Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 9/2024

 

 

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 tháng 9/2024 âm lịch thấy rằng, vận trình của người tuổi Đinh Dậu tháng này có tốt có xấu, nhưng yếu tố xấu vẫn chiếm đa số, vì thế mà bản mệnh cần hết sức tập trung cho công việc, chú ý điều hòa các mối quan hệ nếu không muốn mình vướng phải nhiều chuyện mâu thuẫn, thị phi.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 9/2024

Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động xấu của cục diện Dậu Tuất Tương Hại, bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều biến cố, những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ.

Hãy luôn chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình, không nên dễ dàng tin theo lời kẻ khác, nếu không dễ bị hãm hại lúc nào chẳng hay. Bạn cũng có thể phải lao động vất vả trong tháng này nhưng công lao nhận lại chẳng được bao nhiêu.

Phương diện tài lộc cũng không có nhiều điểm sáng trong tháng này, điều đó chứng tỏ bạn sẽ phải cố gắng hơn trước đó rất nhiều. Bạn không nên vội vàng tin theo lời rủ rê của những người không đáng tin cậy, đặc biệt là những người đã lâu không liên lạc nay lại bất ngờ nối lại các mối quan hệ.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng thường xuyên bỏ lỡ cơ hội đầu tư do chần chừ, do dự, không dám bước ra khỏi vùng an toàn, không dám đưa ra những quyết định dứt khoát.

Xét về địa chi:  Dậu gặp Tuất lâm cục diện Hại Thái Tuế, người tuổi này phải đương đầu với sức ảnh hưởng của cục diện tương hại nên cuộc sống phải chịu những sự ảnh hưởng không nhỏ. Bản mệnh phải đau đầu giải quyết những sự cố liên tiếp xảy ra bất ngờ trong cuộc sống, vì thế dễ rơi vào cảnh mệt mỏi, tinh thần sa sút. Để tránh những tai họa không đáng có, bản mệnh cần phải cẩn thận khi làm bất cứ việc gì, đồng thời chú ý tích đức hành thiện, chớ nên gây thù chuốc oán với người khác. 

Xét về thiên can: Đinh  Hỏa gặp giáp mộc là  Chính Ấn: Tháng này có Chính  Ấn trợ mệnh,  vốn là một tín hiệu vô cùng đáng mừng, cát vận từ Chính  Ấn có thể phần nào lấn át được hung vận từ cục diện Tương Hại đem lại.  Vận trình có những tín hiệu khởi sắc rõ rệt, đường công danh sự nghiệp được cát tinh nâng đỡ, đạt được bước tiến đáng kể. Đây là một tháng thuận lợi để người tuổi này mạnh dạn tiến hành các kế hoạch, dự định lớn lao đã ấp ủ từ lâu. Đừng quá lo lắng, hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, cố hết khả năng, rồi bạn sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào bằng chính đôi bàn tay mình. Công việc tiến triển tốt theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ. Ngoài ra, bản mệnh còn dễ hợp tác thành công, ký kết không ít hợp đồng “béo bở”, đem lại lợi nhuận không nhỏ cho công ty và cả bản thân.

Thương Quan nhắc nhở, dù công việc có thuận lợi đến đâu, bạn vẫn cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vi phạm pháp luật, vướng họa lao ngục. Chỉ cần lưu ý trong đầu tư, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được.  Bên cạnh đó, Đinh Dậu cần phải chú ý kiềm chế tốt cảm xúc, tránh để tình cảm cá nhân xen vào việc chung kẻo công việc gặp trở ngại. Hãy tĩnh tâm hơn một chút để suy nghĩ lại mọi việc mình làm, chỉ có như vậy bạn mới có thể kiểm soát cảm xúc của chính mình.

 Tỷ Kiên gây ra 1 vài mâu thuẫn cạnh tranh trong chuyện làm ăn. Vì tính cách quá mạnh mẽ tự tin nên không được lòng đồng nghiệp đường nên đường tiền tài cũng trở nên cô đơn. Bạn nên nương theo thuộc tính của Tỷ Kiên thì chuyện tiền nong sẽ bình yên. Tỷ Kiên tiềm tàng cốt cách đại phúc đại quý nhưng cũng giống như vua ngồi trên ngai vàng và các chư hầu soi xét vậy. Đặc biệt với tính cách ưa can thiệp vào chuyện người khác bạn dễ đứng ra lo lắng chuyện sai sót về giấy tờ cho cấp dưới hoặc đồng nghiệp. Trong môi trường văn phòng nhiều rắc rối, nếu vẫn giữ quan niệm khinh tài trọng bạn thì chuyện mất mát tiền bạc rất dễ diễn ra. 

