Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Ất Sửu  sinh năm 1985  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng Ất Sửu sinh năm 1985 hay còn gọi là Hải Nội Chi Ngưu (Trâu trong biển), Ngũ hành bản mệnh: Hải Trung Kim – Vàng dưới biển, Tướng xương – Xương con trâu, tướng tinh con chó, người này có lá số là âm nam.

  Nam mạng Ất Sửu sinh năm 1985 nạp âm ngũ hành Hải Trung Kim do Can Ất (-Mộc) ghép với Chi Sửu (-Thổ).

Ta có Mộc khắc nhập Thổ, Can khắc Chi cho nên cuộc đời nhiều thử thách và trở ngại ở Tiền Vận. Trung Vận khá hơn vì Chi sinh Nạp Âm. Can và Nạp Âm không tương hợp Ngũ Hành, nên vài năm ở Hậu Vận cũng không được xứng ý toại lòng như ước nguyện.

Cuộc đời của người Ất Sửu được dân gian đúc kết trong những câu thơ sau:

  Ất Sửu số mạng cuộc đời,

 Bà con hàng họ chẳng nhờ chẳng trông. 

Anh em xung khắc chẳng gần,

 Người dưng giúp đỡ thích thân chẳng nhờ. 

Phụng thờ của quý có duyên, 

lợi danh được chút hão huyền mà thôi.

 Tính người chân chính thật thà, 

Làm ơn cho bạn sau mà phản ngay. 

Bạc tiền trợ giúp hỏi vay, 

Ăn rồi lấy dao trở tay đâm mình. 

Bụng người cũng có tính linh, 

Nghi ai thì có thiệt tình chẳng sai. 

Số phải tu niệm ăn chay, 

Không thì khổ não bị mang giam cầm.

Năm Ất Tỵ 2025, nam mạng Ất Sửu 41 tuổi, bạn đang ở giai đoạn 3 của vận trình đời người: “Tứ thập nhi bất hoặc”

Từ 40 tuổi trở đi, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hơn những khó khăn thời trẻ tuổi. Tuy nhiên, những khó khăn ấy càng khẳng định thêm về sự tồn tại, sự cống hiến của bạn mà thôi vậy nên hãy sống những ngày sau 40 tuổi thật rực rỡ để 10 năm sau, khi đã 50, nhìn lại cuộc đời mình bạn sẽ cảm thấy “ thật sự thì cũng khá tốt đấy chứ” Ất Sửu nhé. Vậy vận trình năm 2024 của nam mạng có những điểm cẩn lưu tâm như sau: 

Xét về địa chi:   Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, đây là cục diện lý tưởng cho những ai đã và đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội làm ăn lớn trong năm. Dấu hiệu thăng quan tiến chức cũng rất rõ ràng, tiền bạc ngày một sinh sôi nảy nở.

