Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý  sinh năm 1996  nam mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nam mạng  Bính Tý sinh năm 1996 hay còn gọi là Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng), Ngũ hành bản mệnh: Giản Hạ Thủy – Nước cuối Sông, Tướng xương – Xương con chuột, tướng tinh con rắn, người này có lá số là dương nam.

Nam mạng Bính Tý có tính cách năng động và hướng ngoại. Đặc điểm này khiến bản mệnh được nhiều người yêu mến, cảm thấy dễ gần. Ngoài ra, bạn còn là người tốt bụng, ăn ở hiền lành, không bao giờ toan tính chuyện xấu

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996 cho biết nam mạng là người nhiệt huyết và chăm chỉ. Thời còn trẻ tuổi có thể làm nhiều công việc, nhưng phải ngoài 30 mới mong thần tiền tài tới gõ cửa. Tuổi trung niên và khi về già, phước lộc vượng phát, hưởng phú quý, niềm an vui bên gia đình, người thân.

Cuộc đời của Bính Tý có khá nhiều sự thay đổi, lúc tài vận đi lên, khi lại đi xuống, không mấy khi được bình yên. Khi trẻ tuổi, Bính Tý đi đây đó, thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tình duyên không được ưu tiên hàng đầu nên vì thế chưa có nhiều tiến triển. Đến tuổi lập gia đình, Bính Tý thận trọng hơn trong các quyết định, sự nghiệp cũng dần ổn định. Đến lúc trung vận sẽ đạt được thành quả lớn, tiền bạc dư thừa, gia đình hạnh phúc. Cuộc sống nơi tuổi già mới thật sự an yên, thanh thản nơi tâm hồn.

Xét về địa chi: Tý gặp Tỵ không xung phạm, vận khí của nam mạng Bính Tý trong năm nay  không có nhiều biến động, mọi việc thuận hòa. Tiền bạc cũng đủ tiêu xài mà không phải nghĩ ngợi hay căn ke từng đồng.

Xét về thiên can: Bính Hỏa gặp Ất Mộc là Chính Ấn,  chỉ lối nên nam mạng dễ dàng đi đúng hướng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc khi tiến hành những nhóm nhiệm vụ mới. Bạn sẽ rất hứng thú bắt tay vào công việc, thay vì đắm mình trong chuỗi cảm xúc bất tận khiến bản thân dễ lạc hướng như trước đây thì nay bạn tỉnh táo hơn. 

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

    • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên, Tỷ Kiên xuất hiện khiến bản mệnh có xu hướng muốn tách biệt, làm việc độc lập bởi cho rằng mọi thứ mình làm chỉ có bạn mới hiểu và nắm chắc, có bàn tay người khác nhúng vào rất dễ nảy sinh xung đột. Song cũng bởi thế mà mọi việc phải tự thân một mình cố gắng, đôi khi vất vả mà còn không được ghi nhận xứng đáng vì sức người có hạn. 
    • Bính  gặp Mậu là Thực Thần, nam mạng Bính Tý được Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc trong năm nay. Cơ hội đang mở ra trước mắt, nam mạng chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu. 
    • Bính gặp Canh là Thiên Tài, Thiên Tài giúp các kế hoạch kiếm tiền, tăng thêm thu nhập của nam mạng được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi trong năm  nay. Bản mệnh được dự báo sẽ gặp may trong chuyện làm ăn buôn bán, có thể tận dụng thời cơ để phát tài. Nếu bạn còn khéo léo trong việc thu chi thì không chỉ lo đủ cho cuộc sống hàng ngày mà vẫn có khoản tích lũy để đầu tư hoặc mở rộng quy mô trong tương lai.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 30 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Năm 2025, nam mạng Bính Tý được Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể nhận được tài lộc, những người theo đường quan vận thì công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, nam mạng Bính Tý  gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Bản mệnh cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2025: SAO THỦY DIỆU

Xét về niên hạn: Bính Tý 1996  nam mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ. Đời người có 8 niên hạn chiếu mệnh, trong đó Hạn Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn chủ về vận hạn liên quan đến tiền của, tài sản. Khi gặp Ngũ Mộ, tiền của dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tài chính, tiền của ngày càng hao hụt, tiền bạc vơi đi nhiều. Nặng nhất có thể dẫn đến làm ăn thua lỗ trắng tay, 1 đồng dính túi cũng không còn. Vào năm gặp vận Hạn Ngũ Mộ, gia chủ dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Năm này thường hay ốm đau bệnh tật, hay gặp vấn đề rắc rối khiến bản thân suy nghĩ nhiều, đau đầu, lâu ngày dẫn đến suy sụp tinh thần.