Thiên Tài:  vận trình tài lộc của nam mạng cũng trên đà khởi sắc. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do, trong tháng đều gặt hái kết quả như ý. Người tuổi này đang có nhiều cơ hội kiếm tiền, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi. Thiên Tài đem về các khoản  thu hoạch nhất định.  Hơn nữa, bản mệnh khá khéo léo trong các mối quan hệ xã giao. Đây chính là thời điểm để bạn tận dụng triệt để những mối quan hệ tốt đã tạo lập trước đó, rất có lợi cho việc kinh doanh, đầu tư trong tháng. 

Tuế Phá tác động nên vận trình của bản mệnh tháng này lên xuống thất thường, cần có kế hoạch quản lý tài chính và chi tiêu tốt, lấy tích lũy, tiết kiệm làm trọng. Sức ảnh hưởng của Tuế Phá và  rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hao tổn sinh lực, tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật. Tuế Phá xuất hiện không những gây trở lực trên con đường cầu tài mà còn hút vận xui xẻo, khiến bản mệnh dễ bị trộm cắp, mất đồ quý giá… Do đó, ra ngoài phải cẩn thận nhìn trước ngó sau, quản lý túi tiền chặt chẽ.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 9/2024: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Tử vi tuổi Đinh Dậu nam mạng tháng 9/2024

Năm 2024, nam Đinh Dậu gặp hạn Thiên La và sao  Thái Dương

  • Thái Dương là cát tinh đứng đầu trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Sao Thái Dương là cát tinh trọng sự ngay thẳng, chân chính, thanh liêm và ghét sự gian dối. Vì thế nên để có được cát khí, những người gặp sao này chiếu cần làm ăn ngay thẳng, quang minh chính đại. Kỵ nhất là làm ăn sai trái pháp luật, mờ ám, lừa thầy dối bạn, làm ăn lọc lừa trên đầu người khác. Nếu cố tình làm trái, không những không được cát lợi mà còn gặp phải điều không may, giống như sao Thái Bạch hao tài tốn của. Đặc biệt những ai mà làm ăn ngay thẳng thì sẽ được chòm sao này độ phất lên cực nhanh. Các bạn sẽ buôn may bán đắt, thăng chức, tăng lương, vượt qua hạn lớn trong năm liên quan đến công việc. Những người được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ luôn vui tươi, hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân gia đình yên ấm, hòa thuận, vợ chồng gắn bó keo sơn, luôn biết yêu thương nhau. Cuộc sống của những người này sẽ cực kỳ bình yên, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Họ là trung tâm của tiếng cười, người độc thân dễ có người yêu trong năm này nhờ tính cách hòa đồng, vui vẻ của mình.
  • Thiên La là 1 trong 8 niên hạn mà mỗi người sẽ gặp phải trong đời. Hạn Thiên La được ví như lưới trời. Gặp hạn này tức ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh. Nhất là trong chuyện vợ chồng thường nảy sinh cãi vã. Những sự ghen tuông vô thường, tranh cãi qua lại dễ dàng dẫn đến chuyện bé xé ra to. Vào lúc này, nếu cả hai đều mất bình tĩnh, lý trí sẽ dễ khiến cuộc hôn nhân nhanh đến hồi kết. Gia đình ly tán, chia xa nhau.  Ngoài ra, Khi gặp phải hạn này, tâm của gia chủ sẽ thường không ổn định. Suy nhược cơ thể là có thể xảy ra. Tâm tính hay lo lắng, buồn phiền… Bên cạnh đó, người gặp hạn sẽ phải mắc những căn bệnh lạ mà dù có tìm cách chữa cũng không chữa được. Cụ thể hơn, đó được xem như những yếu tố của bệnh tinh thần như: trầm cảm, thường xuyên nổi nóng, khó tập trung. Đặc biệt hơn nữa những người thường rơi vào trạng thái bị mất ngủ, thường xuyên gặp ác mộng.

Lưu niên Thai: dự báo từ bên trong bản mệnh đang có sự thay đổi mạnh mẽ. Có thể trước đây bạn chưa nhận ra ngay nhưng cho đến khi nhận thấy những kết quả bất ngờ trong thời gian gần đây, sau một hành trình dài bạn cảm thấy những vất vả của mình đã từng trải qua thật xứng đáng.  Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn trọng hơn trong hợp tác làm ăn để hạn chế rủi ro không đáng bởi vận xui vẫn luôn rình rập. Nếu không sớm có kế hoạch chi tiêu khoa học, tài khí tụ rồi dễ tán, e rằng còn rơi vào cảnh nợ nần, bế tắc. Đầu tư tại thời điểm này chớ nên mạo hiểm hay giữ suy nghĩ được ăn cả ngã về không. Vận trình bấp bênh khiến lãi ít lỗ nhiều, tốt nhất con giáp này nên hạn chế tiến hành ở quy mô lớn. Cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của. 

