Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 hay còn gọi là kính trọng chi dương tức dê được quý mến, người này có lá số âm nam, mệnh Sa Trung Kim, cung Ly Hỏa, xương con dê, tương tinh con gà, con nhà bạch đế, an mạng phú quý.

Ất Mùi nạp âm hành Kim do Can Ất (-Mộc) ghép với Chi Mùi (-Thổ). Ta có Mộc khắc nhập Thổ, Can khắc Chi. Người tuổi Ất Mùi thuộc lứa tuổi đời gặp nhiều khó khăn trở ngại ở Tiền Vận. Ở Trung Vận và Hậu Vận, họ an nhàn và thanh thản hơn nhờ sức phấn đấu của bản thân và sự tương hợp Ngũ Hành giữa Chi và Nạp âm.

Tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng được hưởng Vòng Lộc Tồn chính vị. Họ thường là mẫu người thành công có danh vọng và địa vị trong xã hội ở mọi ngành nghề.

Người tuổi Ất Mùi có đặc tính thông minh, nhạy bén và chịu khó, cần mẫn, làm việc chăm chỉ đúng giờ giấc, có đầu óc tổ chức. Đặc biệt, họ rất mẫn cảm, nhân hậu, nhẫn nại cao, có tinh thần cầu tiến, ôn nhu, nho nhã, trọng tình nghĩa. Phần nhỏ người tuổi này thích an nhàn, không muốn đảm trách đại sự, nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nếu người tuổi Ất Mùi sinh vào mùa Xuân hay mùa Thu thì thuận mùa sinh, sinh vào mùa Hạ thì vất vả hơn.

Nam mạng Ất Mùi thân mến, nhiều người tin rằng, khi về già sẽ được hưởng an nhàn, hạnh phúc bởi khi đã về già, về hưu, con cái đã trưởng thành, họ sẽ không còn phải vất vả vì công việc hay vất vả lo lắng cho con cái nữa. Cuộc sống tuổi già là đặc biệt tươi đẹp đấy cô bác Ất Mùi, cả đời cô bác vất vả, lo toan, chẳng có lấy giây phút nghỉ ngơi thì bây giờ hãy tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất cô bác nhé. 

Khi xem tử vi cho tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng, các bậc thầy tử vi thấy rằng, để có một năm mới được thuận lợi, hanh thông, bản mệnh cần chú ý những điều sau đây:

Xét về địa chi:  Mùi gặp Tỵ không xung không khắc, cuộc sống bình ổn, yên vui tận hưởng tuổi già bên con cháu trong nhà. 

Xét về thiên can: Ất Âm Mộc  gặp Ất Âm Mộc là Tỷ Kiên, trong năm nay, tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng thường có xu hướng tự cô lập bản thân với mọi người, không giao du với bạn bè đồng niên cũng không tâm sự, chia sẻ với con cháu trong nhà. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của người lớn tuổi. Bạn hãy biết mở lòng mình ra và đón nhận sự quan tam, chia sẻ của con cháu.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất  gặp Bính là Thương Quan, Thương Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Với những người vẫn còn phải nặng lòng chuyện kinh doanh buôn bán thì năm nay cần cẩn trọng vì dễ bị lừa gạt, mất tiền mất của. 
  • Ất  gặp Mậu là Chính Tài, năm nay tài lộc của tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng chuyển biến tốt, Chính Tài dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan,  giúp bản mệnh xử lý vấn đề một cách điềm tĩnh hơn. Năm nay cũng là thời điểm thuận lợi để bạn giải quyết các vấn đề về tài chính như quyết định đầu tư, phân chia cho con cháu, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn về tiền bạc trong năm nay.

Xét về sao hạn: tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng  năm 2025 71 tuổi, gặp hạn sao Thái Âm.

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng Mười, Mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân 

Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam mạng Ất Mùi được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của sao này, nam mạng Ất Mùi dễ  gặp bệnh tật vào tháng 11 âm lịch.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2025: sao Thái Âm

Xét về niên hạn: tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2025 gặp hạn  Diêm vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nỮ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Ất Mùi cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Ất Mùi bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Mặc dù trong năm không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng Trường Sinh lâm thai xuất hiện nhắc nhở bản mệnh hãy cẩn thận trong các mối làm ăn, đầu tư. Chớ nghe theo lời ngon tiếng ngọt, đầu tư lãi suất cao mà bị lừa đảo, mất hết tiền dưỡng già. Bên cạnh đó, nam mạng Ất Mùi cũng cần dè chừng sự xuất hiện của Tang Môn trong mệnh năm nay, Tang môn đến đem theo lời cảnh báo về sức khỏe suy yếu, dễ gặp tai nạn, bởi vậy bản mệnh cần hết sức chú ý trong vận trình của mình. Cũng cần lưu ý, năm nay có thể có tang chế của người bên nội tộc.

