Tử vi tuổi Mậu Tý (2008) – Tổng quan về vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp năm 2020

Chào các bạn, hôm nay phongthuymayman sẽ luận giải về tử vi tuổi Mậu Tý 2020, trong năm Canh Tý, dù là năm tuổi nhưng vận trình của con giáp này vẫn khá tốt. Sự nghiệp học hành tăng tiến, tài lộc cũng không tồi, duy có tình duyên và sức khỏe là không phải lúc nào cũng được như ý muốn.

Để nghênh đón thái tuế năm 2020 Canh Tý, Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020. Các bạn hãy liên hệ với phongthuymayman để nhận phần quà này.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI TÝ NĂM 2020

Con giáp thuộc niên mệnh này bản mệnh nạp âm là Tịch Lịch Hỏa l có ngày sinh từ: 7/02/2008 đến 25/01/2009)

Năm 2020 này người tuổi Mậu Tý phạm Thái Tuế. Trong năm Thái Tuế đương đầu, không họa này ắt có họa khác, con giáp này khó tránh khỏi tai ương ập đến. Để hóa giải thái tuế từ xưa tới nay ông cha ta vẫn sử dụng thái tuế phù dán trước cửa.

Năm 2020 là năm tuổi của con giáp này, vì thế tuổi Mậu Tý và Thái Tuế đồng vượng, dẫn đến tình trạng tự cao tự đại, luôn vỗ ngực cho mình là nhất ở con giáp này. Bản mệnh có thêm nhiều tham vọng, nhiều mong muốn, hoặc sống quá thực tế, hoặc tỏ ra quá đỗi lạnh lùng, chỉ biết đến lợi ích của bản thân mình.

Thái Tuế Tý Thủy còn tượng trưng cho sự tiêu cực và tăm tối, thể hiện qua việc những chú Chuột khó giữ được tâm thế bình thản an yên mà dễ suy nghĩ theo hướng bi quan, thậm chí có thể nảy sinh những ác tâm

Ngoài ra, phạm Thái Tuế luôn là điềm hung, Tý Thủy đứng đầu nên bản mệnh cần lưu ý trong công việc, kinh doanh buôn bán nên hạn chế đụng tới những hạng mục có liên quan đến nước như thủy lợi, thủy sản hay đồ ăn uống, phần nào tránh được những tai họa và tổn thất mà Thái Tuế gây ra.

Thái Tuế Tý Thủy vượng còn khiến cho yếu tố Hỏa và Kim trở nên suy yếu, ngũ hành mất cân bằng, các hành khắc chế lẫn nhau còn có thể dẫn đến những tác động không nhỏ với sức khỏe của tuổi Tý.

Xem tử vi 2020 của tuổi Mậu Tý, con giáp này dễ mắc bệnh tim mạch do phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Điềm báo tử vi cũng cho thấy bản mệnh cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của cha mẹ, nhất là người cha.

Kim sinh xuất cho Thủy, Thái Tuế phát tiết, những chú Chuột còn có thể gặp phải những vấn đề về hệ hô hấp, song do Kim là Mẫu tinh của tuổi Mậu Tý nên đa phần điềm này sẽ ứng với nữ mệnh hoặc người mẹ của bản mệnh.

m Thủy quá vượng nên phong thủy may mắn xin nhắc nhở tuổi Mậu Tý trong năm Canh Tý chớ nên ham vui mà tới những nơi sông sâu sóng cả, cũng cần phải lưu tâm cả những nơi là hầm ngầm hay hang động dưới lòng đất, những nơi tà khí vượng, nếu không dễ gặp tai họa khôn lường. Phải ghi nhớ hãy luôn mang theo bên mình phù thái tuế để được bình an và may mắn quanh năm.

1.1 Nam mệnh

Xét về phương diện học hành, cuộc sống

Trong năm 2020 về việc học hành đối với tuổi Mậu Tý không được tốt tất cả các môn học đều không đạt được điểm cao vì không tập trung vào trong việc học hành .