Bệnh phù: Hung tinh này khiến sức khỏe của nam mạng Đinh Dậu giảm sút rõ rệt, đề phòng chứng đột quỵ bất ngờ. Người tuổi  này tuổi đã cao mà vẫn phải đứng ra lo liệu nhiều việc, tổn hao sức lực là điều khó tránh. Cần chú trọng chăm sóc sức khỏe cả tinh thần và thể chất thì sức khỏe mới ổn định lâu dài. Khi đi lại phải cẩn thận xe cộ kẻo tạo thành thương tật rất đáng ngại.

Các gia chủ tuổi Đinh Dậu nam mạng trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 tháng 9/2024: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tử vi tuổi Đinh Dậu nữ mạng tháng 9/2024

 Năm 2024, nữ mạng gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh và hạn Diêm Vương.

  •  Sao Thổ Tú là một hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn, còn được gọi là ác tinh, rất dễ mang đến tai hoạ, xuất hành không được thuận lợi, chăn nuôi thường thua lỗ. Người gặp sao này chiếu mạng nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, mọi sự khởi đầu không thuận lợi, gặp khó nơi chốn quan trường. Sao này đến với tuổi nào thì thường sẽ thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu thì công việc và các mối quan hệ sẽ không thuận lợi, nhưng nếu có sự chuẩn bị và quyết tâm, tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt hái được thành công và kết quả ứng ý. 
  • Để nói về tính chất của hạn Diêm Vương, thì trong dân gian có lưu truyền câu thơ sau: “Diêm Vương rất kỵ đàn bà.

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong”.

Điều này có nghĩa rằng, đàn bà sẽ gặp nguy hiểm nhiều hơn đàn ông. Dưới đây là một số ảnh hưởng do hạn Diêm Vương gây ra: Với người đau ốm, bệnh tật: bệnh càng nặng thêm, dù đã điều trị, tốn tiền tốn của nhưng vẫn không khỏi. Gặp phải hạn này, sức khỏe người bệnh càng lao dốc, chết chóc kề cạnh. Với người khỏe mạnh bình thường: Thì hạn này chẳng ảnh hưởng gì, đôi khi còn mang lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Thậm chí công việc ăn nên làm ra, tiền của vật chất đong đầy. Cuộc sống trong năm trở nên sung túc, ấm no hạnh phúc.

Lưu niên Quan Đới tương trợ nhưng vẫn chưa đủ để át đi sự ảnh hưởng từ cục diện xấu và hung tinh gây ra.  sự nghiệp của bản mệnh chịu nhiều tác động xấu của cục diện xấu nên thuận lợi thì ít mà rắc rối thì nhiều. Thời điểm này, tốt nhất là bạn nên giữ tinh thần ổn định, lạc quan, tích cực, không nên bị những yếu tố bên ngoài tác động quá lớn, dẫn đến những hành động sai trái. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn thường phải tiếp xúc nhiều với những kẻ xấu tính, những người luôn tìm thời cơ để hãm hại, hạ bệ bạn. Vì thế, bạn không nên vội vàng tin theo lời người khác, cũng đừng nên để những lời khích bác khiến mình trở thành người nóng giận, nông nổi, khiến mọi người có cái nhìn xấu về mình. Nếu làm lãnh đạo, bạn cần phải giữ vững lập trường của bản thân, luôn lắng nghe đa chiều, không vội tin theo lời của những kẻ xu nịnh. Bản mệnh cần phải có cái nhìn thấu đáo và sắc sảo để nhận ra ai là người tốt cần phải trọng dụng và ai là kẻ xấu, cần phải dần loại trừ. thấy thời điểm này, bạn nên cố gắng chậm mà chắc, tránh nóng lòng theo đuổi danh lợi, muốn đốt cháy giai đoạn nên thực hiện những việc không đường hoàng.

Tướng Quân: Tướng Quân tác động, nên bản mệnh dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc của mình mà hành động bốc đồng trong khi cần bình tĩnh. Càng là người đứng ở vị thế cao thì càng cần giữ một cái đầu lạnh bởi chỉ cần một bước đi sai lầm cũng có thể ảnh hưởng tới tiền đồ sau này. Để hạn chế tình trạng sa sút nghiêm trọng hơn, bạn nên làm việc theo đúng kế hoạch đã định sẵn và giữ vững lập trường thì mọi chuyện sẽ sớm có khởi sắc. Dù có nhiều dự định trong tháng nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119