Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ  sinh năm 1978  nam mạng năm Mậu Ngọ 2025

Nam mạng Mậu Ngọ sinh năm 1978 hay còn gọi là Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng), Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hoả, Tướng xương – Xương con ngựa, tướng tinh con heo, người này có lá số là dương nam, con nhà xích đế, cô bần.

Nam mạng Mậu Ngọ là những người có cá tính, thẳng thắn, độc lập, tự cường, khảng khái và có lòng tự tôn lớn. Cuộc đời thường gặp quý nhân chỉ lối dẫn đường, khiến cho vận thế và sự nghiệp của nam mạng Mậu Ngọ là khá tốt, dễ giành được thành công. Người này có lòng đam mê công việc và có tham vọng là khá lớn. Tiền vận lắm vất vả nhưng hậu vận thì an nhàn có thành công to về đường tài lộc vào khoảng năm 58 tuổi trở đi. Trong cuộc sống, Mậu Ngọ là người giản dị, nhanh nhẹn, độc lập, vui vẻ và thân thiện. Họ cũng là người giỏi trong giao tiếp và được nhiều người yêu quý, kính trọng. Họ có óc thẩm mỹ cao. 

Với nam mạng Mậu Ngọ sinh năm 1978, năm 2025 được đánh giá là một năm bình hòa, ít sóng gió với bản mệnh. Mưu cầu công danh vẫn có những tín hiệu tích cực. Ngay sau đây là phần luận giải chi tiết

Xét về địa chi:  Ngọ gặp Tỵ không xung phạm, vận khí đi vào giai đoạn tích lũy, bình ổn, không có biến động nào quá lớn. Công việc, tiền bạc hay chuyện tình cảm đều duy trì ở mức hài hòa, không có quá nhiều trở lực.

Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Ất Mộc là Chính Quan, cho thấy những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.

Năm 2025 Mậu Ngọ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn, Thiên ấn giúp cho nam mạng Mậu Ngọ có thể nhận được nhiều tin tốt về công việc. Thái độ tích cực đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có được những kết nối tốt, điều này thực sự giá trị.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên, nam mạng Mậu Ngọ có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân một cách rõ ràng hơn. Bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt. Dù gặp phải bất cứ tình huống nào người tuổi này cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý, ngày càng chứng tỏ được vị thế quan trọng của mình trong tập thể. 
  • Mậu gặp Canh là Thực Thần, được Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc khá dồi dào, người đầu tư kinh doanh lại càng có lộc trong năm nay. Cơ hội đang mở ra trước mắt, người tuổi này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu. 

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 48 tuổi, gặp hạn sao Thủy Diệu.

Sao Thủy Diệu hay còn gọi là sao thủy Đức Tinh Quân, chủ về gặp đại nhân, đi xa có của. Năm 2025, nam mạng Mậu Ngọ được Thủy Diệu chiếu mệnh, có thể nhận được tài lộc, những người theo đường quan vận thì công danh, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên, gặp phải hạn Thủy Diệu chiếu, chủ mệnh cũng sẽ dễ gặp điều tiếng, thị phi trắng đen. Ngoài ra, nam mạng Mậu Ngọ  gặp hạn Thuỷ Diệu cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói hằng ngày. Tuyệt đối không nên để xảy ra những tình trạng tranh chấp hay cãi cọ mà thiệt thân. Bản mệnh cẩn thận trong đường đi lại, đặc biệt là vùng sông nước. Tốt nhất, chủ mệnh không nên đi du lịch hoặc hãy tránh xa các vùng biển, vùng sông nước.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025: Sao Thủy Diệu

Xét về niên hạn: Mậu Ngọ 1978  nam mạng năm 2025 gặp hạn Thiên Tinh. Người xưa có câu thơ như sau để miêu tả Hạn Thiên Tinh: “Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”.

Như vậy, khi gặp năm có vận hạn này Mậu Ngọ nam mạng dễ bị gặp những rắc rối có liên quan mật thiết đến luật pháp. Rắc rối này có thể là bị kiện cáo,nặng hơn thì bị truy tố, xét xử và mang án phạt, thậm chí là đi tù. Ngoài kiện cáo ra, một dạng tai nạn trong câu thơ trên đó là tai nạn xảy ra về ban đêm. “Dạ tai” với chữ dạ có nghĩa là đêm tối, tai nạn xảy về đêm thường là gặp phải trộm cướp, ngã khi trời tối,… Ngoài ra Hạn Thiên Tinh còn có ý nghĩa chủ về bệnh tiêu hóa, đau bụng, đau dạ dày, nặng hơn có thể bị ngộ độc. Mậu Ngọ nam mạng trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình. Một trong những cách hóa giải Hạn Thiên Tinh trong cuộc sống là tu dưỡng bản thân. Bạn cần trau dồi đạo đức phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện, tích lũy thêm công đức, phúc phận. Nên ủng hộ, quyên góp những người có hoàn cảnh khó khăn nếu như có điều kiện.

