Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý  sinh năm 1960 nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

 Người tuổi Canh Tý nữ mạng sinh năm 1960 hay còn gọi là Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà), lá số dương nữ, Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò), Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê, con nhà Huỳnh Đế, Quan Lộc, Bần Cùng.

 Nữ giới Canh Tý 1960 có cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc tuổi nhỏ. Số có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận tiện để hoàn thành sự nghiệp dễ dàng. Trung vận đã thấy kết quả của sự sung sướng, hậu vận lại thảnh thơi và an nhàn.

Tuổi Canh Tý nữ mạng hưởng thọ trung bình từ 70-82 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu phúc đức, hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Về tổng thể, năm 2025, người  tuổi Canh Tý nữ mạng không còn phải lo toan quá nhiều về cuộc sống. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. Nếu có vấn đề gì khó giải quyết thì có thể nhờ sự giúp đỡ của con cái.

Xét về địa chi:  Tý gặp Tỵ là bình hòa, vận khí hanh thông, tinh thần phấn khởi, gia đạo hài hòa, cuộc sống ít phiền muộn, tiền bạc khá dồi dào, công việc làm ăn suôn sẻ.

Xét về thiên can: Canh Dương gặp Ất Âm Mộc là Chính Tài,  năm nay công việc của nữ mạng Canh Tý  được Chính Tài nâng đỡ nên làm ăn cũng gọi là có lời, không phải lo ế ẩm,Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính. Nhìn chung về tài lộc của bản mệnh trong năm nay không có gì phải lo nghĩ nhiều.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Canh  gặp Bính là Thất Sát, dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm trong năm nay. Canh Tý nữ mạng cần cẩn trọng, phải tránh xa kiện tụng, chính quyền, tranh chấp nếu như muốn công việc bình yên. 
  • Canh gặp Mậu là Thiên Ấn,  người tuổi Canh Tý nữ mạng có thể nhận được nhiều tin tốt về công việc trong năm nay. Thái độ tích cực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có được những kết nối tốt, điều này thực sự giá trị.
  • Canh  gặp Canh là Tỷ Kiên,  trong năm nay Tỷ Kiên khiến Canh Tý nữ mạng trăn trở bởi nhiều việc, bản mệnh lại thường xuyên tự cô lập bản thân nên tình trạng ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Đã ngoài lục tuần, bản mệnh nên chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với con cái trong nhà để cùng nhau giải quyết.

Sao Hạn: nữ mạng  năm 2025 66 tuổi, gặp hạn sao Mộc Đức, 

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no 

Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2025: Sao Mộc Đức

Xét về niên hạn: Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2025 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, gia chủ Canh Tý nữ mạng nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Người lớn tuổi cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

Khi xem tử vi cho nữ mạng Canh Tý thấy rằng, phương diện sự nghiệp của bản mệnh trong năm nay không được khả quan cho lắm do tác động từ trường sinh Suy nhập mệnh gây ra nhiều thăng trầm khó đoán. Công việc ở thời điểm này vẫn chưa thể tìm được hướng đột phá. Trạng thái tinh thần bất ổn ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần làm việc của bạn. Trong kinh doanh, tránh thực hiện những thay đổi quan trọng cho công việc thường kỳ vì lúc này không phù hợp cho những biến đổi. Nên ưu tiên thời gian củng cố kinh doanh và lập kế hoạch tương lai. Công việc không thuận lợi nên tài lộc của bản mệnh không có nhiều biến động. Các khoản thu chững lại, túc tắc làm ăn thì vẫn có thêm thu nhập nhưng nếu muốn phát tài thì chưa phải thời điểm này. Ngoài ra, sức ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hao tổn sinh lực, tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, vận hạn tuổi Canh Tý nữ mạng khá lý tưởng. Các phương diện cuộc sống hầu như cát lành, ít phải trải qua chuyện phiền muộn, sức khỏe tuy có giảm nhưng cũng không phải quá lo lắng về bệnh tật. Chú ý đề phòng cách bệnh về huyết áp cao, đường huyết, mỡ máu… tốt nhất nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ, kể cả khi chưa có bệnh. Với những người vẫn còn đi làm, theo đuổi công danh hoặc trồng trọt, chăn nuôi thì cũng nên thận trọng trước điều tiếng thị phi và khó khăn thời cuộc. Không nên tin người thái quá mà ký kết giấy tờ, văn bản mập mờ, kẻo bị tranh chấp tài chính hoặc lừa gạt nhiều tiền bạc. Gia đạo trong năm êm ấm, trưởng bối và hậu bối gần gũi, bản mệnh nên duy trì lối sống và tác phong mẫu mực để làm gương cho con cháu trong nhà.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn 

