối chi tiêu, quán xuyến tài chính cho cả gia đình sao cho phù hợp. Ngoài ra, Điếu Khách hung tinh xuất hiện mang lại tai tiếng, thị phi, tạo cho người khác cái nhìn không thiện cảm với bản mình khi luôn khoe khoang, khinh người. Tử vi khuyên bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói, có cách cư xử hợp lý để tránh gây xung khắc trong các mối quan hệ, thậm chí khẩu thiệt thị phi làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân ở tuổi này. Vấn đề tiền bạc phải tỉnh táo, chớ nên cả tin mà bị lừa gạt mất tiền mất của.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, đối với nam mạng tuổi Ất Mão, năm 2025 nhìn chung sẽ là một năm có nhiều may mắn hứa hẹn sẽ đến với bạn. Tuy khởi sắc không ở mức đột phá quá rõ ràng, nhưng mọi thứ đang dần tốt lên. Bản mệnh càng chăm chỉ càng dễ gặp được quý nhân chỉ bảo thêm trên con đường sự nghiệp, dễ thăng quan tiến chức. Nhìn chung nếu biết tận dụng thời điểm cũng như thời cơ tốt để tiến hành những dự định công việc đã ấp ủ, bản mệnh có thể đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tài lộc trong năm 2025 có khởi sắc. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến khéo theo thu nhập được cải thiện, thu nhiều tài lộc. Dù chưa đón tiền tài đổ về túi ngay nhưng nhờ các khoản tích góp từ trước đó nên cũng đủ ăn tiêu. Tuy nhiên, trong năm cần cẩn trọng các mối hùn hạp làm ăn kẻo bị lừa đảo, dính dáng đến kiện cáo, pháp luật. Duy chỉ có điều bản mệnh cần hết sức chú ý sức khỏe, đề phòng họa tai nạn xe cộ, thương tích về chân tay và các căn về tinh thần.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Ất Mão 1975 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Người tuổi Ất Mão nam mạng sẽ có nhiều việc cần phải toan tính trong một tháng được đánh giá là nhiều ẩn số và biến động với bạn như tháng Mậu Dần này. Đây sẽ là một tháng có cả những khó khăn và thuận lợi, cả cơ hội và thách thức.  Trong tháng được Lâm Quan nhập mệnh nên năng lực cá nhân của bản mệnh được phát huy mạnh mẽ. Các dự định làm ăn cũng đón nhiều tin tích cực, ban đầu có thể chưa được như ý nhưng vạn sự khởi đầu nan, bạn nên kiên tâm bền chí hơn. Thiên Đức mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo tháng này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính. Bạn sẽ tìm thấy không ít cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên, trong tháng có Quan Phủ và Đà La hung tinh nhắc nhở bạn, làm ăn có được có mất, không nên cay cú mà tìm cách “lách luật”, làm điều mờ ám sẽ rất dễ sa lưới pháp luật.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Mặc dù trong tháng được Lộc Tồn và Quan Đới trợ mệnh nhưng tình hình tài chính của nam mạng Ất Mão vẫn không khả quan hơn khi Điếu Khách cản trở.  Có dấu hiệu tụ tán thất thường vì hao tinh chiếu, tiền kiếm được cũng dễ tiêu hao. Nhìn chung, đồng tiền chảy vào túi không được suôn sẻ như dự kiến, có lúc tiền tới tay rồi lại để mất. Người làm ăn kinh doanh, cần phải vững vàng trước những chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Được bác sỹ trợ lực nên sức khỏe của bản mệnh trong tháng này ổn định, bệnh vặt khó tránh nhưng không mắc trọng bệnh. Nên chú trọng thời gian để nghỉ ngơi và rèn luyện thể dục thể thao đầy đủ, tránh áp lực kéo dài khiến cơ thể suy nhược, trí nhớ giảm sút.

Tháng 3/2025 

  • Mộc Dục chiếu mệnh nhắc nhở Ất Mão nam mạng nên giao tiếp và quan tâm nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, đó chính là nền tảng để xây dựng một gia đình hòa thuận. Người độc thân nên tăng cường mở rộng các mối quan hệ bạn bè, xã giao, kể cả công việc. Mặc dù ở độ tuổi này, tình yêu không còn quan trọng nữa, nhưng nếu có người ở bên chăm sóc, chia sẻ thì cũng được an ủi phần nào. Trong tháng có Lực Sỹ cát tinh trợ mệnh nên sức khỏe người tuổi Ất Mão nam mạng trong năm tháng này không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng vẫn cần chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao điều độ và vừa sức để nâng cao thể chất. Tình hình công việc trong tháng không mấy khả quan khi chịu sức ép từ hung tinh Kình Dương và cục diện Tương Hại, vận xui ập tới khiến các kế hoạch làm ăn đổ bể, bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng chẳng thu lại là bao. Hãy coi như đây là bài học đắt giá để điều chỉnh các kế hoạch về sau, tránh đi vào vết xe đổ một lần nữa.