Trong năm được Mộc Dục và Thiếu Dương chiếu mệnh tăng cường nhân duyên, mang tới nhiều mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp nam mạng Mậu Ngọ có thể gặp quý nhân, ký kết hợp đồng thuận lợi, được hưởng hoa hồng cao. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bạn cũng có dấu hiệu chểnh mảng khi để chuyện cá nhân xen vào công việc. Tình cảm riêng tư nên được gác lại khi bạn đã ngồi vào bàn làm việc. Nếu không, bạn có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc hoặc những lỗi sai sơ đẳng vì đầu óc thiếu tập trung đấy.  Tốt nhất, bạn nên tận dụng lúc nhân duyên vượng để mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm các mối làm ăn, đối tác khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội thăng tiến cho bản thân chứ đừng sa đà vào những vấn đề ngoài luồng. Phương diện tài lộc bị Thiên Không và Đại Hao hung tinh chèn ép, ắt có sự lo lắng về tổn hao tiền của. Cầu tài trong năm gặp khó khăn, dễ phá tài, phát sinh những khoản chi tiêu bất ngờ, khó tránh phải nợ nần, vay mượn.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  năm 2025 của tuổi Mậu Ngọ nam mạng  bình ổn, khá cát lành và suôn sẻ. Vận trình đi vào giai đoạn bình ổn, tích lũy, công việc làm ăn tiến triển khá thuận lợi, cứ việc cũ mở rộng thêm, tiền bạc cũng không còn dấu hiệu tụ tán quá bất ổn mà dòng tiền chảy về túi đều đặn. Người làm kinh tế có thể xem xét việc mở rộng đầu tư, làm ăn trong năm. Tuy nhiên, mọi việc đều cần phải tiến hành từ từ, nghe ngóng tình hình kĩ càng trước khi thực hiện, nếu không dễ lầm tưởng về tình hình thực tế, đưa ra những quyết định sai lầm.  Tuy nhiên, vì có hung tinh chiếu, cát vận bị chiết giảm phần nào, công việc làm ăn khó tránh lúc gặp trục trặc, có điềm miệng tiếng thị phi, tranh đấu quyền lợi dẫn tới thưa kiện. Chăn nuôi hay trồng trọt khó được mùa hay bội thu như ý. Sức khỏe giảm sút, tinh thần bất an, dễ bị kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt tiền bạc khiến tiền mất tật mang.  Gia đạo nhìn chung hài hòa, trong gia đình, vợ chồng đã biết hạ cái tôi của mình xuống nên số lần tranh cãi, mâu thuẫn cũng giảm hẳn. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất  giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Dần Ngọ Tuất

Vận hạn tuổi Mậu Ngọ 1978 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Bước sang tháng đầu tiên của năm 2025, dưới tác động của lưu niên Tuyệt  nhập mệnh, nhiều vấn đề ập tới khiến người tuổi này khó có được sự bình yên như mong muốn. Nam mạng Mậu Ngọ cũng cần hết sức chú ý trong tháng này có hung tinh Kình Dương chiếu mệnh  nên tử vi khuyên  bản mệnh  trong tháng  này làm gì cũng cần thận trọng, nhất là trong những công việc liên quan đến công quyền, pháp luận kẻo dính hạn khẩu thiệt, có khi còn phải dính vào kiện cáo, tù ngục. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần quá lo lắng, bởi bạn sẽ được sự trợ giúp của sao lành Phúc Đức, Thiên Đức và Tam Hợp chiếu mệnh, nghĩa là mỗi khi gặp khó khăn đều có thể biến xui thành tốt, vận khí càng về cuối tháng càng tốt giúp bạn phần nào cải thiện được tình hình ảm đạm.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Thai đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển trong tháng này, vì thế, nếu nhận ra việc gì cần thay đổi thì bản mệnh nên cố gắng tập trung sửa chữa ngay. Kết quả lúc này rất đáng kể, bạn không nên trì hoãn sẽ lãng phí đi các nguồn lực đang có. Nhưng bản mệnh vẫn cần chú ý đến tác động của cục diện tương phá có điềm báo thị phi, tranh chấp, thậm chí là vướng kiện cáo pháp luật. Bên cạnh đó, Lộc Tồn còn đem đến cho bản mệnh được lợi từ điền sản, đất đai, nên gia đình có một khoản dự trữ đáng kể. Sức khỏe trong tháng này được bác sỹ cát tinh bảo vệ nên nhìn chung tốt, ít có nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng, nếu có thể duy trì lối sinh hoạt điều độ và lành lạnh thì gần như không xuất hiện tình trạng nguy cấp nào. 