Tam Tai: tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng bước vào năm Tam Tai đầu tiên, cần đề phòng tai họa bất ngờ khiến sức khỏe lao dốc mạnh, đau yếu bệnh tật khó chữa.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  2025 một năm bình yên và ổn định đối với những người tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng. Vì đã vất vả suốt những năm tháng qua nên nay là lúc bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình. Sức khỏe của bạn đa phần ổn định, không mắc phải bệnh tật nghiêm trọng cũng không phải vất vả về mặt tinh thần. Nếu vẫn làm kinh doanh, buôn bán ở thời điểm này thì bản mệnh hứa hẹn sẽ thắng lớn. Bằng kinh nghiệm và vận may của mình, bạn sẽ gặt hái được những thành công khiến mọi người xung quanh đều phải nể phục. Gia đạo hài hòa, con cháu ngoan ngoãn, giỏi giang nên cũng mang tới nguồn động lực tinh thần rất lớn cho người tuổi này. Ở tuổi này cô bác có thể cậy nhờ con cháu, không nên quá sức đảm đương kẻo rước nhọc vào thân.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

2. Vận hạn tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Nhìn chung, cuộc sống của người tuổi này yên bình và ổn định trong tháng đầu năm bởi được Trường Sinh Quan nhập mệnh. Nam mạng Ất Mùi vẫn duy trì được nếp sống hàng ngày, đối xử chan hòa với mọi người thì ắt được mọi người san sẻ, giúp đỡ khi gặp phải khó khăn, bất trắc. Bạn hãy giữ tinh thần lạc quan, tích cực, nhìn nhận mọi việc xảy đến với mình một cách thản nhiên hơn. Hãy hạn chế so đo, tính toán với người khác, tìm thú vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình. Nhưng bản mệnh cũng cần cẩn trọng đến sự tàn phá của Đà La và Quan Phù hung tinh khiến cho Ất Mùi nam mạng có thể vô duyên vô cớ mà gặp đủ chuyện phiền phức rắc rối trong công việc, dễ bị cuốn vào vòng xoáy lợi danh, nhẹ thì tài lộc tiêu hao, nặng thì vướng vòng lao lý.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tử vi tuổi Ất Mùi nam mạng tháng 2/2025 về tài lộc khá vượng bởi được đồng thời trường sinh Quan Đới và Lộc Tồn trợ vận. Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể gặp được cơ hội hiếm có, cộng với kinh nghiệm phong phú, bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ để phất lên nhanh chóng. Người đã nghỉ hưu có một mức lương ổn định, lại thêm tiền biếu của con cháu nên không phải lo lắng thiếu tiền tiêu. Bản mệnh cũng là người chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, luôn cẩn trọng khi mở hầu bao nên ít bị kẻ khác lừa lọc. Về tình hình sức khỏe của bản mệnh không có những biến động nào quá lớn lao. Bác sỹ cát tinh chiếu mệnh giúp bạn duy trì được lối sống khoa học thì không cần phải quá lo lắng bệnh tật ập đến. Bản mệnh chớ nên lao động hoặc làm việc quá sức, dễ khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, thiếu tỉnh táo. Bạn nên biết thế nào là đủ để có thể dừng lại nghỉ ngơi đúng lúc.

Tháng 3/2025 

  • Tử vi tháng này khuyên nam mạng Ất Mùi, nhân cơ  hội có trường sinh Mộc Dục lâm mệnh,  người sống độc thân nên tranh thủ cơ hội mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh, khiến cuộc sống trở nên phong phú, vui vẻ hơn, đừng nên ở nhà quá nhiều. Độ tuổi này, tình yêu không cứ phải mãnh liệt, có thêm người chia sẻ, bầu bạn cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn rối. Tình hình sức khỏe không có quá nhiều biến động trong tháng này bởi có Lực Sỹ cát tinh che chở. Hãy dành thời gian để rèn luyện thể lực mỗi ngày, không nên lo nghĩ quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi.

Tháng 4/2025 

  • Tháng này khá yên bình với người tuổi Ất Mùi nam mệnh khi có Trường Sinh. Bạn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống của mình, bởi dù gặp khó khăn cũng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ. Tình trạng sức khỏe nhìn chung ổn định, bản mệnh nên chú ý làm việc và vận động phù hợp. Tuy nhiên, vẫn cần cẩn trọng sự ảnh hưởng của Thái Tuế hung tinh đến các mối quan hệ xung quanh mình, ở tuổi này chắc hẳn chính bản thân bạn cũng không hề muốn xảy ra tranh chấp, cãi cọ đấu tố, nên nếu có thể hãy chủ động tránh những rắc rối không đáng đó, nhớ rằng “dĩ hòa vi quý”.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Dưỡng nhập mệnh cho thấy, bản mệnh có một gia đình yên ấm, các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Là bậc làm cha, làm mẹ, bạn biết cách lắng nghe ý kiến, quan điểm của con cái, không bắt con cái phải làm răm rắp theo ý của mình. Với nửa kia, bạn là một người biết thấu hiểu, sẻ chia nên mối quan hệ giữa đôi bên khăng khít.  Trong tháng có Tiểu Hao và Thiên không nên Ất mùi nam mạng  hãy xác định tinh thần rằng tình hình tài chính của bạn sẽ khó có thể dư dả trong thời điểm này. Các quyết định chi tiêu hoặc đầu tư thiếu chính xác khiến cho bạn vốn đã không rủng rỉnh lại càng dễ rơi vào cảnh khó khăn hơn