+ Cung đặt mệnh tử vi nam Mậu Tý năm 2020 có các sao: Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng: Đây là bộ sao chủ về trong nhà có tin vui tuy nhiên về bản mệnh năm nay cũng có sự sao nhãng về việc học hành chủ yếu là ăn chơi

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020 nam mạng có các sao: Thiếu m, Hồng Loan, Hỷ Thần, Tử đây là bộ sao chủ về trong nhà có tin vui về hỷ tín hay thêm người

+ Cung tam hợp tử vi Mậu Tý 2020 nam mạng có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh, Thiên Việt, Thiên Phúc, Tuế Phá, Thiên Hư, Phục Binh, Thai, Thiên Khốc, Triệt đây là bộ sao chủ về quý nhân giúp đỡ tuy nhiên cũng báo trong năm nay trong gia đình có người già đau ốm và có tang

Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Canh Tý cần chú ý về chứng ngộ độc do ăn uống hay hay bệnh về tiêu hóa không được tốt.

+ Cung đặt mệnh tử vi nam Mậu Tý năm 2020 có các sao: Phượng Các, Giải Thần, Thanh Long, Quan Đới, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng: Đây là bộ sao chủ về trong nhà có tin vui tuy nhiên về bản mệnh năm nay cũng có sự sao nhãng về việc học hành chủ yếu là ăn chơi mà sinh ra đau ốm

+ Cung xung chiếu tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2020 có các sao: Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần: Đây là bộ sao chủ về gặp thị phi ra ngoài thì chú ý miền sông nước và hạn về ăn uống

Xét về phương diện tài lộc, tiền bạc

Đối với tuổi Mậu Tý năm Canh Tý tiền bạc chưa làm ra được nhưng cũng chi tiêu nhiều vào các công việc ăn uống và chơi bời.

Kết luận tử vi Mậu Tý 2020 nam mạng ra sao?

+ Đối với tuổi Mậu Tý thì năm Canh Tý là một năm tương đối bất lợi vì không được hưởng thiên thời và địa lợi cho nên ảnh hưởng tới việc học hành và sức khỏe không được tốt, có bệnh về đường tiêu hóa

+ Nam Mậu Tý những tháng có vận số tốt là tháng 1, tháng 4, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng, tháng 5, tháng 8

Luận tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Gặp nhiều chuyện vui tuy nhiên nên chú ý ăn uống đi lại cẩn thận

Tháng 2: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều, chú ý lời ăn tiếng nói khi ra ngoài

Tháng 3: Trong gia đình có người thân ở xa đi về tuy nhiên chú ý sức khỏe

Tháng 4: Chú ý sức khỏe không được tốt, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi

Tháng 5: Chú ý xe cộ đi lại cẩn thận chú ý trong nhà có người già ốm

Tháng 6: Có tin vui trong họ hàng anh em bạn bè hay thêm người thân

Tháng 7: Ra ngoài chú ý tai nạn về sông nước và việc học hành không tốt

Tháng 8: Tiền bạc có sự hao tán nhiều có người phá hoại sau lưng

Tháng 9: Có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên thì về phần sức khỏe không được tốt

Tháng 10: Chú ý sức khỏe ko được tốt hay đi đứng thì cẩn thận

Tháng 11: Có lộc do người khác đưa tới tuy nhiên chú ý các con vật cắn

Tháng 12: Có tin vui trong họ hàng anh em và gặp được người mong muốn

Tóm lại: Đối với tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020 nam mạng là một năm có nhiều sự thay đổi về học hành và tiền bạc tiêu pha nhiều ngoài ra trong năm nay cần chú ý bệnh tật xe cộ đi lại cẩn thận ngoài ra bệnh tật do ăn uống mà ra, trong năm nay chú ý trong gia đình có người già đau ốm hay có tang trong họ hàng anh em bạn bè.

1.2 Nữ mạng

Xét về phương diện học hành

Năm 2020 về việc học hành đối với tuổi Mậu Tý không được tốt do mảng chơi và học theo các bạn bè cho nên việc học ngày càng kém kết quả không cao

Xét về phương diện Sức khỏe Năm 2020

+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Mậu Tý nữ mạng 2020 có các sao: Tấu Thư, Thiếu m, Hồng Loan, Suy đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn của gia đình không được tốt sức khỏe của người thân trong gia đình kém.

