Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2025.

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý  sinh năm 1996  nữ mạng năm  Ất Tỵ 2025

Nữ mạng  Bính Tý sinh năm 1996 hay còn gọi là Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng), Ngũ hành bản mệnh: Giản Hạ Thủy – Nước cuối Sông, Tướng xương – Xương con chuột, tướng tinh con rắn, người này có lá số là dương nữ.

Nữ mệnh Bính Tý trong cuộc sống gặp nhau nhiều may mắn, là người khá khôn ngoan, lanh lợi. 

Tử vi trọn đời của tuổi Bính Tý cho thấy đường công danh dễ dàng, gặp gỡ ít rủi ro, đời sống khá sung túc, đầy đủ, gia đình hòa thuận, êm ấm. Ngoài ra đến năm 31 tuổi thì cần phải phòng ngừa vì sẽ gặp nạn về cơ thể.

Trong gia cảnh thì nữ tuổi Bính Tý thường gặp gỡ nhiều trắc trở, ngoại giả không tới nỗi quá đau buồn, vẫn có thể được hưởng nhiều thú vui hạnh phúc. Gia đạo chỉ thực thụ yên ổn hòa lúc bạn 36 tuổi trở đi. 

Tuổi này có nhiều cơ hội lớn mạnh trong sự nghiệp, được tận hưởng ơn huệ từ gia tộc, bạn bè, là những người có số khá tốt. Họ thường hưởng thọ trung bình từ 54 tới 64 tuổi, nếu ở hiền thì niên kỷ sẽ được gia tăng và trái lại.

Xét về địa chi: Tý gặp Tỵ không xung phạm, năm nay ít được sự hỗ trợ từ yếu tố bên ngoài, tự làm tự lo, một mình đảm đương công việc, vất vả hơn người khác nhưng thành quả thu về cũng rất đáng tự hào.

Xét về thiên can: Bính Hỏa gặp Ất Mộc là Chính Ấn, Chính Ấn trợ mệnh, đây sẽ là cơ hội để nữ mạng Bính Tý lấy lại những gì đã mất trong thời gian trước đó. Có thể thấy người tuổi này đang tự tạo ra động lực cố gắng cho bản thân, bởi nếu không tự mình có đam mê, sẽ rất khó có ai đó hay việc gì đó đủ năng lực để khiến nữ mạng  thay đổi suy nghĩ.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Bính  gặp Bính là Tỷ Kiên, năm nay, nữ mạng Bính Tý có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân một cách rõ ràng hơn. Bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào người tuổi này cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý, ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng của mình trong tập thể.
  • Bính  gặp Mậu là Thực Thần, nguồn thu nhập trong năm nay của Bính Tý nữ mạng cũng được dự báo nhiều sự cải thiện, thậm chí nhờ có Thực Thần soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn. Có khá nhiều người đã giúp đỡ và có đóng góp vào thành công của bản mệnh nên đừng quên cảm ơn những người đã kề vai sát cánh với mình nhé.
  • Bính gặp Canh là Thiên Tài, Thiên Tài ghé thăm trong  năm cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. Thế nên việc rủng rỉnh tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu. 

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 30 tuổi, gặp hạn sao Mộc Đức. Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2025: sao Mộc Đức

Xét về niên hạn: Bính Tý 1996  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ

Gặp hạn Ngũ Mộ thì tinh thần bất an, tiền bạc tuy có nhưng hao tán nhiều. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Để hóa giải hạn này, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

Công việc của nữ mạng Bính Tý năm nay có sự thay đổi, mở mang thêm khi được Thiên Việt và Long Đức cát tinh trợ mệnh, ra ngoài có quý nhân giúp đỡ, nữ mạng Bính Tý có nhiều trải nghiệm mới trên con đường phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, nữ mạng cần nhớ rằng,  khởi sự khó khăn, nên nhớ, làm gì cũng cần nỗ lực và kiên trì tới cùng thì mới đạt kết quả tốt. Tránh tâm lý “ngựa non háu đá”, cản trở con đường thăng tiến. Tuy nhiên, lưu niên Suy nhập mệnh nên đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình.  Tiền bạc đủ tiêu xài, không túng thiếu cũng không quá dư dả. Kinh doanh buôn bán gặp thời gặp vận thì phất, đa phần về nửa cuối năm 2025. Đại hao đem đến dấu hiệu hao tổn khá nhiều tiền của, có thể là chi tiêu cho người thân trong gia đình hoặc hùn vốn làm ăn hay đầu tư cho chuyện học hành.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn, tử vi 2025 nhận định, nữ mạng tuổi Bính Tý sinh năm 1996 sẽ đón một năm nhiều may mắn và thuận lợi. Vận trình gần như bước vào giai đoạn ổn định, có thể nghĩ lớn làm lớn trong công việc hoặc vui vẻ đón nhận mối nhân duyên cát lành, tốt cho việc cưới hỏi. Trong năm có thể đón hỷ tín dồi dào, có cả tin vui thăng tiến, cưới hỏi hoặc sinh con cái.  Tiền bạc có dấu hiệu gia tăng mạnh trong năm này. Hứa hẹn một năm tài chính đủ đầy, nữ mạng Bính Tý có thể tích góp đủ tiền bạc để thực hiện ước mơ còn dang dở như đi du học, mua nhà cửa, tập tành kinh doanh, khởi nghiệp…Nhưng lưu ý, tài lộc đến và đi cũng rất nhanh, trong năm phát sinh thêm nhiều khoản phải chi tiêu, nếu không có kế hoạch quản lý tiền bạc rõ ràng và kỷ luật, rất dễ tiêu xài bất hợp lý, lúc cần tiền lại không thấy đâu, thậm chí còn phải nợ nần, xoay vòng vốn.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

