Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 tháng 7/2024

Xem tử vi tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, thời gian này dự báo tuổi Ất Mùi sẽ khá vất vả nhưng đó toàn là những thứ nằm trong dự kiến của bản mệnh. Nhất là khi Trường Sinh nhập mệnh, bạn càng kiên cường, quyết đoán trong các quyết định và nó mang lại không ít thành quả đáng nể cho bản mệnh trong tháng này.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 tháng 7/2024

1. Tổng quan tử vi tuổi Ất Mùi 1955 tháng 7/2024

Tháng này,  bạn còn thể hiện được khả năng giao tiếp của mình để giữ được lợi thế trong các cuộc đàm phán, nhờ thế mà vận trình tháng này trở nên sôi động, rực rỡ, rất đáng mong chờ.

Công việc của bạn nhìn chung sẽ thăng hoa rực rỡ, những khó khăn, trở ngại đều dần được giải quyết, mở ra nhiều cơ hội mới. Bản mệnh có thể nhận được những dự án quan trọng, giúp khẳng định vị thế của mình.

Chính Tài  cát thần còn tốt cho mối quan hệ cũng như tài lộc của bản mệnh trong tháng. Người làm ăn nhờ đi đúng hướng mà thu hút lợi nhuận cao. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời, thu nhập từ công việc chính và phụ đều tăng lên đáng kể, giúp tuổi Mùi có cuộc sống sung túc, thoải mái hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Ất Mùi tháng này cũng khá thuận lợi, gia đạo hài hài hòa, trên dưới trước sau đều thông thuận.

Xét về địa chi: Mùi gặp Thân không xung phạm: Nếu người sinh năm 1955 vẫn còn đang theo đuổi sự nghiệp thì đây là một tháng khá thuận lợi đối với bản mệnh, nhất là người làm trong lĩnh vực hợp tác làm ăn có thể nhận được một khoản lời lãi nhất định. Ở độ tuổi 70,  phần lớn Ất Mùi đã nghỉ hưu, được tận hưởng cuộc sống an nhàn, không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Với những người vẫn tiếp tục sự nghiệp, mọi việc tiến triển bình ổn, không có quá nhiều khó khăn, rắc rối xảy ra. Tuy nhiên, dù sao thì bản mệnh cũng đã là người có tuổi, việc quan trọng nhất là giữ gìn sức khỏe, chớ nên suy nghĩ nhiều hoặc quá tập trung cho sự nghiệp, bởi như vậy sẽ đem lại tác động xấu cho sức khỏe của bạn.  Bản mệnh cần chú ý xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, không nên cậy quyền cậy thế gây nên xung đột hoặc chèn ép người này người khác. Bạn cũng nên biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, chớ nên quá tham lam, gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc hình tượng đã gây dựng.

Xét về thiên can: Ất Mộc gặp Nhâm Thủy là Chính Ấn: dưới sự hỗ trợ của Chính Ấn,  Công việc và tài lộc của Ất Mùi đi lên đáng kể. Qua cơn bĩ cực mới tới ngày thái lai, có thể xem như tuổi bản mệnh  đang nhận phúc báo từ những việc mình đã gieo từ trước. Bạn nên chia sẻ sự vui mừng này với người khác để tán lộc, càng ngày càng có nhiều điều tốt lành, hanh thông tìm đến với mình. Đường công danh, tiếng tăm của bản mệnh khá tốt. Bạn được mọi người yêu mến, kính trọng và nể phục, tiếng nói có trọng lượng, được mọi người tin tưởng, trọng dụng.

Chính Quan: Người tuổi Ất Mùi gặp được Chính Quan nên vận trình tháng này sẽ phát triển tốt đẹp. Trong công việc sẽ được đồng nghiệp và cấp dưới hỗ trợ rất tốt, đồng thời bản thân người này cũng phát huy khả năng tương tác hiếm thấy khiến công việc trôi chảy thuận lợi. Bản mệnh  vốn là người có tâm tư cẩn thận, hành sự suy trước tính sau quá nhiều nên đôi khi những người làm việc cùng bạn cảm thấy vô cùng bó buộc. Vậy nên Chính Quan quý nhân chủ về nhân duyên giao tiếp, nên tính cách người tuổi Ất Mùi có phần thoải mái hơn, cách bạn giải quyết vấn đề cũng linh hoạt hơn. Môi trường làm việc nhờ có nụ cười thường trực của bạn mà cởi mở hơn. Ngoài ra cát thần này cũng đem tới cho bạn một cái uy khó nói bằng lời, mọi người xung quanh tin tưởng và có phần đề cao bạn hơn. Hãy tận dụng khoảng thời gian hiếm có này mà củng cố địa vị trong công việc cũng như nâng cao nghiệp vụ của mình hơn nữa.

Chính Ấn: Được Chính Ấn che chở, Ất Mùi đón nhiều cơ hội thuận lợi, sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc. Tháng này sự tự tin giúp bạn vui vẻ, hào hứng trong suốt cả tháng. Người tuổi này tự mình thực hiện các dự án lớn nhỏ với năng lượng tràn đầy, bạn có thể hoàn thiện rất nhiều hạng mục công việc quan trọng. Công việc đã giao vào tay bạn là đảm bảo được hoàn thành, chất lượng cũng được đảm bảo ở mức độ tốt nhất có thể. Tuy nhiên, cũng đừng vì bận rộn mà bỏ qua thời gian dành cho chuyện tình cảm, nhất là nếu bạn đang trong một mối quan hệ. Đây là tháng mà bạn cũng nên lưu ý tới sức khỏe của người thân trong gia đình.