Chịu ảnh hưởng của Lưu niên Tử, công việc của nam mạng trong năm nay trở nên trì trệ, lúc nào cũng có cảm giác thiếu thời gian để hoàn thành, hoặc làm nhưng không đạt kết quả như mong đợi. Nhiều biến động bất lợi buộc Bính Tý phải quay cuồng điều chỉnh kế hoạch trước khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. Năm nay, nam mạng  cần đặc biệt lưu ý với Tiểu Hao, càng về cuối năm càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả. Tuy nhiên, sự nghiệp của bản mệnh cũng không chỉ toàn những điều không như ý. Có một số thời điểm trong năm được cát tinh Long Đức hay Thiên việt xuất hiện mang tính chất giải cứu kịp thời, được tổ tiên độ mệnh cát lành.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  Nam mạng Bính Tý trải qua năm 2025 khá thuận lợi. Bản mệnh tự tin, dựa vào sức của chính mình để gặt hái thành công. Bên cạnh đó, tài vận cũng như nhân duyên đều có dấu hiệu khởi sắc, nếu biết nắm bắt thì cuộc sống đủ đầy.  Một số thời điểm trong năm công việc gặp không ít trục trặc, có sự thay đổi vị trí làm việc hoặc lĩnh vực mới nhưng chưa hẳn đã tốt. Thận trọng khi hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng kẻo bị vu oan khiến bản thân liên đới pháp luật.  Dù cuộc sống có thuận lợi hay phát triển đến mấy, bản mệnh cũng không thể không chú ý đến sự tác động của hung tinh. Hãy luôn cẩn trọng kẻ tiếp cận mình, đó có thể là tiểu nhân muốn tìm cách hạ bệ, khiến bạn hao tài tốn của, ảnh hưởng danh tiếng. Bản mệnh cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức, có bệnh thì cần nhanh chóng chữa trị. Trong năm cần chú ý các công việc liên quan đến sông nước, tránh tham gia giao thông, du lịch đường Thủy kẻo gặp nạn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Bính Tý 1996 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng mới không mấy may mắn với nam mạng Bính Tý khi phải chịu ảnh hưởng tử lưu niên Tuyệt lâm vận. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có chiều hướng phát triển không tốt trong tháng này. Công việc chủ về khó khăn và bất lợi. Nhiều vấn đề xảy ra bất ngờ, không theo quỹ đạo hay kế hoạch đã tính trước khiến bản mệnh rất vất vả để điều chính. 
  • Thời gian này đã không được quý nhân dìu dắt, làm gì cũng phải một mình cáng đáng, lại có hung tinh Kình Dương đến đến nhiều nguy cơ đụng độ tiểu nhân, chịu nhiều thua thiệt. Thiên Đức khuyên bạn là trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào về làm ăn cũng phải tính toán kỹ càng cẩn thận để giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Tháng 2/2025 

  • Phương diện sự nghiệp của tuổi Bính Tý nam mạng  trong tháng mới đối mặt với không ít thách thức. Mọi thứ dễ chệch khỏi quỹ đạo ban đầu khiến bạn rất vất vả để điều chỉnh lại như mong muốn. Chịu tác động từ lưu niên Thai và cục diện tương hình khiến hung vận khá lớn, vận khí giảm sút, làm việc không tập trung rất dễ phạm sai lầm. Bản mệnh được khuyên làm gì cũng phải tính toán cẩn thận, dòm trước ngó sau, chớ nên vội vàng, bất chấp hậu quả mà có ngày rước họa vào thân. Tuy công việc không mấy thuận lợi nhưng nhờ có Lộc Tồn cát tinh nên bản mệnh không phải bận tâm quá nhiều đến tình hình tài chính. Từ cuối tháng trở đi có cơ may tài khí phất mạnh, buôn bán có nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Dù trong tháng được bác sỹ cát tinh trợ lực giúp, bản mệnh không gặp vấn đề bất lợi nào về sức khỏe nhưng bản mệnh vẫn cần chú ý việc ăn uống, điều dưỡng cơ thể.