Vận hạn tuổi Bính Tý 1996 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Công ăn việc làm của gia chủ vẫn khá ổn định, không có sự thay đổi trong tháng này khi được Lâm Quan và Thiên Đức cát tinh che chở. Tuy nhiên, nếu tuổi này đang có sự định hợp tác làm ăn kinh doanh hay mở mang thêm công việc thì nên hạn chế bởi tháng này chịu sự cản trở của Đà La và Quan Phủ hung tinh khó đạt kết quả như mong muốn. Thậm chí, nếu cứ cố chấp chạy theo thời thế sẽ dễ làm ăn thua lỗ, thất bại.  Ngoài ra, cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.

Tháng 2/2025

  • Mặc dù chịu sự kìm kẹp của tương Hình nhưng tháng Kỷ Mão này vẫn là 1  tháng may mắn với Bính Tý khi được Quan Đới trợ vận,  vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của quý nhân, mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Ngoài ra, trong tháng này, bản mệnh đón được cát khí của Lộc Tồn cát tinh, công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án đã ấp ủ từ lâu.

Tháng 3/2025 

  • Dưới sự ảnh hưởng của các hung tinh như Kình Dương, Trực Phù, công việc làm ăn của bản mệnh trong tháng này bị ảnh hưởng về nhiều mặt. Tiến độ chững lại, ít cơ hội để phát triển hay thăng tiến. Đã vậy sức cạnh tranh ngày càng lớn hơn và đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để bảo vệ những gì mình đang có. Về đầu tư hay khởi nghiệp, cần thận trọng hơn và lựa chọn đối tác cẩn thận, tránh bị lừa lọc, tiểu nhân chơi xấu. Tuy nhiên, nửa cuối tháng vận thế sự nghiệp sẽ đảo chiều khi có Mộc Dục và Tam Hợp mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho bản mệnh. Quyết tâm và nỗ lực bền bỉ khi thực hiện công việc sẽ khiến bạn đạt được kết quả tốt đẹp, vậy nên đừng vội nản lòng. Sức khỏe không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng khi được Lực Sỹ cát tinh trợ giúp. Dù vậy, bản mệnh nên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện và chữa trị sớm. Đồng thời ở tuổi này nên đề cao chăm sóc sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần được thư thả, giảm áp lực đầu óc.

Tháng 4/2025

  • Tử vi tuổi Bính Tý sinh năm 1996  tháng 4/2025 âm lịch về phương diện sự nghiệp không mấy thuận lợi. Trong tháng này, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề phiền não và áp lực do Thái Tuế gây ra. Dù đã rất nỗ lực nhưng không có cách nào để đảm bảo mọi việc thuận buồm xuôi gió từ đầu tới cuối, tổng thể quá trình sẽ luôn xuất hiện một số rắc rối nửa chừng do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Tuy nhiên, nghịch cảnh là cơ hội tốt nhất để tôi luyện bản thân và giúp tuổi Bính Tý trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, tháng này bạn cũng sẽ được các ngôi sao tốt lành phù hộ như Trường sinh, Thanh Long vào tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tình hình tài chính trong tháng Nhâm Ngọ của bản mệnh không được như ý khi chịu đồng thời sự tác động của Tiểu Hao và Thiên không, nữ mạng Bính Tý thường xuyên gặp trục trặc trong công việc nên tiền bạc chững lại. Còn với người làm ăn kinh doanh, bạn phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, hãy cẩn thận trong từng quyết định kẻo đẩy bản thân vào cảnh hao tài. May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh được lưu niên Dưỡng tương trợ nên tiến triển hài hòa. Đặc biệt, bạn luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu đến từ người thân. Cũng nhờ người thân mà bạn có thêm động lực và sức mạnh đối diện với khó khăn, cố gắng tiến về phía trước.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Lưu niên Thai và tương hại tác động,  Bính Tý nữ mạng cần thận trọng chớ tin theo các lời đồn thổi, thị phi mà rước bực vào người. Tiền bạc khó có thể hanh thông trong thời điểm này. Chuyện chi tiêu cũng cần thận trọng, nếu không dễ mắc bẫy kẻ xấu, thậm chí khiến tiền mất tật mang. Trong tháng gia đạo cũng không được tốt, xảy ra xung đột giữa bạn và người trong nhà. Tướng Quân chiếu mệnh khiển Bính Tý nữ mạng trở nên cứng nhắc, muốn mọi việc đều theo ý mình, áp đặt mọi người. Thay vì nóng nảy, mâu thuẫn với người thân, bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác để hành động lý trí và điềm đạm hơn. 

