Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng  năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 hay còn gọi là kính trọng chi dương tức dê được quý mến, người này có lá số âm nữ, mệnh Sa Trung Kim, cung Ly Hỏa, xương con dê, tướng tinh con gà, con nhà bạch đế, an mạng phú quý.

Giống như hình ảnh của con vật đại diện, những người tuổi Ất Mùi nữ mạng đa số hiền hậu, sống an nhàn là luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Họ sống cho tập thể và những người thân cận, không bao giờ ích kỷ cũng không bao giờ làm những điều phải xấu hổ với lương tâm. Họ sống giàu tình cảm và đầy lòng trắc ẩn, yêu thương con người.

Phụ nữ tuổi này tề gia nội trợ giỏi, tính tình thùy mị nết na, có lòng vị tha, độ lượng nên dễ cảm thông, tha thứ lỗi lầm của người khác. Họ là người đa sầu, đa cảm. Người khó quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội đến với mình. Nhưng nhờ bản tính thông minh nên có cách mềm dẻo, gây được ấn tượng, thiện cảm của mọi người mà khắc được những yếu điểm đó.

Qúy cô bác Ất Mùi  thân mến, đã sống hơn 70 năm cuộc đời, hẳn rằng cô bác đã trải qua đủ mọi hỷ nộ ái ố để hiểu rằng, cuộc sống này không như những gì mà ta mong muốn. . Ở độ tuổi này, điều gì mà cô bác mong muốn nhất, đó có phải là sức khỏe của bản thân tốt, con cháu ngoan ngoãn trưởng thành? Nhiều người ở tuổi này vẫn mong cầu vinh hoa phú quý mà bỏ qua những giá trị tốt đẹp cảu cuộc sống. Nhưng cả đời lo toan, gánh nặng, giờ chẳng phải lúc nên buông tay để thành thơi hay sao? Bởi, suy cho cùng,  khi đã ở tuổi xế chiều, niềm hạnh phúc được sống và được tận hưởng cuộc sống mới là quan trọng hơn tất thảy của cải, vật chất, cô bác Ất Mùi nữ mạng hãy nhớ điều này để quãng thời gian tuổi già trôi qua thật ý nghĩa.

Xét về địa chi:  Mùi gặp Thìn bình hòa, vận trình dần có xu hướng ổn định, ít chịu tác động ngoại cảnh. Công việc làm ăn hay thu nhập đều duy trì ổn định, gia đạo hay sức khỏe đều không gặp bất lợi nào quá lớn.

Xét về thiên can: Ất Âm Mộc  gặp Ất Âm Mộc là Tỷ Kiên, nữ mạng sẽ trải qua 1 năm khá yên bình, ít thay đổi hay xáo trộn trong cuộc sống. Tuy nhiên, Tỷ Kiên khiến bản mệnh muốn cô lập bản thân, nên dễ gây ra tình trạng stress, người cao tuổi cần gần gũi, chia sẻ với con cháu những vấn đề gánh nặng trong cuộc sống thì mới tốt.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất  gặp Bính là Thương Quan, Ảnh hưởng của Thương Quan nên những ai không thận trọng cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người mà mất tiền của trong năm nay. Ngoài ra, bạn cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.
  • Ất  gặp Mậu là Chính Tài, người tuổi Ất Mùi nữ mạng có một năm hứa hẹn, nhiều tài lộc bất chấp tình hình ảm đạm chung khi mà Chính Tài nâng đỡ để nhiều người vẫn có doanh thu đều đặn. Có những người nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư trước đây.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, Chính Quan báo tin vui về con cháu của bản mệnh trong năm nay đạt được kết quả cao khi thi cử,  xin việc hoặc khai trương cửa hàng, tất cả đều thuận buồm xuôi gió. Điều đó ảnh hưởng rất tốt đến tinh thần của bản mệnh trong năm nay.

Xét về sao hạn: tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng  năm 2025 71 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng Năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Át Mùi nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2025: sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng  năm 2025 gặp hạn Thiên La

Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Ất mùi nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Bính Tuất nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Với những người vẫn còn đi làm thì năm nay sẽ rất tốt với bản mệnh khi được trường Sinh Quan Đới nhập mệnh, vận trình sự nghiệp của người tuổi này sẽ trở nên hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều, bản mệnh cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác, vận quý nhân tăng lên đáng kể, tài lộc cũng nhiều hơn so với thời điểm trước. Nhưng chịu ảnh hưởng đồng thời từ 2 hung tinh Bệnh Phù và Tang Môn nên sức khỏe của bạn năm nay giảm sút mạnh, đề phòng đau ốm liên miên, thậm chí lâm trọng bệnh, tốn nhiều tiền của để chữa trị. Ngoài ra, cần đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ nguy hiểm tính mạng. Trong năm có thể có tang chế bên nội tộc.