Xét về thiên can: Ất Mộc  gặp Ất Mộc là Tỷ Kiên, với tinh thần trách nhiệm của mình, nam mạng Ất Sửu có thể đạt được những thành tựu nhất định trong năm  Tỷ Kiên độ mệnh. Bạn luôn hăng hái và năng nổ trong tập thể, không ngại đảm nhận những nhiệm vụ mà người khác còn e dè. Nhờ vậy, người tuổi này được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Đây chính là kết quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được khi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho những nhiệm vụ của mình. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Ất gặp Bính là Thương Quan, xuất hiện trong năm nay cho thấy tâm lý của bạn ảnh hưởng không tốt tới chất lượng công việc. Dường như bạn chẳng có tâm trạng cho bất cứ công việc gì cụ thể trong thời gian này. Việc hợp tác làm ăn không có lợi, đôi khi bạn cần có niềm tin khi làm ăn chung. 
  • Ất gặp Mậu là Chính Tài, Chính Tài,  may mắn tài lộc không bị ảnh hưởng nhờ Chính Tài trợ vận. Tiền bạc có thể đến từ việc kinh doanh, cho thuê nhà cửa hoặc các dự án kinh doanh, lương thưởng hiện tại, đủ cho Ất Sửu nam mạng có cuộc sống dư dả trong năm nay.
  • Ất gặp Canh là Chính Quan, đại diện cho con đường quang minh chính đại, dù cho có người nâng đỡ nhưng chính bản thân bạn cũng phải có năng lực  xứng đáng thì mới có thể vững chắc và lâu dài được. Tài lộc của nam mạng Ất Sửu trong năm nay cũng khá ổn, cát tinh này tạo cơ hội cho bản mệnh mở mang quy mô công việc, khai trương, mở hàng hoặc bắt đầu một dự án mới.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 41 tuổi, gặp hạn sao Thái Dương. Sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa, là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Sao Thái Dương là đệ nhất cát tinh trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao này nhờ vượng khí cát lợi khiến cây khô cũng phải đâm chồi nảy lộc. Khi sao Thái Dương chiếu đến sẽ có những tác động đến mệnh chủ  như làm ăn được phát đạt, gặp may mắn trong việc buôn bán. Trong năm mà gặp sao Thái Dương Chiếu mệnh thường có cơ hội thăng quan tiến chức, danh vọng, uy tín, tên tuổi hiển hách lẫy lừng. Giai đoạn thuận lợi nhất là vào tháng 6 và tháng 10 Âm lịch là hai tháng Đại cát.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2025: Sao Thái Dương
  • Xét về niên hạn: Ất Sửu 1985  nam mạng năm 2025 gặp hạn Toán Tận

Chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Hạn này rất kỵ với nam giới, thường xảy ra những tai nạn đột ngột, bất khả kháng, cũng rất khó đề phòng, ứng phó. Đây là một hạn lớn, gây ra thiệt hại nặng nề về tiền bạc và tài sản, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gia chủ cần hết sức chú ý.

 Vốn Toán Tận là đại hạn chủ về tài sản, tiêu hao tài sản mà không dự tính trước được. Mỗi khi đi ra ngoài, tốt nhất gia chủ không nên mang theo quá nhiều trang sức, tiền bạc trong người. Chỉ cần mang vừa đủ chi tiêu tránh tình trạng cướp giật xảy ra.

  • Năm nay rất may mắn với nam mạng Ất Sửu trong công việc khi được lưu niên Đế Vượng lâm vận. Những quyết định của nam mạng Ất Sửu trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Không chỉ vậy,  năm nay nam mạng Ất Sửu được Thanh Long cát tinh chiếu mệnh, lại gặp cả Bạch Hổ, đem đến tin vui về đường quan lộ cũng như sự trù phú về tài lộc của bản mệnh. Các nguồn thu trong năm này khá dồi dào và ổn định, đủ ăn đủ tiêu, đảm bảo cuộc sống cơ bản cho bản thân và gia đình
  •  => Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, năm 2025 của tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 tràn đầy may mắn, vượng vận quý nhân, tài khí dồi dào, làm ăn có thể gấp vài lần so với năm cũ. Năm nay  hứa hẹn một năm bội thu ở nhiều phương diện, miễn là bản mệnh kiềm chế tính nóng nảy và tâm lý vội vàng, mưu sự gì cũng dễ đạt. Mặc dù năm nay tài lộc dồi dào, có lộc kinh doanh buôn bán, thu nhập chính hay phụ đều khá tốt nhưng bản mệnh không nên chạy theo xu hướng đầu tư mạo hiểm một cách mù quáng, cần lập kế hoạch tài chính và giữ đầu óc tỉnh táo thì mới có thể tìm được những dự án kiếm tiền tốt.  Sức khỏe tốt, nhưng đừng đắm chìm trong tửu sắc mà hại thân. Tình cảm hài hòa, đôi bên cần khoan dung, dành nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn nữa.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất
  1. Vận hạn tuổi Ất Sửu 1985 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Nam mạng Ất Sửu gặp không ít may mắn trên con đường công danh sự nghiệp trong tháng đầu năm này khi được sự trợ mệnh từ Lâm Quan. Mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định, bạn cứ thế mà tiến tới. Dù không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng cũng không nên chủ quan kẻo vận trình sa sút bất ngờ. Phúc Đức và Thiên Đức giúp các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Do đó, đừng quên tạo dựng, vun vén các mối quan hệ mới cũ để tận dụng được những sự giúp đỡ kịp thời khi cần.