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí, nữ mạng Bính Tý nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2025:

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này không mấy may mắn với Bính Tý nữ mạng khi lưu niên Tuyệt nhập mệnh khiến công việc thường xuyên lâm vào bế tắc, khó có thể phát huy được thế mạnh của mình, cơ hội thăng tiến hầu như không có. Việc mở rộng quy mô làm ăn sẽ gặp khó lúc khởi sự. May  mắn khi càng về cuối tháng, vận khí tốt dần lên nhờ sự hỗ trợ của các cát tinh như Thiên Việt, Tấu Thư, Tam Hợp đem đến vận quý nhân vượng,  mọi sự thuận lợi vì được nhiều người giúp sức, dù trong tình huống khó khăn nhất cũng sẽ sớm tìm được lối thoát và phá vỡ thế bế tắc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Tháng này với bản mệnh gặp rất nhiều khó khăn và bất trắc khi chịu ảnh hưởng của rất nhiều hung tinh và cục diện xấu. Lưu niên Mộ và tương Phá đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Phi Liêm và Quan Phù hung tinh là điềm báo có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của bạn. Bởi vậy, bạn nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Tử lại có cả Tử Phù cản trở, nữ mạng sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn. Trong tháng có Hỷ Thần nên về tình cảm khá cát lợi, mối quan hệ với gia đình người thân rất hòa thuận trong tháng này. Đường tình duyên cũng được khởi sắc hơn, nhất là với người độc thân, bạn có cơ hội tìm được người ưng ý với mình qua các cuộc gặp gỡ.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Dưới ảnh hưởng của lưu niên Bệnh, nữ mạng Bính Tý thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc. Thái độ làm việc đối phó, lơ là có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân mình, đồng thời nếu cảm thấy việc nào vượt quá khả năng của mình thì nên chủ động nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để nhanh chóng giải quyết, chớ nên im lặng cho qua. Tình hình sức khỏe của nữ mạng cũng có dấu hiệu suy giảm khi có hung tinh Bệnh Phù nhập mệnh. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, căng thẳng về tinh thần do áp lực nhiều bề nữa. Cần chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để tránh ngã bệnh.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Vận khí sa sút trong tháng chịu ảnh hưởng của Lưu niên Suy và  Tương Hình nên công việc của tuổi này chắc chắn khó tránh những thử thách trong tháng này. Áp lực, căng thẳng gia tăng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định mạo hiểm hay thực hiện sự thay đổi nào quá lớn. Hành sự lấy ổn trọng làm đầu, chậm mà chắc. Lại thêm Đại Hao hung tinh gây hao tán mạnh, tiền bạc kiếm khó đã đành lại còn dễ dàng tiêu tán. Muốn giữ được của nả, nên cân nhắc phương án nhờ người thân tay hòm chìa khóa giùm.
  • May mắn khi trong tháng còn có Thiên Khôi và Long Đức ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Bước sang tháng cuối năm nay, Bính Tý nữ mạng gặp không ít may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Đế VượngNhị Hợp khiến cho mọi việc đã đi vào guồng quay ổn định, bản mệnh cứ thế mà tiến tới. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp ích bản mệnh không ít trong khoảng thời gian này. Song Bạch Hổ hung tinh xuất hiện nhắc nhở bạn vẫn cần chú ý nhiều hơn đến các chi tiết, đề phòng kẻ xấu tìm cơ hội chen chân phá hoại công lao hay tung tin đồn, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tháng cuối năm đi lại cần chú ý kẻo gặp nạn thương hình.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119