Vận hạn tuổi Canh Tý 1960 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Phần lớn những người tuổi Canh Tý nữ mạng đã về hưu hoặc còn làm việc cũng rất ít, ở tuổi này danh vọng, tiền tài không còn là ưu tiên hàng đầu nữa. Với những người vẫn còn tiếp tục công việc, tháng đầu năm 2025, được trường sinh Lâm Quan nhập mệnh, vận mệnh về sự nghiệp của bản mệnh  sẽ gặp được những may mắn và bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Thiên Đức cát tinh tác động khiến những người kinh doanh buôn bán sẽ thu về nhiều thành quả hơn. Bản mệnh  nắm bắt được đường lối kinh doanh và áp dụng nó để đạt được nhiều doanh thu cho công ty, cửa hàng của mình.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tử vi tháng 2/2025 tuổi Canh Tý nữ mạng cho thấy, dưới tác động của Quan Đới,  vận trình sự nghiệp của bản mệnh tháng này thuận lợi khi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tháng này, những cơ hội hợp tác thành công giúp bản mệnh cảm thấy tự tin hơn trong việc ký kết và cùng làm ăn với những người phù hợp, có chung mục tiêu và ý tưởng. Công việc thuận lợi lại có Lộc Tồn chiếu mệnh mang theo nguồn tài chính ổn định, dư dả. Tuy nhiên, trong tháng này có nhiều chuyện phát sinh khiến cho bản mệnh bắt buộc phải chi tiền.  Canh Tý nữ mạng nếu không biết cân đo đong đếm, tiết kiệm đề phòng khi cấp bách thì tiền vào túi rồi lại đi ra, có kiếm được nhiều hơn cũng dễ cháy túi. Sức khỏe trong tháng tốt khi được bác sỹ cát tinh giúp đỡ, dù có bệnh cũng gặp thầy hợp thuốc mà nhanh khỏi.

Tháng 3/2025 

  • Dưới sự tác động Mộc Dục nên Canh Tý nữ mạng có xu hướng khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất trong tháng này. Điều này không những khiến bản mệnh vướng vào rắc rối mà còn làm bạn tốn tiền. Nên hạn chế việc mua sắm chỉ để thỏa mãn những niềm vui, cảm xúc nhất thời của mình. Bớt đi việc thể hiện vừa không bị lãng phí tiền bạc mà bạn còn có tiết kiệm để dưỡng già. Bên cạnh đó, bạn mệnh cũng cần hết sức chú ý hung tinh Kình Dương xuất hiện reo rắc tai họa khiến bạn phải chịu nhiều tai họa, tổn thương, nhất là về mặt tinh thần. Canh Tý nữ mạng luôn lo lắng thái quá nhiều chuyện đến mất ăn mất ngủ, điều này ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của bạn. Không những thế còn phải chịu điều tiếng thị phi không hay về gia đình mình.