Tam Tai: tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng  bước vào năm Tam Tai đầu tiên,  sẽ có những xáo trộn nhất định ở các phương diện cuộc sống như chăn nuôi thua lỗ, làm ăn không thuận lợi, tiền bạc tiêu hao nhiều, sức khỏe giảm sút…Bởi vậy nên trong năm nay bản mệnh cần hết sức để tâm đến mọi phương diện của cuộc sống, nhất là về vấn đề sức khỏe.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm nay là một năm tương đối bình ổn đối với bản mệnh. Bạn có thể thoát khỏi những thăng trầm vất vả trước đó để tận hưởng một cuộc sống yên bình. Bản mệnh nên dành thời gian để ở bên người thân của mình và cảm nhận tình cảm mà mọi người dành cho bạn. Người tuổi Ất Mùi nữ mạng bước sang năm 2025  đã ở tuổi độ tuổi mà sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm chăm sóc hàng đầu. Do ảnh hưởng của các hung tinh nên sức khỏe có phần giảm sút. Lúc này, bản mệnh nên chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, suy nghĩ tích cực thì bệnh tật tự bị đẩy lui. Tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm thì cơ thể tự khắc sẽ khỏe mạnh. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi

2. Vận hạn tuổi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Vận trình của bản mệnh trong tháng đầu tiên của năm mới đang rơi vào bế tắc khi trường sinh Tuyệt nhập mệnh. Không chỉ vậy, hung tinh Kình Dương xuất hiện reo rắc tai họa khiến bạn phải chịu nhiều tai họa, tổn thương, nhất là về mặt tinh thần. Ất Mùi luôn lo lắng thái quá nhiều chuyện đến mất ăn mất ngủ, điều này ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của bạn. Không những thế còn phải chịu điều tiếng thị phi không hay về gia đình mình. Cũng may trong tháng có Thiên Đức Qúy Nhân trợ lực nên vận trình cũng đỡ rắc rối được phẩn nào. Tuy nhiên vẫn phải cẩn trọng các nguy cơ ảnh hưởng xấu đến vận trình.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Qua những sóng gió của tháng đầu năm thì vận khí  của bản mệnh tiến vào giai đoạn bình ổn, có sự tích lũy cao, hứa hẹn nhiều bình yên, ít sóng gió mà vẫn đảm bảo tốt đời sống vật chất cũng như tinh thần khi được trường sinh Thai nhập mệnh. Mọi thứ dần đi vào giai đoạn tích lũy, ổn định, ít xáo trộn mạnh, công việc làm ăn cứ thế tiến triển và mở rộng thêm. Lại có Lộc Tồn chủ tài tinh hộ mệnh, nữ mạng Ất Mùi không phải bận tâm quá nhiều đến tình hình tài chính. Từ thời điểm này  trở đi, tài khí phất mạnh, buôn bán có nhiều cơ hội phát tài phát lộc.

Tháng 3/2025 

  • Trường sinh Dưỡng nhập mệnh cho thấy bản mệnh là một người rất nhiệt huyết, cẩn thận. Tuy nhiên, thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở tháng này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Lại có hung tinh Đà La cản trở gây, ra sự tổn hại rất lớn cho tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng trên các phương diện, đặc biệt là sức khỏe. Tinh thần của quý vị không được tốt.  Đôi khi bạn cảm thấy buồn lòng về 1 số chuyện đã qua. Hãy nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc đó nhé. Bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được.

Tháng 4/2025 

  • Trong tháng được Trường Sinh nhập mệnh đem thêm nhiều cát lợi cho vận trình của Ất mùi nữ mạng. Bạn càng nhiệt tình giúp đỡ người khác bao nhiêu thì càng có nhiều cơ hội gặp được quý nhân bấy nhiêu. Quý nhân xuất hiện sẽ khiến cho công việc, tài lộc của bản mệnh đi theo hướng mới đầy triển vọng. Bên cạnh đó, Thái Tuế hung tinh nhắc nhở bản mệnh  nên hạn chế tính nóng nảy kẻo đẩy mình vướng vào thị phi, phá hủy các mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp trước đó. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý trong chuyện kết giao để tránh vô tình quen biết với kẻ xấu, dễ khiến bản thân bị lừa lọc hoặc làm ơn mắc oán.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Mộc Dục che chở, lại có cả sao Nhị Hợp tương trợ nên nhân duyên của bản mệnh trong tháng này rất tốt, gia đạo ấm êm giúp bạn luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, giảm được nhiều nỗi lo. Nửa kia và bạn luôn thấu hiểu nhau, biết nhường nhịn nhau để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Con cái có công việc và gia đình ổn định cũng giúp bạn luôn cảm thấy đầu óc nhẹ nhõm, không phải suy nghĩ nhiều. Vì đã có tuổi nên bản mệnh nên chú trọng việc vui vầy bên gia đình, con cái, không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác, như vậy mới tránh xa được thị phi. Điều bản mệnh cần quan tâm nhất trong tháng này chính là việc làm ăn của gia đình và tài lộc của mình bởi Đại Hao và Thiên Không chủ về hao tài xuất hiện,công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này, âm trí luôn trong tình trạng mệt mỏi thì đồng nghĩa với việc sức đề kháng giảm sút. Tang môn và bệnh phù cùng xuất hiện trong tháng nên tuổi Mùi dễ mắc một số bệnh về thể chất. Đừng xem nhẹ các vấn đề liên quan tới sức khỏe của mình trong thời gian này, khi cảm thấy không thoải mái thì phải tìm cách chữa trị kịp thời.  Bạn phải phát triển những thói quen sinh hoạt tốt trong cuộc sống hàng ngày. Đó bao gồm là ăn đúng bữa và tập thể dục thường xuyên bạn nhé. Sự xuất hiện của Quan Đới cát tinh như làn gió thổi bay những mệt nhọc, vất vả của bản mệnh trong tháng này. Chỉ cần bạn để tâm hơn đến sức khỏe của mình thì vận trình không có bất trắc nào xảy ra cả. 

