Tử vi tuổi Bính Thân 1956 tháng 7/2024

Xem tử vi tuổi Bính Thân 1956 tháng 7/2024 âm lịch thấy rằng, tháng này Bính Thân duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm.

Tử vi tuổi Bính Thân 1956 tháng 7/2024

1. Tổng quan tử vi tuổi Bính Thân 1956 tháng 7/2024

Người  tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người. 

Tuy nhiên vì khác biệt nên không phải ai cũng hiểu cách bạn làm, thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Hãy thực hiện những dự định mà bạn tin tưởng, khi có thành quả rồi thì mọi người sẽ phải công nhận mà thôi.

Tháng 7 âm lịch dự báo, bản mệnh cũng dễ gặp phải những đối thủ mạnh, trong trường hợp có nhiều người cùng cạnh tranh với mình, bạn không được xem nhẹ. Dù sao họ cũng có thế mạnh riêng mà không phải ai cũng có được.

Nhưng đây cũng là cơ hội để Bính Thân thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh còn được đánh giá cao vì sự độc lập, bản lĩnh trong một số tình huống. Thậm chí có những người còn “cứu” công ty những bàn thua trông thấy trên bàn đàm phán với các đối thủ. 

  • Xét về địa chi: Thân gặp Thân lâm cục diện Trực Thái Tuế: chịu áp lực lớn từ Thái Tuế, suy nghĩ nhiều đổi khác, đa phần tỏ ra bất mãn với thực tại. Ngoài ra, bản mệnh ít được quý nhân trợ giúp, tự mình lo làm lo ăn là chính. Đường công danh của Bính Thân trong tháng có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Suy nghĩ bế tắc, khó phát huy bản thân, ý tưởng đưa ra cũng không được đánh giá cao. Nếu bản mệnh không nhận ra vấn đề và tìm cách khắc phục sớm thì mọi thứ sẽ còn rắc rối hơn nữa. Vấn đề chủ yếu xuất phát từ chính bản thân bạn, dễ bị phân tâm hoặc lơ đễnh dẫn đến mắc phải nhiều sai sót, phiền phức trong công việc. Khó khăn là điều khó tránh khỏi nếu muốn chạm tay tới thành công, do đó bản mệnh nên học cách mạnh mẽ đương đầu, hãy cứ tin rằng cứ kiên trì ắt có thành quả xứng đáng. 
  • Xét về thiên can: Bính Hỏa gặp Nhâm Thủy là Thất Sát: Thất Sát hung thần giáng mệnh mang theo điềm báo có kẻ tiểu nhân chơi xấu hãm hại, vu oan giá họa… Nên tháng này bản mệnh cần hành xử khéo léo, thận trọng, tuyệt đối tránh nóng vội, bốc đồng. Dục tốc bất đạt, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động để giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất. Bạn đi làm để làm việc chứ không phải để tranh cãi hay phê bình người khác. Hãy tập trung làm việc của mình, khi người khác gây khó dễ thì nhẹ nhàng góp ý. Cố gắng khống chế cảm xúc của mình, nếu không những đồng nghiệp bên cạnh bạn rất có thể trở thành kẻ tiểu nhân ngáng trở bạn trong bước đường thăng tiến tương lai đó.
  • Thiên Tài:  Mặc dù công việc có nhiều bất trắc nhưng lại có tài tinh nâng đỡ, nên Bính Thân  ổn định kinh tế, thu nhập đều đặn, kiểm soát tình hình tài chính tốt nên chi tiêu vẫn thoải mái, không hề cảm thấy eo hẹp. Mức thu nhập của người làm công ăn lương ổn định, không giảm nhưng cũng chưa thấy dấu hiệu tăng. Ngoài nguồn lương chính, bạn còn có cơ hội nhận thêm các khoản từ các hoạt động ngoài luồng. Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Tài lộc có lúc lên xuống bất ổn, nhưng nhìn chung không ảnh hưởng quá nhiều, mọi việc vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, lợi nhuận thu về khả quan. Đầu tư giai đoạn này không thận, nhất là đầu tư mạo hiểm. Khi nhận được lời đề nghị hùn vốn đầu tư của người khác, mệnh chủ cần thận trọng xem xét lại các nguồn thông tin, đừng thấy người khác làm ào ạt mà mình cũng “tát nước theo mưa”, làm ăn thiếu hiểu biết đồng nghĩa với thua lỗ càng lớn.
  • Thực Thần:  Các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt. Hợp tác tốt đẹp sẽ tạo ra lợi nhuận dồi dào, bạn cũng tìm được nhiều cơ hội tăng doanh thu nhờ vào những mối khách hàng thân quen. Nhìn chung thời điểm này cơ hội tài lộc đến với bạn khá nhiều, hãy chú ý để nắm bắt thời cơ, chớ nên để cho thời cơ trôi đi quá nhanh hoặc để rơi vào tay người khác. Ở vào thời điểm vận khí đang lên, Bính Thân nên tập trung làm ăn theo đường chính ngạch, tuân thủ luật pháp thì ắt sẽ gặp may còn nếu làm ăn sai trái thì có thể vướng họa vào thân. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên năng làm việc thiện. Có thể thông qua những hoạt động đó, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, có thể hợp tác được thêm với nhiều người để tăng thêm thu nhập cho mình và cũng là tích phúc đức cho bản thân.
  • Quan Phù: Tuy nhiên, tháng này cũng là thời điểm mà người tuổi Bính Thân chịu sự ảnh hưởng của rất nhiều hung tinh, lại thêm hung thần Quan Phù ngáng trở, có những lúc công việc không tránh khỏi được việc bị kẻ xấu kèn cựa, mất nhiều công sức. Người tuổi  này còn dễ vướng phải họa quan tụng, thị phi. Xét kỹ thì cơ hội để thăng tiến không cao, bản mệnh nên giữ vững vị trí của mình, làm tốt nhiệm vụ được giao, chớ nên hao tâm tổn sức đi tranh đoạt lợi danh. Trước khi quyết định bất cứ điều gì, người tuổi Bính Thân Thân nên điều tra kỹ càng, suy nghĩ cẩn trọng rồi mới hành động. Đừng làm việc theo trực giác, nếu không sự nghiệp của bạn có thể vì thế mà tan tành. Nên đề phòng những kẻ rắp tâm gieo rắc tin đồn, cẩn thận ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.
Tử vi tuổi Bính Thân 1956 tháng 7/2024
  • Phi Liêm xuất hiện nhắc nhở, trong công việc, bạn luôn phải đề cao cảnh giác, cẩn thận khi xử lý các loại giấy tờ, văn bản, hợp đồng. Tập trung tinh thần cao độ, đừng lơ là rồi “bút sa gà chết”, ký tá không đúng rồi phải bỏ tiền túi ra đền bù. Đồng thời thận trọng trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn, đừng nghe lời phỉnh nịnh mà giao tiền bạc, giấy tờ nhà cửa cho kẻ xấu kẻo mất cả chì lẫn chài. Thậm chí, nghiêm trọng hơn có thể dính tới pháp luật, họa quan trường, lao ngục. Bính thân vốn điềm tĩnh, chắc chắn trong cách suy nghĩ. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh tác động, áp lực tứ phía, đôi lúc bản mệnh thiếu sáng suốt, bị cảm xúc lấn át, có thể hành động bột phát, nóng vội bất chấp hậu quả. Thời điểm vận khí đi xuống, tốt hơn hết nên lấy ổn định làm trọng, tiếp tục tập trung giải quyết dự án cũ, hạng mục mới tính sau, đừng ôm đồm nhiều việc cùng lúc.
  • Lưu niên Trường Sinh: Điểm sáng nhất trong tử vi tháng này của bản mệnh là Trường Sinh đem  về vận khí hanh thông hơn, bản mệnh hãy mạnh dạn thực hiện các việc đại sự. Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, trí tuệ ưu việt và kinh nghiệm sẵn có sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nếu bạn có ý tưởng quyết đoán để làm điều gì đó thì sẽ có rất nhiều lợi thế đồng hành. Khi chủ động nắm bắt được thời cơ, có đủ quyết tâm và sự tin tưởng vào chính bản thân mình, không khó để bạn đạt nhiều thành tựu hơn. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán thì cho dù cơ hội có bày ra trước mắt, bạn cũng khó mà vươn tới thành công. Không thể không kể đến các mối quan hệ xã giao cũng giúp ích bản mệnh rất nhiều. Vì vậy, dù có gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ được người khác chủ động giúp đỡ. Một số người cũng sẽ có cơ hội đi công tác, đó vừa là dịp để bạn mở mang tầm nhìn, nhân tiện lại có thể chứng minh năng lực của mình. Hơn nữa đi công tác là cơ hội rèn luyện bản lĩnh của bạn rất tốt. Do đó bạn nên trân trọng và phát huy tốt nhất bởi sau đó còn rất nhiều điều đáng giá đang chờ đợi bạn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Qúy Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