Tháng 4/2025

  • Tử vi tháng này được Trường Sinh nhập mệnh, mang lại cho bản mệnh trái tim hòa ái, nhân hậu cho bản mệnh, tháng này dù có chuyện gì xảy ra cũng không làm bạn suy nghĩ nhiều khi bạn biết cho qua mọi chuyện. Hơn ai hết, bạn biết quản trị cảm xúc của mình để có thể tránh xa những suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng tới cuộc sống. Lại thêm Thanh Long cát tinh đem đến cho Canh Tý nữ mạng gia đạo yên ấm,  bản mệnh được hưởng niềm hạnh phúc bên bạn đời và con cháu trong nhà. Hãy dành thời gian để ở bên các thành viên trong gia đình và sống chan hòa với hàng xóm láng giềng xung quanh.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh trong tháng này cho thấy bản mệnh là một người rất nhiệt huyết, cẩn thận. Tuy nhiên, thái độ cứng nhắc, thiếu cởi mở tháng này có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và các thành viên trong gia đình thêm căng thẳng. Ngoài ra xung thái tuế cản trở, gây ra sự tổn hại rất lớn cho Canh Tý nữ mạng trên các phương diện nhất là về tài lộc. Tháng này nữ mạng Canh Tý cần đặc biệt lưu ý với Tiểu Hao và Thiên không, càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Phương diện sự nghiệp của tuổi Canh Tý nữ mạng  trong tháng mới đối mặt với không ít thách thức. Mọi thứ dễ chệch khỏi quỹ đạo ban đầu khiến bạn rất vất vả để điều chỉnh lại như mong muốn. Chịu tác động từ trường sinh Thai, hung vận khá lớn, vận khí giảm sút, làm việc không tập trung rất dễ phạm sai lầm. Bản mệnh được khuyên làm gì cũng phải tính toán cẩn thận, dòm trước ngó sau, chớ nên vội vàng, bất chấp hậu quả mà có ngày rước họa vào thân. Ngoài tra, sự xuất hiện của Tang Môn trong tháng này mang theo điềm trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để không ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống tinh thần. Một khi tinh thần xuống dốc thì sức khỏe cũng bị kéo theo.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Canh Tý nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân,

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng cô hồn lại chịu ảnh hưởng từ trường sinh Tuyệt gây ra nhiều khó khăn cho nữ mạng Canh Tý. Tiểu nhân cũng lăm le rình rập, chỉ cần bạn gây ra một sai sót dù nhỏ cũng có thể vịn cớ đó để buông lời gièm pha, hạ bệ uy tín của bản mệnh. Các kế hoạch xảy ra nhiều xáo trộn, trục trặc nửa chừng, thậm chí có sự cố còn vượt khỏi tầm kiểm soát của con giáp này. Nhưng nhờ có Thấu Thư cát tinh giúp bản mệnh phát huy được khả năng ăn nói của mình. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình tháng này của bản mệnh không tốt, sức khỏe của Canh Tý nữ mạng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do trường sinh Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Đen đủi không dừng lại ở đó, Phi Liêm xuất hiện khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này, Canh Tý nữ mạng chịu sức ép của trường sinh Tử và Tử Phù nên vận trình tài lộc của bản mệnh đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi tháng 10/2024 tuổi Canh Tý nữ mạng âm lịch, dưới tác động của trường sinh Bệnh, tình hình sức khỏe của bản mệnh không được như trước. Bạn thường xuyên đau yếu, kém ăn kém ngủ, thiếu thời gian nghỉ ngơi khiến cơ thể suy nhược toàn diện. Có thể bạn sẽ không mắc phải những bệnh quá nặng trong tháng này, song suy nghĩ bi quan khiến cho bạn luôn cảm thấy ủ rũ và mệt mỏi.  Ở độ tuổi này, bản mệnh nên để tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa, bạn không nên làm việc quá sức kẻo ảnh hưởng bất lợi. Có vấn đề gì nên chia sẻ với bạn đời, con cháu, chớ giữ trong lòng mà sinh bệnh.  Phương diện tài lộc trong tháng bị Tuế Phá hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong thời gian này gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Dưới tác động của trường sinh Suy và hung tinh Thái Tuế, đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Một số khúc mắc với gia đình có thể  xảy ra trong tháng này cũng do bản mệnh tự suy nghĩ nhiều dẫn đến những luẩn quẩn khó thoát. Chỉ cần thay đổi tâm tính, nghĩ thoáng mọi chuyện và tích cực trò chuyện, tâm sự với con cháu sẽ giải quyết được vấn đề.  Bên cạnh đó, chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao, bản mệnh phải chi tiêu rất nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch chi tiêu thì bạn sẽ dễ gặp rắc rối lớn sau này đấy.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Tháng cuối năm nay, được trường sinh Đế Vượng ủng hộ nhiệt tình, kết hợp với quý nhân Lục Hợp nên như hổ mọc thêm cánh, nâng cao vận khí, giúp nữ mạng Canh Tý liên tiếp gặp may trong công việc. Dù quá trình tiến hành vẫn có đôi chút vấp váp và trở lực nhưng được quý nhân phò trợ, bản mệnh lại năng động và xông xáo nên kết quả thu về khá lý tưởng. Tuy nhiên, trong tháng có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, nữ mạng Canh Tý dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bản mệnh cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có. 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119