           Tuy nhiên, Quan Phủ và Đà La, La Hầu hung tinh ám tàng cũng nhắc nhở nam mạng cần hết sức thận trọng khi hùn vốn đầu tư hay hợp tác làm ăn kẻo có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, phát sinh tranh chấp nghiêm trọng. Trước khi tiến hành, bạn cần dành nhiều thời gian tìm hiểu biến động của thị trường, đối tác hợp tác làm ăn… tránh bị lừa gạt, liên quan đến công quyền, pháp luật.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tháng này Ất Sửu nam mạng được Quan Đới trợ vận nên vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Lộc Tồn tài tinh nhập mệnh, Ất Sửu có điềm báo thăng quan tiến chức, ngoài thu nhập chính thì còn có khả năng tăng thêm thu nhập phụ nữa. Sức khỏe của bản mệnh bình ổn trong tháng được bác sỹ trợ vận, bạn chỉ cần chú ý cần nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho nam mạng Ất Sửu trong tháng này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân. Tuy nhiên, Kình Dương hung tinh và Tương phá mang điềm báo vận quý nhân kém sắc trong khi vận tiểu nhân vượng, lúc khó khăn chống chọi một mình, vất vả tứ bề.  Việc kinh doanh, buôn bán gặp nhiều bất lợi. Có điềm bị phá hoại hoặc hãm hại sau lưng, thận trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo tiền mất tật mang. Phương diện sức khỏe được Lực Sỹ cát tinh tương trợ nên bản mệnh không gặp vấn đề gì trong tháng này. Gia chủ vẫn duy trì được thể trạng ổn định, nhờ vậy mà  bản mệnh  có sức lực đối diện với những khó khăn, thách thức xảy ra bất chợt.

Tháng 4/2025

  • Được lưu niên Trường SinhTam Hợp  trợ lực mạnh mẽ, con đường công danh, sự nghiệp của nam mạng trong tháng này đang rất rộng mở. Tinh thần làm việc ngày càng hăng say, kết hợp với sự thông minh, kinh nghiệm, bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo rất hữu ích. Tuy nhiên, dù được nhiều yếu tố thuận lợi nâng đỡ, nam mạng cũng chớ nên lơ là, sơ suất kẻo những sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tháng này vẫn chịu tác động của Thái Tuế hung tinh nên bản mệnh cần chú ý hơn trong cách hành xử, dù có thành công cũng không được tỏ vẻ kiêu ngạo, coi thường người khác, dễ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt và tìm cách hãm hại.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh báo hiệu, tháng này rất thích hợp để nam mạng Ất Sửu lên kế hoạch cho chặng đường tiếp theo sau giai đoạn “thử nghiệm” ở những tháng đầu năm trước đó. Bạn cũng nên đánh giá lại những việc mình đã và chưa làm được, từ đó điều chỉnh các dự án cho phù hợp.  Về tài lộc, mặc dù công việc tiến triển tốt đẹp nhưng chịu hạn từ Tiểu Hao và Thiên Không hung tinh nên thu nhập của nam mạng cũng sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Hung vận khiến tiền bạc liên tục thất thoát, trong tháng có nhiều khoản chi phí lớn ngoài dự kiến. Trong thời gian này, nếu có ý định xuất tiền bạc đầu tư thì phải thận trọng, cần có kế hoạch tính toán tỉ mỉ nếu không rất dễ thua lỗ, không thu hồi được vốn.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Trong tháng này, nam mạng Ất Sửu được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho sự nghiệp, con đường thăng tiến. Thái Dương cùng với lưu niên Thai tạo động lực cho người tuổi này nỗ lực không ngừng. Nó cũng đồng thời thúc đẩy tham vọng, thôi thúc bản mệnh hành động không ngừng để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tướng Quân sẽ đem tới cho bạn cơ hội được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của bạn. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của Tang Môn và Tương Xung, sức khỏe của bản mệnh tháng này không được tốt cho lắm. Bản mệnh rất dễ gặp một vài vấn đề ngoài ý muốn ở phương diện sức khỏe. Các bộ phận như gan, mật, tim mạch… dễ có mối nguy tiềm ẩn. Nên thăm khám kịp thời khi có dấu hiệu bất thường để có hướng chữa trị càng sớm càng tốt. Ngoài ra, tháng này có thể nhận tin buồn từ người thân trong nội tộc qua đời.