2. Sao chiếu mệnh và vận hạn tuổi Bính Thân năm 2024

Nam mạng:  Năm 2024, nam mạng Bính Thân gặp hạn Địa Võng và sao hạn Vân Hớn.

  • Vân Hán là trung tinh, năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn, tài lộc ở mức trung bình, chưa đạt độ rực rỡ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ vướng khẩu thiệt, phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.
  • Địa Võng là 1 niên hạn trong 8 niên hạn mà con người phải trải qua. Gặp hạn Địa Võng, ít hay nhiều bản thân đều sẽ gặp chuyện xui rủi ảnh hưởng đến đời sống sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp. Nam mạng Bính Thân năm nay gặp hạn này sức khỏe sa sút, cơ thể suy nhược, dễ đau ốm liên tục, cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. Hạn Địa Võng còn làm cho tâm trạng bản mệnh dễ cáu gắt, tâm lý khó chịu. Từ đó gây lục đục trong gia đình, nội bộ, mâu thuẫn, bất hòa làm rạn nứt, xa cách các mối quan hệ trong cuộc sống, khó khăn kết giao các mối quan hệ mới.

Nữ mạng: Năm 2024, nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh và hạn Địa Võng

Sao La Hầu: Năm có sao này chiếu sức khỏe giảm sút mạnh, có thể mắc bệnh nghiêm trọng và phải điều trị lâu dài, tốn kém. Công việc làm ăn gặp khó khăn, có thể bị mất mùa hoặc thua lỗ. Xấu nhất là tháng 1 và tháng 7  âm lịch, nên tránh 2 tháng ấy nếu có dự tính việc quan trọng. Để không bị ảnh hưởng bởi hạn do hung tinh này đem lại,  giáp thân cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẫn nhịn để tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với các mối quan hệ làm ăn, bạn bè, gia đình. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc tai, mắt và màu huyết. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, luôn bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết tối ưu nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119