Tháng 6/2025 âm lịch

  •  Bản mệnh không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong tháng Trường sinh Thai nhập mệnh. Tuy nhiên, sao Tướng Quân trong mạng tháng này nhắc nhở bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống một chút để tránh vướng phải mâu thuẫn với hàng xóm, láng giềng. Tuy tình hình sức khỏe và kinh tế ổn định, song nếu có kế hoạch đi xa thì bản mệnh cần cân nhắc kĩ càng, không nên làm việc gì quá sức mình.

Các gia chủ tuổi Ất Mùi nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Kiếp tài kết hợp với  trường sinh Tuyệt án ngữ tác động rất lớn tới tử vi tháng mới của con giáp này, gây ra những xáo trộn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh. Công việc dễ gặp trục trặc nửa chừng. Bên cạnh những yếu tố khách quan thì chính bản thân nam mạng Ất Mùi cũng chưa thực sự quyết tâm và cẩn trọng để giải quyết công việc của mình.. Cũng may là có Thiên Việt cát tinh dẫn dắt giúp bản mệnh gặp gỡ được quý tinh, đây chính là những người giúp đỡ bạn nhiều trong công việc và cuộc sống.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng này cho rằng,  đôi khi có thể sẽ có những cái nhìn không hợp lý khi đánh giá các vấn đề bởi trường sinh Mộ nhập mệnh, điều này có thể gây ra những bất đồng, tranh cãi với mọi người. Vì vậy mà bạn cũng cần lắng nghe, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng nên nhìn nhận mọi việc một cách quá phiến diện. 
  • Trong tháng còn gặp hung tinh Phi liêm và Quan Phù nên bản mệnh chú ý đi xa bất lợi, có thể gặp trục trặc hoặc tai bay vạ gió. Ngoài ra, trong tháng  có chuyện đau buồn, cẩn thận lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng các công việc liên quan đến luật pháp, kiện tùng, không đứng ra ký vay mượn cho ai, kể cả là những người thân thiết nhất không rước họa vào thân lúc nào không hay đâu.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Trường Sinh lâm Tử lại có cả Tử Phù cản trở nên tháng này bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Trong tháng gặp Trường sinh bệnh và Bệnh phù nhập mệnh, bản mệnh hãy chú ý đến sức khỏe của mình, lưu tâm những thay đổi dù cho nhất của cơ thể, đề phòng các nguy cơ tiềm ẩn về tim mạch, khí huyết… Ngoài ra có dấu hiệu bất thường về đường tiêu hóa, chú ý chế độ ăn uống khoa học.  Những người có tiền sử bệnh về xương cốt không nên ở trong môi trường tối và ẩm ướt quá lâu, tránh khiến bệnh tình trở nặng hoặc để lại hậu họa về sau. Không những thế, trong tháng mệnh chủ bị Tuế Phá hung tinh phá hoại các mối quan hệ xã giao, cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 11/2925 âm lịch, dưới tác động của trường sinh lâm Suy đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn nên trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy, con cháu trong nhà để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình. Chuyện tiền bạc nhìn chung không có nhiều biến động. Bạn có thể sống thoải mái dựa vào tiền đã tích lũy từ khi còn trẻ cũng như các khoản tiền biếu của con cháu. Tuy nhiên, trong tháng có Đại Hao nên nếu có ý định chi tiêu một khoản lớn thì cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định kẻo mất hết tiền của.

Tháng 12/2025 âm lịch

Trường sinh Đế Vượng nhập mệnh đem đến cho người tuổi Ất Mùi nam mệnh cuộc sống yên bình tháng cuối năm này, mối quan hệ vợ chồng, con cháu hài hòa giúp bạn đỡ được nhiều nỗi lo. Vận trình tài lộc nhìn chung ổn định, bạn sống dựa vào các khoản đầu tư, tiết kiệm của mình nên không phải lo lắng gì về chi tiêu. Tuổi tác cao khiến sức khỏe ngày càng giảm sút, âu cũng là chuyện thường tình. Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng xuất hiện dấu hiệu bất ổn, chú ý ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Trong tháng có Bạch Hổ hung tinh nên bản mệnh cần chú ý an toàn khi đi lại, điều khiển phương tiện giao thông tránh để xảy ra tai nạn thương tổn ngoài ý muốn. 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119