Các gia chủ tuổi Bính Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Công việc làm ăn của bản mệnh gặp nhiều vất vả và trở ngại trong tháng này bởi  lưu niên tuyệt nhập mệnh. Lại thêm sự cố chấp và cảm xúc nóng nảy khiến mệnh chủ dễ phạm sai lầm, làm việc gì cũng khó đạt kết quả mỹ mãn như mong muốn. Năng lực của bản thân bị kìm nén, không thể được giải phóng một cách hiệu quả. Điều may mắn là nhờ có các cát tinh như Tấu Thư, Thiên Việt mà các mối quan hệ xã giao của nam mạng  tốt hơn trước rất nhiều. Nếu bạn biết cách khai thác lợi thế này, bạn có thể sẽ kết nối được với người có tầm ảnh hưởng, tìm thấy thêm cơ hội phát triển phù hợp với năng lực của mình.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình tháng này của bản mệnh không tốt, sức khỏe của Ất Sửu nam mạng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do lưu niên Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Đen đủi không dừng lại ở đó, Phi Liêm và Quan Phù xuất hiện khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân. Tam hợp sinh tình đẹp, dù các phương diện khác đều không tốt, nhưng tháng này nam mạng lại có đường tình duyên vô cùng sáng lạn, vợ chồng con cái hòa thuận, người độc thân còn có cơ hội tìm kiếm được người sẽ gắn bó với mình đến mãi sau này.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 9/2025 nam mạng Ất Sửu thấy rằng sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu chững lại rõ ràng trong tháng này bởi sự ảnh hưởng của lưu niên Tử.  Lại có cả Tương Hình cản trở, người tuổi này sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Dưới ảnh hưởng của lưu niên Bệnh, nam mạng Ất Sửu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ làm việc đối phó, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân mình, đồng thời nếu cảm thấy việc nào vượt quá khả năng của mình thì nên chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để nhanh chóng giải quyết, chớ nên im lặng cho qua. Tình hình sức khỏe của nam mạng cũng có dấu hiệu suy giảm khi có hung tinh Bệnh Phù nhập mệnh. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, căng thẳng về tinh thần do áp lực nhiều bề nữa. Cần chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để tránh ngã bệnh. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Vận khí sa sút trong tháng chịu ảnh hưởng của lưu niên Suy nên công việc của tuổi này chắc chắn khó tránh những thử thách trong tháng này. Áp lực, căng thẳng gia tăng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Hành sự lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc. Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của nả, nên cân nhắc phương án nhờ người thân tay hòm chìa khóa giùm.
  • May mắn khi trong tháng còn có Thiên Khôi và Long Đức ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Bước sang tháng cuối năm nay, tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng gặp không ít may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Đế Vượng khiến cho mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định, bản mệnh cứ thế mà tiến tới. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Song Bạch Hổ hung tinh xuất hiện nhắc nhở bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tháng cuối năm đi lại cần chú ý kẻo gặp nạn thương hình.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119