Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mão  sinh năm 1975  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Ất Mão sinh năm 1975 hay còn gọi là Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo), Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ( nước khe lớn), Tướng xương – Xương con mèo, tướng tinh con dơi, người này có lá số là âm nữ, con nhà Hắc Đế, Phú Quý.

Nữ mạng Ất Mão 1975 mệnh Đại Khê Thủy tính cách ôn hòa, song cũng rất nhạy bén, linh hoạt, có thể thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau, có khả năng phát huy bản thân ở mức cao nhất. Khuyết điểm của người này là thiếu nguyên tắc, dễ chịu ảnh hưởng bởi người khác . Ất là Mộc, Mão là Mộc, nạp âm hành Thủy nên khi đối diện trước hung vận Ất Mão khá mềm dẻo.\

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng có nhiều lo phiền về tiền vận, số không được sung sướng, có thể có nhiều việc may mắn về tài lộc vào trung vận, nhưng sự lo lắng và buồn khổ vẫn mãi đa mang, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.

 Tuổi Ất Mão hưởng thọ trung bình từ 58 đến 67 tuổi là mức tối đa; nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền hòa, làm việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Xét về địa chi:  Mão gặp Tỵ không xung phạm, đời sống vật chất hay tinh thần đều không quá nhiều thăng trầm. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo yên ổn, trong năm đón tin vui về chuyện học hành, cưới xin của con cháu. 

Xét về thiên can: Ất Mộc gặp Ất Mộc là Tỷ Kiên,  gây ra những mệt mỏi, phiền não, nhiều người là chủ doanh nghiệp năm nay sẽ gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu – chi của công ty.

Năm 2025 Ất Mão, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, dù nữ mạng đã cố gắng để kiểm soát mọi chuyện trong tầm tay của mình nhưng vẫn khó tránh khỏi những sai lầm, thiếu sót và sự cố bất ngờ xảy ra do năng lực có hạn. Đừng lo sợ thất bại, ngã ở đâu đứng dậy ở đó, quan trọng là cách bạn đối mặt và sửa chữa sai lầm của bản thân ra sao.
  • Ất  gặp Mậu là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm trong năm nay mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, năm nay có Chính Quan phù trợ sẽ đặc biệt tốt cho những người đi theo con đường công danh. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng. 

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 51 tuổi, gặp hạn sao La Hầu. Năm có sao này chiếu sức khỏe của nữ mạng giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  giáp thân cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2025: sao La Hầu

Xét về niên hạn: Ất Mão 1975  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương. Cứ theo ý tứ của hai câu thơ trên ta chắc chắn cũng phần nào hiểu được hạn Diêm Vương tốt hay xấu. Theo đó, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng, ngoài ra những người bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Hạn Tam Tai, nữ mạng Ất Mão năm 2025 bước vào năm Tam Tai đầu tiên,  trong năm nay bản mệnh sẽ gặp nhiều trắc trở, không suôn sẻ: công việc lận đận, tiền bạc thất thoát, sức khỏe không tốt. Trong năm nay, bản mệnh Không nên bắt đầu làm những công việc quan trọng như đầu tư làm ăn, xây nhà.

Lưu niên Thai đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong năm mới này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì Ất Mão nữ mạng nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có.  Năm có Lộc Tồn chủ tài tinh hộ mệnh, tuổi Ất Mão không phải bận tâm quá nhiều đến tình hình tài chính. Từ giữa năm trở đi, tài khí phất mạnh, buôn bán có nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Điếu Khách  hung tinh  chủ về phá sản nhắc nhở người Ất Mão nữ mạng cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong tháng phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. Tử vi  năm 2025, dự đoán tình hình sức khỏe của bản mệnh năm này có nhiều dấu hiệu bất ổn.  Bác Sỹ cát tinh xuất hiện khuyên bạn nên có kế hoạch thăm khám định kỳ để sớm phát hiện và chữa trị bệnh, tránh chủ quan bệnh vặt mà khiến bệnh tình trở nặng, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tốn tiền của điều trị.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm 2025 sẽ là một năm ít có biến động với nữ mạng tuổi này. Mọi thứ diễn ra bình ổn, ít sóng gió nhưng cũng không nhiều đột phá. Mọi việc vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn mới đạt được mục đích như mong muốn. Sự chủ quan có thể dẫn đến rắc rối bất cứ lúc nào, do đó hành sự phải thận trọng và kỹ càng. Trong năm nay bản mệnh cần chú ý các mối quan hệ hợp tác có thể đứt gánh giữa đường, dẫn tới tranh chấp, thậm chí có hạng mục phải chấp nhận bắt đầu lại. Tuy nhiên, trong từng thời điểm bản mệnh nhận được sự hỗ trợ của cát tinh và vận niên Ất Tỵ nên vẫn có cơ hội hóa hung thành cát, biến nguy thành cơ, công việc làm ăn vì thế mà được duy trì ở thế cân bằng, tiền bạc cũng vào ra bình ổn, không quá thăng trầm hay sóng gió. Gia đạo lúc đầu nhiều phiền muộn, nhưng sau cũng được tháo gỡ, nhìn chung vẫn khá hài hòa, người trên người dưới kính nể, tôn trọng lẫn nhau. Có điều sức khỏe giảm sút mạnh, ngoài ốm đau vặt còn có thể mắc bệnh nghiêm trọng. Theo đó, mệnh chủ nên lưu tâm nghỉ ngơi nhiều hơn. Ngoài ra đi đứng cẩn thận, đi xa bất lợi, nên hạn chế kẻo gặp tai nạn bất ngờ.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2025: sao La Hầu: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