+ Cung tam hợp tử vi Mậu Tý 2020 Nữ mạng có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh, Thiên Việt, Thiên Phúc, Thanh Long, Quan Đới, Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên Khốc, Triệt đây là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn đưa tới ra ngoài chú ý xe cộ cẩn thận.

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm 2020 thì cần chú ý về tay chân đi lại cẩn thận, có tỳ vết để lại ở tay chân

Xét về phương diện tài chính, tiền bạc

Đối với tuổi Mậu Tý tiền bạc chưa biết cách làm ra nhưng có sự tiêu pha rất nhiều đôi khi còn dùng tiền học để vào ăn tiêu trang điểm

+ Cung đặt mệnh tử vi Mậu Tý 2020 Nữ mạng có các sao: Phượng Các, Giải Thần, Thai, Phục Binh, Điếu Khách, Quả Tú, Địa Võng đây là bộ sao chủ về trong nhà có sự sửa sang hay mua sắm đồ vật trong nhà và chú ý cẩn thận mất mát của cải.

+ Cung xung chiếu tử vi tuổi Mậu Tý Nữ mạng năm 2020 có các sao: Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Đế Vượng, Tướng quân, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần đây là bộ sao chủ về học hành không được tốt ra ngoài chú ý miền sông nước cẩn thận.

Kết luận tử vi Mậu Tý năm 2020 nữ mạng

+ Đối với tuổi Mậu Tý trong năm 2020 là một năm về việc học hành không tốt cần phải tập trung nhiều thì mới mong có một tương lai tốt đẹp + Nữ Mậu Tý những tháng có vận số tốt là tháng 2, tháng 8, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng, tháng 5, tháng 11

Luận tử vi tuổi Mậu Tý Năm 2020 Nữ mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Đầu năm vui xuân cùng gia đình tuy nhiên nên tập trung vào việc học

Tháng 2: Có tin vui trong họ hàng có cưới xin hay công việc của bố mẹ gặp nhiều may mắn

Tháng 3: Có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới tuy nhiên nên chú ý máu huyết

Tháng 4: Mọi việc đều bình thường tuy nhiên ra ngoài chú ý sức khỏe

Tháng 5: Có người nói xấu sau lưng và có nhiều chuyện buồn phiền suy nghĩ

Tháng 6: Ra ngoài gặp được nhiều bạn bè tuy nhiên chú ý có người nói xấu sau lưng

Tháng 7: Việc học hành không được tốt tháng này đi xa cần lưu ý cẩn thận

Tháng 8: Được hưởng âm phúc của tổ tiên cho nên gặp hung thì hóa cát

Tháng 9: Gia đạo có sự bất hòa ra ngoài chú ý tai nạn xe cộ cẩn thận

Tháng 10: Có chuyện vui đưa tới trong tháng này tuy nhiên chú ý về học hành

Tháng 11: Công việc làm ăn của bố mẹ có sự thay đổi và không được tốt

Tháng 12: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và kết quả học tập không tốt.

Tóm lại: Đối với tử vi tuổi Mậu Tý Năm 2020 nữ mạng là một năm cũng không được may mắn cho lắm, mặc dù gặp được nhiều bạn bè. Tuy nhiên vì gặp nhiều mà sinh ra chơi bời làm ảnh hưởng tới việc học và kết quả không cao. Ngoài ra trong năm nay chú ý công việc của gia đình có người phá hoại hay trong nhà có sự sửa sang nơi ở hay về phần mộ của tổ tiên.

Như đã hứa ngay từ đầu, chúng tôi có nói sẽ tặng quà cho các bạn tuổi Mậu Tý Thái tuế Phù làm bùa may mắn cho mình. Để nhận quà, cũng như thỉnh các vật phẩm phong thủy cho mình, các bạn hãy liên hệ hotline với chương trình, chuyên viên phongthuymayman sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc về tử vi, phong thủy.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi. Để thể hiện quan điểm của mình, các bạn hãy để ý kiến cá nhân bên dưới phần bình luận để phongthuymayman tiếp tục hoàn thiện và phát triển nhé.

Vật phẩm phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119