Tháng 3/2025 

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng cho thấy, con đường công danh sự nghiệp bản mệnh trong tháng này có những khởi sắc nhất định so với thời điểm trước khi được lưu niên Dưỡng nhập mệnh. Tuy nhiên, trong tháng có Đà La và Quan Phủ hung tinh đem đến điềm báo xung sát, thị phi tai họa ập tới bất cứ lúc nào. Người tuổi này nếu bốc đồng, bất cẩn mà đắc tội với người khác thì rất dễ bị gây khó dễ, thậm chí đẩy vào họa kiện cáo, lao tù, chẳng những mất thời gian, tiền bạc mà danh dự cũng bị tổn thất.

Tháng 4/2025

  • Xem tử vi tháng 4/2025 âm lịch, Trường sinh lâm vận nhắc bản mệnh nên suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn, giữ thái độ lạc quan để cuộc sống nhẹ nhàng và cả những người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái. Khi gặp chuyện không như ý đừng vội phản ứng một cách gay gắt, điều gì có thể cho qua thì hãy cho qua, như vậy cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, gia đạo cũng hài hòa hơn, giảm bớt những mâu thuẫn căng thẳng.

Nam mạng Mậu Ngọ sinh năm 1978 nên cẩn thận hơn về phương diện tài chính của mình vào tháng này bởi Thái Tuế Phục Binh hung tinh gây ra những hung hiểm không ngờ tới.  Những tình huống bất ngờ thường xuyên xảy ra trong tháng này, bạn nên tập trung tích lũy cho lâu dài hơn là mạo hiểm đầu tư. Hãy đợi đến khi thời cơ tốt hơn.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tháng này, Mậu Ngọ nam mạng bị cả  lẫn hung tinh chủ về hao tài là Đại Hao và Thiên Không chiếu mệnh nên tiền bạc thất thoát khá nhiều, thu chẳng được là bao mà chi thì như muối bỏ biển. Thời gian này, khả năng kiếm tiền của bạn rất yếu. Ngoài ra bản mệnh có  thói quen tiêu tiền hoang phí và mua sắm nhiều thứ hào nhoáng. Nếu không thay đổi thì điều này sẽ mang lại gánh nặng tài chính lớn cho bản mệnh. Có Mộc Dục và Thiếu Dương nên chuyện tình cảm của bạn trong tháng này rất tốt. Gia đạo bình ổn, không gặp khúc mắc nào quá lớn. Các thành viên đôi khi vẫn có tranh cãi nhưng đều biết kiềm chế, tôn trọng lẫn nhau nên vấn đề không quá nghiêm trọng, tình cảm vẫn khăng khít không làm ảnh hưởng không khí gia đình.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Tháng này có lưu niên Quan ĐớiNhị Hợp nâng đỡ, vận trình sự nghiệp của người tuổi nam mạng Mậu Ngọ sẽ trở nên hanh thông hơn khoảng thời gian trước đó rất nhiều. Chỉ cần bạn chịu bỏ công bỏ sức thì ắt thu được thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt lắm. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, dễ bị nóng trong thì con giáp này còn căng thẳng về tinh thần do áp lực nhiều bề nữa. Điều này là do bản mệnh chịu ảnh hưởng Bệnh Phù hung tinh nên phải suy nghĩ nhiều, dẫn đến tổn hao sức lực. Chất lượng giấc ngủ và việc ăn uống cũng giảm đi trông thấy.  Ngoài ra, Tang Môn xuất hiện mang theo điềm báo trong gia đình, họ hàng có chuyện buồn, ma chay. 