Vận hạn tuổi Ất Mão 1975 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Xem tử vi tháng 1/2025 âm lịch, chịu sự kìm kẹp đồng thời của lưu niên  Tuyệt và Kình Dương nhập mệnh nên nhân duyên trong tháng của bản mệnh có phần ảm đạm, dễ xảy ra mâu thuẫn, thị phi, tranh chấp với anh em bạn bè.  Kình Dương cảnh báo họa tiểu nhân trong tháng khá lớn, tốt nhất nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử, tránh rước họa vào thân. Tuy nhiên tháng mới không chỉ toàn hung tinh, thực tế nữ mạng Ất Mão vẫn nhận được sự hỗ trợ của Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh. Tuy vận may còn khá yếu ớt nhưng chỉ cần có đủ sự quyết tâm thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Thai cảnh báo cạnh tranh có xu hướng tăng lên rõ rệt trong tháng này. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.  May mắn khi Lộc Tồn cát tinh xuất hiện đúng lúc giải nguy, quý nhân vận cũng không đến nỗi tồi nên vẫn có cơ hội được Thần Tài ưu ái, khi khó khăn về tiền bạc thì lại được cứu nguy, khai thông đường tài lộc, giải tỏa nguy cơ. Sức khỏe trong tháng tốt khi được bác sỹ cát tinh giúp đỡ, dù có bệnh cũng gặp thầy hợp thuốc mà nhanh khỏi.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy bản mệnh là một người rất nhiệt huyết, cẩn thận. Tuy nhiên, thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở tháng này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Lại có hung tinh Đà La cản trở gây, ra sự tổn hại rất lớn cho Ất Mão nữ mạng trên các phương diện, đặc biệt là sức khỏe. Tinh thần của quý vị không được tốt.  Đôi khi bạn cảm thấy buồn lòng về 1 số chuyện đã qua. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc đó nhé. Bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được. Quan Phủ hung tinh cũng cảnh báo những nguy cơ có thể xảy ra với bạn nếu không cẩn trọng khi làm ăn, hùn hạp với người khác, nhất là người thân quen. Bạn sẽ rất dễ bị lừa gạt vì tính cả nể, thậm chí còn liên quan đến kiện cáo, pháp luật.

Tháng 4/2025

  • Tháng này được Trường Sinh  chỉ dẫn, tuổi Ất Mão nữ mạng cho thấy năng lực khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Tất nhiên, trong tháng không chỉ toàn những điều thuận lợi. Phục Binh nhắc nhở bạn trong tháng này nên cẩn trọng đồ đạc, tiền của tránh trộm cắp, móc túi.  Ngoài ra, nữ mạng Ất Mão cũng cần phải chú ý tác động từ Thái Tuế đến sức khỏe trong tháng này, giữ gìn sức khỏe, chớ lao động quá sức hoặc vi phạm luật giao thông kẻo dễ gây tổn hại cho cơ thể, vừa tốn thêm tiền thuốc men chạy chữa.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục chủ đào hoa cùng với Thiếu Dương xuất hiện, hứa hẹn nhiều cơ hội tình duyên tốt đẹp cho những người tuổi nữ mạng Ất Mão Gia đạo an yên, vợ chồng con cái hài hòa, không phát sinh mâu thuẫn nào quá gay gắt. Tuy nhiên, gia đình khó tránh những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì, vợ chồng đóng cửa bảo nhau, không nên to tiếng trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà kẻo ảnh hưởng tới tinh thần cả gia đình. Phương diện tài lộc có Đại Hao chủ về hao tài nên cần chú ý chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch hơn kẻo rơi vào cảnh rỗng tủi.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này có Quan Đới và Tam hợp nâng đỡ, vận trình sự nghiệp của Ất Mão nữ mạng sẽ trở nên hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng, Tang Môn và Bệnh Phù xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Bính Ngọ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi: Vạn Phúc Tri Nhân,