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Ất Mùi nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng năm 2025: dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Trường sinh Quan nhập mệnh mang theo không ít tin tức tốt lành đến với tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng, cát tinh này chủ công danh nên có nhiều cơ hội để bản mệnh thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì không việc gì là khó khăn nữa. Có thể nói đây là tháng tràn ngập niềm  vui với bản mệnh khi mà công việc hanh thông, lại có các cát tinh như Thiếu Âm, Hỷ Thần động viên nên gia đạo yên ấm, an vui.  Bản mệnh ãy dành thời gian để ở bên các thành viên trong gia đình và sống chan hòa với hàng xóm láng giềng xung quanh.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Thánh được trường sinh Đế Vượng nhập mệnh nên sức khỏe của người tuổi này nhìn chung ổn định, thậm chí một số người may mắn tìm ra cách chữa trị bệnh phù hợp với mình, khiến bệnh tình có nhiều tiến triển tích cực. Tuy nhiên, có Phi Liêm hung tinh xuất hiện nên bản mệnh cũng cần phải chú ý đề phòng các bệnh vặt, khi tham gia giao thông cần đặt an toàn lên trên hết, tránh các tai nạn bất ngờ.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tương Phá cản trở lại thêm trường sinh Suy nhập mệnh nên công việc làm ăn của bản mệnh trong tháng này dù tiến triển đều đặn nhưng khó tránh lúc trục trặc do tranh chấp, kiện cáo pháp luật, cần hết sức tránh lối suy nghĩ chủ quan. Tiền bạc dù có các nguồn ổn định nhưng cũng khó tránh bị tiêu hao do làm ăn thua lỗ hoặc chi tiêu cho các vấn đề về sức khỏe bản thân, người thân trong gia đình. Tử phù khiến cho sức khỏe cũng giảm sút mạnh, đề phòng đau ốm liên miên, thậm chí lâm trọng bệnh, tốn nhiều tiền của để chữa trị. Ngoài ra, cần đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ nguy hiểm tính mạng.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Trong tháng gặp trường sinh bệnh chiếu mệnh,  sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Bạn nên chú ý rèn luyện, ăn uống và sinh hoạt khoa học để không bị lao lực vì làm việc quá sức. Đã ở độ tuổi này, bản mệnh không nên làm việc quá sức khiến cơ thể mệt mỏi. Với nữ mạng Ất Mùi  đã có tiểu sử bệnh tật trước đó, hãy chú ý hơn đến cơ thể của bạn trong trường hợp tái phát. Nếu có thời gian rảnh nên đi ra ngoài và hít thở không khí trong lành sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tình hình sức khỏe tuổi tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng  vốn có thể duy trì ở mức ổn định nhưng việc có trường sinh Tử tác động khiến thể trạng sa sút rất bất ngờ. Áp lực mọi bề trong cuộc sống có thể khiến bạn khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải, làm việc thiếu tập trung. Bản mệnh chớ để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá lâu, nếu có thì nên sớm tìm cách giải tỏa áp lực.
  • Trong tháng còn có dấu hiệu tốn tài khi có sự xuất hiện của tiểu hao hung tinh, bản mệnh không nên cả tin nghe theo lời dụ dỗ, chào mời bùi tai kẻo bị lừa gạt mất tiền oan.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Thể trạng của tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng có dấu hiệu suy giảm trong tháng cuối năm này, chủ yếu do Nguyệt lệnh lâm Mộ và Bạch Hổ hung tinh gây ra. Do thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, suy nghĩ nhiều nên bản mệnh dễ bị stress, ảnh hưởng tới chế độ sinh hoạt thường ngày, cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng khó chịu như ăn uống kém ngon, ngủ không ngon không đủ giấc…Tháng này bạn cũng nên đề phòng bệnh cũ tái phát, chú trọng dưỡng sinh theo mùa để sức khỏe luôn duy trì ở trạng thái tốt nhất, đi lại cẩn thận va quẹt, chấn thương, thậm chí có thể thương vong.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119