Các gia chủ tuổi Mậu Ngọ trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Trong tháng có lưu niên Lâm Quan mang tới cho  nam mạng Mậu Ngọ sự thông minh, sáng dạ, rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Khối lượng công việc có tăng lên, bận rộn hơn hẳn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Chỉ cần bản mệnh có tinh thần cầu tiến, cần mẫn trong công việc, và đặc biệt là có sự dứt khoát hơn, mọi thứ sẽ tiến triển theo đúng dự liệu của bạn. Lại có thêm Hỷ Thần và Thiếu Âm nên sự tích cực, vui vẻ càng được củng cố. Gia đạo của bản mệnh trong tháng này rất cát lành, bản mệnh đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh. Nếu sống một mình, người tuổi này thường nhận được sự giúp đỡ của hàng xóm láng giềng, cuộc sống không có nhiều biến động.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • May mắn nhờ Đế Vượng soi sáng nên công việc của nam mạng Mậu Ngọ trong tháng này được kéo lên và làm ăn cũng dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân trong công việc, cơ hội việc làm sẽ tăng lên, và họ sẽ dễ được thăng tiến. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý sự ảnh hưởng của Phi Liêm và Quan Phủ hung tinh mang đến những điều xui xẻo với những tai họa khó lường trong quá trình làm ăn, chớ đi đường tắt, không gian lận, không nổi nóng hay xô xát, cần trao đổi nhiều hơn về mọi việc, không nên nóng nảy hay thẳng thắn trong việc thương lượng làm ăn. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tài lộc trong tháng này của bản mệnh kém sắc do vận khí không tốt từ lưu niên Suy gây ra. Tiền làm ra cũng khá nhưng hao tổn nhanh chóng, khó tiết kiệm, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc làm ăn. Vẫn may mắn khi Tam Hợp và Tấu Thư cát tinh giúp Mậu Ngọ phát huy được khả năng ăn nói của mình trong tháng này. Thậm chí bản mệnh có thể biến nguy thành cơ nhờ vào việc ăn nói khéo léo, thu phục lòng người.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nhận định, tháng 10, chịu ảnh hưởng từ lưu niên bệnh, mệnh chủ được nhắc nhở nên cẩn thận trước những mối nguy hại do hung tinh tác động, dù là bệnh nặng hay bệnh nhẹ đều có thể xảy đến với bạn. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên nên chú ý rèn luyện thể chất và duy trì lối sống lành mạnh, khoa học, để sức đề kháng và khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn, đó là bí quyết để đẩy lùi mọi bệnh tật. Tuế Phá và Tướng Quân gây ra những thị phi, điều tiếng cho Mậu Ngọ nam mạng trong tháng này, các mối quan hệ tình cảm, xã giao của tuổi không lý tưởng, nhiều mâu thuẫn, lắm thị phi, vạ miệng. Nguyên nhân có thể do bản tính nóng nảy, bảo thủ của chính gia chủ. Dù sao thì bản mệnh cũng đã là người có tuổi, tốt nhất là nên cố gắng giữ trạng thái tâm lý, cảm xúc ổn định, chớ nên quá kích động dễ dẫn đến những tai biến bất ngờ.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng mới hối hả, với nhiều dự định, kế hoạch ấp ủ từ lâu nhờ Long Đức mà sẽ thành sự thật. Bạn có thể đón nhận một vài tín hiệu vui trong tháng này, là kết quả sau những nỗ lực phấn đấu suốt thời gian dài vừa qua. Thiên Khôi ghé thăm, nhờ thế mà bản mệnh có khả năng thấu hiểu, thấu cảm, bạn không cần phải dùng uy lực nhưng người khác vẫn kính nể. Nhiều vận hạn của bạn vì thế mà được lùi xa, mang lại cho bạn tháng mới hanh thông, thuận lợi. Điều duy nhất mà bạn cần quan tâm trong tháng này chính là tình hình sức khỏe không được tốt do chịu ảnh hưởng của lưu niên Tử và cục diện tương xung. Bước vào độ tuổi này, bản mệnh  không nên cậy mạnh mà bắt cơ thể làm việc quá sức, cần chú ý hơn đến những vấn đề sức khỏe. Việc đi lại trong tháng cũng cần hết sức chú ý, chú ý an toàn khi tham gia giao thông, đề phòng gặp tai nạn, thương tật…

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Trong tháng cuối năm này người tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng may mắn khi gặp được lưu niên Mộ và Thanh Long cát tinh chiếu mệnh, sự nghiệp dần bước vào giai đoạn ổn định sau khi phải chịu nhiều biến động từ trước đó. Công việc nhìn chung trong tháng không có quá nhiều cản trở, chăm chỉ làm việc thì ắt gặt hái thành quả xứng đáng. Nếu có sự chủ động, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cơ hội thăng tiến mà không cần bất cứ ai tác động. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến những ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh cảnh báo công việc của bạn đang trên tiến triển thuận lợi, vì vậy mà bạn có thể bị nhiều kẻ xấu ganh ghét. Đối phương tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn.

 

#vòng tay phong thủy, trang sức trợ mệnh, tử vi năm 2025, tử vi Mậu Ngọ 1978 nam mạng, tử vi năm 2025 tuổi Nhâm Thìn,  vòng tay tam hợp, xem bói tử vi, vạn phúc tri nhân, minh quang pháp bảo

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2025  trên các phương diện công việc, tài lộc, tình duyên, sức khỏe để chủ động tránh hung, đón cát.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119