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Lâm Quan chủ về chức vụ nên sẽ có nhiều cơ hội để bạn có thể đẩy mạnh các kế hoạch công việc, biến những ý tưởng trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, đây là lúc bạn chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa. Ngoài ra, nhờ có sự hỗ trợ của các cát tinh như Thiên Việt, Thiếu Âm nên vận trình của bản mệnh trong tháng này càng hanh thông hơn, dễ gặp được Qúy Nhân trợ giúp, mọi việc qua đó cũng suôn sẻ, gặp khó khăn nào cũng được giải quyết. Duy chỉ có vấn đề sức khỏe tháng này không được tốt bởi Tương Xung tác động  dễ mắc các bệnh theo mùa, cần cẩn trọng trong đi lại, nếu thấy có điều gì bất thường phải thăm khám ngay.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình của nữ mạng Ất Mão trong tháng này khá bình ổn khi có lưu niên Đế Vượng soi rọi nên những quyết định của nữ mạng trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Tuy nhiên, Quan Phù và Phi Liêm lâm vận lại thêm tương hại tác động nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Bước sang tháng Bính Tuất, tức tháng 9/2025 âm lịch, Ất Mão nữ mạng đối mặt với lưu niên Suy  nên mặt cảm xúc có nhiều thay đổi. Trạng thái tinh thần không mấy hăng hái. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng cho mình, chớ vì một rắc rối bất chợt xảy ra mà thành ra bi quan, chán nản, thậm chí là bỏ cuộc. Tử Phù khiến bạn luôn né tránh việc giao lưu, thái độ làm việc thì bảo thủ, cứng đầu, chỉ thích làm mọi việc theo ý mình. Điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều cho người xung quanh, thậm chí làm xấu đi các mối quan hệ của bản mệnh. May mắn khi trong tháng còn có Tấu Thư và Nhị Hợp trợ mệnh giúp bản mệnh giải quyết bớt phần nào những rắc rối trong công việc, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải tự mình thay đổi, hòa nhập hơn và Tấu Thư sẽ giúp bạn điều đó.

Tháng 10/2025 âm lịch

  •  Dưới tác động  trường sinh Bệnh và Tuế Phá Hung tinh báo hiệu tình hình sức khỏe của Ất Mão nữ mệnh không được như thời gian trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để hạn chế điều này, bản mệnh cần  tập thói quen buông bỏ gánh nặng, chớ để cảm xúc chi phối hành động. Khi gặp phải vấn đề, bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ và sẻ chia của con cái cũng như nửa kia, chớ nên ôm mọi chuyện vào lòng.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng này, không có có nhiều may mắn đối với Ất Mão nữ mệnh khi lưu niên Tử nhập mệnh, song nếu bạn biết cư xử, biết thế nào là đủ, không tham lam, tranh giành thì mọi việc vẫn trôi qua một cách khá ổn định. Hãy cố gắng duy trì quan hệ tốt đẹp với mọi người, như vậy thì bạn cũng sẽ hạn chế được nhiều rắc rối. Tháng này có Tiểu Hao rình rập, dù ảnh hưởng không quá lớn nhưng bạn cũng nên giữ túi tiền cho cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Đặc biệt, thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về. Càng về cuối tháng, vận trình sẽ tốt lên nhờ sự trợ giúp đắc lực của Long Đức và Thiên Khôi cát tinh, bạn có thể gặp 1 số cơ hội để phát triển công việc của mình, dù muộn nhưng có còn hơn không, đừng bỏ lỡ bất kỳ 1 cơ hội nào nhé.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm, chịu đồng thời sự ảnh hưởng Bạch Hổ và lưu niên Mộ đồng loạt tác động cũng khiến vận tiểu nhân tiềm tàng. Tháng này, bạn càng cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Thông tin cần được kiểm chứng rõ ràng, chớ vội tin lời chào mời, dụ ngọt của ai đó quá nhanh. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng cần được quan tâm  nhiều hơn nữa. Bản mệnh hãy đề phòng các bệnh về nội tiết, thần kinh, họa huyết quang. Bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia giao thông kẻo gặp tai nạn bất ngờ, thăm khám sức khỏe định kỳ để chủ động phát hiện và điều trị bệnh.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119