Tháng 4/2025

  • Tử vi tháng này được Trường Sinh nhập mệnh, mang lại cho bản mệnh trái tim hòa ái, nhân hậu cho bản mệnh, tháng này dù có chuyện gì xảy ra cũng không làm bạn suy nghĩ nhiều khi bạn biết cho qua mọi chuyện. Hơn ai hết, bạn biết quản trị cảm xúc của mình để có thể tránh xa những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng tới cuộc sống. Lại thêm Thanh Long cát tinh đem đến cho Ất Mão nam mạng gia đạo yên ấm,  bản mệnh được hưởng niềm hạnh phúc bên bạn đời và con cháu trong nhà. Hãy dành thời gian để ở bên các thành viên trong gia đình và sống chan hòa với hàng xóm láng giềng xung quanh.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tình hình tài chính trong tháng Nhâm Ngọ không được như ý khi chịu đồng thời sự tác động của Tiểu Hao và Thiên không, nam mạng Ất Mão thường xuyên gặp trục trặc trong công việc nên tiền bạc chững lại. Còn với người làm ăn kinh doanh, bạn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, hãy cẩn thận trong từng quyết định kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài. May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh được trường sinh Dưỡng tương trợ nên tiến triển hài hòa. Đặc biệt, bạn luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu đến từ người thân. Cũng nhờ người thân mà bạn có thêm động lực và sức mạnh đối diện với khó khăn, cố gắng tiến về phía trước.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Phương diện sự nghiệp của tuổi Ất Mão nam mạng  trong tháng mới đối mặt với không ít thách thức. Mọi thứ dễ chệch khỏi quỹ đạo ban đầu khiến bạn rất vất vả để điều chỉnh lại như mong muốn. Chịu tác động từ trường sinh Thai, hung vận khá lớn, vận khí giảm sút, làm việc không tập trung rất dễ phạm sai lầm. Bản mệnh được khuyên làm gì cũng phải tính toán cẩn thận, dòm trước ngó sau, chớ nên vội vàng, bất chấp hậu quả mà có ngày rước họa vào thân. Ngoài ra, sự xuất hiện của Tang Môn trong tháng này mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo.

Các gia chủ tuổi Ất Mão trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch  

  • Trong tháng Giáp Thân, lưu niên Tuyệt nhập mệnh gây ra nhiều khó khăn cho bản mệnh, tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, trục trặc nửa chừng, thậm chí có sự cố còn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh.  May mắn khi Thiếu Âm xuất hiện tạo nên sự tích cực, vui vẻ, xoa dịu những khó khăn trên. Gia đạo trong tháng cát lành,  bản mệnh đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh. Ngoài ra, Tấu Thư xuất hiện trong tử vi tháng này cho thấy bản mệnh là người giỏi ăn nói, hòa giải. Là người lớn tuổi trong gia đình nên khi con cháu có bất kỳ khúc mắc nào đều có thể đứng ra giải quyết ổn thỏa, nhận được sự kính nể từ hậu bối.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tình hình sức khỏe của Ất Mão nam mạng không được khả quan trong tháng này, chủ yếu do lưu niên Mộ và Phi Liêm gây ra cho bản mệnh quá nhiều áp lực trong thời gian này.  Công việc bận rộn, rắc rối xảy đến liên tiếp khiến bạn thường phải gồng mình gánh chịu, thậm chí còn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, vì thế mà bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, những căn bệnh vặt vãnh ập đến là điều không thể tránh khỏi. Ở độ tuổi này, bản mệnh cần duy trì một lối sống khoa học để đề phòng ốm đau. Khi mắc phải bệnh tật, bản mệnh cần bình tĩnh chữa trị, không nên có những suy nghĩ bi quan khiến bệnh tình trở nặng. Khi gặp phải khó khăn, bạn cũng không nên giấu trong lòng mà hãy tâm sự với những người đáng tin cậy. Ngoài ra, Tương Xung và Quan Phủ  mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, nam mạng tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Người tuổi  Ất Mão nam mạng trong tháng này  chịu sức ép của Trường sinh Tử lâm vận nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Đang trong khi phải đau đầu suy nghĩ thì Hỷ thần tới, mang theo sự tích cực, vui vẻ cho bản mệnh  khi gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Chính những điều nhỏ bé này tiếp thêm rất nhiều sức mạnh để bạn tiếp tục vượt qua những khó khăn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Ất Mão âm lịch, dưới tác động của lưu niên lâm Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi này không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi. Bạn cần tìm ra động lực cho bản thân để thoát khỏi tình trạng này, chớ để bản thân chìm đắm trong những điều không nên. Tuế Phá hung tinh cũng gây ra nhiều điều phiền nhiễu cho bản mệnh trong tháng này, chú ý mất trộm cắp, cướp giật.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Phương diện sự nghiệp của Ất Mão nam mạng trong tháng này không được khả quan cho lắm do tác động từ lưu niên Suy gây ra nhiều thăng trầm khó đoán. Công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Trạng thái tinh thần bất ổn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần làm việc của bạn trong tháng. Lại thêm Đại Hao hung tinh khiến tình hình tài chính của bản mệnh càng đi vào ngõ cụt. Càng về cuối tháng vận khí càng suy giảm, kiếm tiền trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Việc chi tiêu có phần vượt khỏi tầm kiểm soát, khó có thể cân đối được thu chi, thu nhập vẫn vậy nhưng vẫn chẳng đủ dùng. Có một số thời điểm cát tinh Long Đức và Thiên Khôi cát tinh xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm nay, được lưu niên Đế Vượng ủng hộ nhiệt tình như hổ mọc thêm cánh, nâng cao vận khí, giúp nam mạng Ất Mão liên tiếp gặp may trong công việc. Dù quá trình tiến hành vẫn có đôi chút vấp váp và trở lực nhưng được quý nhân phò trợ, bản mệnh lại năng động và xông xáo nên kết quả thu về khá lý tưởng. Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, nam mạng Ất Mão dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bản mệnh cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có.

#vòng tay phong thủy, trang sức trợ mệnh, tử vi năm 2025, tử vi Ất Mão 1975 nam mạng, tử vi năm 2025 tuổi Nhâm Thìn,  vòng tay tam hợp, xem bói tử vi, vạn phúc tri nhân, minh quang pháp bảo

Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2025  trên các phương diện công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe để chủ động tránh hung, đón cát.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119