Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý  sinh năm 1960 nam mạng năm Ất Tỵ 2025

 Người tuổi Canh Tý nam mạng sinh năm 1960 hay còn gọi là Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà), lá số dương nam, Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò), Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê, con nhà Huỳnh Đế, Quan Lộc, Bần Cùng.

Canh Tý nạp âm hành Thổ do Can Canh (+Kim) ghép với Chi Tý (+Thủy)

Ta có Kim sinh nhập Thủy nên Can sinh Chi, Nạp Âm và Can lại tương hợp Ngũ Hành cho nên thuộc lứa tuổi có căn bản vững chắc, khả năng hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời từ Tiền Vận đến Hậu Vận. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn trở ngại cũng dễ dàng gặp được Quý Nhân giúp đỡ để vượt qua. Nếu ngày sinh có hàng Can Nhâm Quý, sinh giờ Sửu Mùi lại được hưởng thêm Phúc lớn của Dòng Họ.

Tuổi Canh Tý, cuộc đời tuổi nhỏ có nhiều sóng gió và Trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, hậu vận thì an nhàn sung sướng. Tuổi Canh Tý đường công danh khá tốt, nhưng bổn mạng thường yếu kém, nếu có làm phước, ăn ở hiền lành thì được gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm.

Nhìn chung, năm 2025 Ất Tỵ,  phương diện công việc làm ăn cũng như tiền bạc  của nam mạng Canh Tý đều gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, việc mưu cầu về nơi ăn chốn ở và nhà cửa đất đai đều tốt. Nam mạng Canh Tý  trong năm 2025 nếu xuất hành đi xa thì gặp được may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh trong năm 2025 không tốt và gặp nhiều bất lợi. Cụ thể như sau:

Xét về địa chi:  Tý gặp Tỵ là bình hòa, ý chỉ công việc bình ổn, tài lộc đủ ăn đủ tiêu chứ không quá dư dả, gia đạo yên ấm, các mối quan hệ không gặp bất lợi nào.

Xét về thiên can: Canh Dương gặp Ất Âm Mộc là Chính Tài,  tài lộc trong năm của bản mệnh chuyển biến tốt, Chính Tài dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Canh  gặp Bính là Thất Sát,   năm nay người tuổi Canh Tý nam mạng chịu nhiều tác động bất lợi do có tiểu nhân rình rập và tìm cơ hội hãm hại. Tất cả những nỗ lực mà bạn đã xây dựng bấy lâu nay có thể bị những kẻ tiểu nhân phá hoại hết, bởi vậy làm gì nam mạng cũng cần chú ý kẻo  đổ sông đổ bế hết. 
  • Canh gặp Mậu là Thiên Ấn, trong năm được Thiên Ấn trợ vận nên càng làm càng thuận lợi.  Đôi khi vẫn có những áp lực và thách thức xuất hiện nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt và nhất là có quý nhân giúp sức, tuổi này vẫn hoàn thành mọi công việc của bản thân và tập thể.
  • Canh  gặp Canh là Tỷ Kiên,   gây ra những mệt mỏi, phiền não, nhiều người là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu – chi của công ty.

Sao Hạn: nam mạng  năm 2025 66 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu

Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Năm 2025, nam mạng Canh Tý được Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể nhận được tài lộc, những người theo đường quan vận thì công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, nam mạng Canh Tý  gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Bản mệnh cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025: Sao Thủy Diệu

Xét về niên hạn: Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh. 

Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.