Chính Tài: Mặc dù là tháng cô hồn nhiều u ám nhưng vận trình tài lộc của Ất Mùi lại tràn đầy ánh sáng mặt trời. Ngoài quan hệ tương hợp rực rỡ thì quý nhân tài lộc cũng xuất hiện khiến đường tiền tài tươi sáng hơn. Chính Tài giúp bạn kiếm tiền về đầy túi, khiến mọi người xung quanh đều phải ngưỡng mộ.Với người làm công ăn lương, những thành tích tốt trong công việc là yếu tố khiến cấp trên liên tục dành cho bạn những khoản thưởng nóng. Thậm chí, một số người còn chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, khiến cuộc sống ngày càng ổn định hơn. Với người làm ăn kinh doanh, nhờ mối quan hệ rộng rãi mà bản mệnh cũng sẽ được giới thiệu những mối đầu tư hứa hẹn. Dưới sự chỉ dẫn của quý nhân, bạn hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận bước đầu.

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 tháng 7/2024

Quan Phù: công việc của Ất Mùi tháng này gặp nhiều trở ngại, xuất hiện họa quan trường, lao ngục, sự nghiệp đầy ắp khó khăn, áp lực lớn, cần phải nỗ lực hết mình, tập trung tinh lực mới có thể xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, một khi đã “lội ngược dòng” thuận lợi, thì thành công gặt hái được lớn lao vô cùng. Thế nên, khó khăn đừng vội nản lòng. Bản mệnh làm việc hết sức thận trọng, giữ thái độ điềm tĩnh, sáng suốt trong xử lý vấn đề, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, không được quyết định bừa bãi. Lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng chuyện. Vận trình tháng này tiềm ẩn huyền cơ, có thể biến động theo hướng tiêu cực nếu bản mệnh bảo thủ, không chịu nghe lời khuyên nhủ của người khác hoặc làm việc độc lập, đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể. Muốn làm việc lớn chỉ dựa vào sức mình thôi chưa đủ, cần liên kết tập thể để xây dựng đội ngũ vững mạnh. 

Phi Liêm: Phi Liêm mang tới những ảnh hưởng xấu càng khiến vận trình của tuổi Ất Mùi  bị đả kích, xuất hiện tình huống bất lợi. Tốt nhất là tự bảo vệ bản thân, không tùy tiện hành động, làm gì cũng suy nghĩ kĩ càng. Bạn tận lực với chức trách, hạn chế xung đột, nhẫn nại để tránh bị trả thù. Ngoài ra, Phi Liêm còn phá hoại cung tuổi thọ khiến thân thể ngày càng sa sút, mang tới tai họa. Nhân họa có thể phòng chống, thiên tai lại không cách nào đỡ nổi nên khi ra ngoài cần lưu ý an toàn.

Lưu niên Trường Sinh nhập mệnh, Ất Mùi cho thấy năng lực của mình khi xử lý công việc đâu vào đó, làm việc hiệu quả, thu về nhiều lợi ích. Bạn có tinh thần tập thể rất cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để đem về lợi nhuận cho tập thể, cuối tháng nhận được mức khen thưởng xứng đáng là điều tất nhiên. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Bạn làm việc cẩn thận và nguyên tắc hơn. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, không còn phải mất công loay hoay, mò mẫm từng chút một. Trường Sinh nâng đỡ nên bản mệnh có những bước tiến thận trọng, khôn ngoan liên quan đến công việc của mình. Nhìn chung, bản mệnh tháng này hoàn toàn có thể an tâm, bạn cũng hãy chuẩn bị sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp đang đến và biến những ước mơ thành hiện thực. Hứa hẹn trong thời gian này, bản mệnh cũng sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra bằng sự nhạy bén, chăm chỉ và cầu toàn. Bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn khi ai đó tha thứ cho mình những lỗi lầm do vô ý. Hãy nhớ điều này để ứng xử với người khác tương tự như vậy, thay vì là một nhà phê bình khó tính và gây áp lực cho người khác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian đầu tư sức lực của mình và điều gì đó có mục đích tốt hơn.

Tình hình tài chính khá tốt đẹp. Về cơ bản bạn vẫn duy trì được khoản tiền đều đặn hàng tháng từ lương hưu, tiền tiết kiệm, tiền cho thuê nhà cửa… Vì thế, người tuổi này có một cuộc sống khá dư dả, không phải đắn đo, lo nghĩ quá nhiều nếu phải rút tiền chi phí cho một khoản nào đó.  Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự quan tâm về mặt tiền bạc đến từ con cháu trong nhà.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Sao chiếu mệnh và vận hạn tuổi Ất Mùi 1955 năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam Ất mùi gặp hạn Địa Võng và sao hạn Kế Đô .

  • Kế Đô là 1 hung tinh khá mạnh trong hệ thống Cửu Diệu, nó đem lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ cho con người.  Sao này đem tới sức ảnh hưởng lớn cho bản mệnh, khiến người bị sao này soi chiếu sẽ luôn cảm thấy lo lắng, bất an, tự ti, hoài nghi chính bản thân mình, chính vì thế mà không dám bắt tay vào việc lớn, dễ gặp phải thất bại. Nam mạng Ất Mùi năm nay cần chú ý tháng 3 và tháng 9 âm lịch, đây là thời điểm Kế Đô hoạt động mạnh nhất.
  • Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua. Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Ất Mùi năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thái Dương chiếu mệnh và hạn Địa Võng

  • Thái Dương: là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Trong năm nữ mạng Ất Mùi  gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Các gia chủ tuổi Ất Mùi trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119