Tháng 3/2025 

  • Tử vi tháng 3/2025 nam mạng Bính Tý, Trực Phù dự báo những rắc rối, căng thẳng trong công việc mà bản mệnh phải đối mặt. Không phải chỉ có những vấn đề trong công việc mà còn phải xử lý mối quan hệ. Đà La chủ về âm mưu, gian trá, giảo hoạt, lừa bịp, đố kỵ xuất hiện trong tháng này nên nam mạng cần suy nghĩ nghiêm túc. Lời khuyên là bạn nên nhờ người có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ, họ sẽ cho bạn những chỉ dẫn phù hợp. Ngoài ra, dưới ảnh hưởng của Quan Phủ, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người, vướng phải kiện tụng thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là tù tội. Điểm sáng nhất trong tử vi tháng này của nam mạng là được tam Hợp và lưu niên Dưỡng trợ mệnh nên vận tình cảm khá tốt đẹp. Đặc biệt, người độc thân có thể nhanh chóng tìm được người hợp ý cho mình trong thời gian này.

Tháng 4/2025

  • Tại cung Mệnh của nam mạng Bính Tý sinh năm 1996 có sao Thái Tuế và Phục Binh tọa thủ . Điều này báo hiệu, trong tháng  công việc làm ăn gặp trục trặc, có tiểu nhân quấy phá, sức khỏe suy giảm đáng kể. Càng cuối tháng vận khí càng tốt dần khi được Trường sinh lâm mệnh, công việc của bản mệnh sẽ khá hơn. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được người có kinh nghiệm giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Mộc Dục nhập mệnh lại thêm Thiếu Dương báo hiệu tháng này của nam mạng Bính Tý nhận được nhiều phúc đức, gia đạo rất tốt, có thể đón hỷ sự như gia đình thêm thành viên mới. Tuy nhiên vẫn có lúc xảy ra khúc mắc, đôi khi thiếu đi hòa khí khi các thành viên không tìm được tiếng nói chung.  Chịu tác động của vận khí suy giảm, phương diện tài chính của người tuổi này cũng không mấy hanh thông trong tháng nhâm Ngọ. Tiền tài khó kiếm lại chịu ảnh hưởng từ các hung tinh chủ phá tài là Đại hao và Thiên Không, các khoản thu vào chỉ đủ cho các hoạt động sinh hoạt của cuộc sống bình thường, đã vậy còn rất dễ gặp họa hao tài do nhiều việc bất lợi xảy đến. Trong tháng  này, nếu có ý định xuất tiền bạc đầu tư thì phải thận trọng, cần có kế hoạch tính toán tỉ mỉ nếu không rất dễ thua lỗ, không thu hồi được vốn.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới nhập mệnh đảm bảo sự nghiệp của bản mệnh tháng này tiến triển ổn định, bạn vẫn đang từng bước hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu của bản thân, mặc dù đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng bạn vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc. Bên cạnh đó cũng đừng xem nhẹ tác động từ cục diện Tương Hại, công việc xuất hiện nhiều cạnh tranh, chèn ép, tiểu nhân nhũng nhiều gây nhiều cản trở. Ngoài ra, Tang Mônbệnh Phù xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Ất Hợi nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo 