Như vậy, khi gặp năm có vận hạn này Canh Tý nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc, phụ nữ có thai dễ bị sảy, hư thai. Canh Tý nam mạng trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình. Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Tử vi tuổi canh Tý năm 2025,  chịu ảnh hưởng của cục diện trường sinh Tử nhập mệnh nên  đường công danh sự nghiệp vẫn còn nhiều chông gai và thử thách.  Nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay sở trong một sớm một chiều. Để có thể thay đổi vận mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội mới, tích cực vận động trong khó khăn thì nhất định sẽ có thể tìm được ánh sáng nơi tăm tối.  Tài vận chưa thật sự ổn định, lại có hung tinh Đại Hao chủ về hao tài xung chiếu, đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. Tuy nhiên, năm nay bản mệnh cũng có nhiều tin vui, may mắn bởi Long Đức và Thiên Khôi cát tinh mang tới vận quý nhân vượng, được sự hậu thuẫn từ quý nhân nên bản mệnh gặp khó khăn nào cũng sẽ vượt qua được.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, tử vi năm 2025 tuổi Canh Tý nam mạng khá lý tưởng. Các phương diện cuộc sống hầu như cát lành, ít phải trải qua chuyện phiền muộn, sức khỏe tuy có giảm nhưng cũng không phải quá lo lắng về bệnh tật. Chú ý đề phòng cách bệnh về huyết áp cao, đường huyết, mỡ máu… tốt nhất nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ, kể cả khi chưa có bệnh. Với những người vẫn còn đi làm, theo đuổi công danh hoặc trồng trọt, chăn nuôi thì cũng nên thận trọng trước điều tiếng thị phi và khó khăn thời cuộc. Không nên tin người thái quá mà ký kết giấy tờ, văn bản mập mờ, kẻo bị tranh chấp tài chính hoặc lừa gạt nhiều tiền bạc. Gia đạo trong năm êm ấm, trưởng bối và hậu bối gần gũi, bản mệnh nên duy trì lối sống và tác phong mẫu mực để làm gương cho con cháu trong nhà.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn
  1. Vận hạn tuổi Canh Tý 1960 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Do có trường sinh Tuyệt tác động, bản mệnh có thể cảm thấy nhiều công việc đang làm lâm vào bế tắc ngay tháng đầu năm mới. Nhiều sự cố bất chợt xảy ra khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian để ứng phó. Tháng này  còn cho thấy có họa tiểu nhân treo trên đầu bởi Kình Dương hung tinh đem lại,  Canh Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề. Thường ngày, bạn nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người, vừa tốt cho công việc vừa hạn chế những khúc mắc không đáng có. Tuy nhiên, trong tháng vẫn có điểm sáng do Thiên Đức và Phúc Đức mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo tháng này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính, chỉ cần biết nắm bắt được cơ hội bạn sẽ thu về thành quả không ngờ.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Cục diện Tương Hình và trường sinh Thai cảnh báo cạnh tranh có xu hướng tăng lên rõ rệt trong tháng này. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng. Tài vận chưa thật sự ổn định, lại thêm hung tinh Điếu Khách  chủ về phá sản nhắc nhở người Canh Tý nam mạng cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong tháng phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm. 

Tháng 3/2025 

  • Nhìn chung tháng 3/2025 âm lịch khá bình ổn và thuận lợi với người tuổi Canh Tý nam mạng khi được trường sinh Dưỡng nhập mệnh. Với người vẫn còn tại chức thì công việc diễn tiến tốt, mang về nguồn thu ổn định. Cứ việc cũ mà làm, không phải toan tính mở rộng làm gì cho vất vả. Với người đã quyết định nghỉ hưu, cuộc sống có khá nhiều thay đổi, nhưng chủ yếu liên quan đến thói quen sinh hoạt hàng ngày, không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, Trực phù chiếu mệnh nên tháng này, mặc dù phải đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc nhưng bản mệnh lại chẳng nhận được kết quả như ý, tiền bạc không thấy đâu mà có khi còn mất thêm khiến bản mệnh sinh tính đa nghi, suy nghĩ nhiều.

Tháng 4/2025

  • Xét về vận trình sự nghiệp, trong tháng này, cát khí từ Trường Sinh cho thấy nam mạng Canh Tý sẽ đạt được những thành tích đáng kể về công việc, có nhiều cải thiện rõ rệt cho với thời gian trước. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bản mệnh lại không được tốt như vậy bởi Thái Tuế hung tinh gây ra, sức khỏe bị suy giảm nhiều do áp lực từ cuộc sống. Tháng sao Thủy Diệu hoạt động mạnh, bản mệnh được nhắc nhở nên hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn, đặc biệt nên kỵ sông, kỵ nước, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Mộc Dục chủ đào hoa cùng với Thiếu Dương xuất hiện, hứa hẹn nhiều cơ hội tình duyên tốt đẹp cho những người tuổi nam mạng Canh Tý. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái hài hòa, không phát sinh mâu thuẫn nào quá gay gắt. Tuy nhiên, gia đình khó tránh những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, khi xảy ra bất cứ vấn đề gì, vợ chồng đóng cửa bảo nhau, không nên to tiếng trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà kẻo ảnh hưởng tới tinh thần cả gia đình. Trong tháng đối mặt với cục diện tương xung, báo hiệu bản mệnh sẽ có 1 tháng công việc trục trặc, áp lực nhiều. Tiền bạc không được như ý, bị hao hụt nhiều. Sức khỏe giảm sút mạnh, hao tốn không ít tiền bạc cho khía cạnh này. 