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này, lưu niên Lâm Quan  và Tam Hợp nhập mệnh đem đến cho nam mạng Canh Tý sự xông xáo, tức bản mệnh càng chủ động, dám nghĩ dám làm thì càng dễ tiến xa. Người tuổi này được thúc đẩy tinh thần nên có thể sẽ đưa ra khá nhiều quyết định táo bạo, ảnh hưởng tích cực đến con đường phát triển sự nghiệp phía trước. Thiếu Âm và Hỷ thần chiếu mệnh nên tháng này, bản mệnh có thể gặp được nhiều tin vui về gia đạo, tình duyên. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh trong tháng này phát triển khá tích cực. Bạn làm quen được với những đồng nghiệp tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mình lúc khó khăn, tìm được người cùng chung chí hướng, cùng cố gắng hướng tới mục tiêu chung.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình của nam mạng Bính Tý trong tháng này khá bình ổn khi có lưu niên Đế Vượng soi rọi nên những quyết định của nam mạng trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Tuy nhiên, Quan Phù và Phi Liêm lâm vận lại thêm tương phá tác động nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong hùn hạp làm ăn kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Các mối quan hệ xã giao không còn hữu hảo, ăn nói giữ mồm giữ miệng mới tránh được thị phi.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này, Tấu thư cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể.Vận trình tài lộc của người tuổi Bính Tý nam mạng khá sáng sủa trong tháng này. Người làm kinh tế có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại nhiều lợi nhuận cho công ty.  Điều con giáp này cần khắc phục là tính hay lo, nghĩ nhiều của mình. Dưới ảnh hưởng của lưu niên Suy và cục diện tương xung đồng thời tác động, bạn thường suy nghĩ quá bi quan khi đối diện với rắc rối bất ngờ. Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, bạn vốn là người có tài, đừng vội vàng bỏ cuộc, hãy coi khó khăn là cơ hội rèn luyện bản thân, để mình ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tháng gặp lưu niên Bệnh lâm vận, ám chỉ vận trình sẽ dần suy thoái, thuận lợi ban đầu nhưng có thể sẽ có khó khăn về sau gây hao tài tốn của. Vì thế, đối với những việc quan trọng bản mệnh đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau, đừng nóng vội mà hỏng việc. Ngoài ra, Tuế Phá hung tinh gây ra những thị phi, điều tiếng cho Bính Tý nam mạng trong tháng này. Các mối quan hệ tình cảm, xã giao của tuổi Bính Tý không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. Dù sao thì bản mệnh cũng đã là người có tuổi, tốt nhất là nên cố gắng giữ trạng thái tâm lý, cảm xúc ổn định, chớ nên quá kích động dễ dẫn đến những tai biến bất ngờ.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng mới hối hả, với nhiều dự định, kế hoạch ấp ủ từ lâu nhờ Long Đức mà sẽ thành sự thật. Bạn có thể đón nhận một vài tín hiệu vui trong tháng này, là kết quả sau những nỗ lực phấn đấu suốt thời gian dài vừa qua. Thiên Khôi ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa, mang lại cho bạn tháng mới hanh thông, thuận lợi. Điều duy nhất mà bạn cần quan tâm trong tháng này chính là tình hình sức khỏe không được tốt do chịu ảnh hưởng của lưu niên Tử và cục diện tương xung. Bước vào độ tuổi này, bản mệnh  không nên cậy mạnh mà bắt cơ thể làm việc quá sức, cần chú ý hơn đến những vấn đề sức khỏe. Việc đi lại trong tháng cũng cần hết sức chú ý, chú ý an toàn khi tham gia giao thông, đề phòng gặp tai nạn, thương tật…

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Bước sang tháng cuối năm 2025, dưới tác động của lưu niên Mộ nhập mệnh, nhiều vấn đề ập tới khiến người tuổi này khó có được sự bình yên như mong muốn.. Vận may không có, bản mệnh phải thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Tuổi Bính Tý 1996 nam mạng cũng đừng quên hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, bạn vẫn nên đề phòng tai nạn xe cộ, té ngã đi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông. Nếu có phải đi xa, thay đổi môi trường sống, bạn nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp để đề phòng những trường hợp không thích ứng được với môi trường mới. Tuy nhiên, tháng cuối năm vẫn còn Thanh Long và Nhị Hợp mang tới nhiều tin tốt lành, rất đáng mong chờ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119