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Trong tháng được trường sinh Quan Đới nhập mệnh, bản mệnh đón vận trình hanh thông, như ý. Cùng với công việc đi vào quỹ đạo ổn định, tiền bạc cũng theo đó mà dần một khấm khá. Ngoài công việc chính, đương số còn có thêm một vài nguồn thu phụ khác. Nhìn chung tài lộc khá vượng, tiêu xài không phải đắn đo quá nhiều. Nhưng trong tháng này bản mệnh phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình bởi hung tinh Bệnh Phù đem đến tình trạng sức khỏe không được tốt,  nhẹ thì sức khỏe suy yếu, nặng có thế mắc các căn bệnh nguy hiểm. Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Mệnh chủ cũng nên cẩn thận trong việc đi lại, tham gia giao thông, tránh tai nạn, sơ sẩy vấp ngã.

Các gia chủ tuổi Canh Tý  trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 7/2025 âm lịch cho thấy, trong tháng được Tam Hợp và trường sinh Lâm Quan nhập mệnh, con đường công danh, sự nghiệp của nam mạng Canh Tý trong tháng này đang rất rộng mở. Đặc biệt, Lâm Quan vốn là cát tinh giúp giải quyết rắc rối và mở ra đường thành công, nên bản mệnh hãy tận dụng thời cơ này để thực hiện các dự định, công việc của mình. Duy chỉ một điểm cần lưu ý  trong tháng này là cần chăm lo sức khỏe bản thân nhiều hơn, tránh để bệnh tình quá nghiêm trọng rồi mới chữa trị thì vừa muộn màng vừa tốn kém.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Xem tử vi tháng 8/2025 âm lịch thấy rằng, trường sinh Đế Vượng nhập mệnh, ngụ ý vận khí sẽ dần tăng. Có thể sẽ có những khó khăn ban đầu, nhưng chỉ cần bạn ý thức được trách nhiệm của mình, chủ động thay đổi, hành sự không nóng vội thì chuyện đâu sẽ có đó, kiên trì nhẫn nại sẽ dẫn tới thành công. Cơ hội không tự nhiên mà đến, vậy thì bạn phải chủ động tạo ra nó. Tuy nhiên, cần cẩn trọng với sự xuất hiện của Quan Phù. Bản mệnh nên tập trung làm ăn theo định hướng của bản thân, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng mà đầu tư mạo hiểm, chớ nghe lời rủ rê đầu tư hay đứng ra vay mượn, đứng tên thay người khác, cẩn thận vướng vào vòng lao lý. Trong các mối quan hệ, dù có thân thiết đến đâu cũng cần có sự đề phòng cần thiết kẻo bị lừa gạt cả tình cảm lẫn tiền bạc.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Suy và hung tinh Tử Phù, đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình.  Tấu thư cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Trong tháng Trường sinh lâm cung Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi Canh Tý nam mạng sẽ không quá khả quan. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Những triệu chứng suy nhược, kém ăn, kém ngủ… có thể sẽ diễn ra rất thường xuyên. Vì vậy nên bản mệnh cần hết sức lưu ý về vấn đề này, đi xa cần đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ, tốt nhất nên đi cùng người nhà để kịp thời ứng biến khi cần. Điểm sáng  trong tử vi tháng này của Canh Tý nam mạng chính là vận trình công việc thuận lợi nhờ cát tinh Tướng Quân, bản mệnh đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí nên mưu cầu công danh, chức vụ trong tháng này hứa hẹn những tin tức tích cực sẽ đến với bản mệnh.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Do ảnh hưởng của Thái Tuế và trường sinh Tử nên sức khỏe của nam mạng Canh Tý có phần giảm sút. Lúc này, bản mệnh nên chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, suy nghĩ tích cực thì bệnh tật tự bị đẩy lui. Tinh thần thoải mái, nhẹ nhõm thì cơ thể tự khắc sẽ khỏe mạnh. Rất may là Long Đức cát tinh đem đến gia đạo hài hòa, con cháu ngoan ngoãn, giỏi giang nên cũng mang tới nguồn động lực tinh thần rất lớn cho con giáp này. Ở tuổi này bạn có thể cậy nhờ con cháu, không nên quá sức đảm đương kẻo rước nhọc vào thân.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng tháng cuối năm 2025 âm lịch, trường sinh lâm Mộ nhập mệnh đem lại nhiều ảnh hưởng không mong muốn tới con đường phát triển sự nghiệp của bản mệnh trong tháng này. Sự chủ quan, lơ là có thể khiến bạn vướng phải nhiều sai sót, nhầm lẫn, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc.  Tuy nhiên, gặp được cục diện Nhị Hợp cát lành và Thanh Long cát tinh nên khó khăn nào cũng sẽ vượt qua được. Mặc dù công việc không mấy suôn sẻ nhưng tài lộc có nhiều điểm sáng, thu về nhiều kết quả như ý trong dịp cuối năm này.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119