Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ  sinh năm 1978  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Mậu Ngọ sinh năm 1978 hay còn gọi là Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng), Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hoả, Tướng xương – Xương con ngựa, tướng tinh con heo, người này có lá số là dương nam, con nhà xích đế, cô bần.

Phần lớn nữ mạng Mậu Ngọ tính tình cương trực, thẳng thắn, nóng giận nhưng dễ tha thứ. Những người có số mệnh này tuổi trẻ thường lận đận, có thể lập nên sự nghiệp nhưng dễ bị tiêu tán tài sản, gần 40 tuổi mới ổn định sự nghiệp. Số này thường gặp trắc trở về đường tình duyên và lận đận với gánh nặng gia đình. Đi vào cuối Trung vận, bản thân mới có kinh nghiệm và nhận rõ ràng: ăn ở chân thật. Có thể nói, nữ Mậu Ngọ là người cao số, hậu vận cũng có nhiều cơ hội làm nên sự nghiệp to lớn nếu biết tạo thêm phước đức. 

Xét về địa chi:  Ngọ gặp Tỵ bình hòa,  công việc làm ăn vẫn khá thuận lợi, mang về nguồn thu ổn định. Gia đạo trong ấm ngoài êm, có xung đột cũng chỉ qua loa, sau đó mọi người thêm hiểu nhau hơn.

Xét về thiên can: Mậu Thổ gặp Ất Mộc là Chính Quan, Chính Quan mang tới dấu hiệu khả quan cho sự nghiệp của nữ mạng Mậu Ngọ trong năm mới. Đây cũng là thời điểm bạn vừa chấm dứt một hành trình dài vất vả, song hành trình ấy cũng mang đến cho bạn những tín hiệu đáng mừng trong tương lai.

Năm 2025 Mậu Ngọ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Mậu gặp Bính là Thiên Ấn, Thiên ấn ghé thăm cho thấy trong năm này, nữ mạng Mậu Ngọ được truyền nguồn cảm hứng sáng tạo để bứt phá trong công việc. Những vấn đề tại nơi làm việc sẽ được bạn giải quyết khéo léo, nhanh gọn và được cấp trên đánh giá rất cao.
  • Mậu  gặp Mậu là Tỷ Kiên,  năm nay bản mệnh có xu hướng muốn tách biệt, làm việc độc lập bởi cho rằng mọi thứ mình làm chỉ có bạn mới hiểu và nắm chắc, có bàn tay người khác nhúng vào rất dễ nảy sinh xung đột. Song cũng bởi thế mà mọi việc phải tự thân một mình cố gắng, đôi khi vất vả mà còn không được ghi nhận xứng đáng vì sức người có hạn. 
  • Mậu gặp Canh là Thực Thần, năm nay nữ mạng Mậu Ngọ được tài tinh Thực Thần chiếu mệnh nên phương diện tài lộc khá dồi dào, chủ yếu nguồn thu đến từ nghề tay trái, đặc biệt thuận lợi cho những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Tài khí hưng vượng, người tuổi này có duyên buôn bán, được khách hàng tin tưởng, lại nhạy bén với thời cuộc nên càng dễ bề kiếm tiền.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 48 tuổi, gặp hạn sao Mộc Đức.

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no 

Mộc Đức là 1 cát tinh trong hệ thống cửu diệu, được Cát tinh này chiếu mệnh sẽ mang tới nhiều may mắn, an vui cho gia chủ. Sao này chiếu tốt nhất là vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, có thể tận dụng để tiến hành việc lớn trong dòng tộc. Tuy nhiên, cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là liên quan về khí huyết trong cơ thể. 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2025: sao Mộc Đức
  • Xét về niên hạn: Mậu Ngọ 1978  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Tam kheo.

Hạn này chủ yếu gây thương tật ở tứ chi, các chứng bệnh về xương khớp, phong thấp. Ngoài ra, đi đứng cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.  Để hạn chế những tác động do hạn này đem lại, nữ mạng Mậu Ngọ nên chú ý, luôn chú ý khi di chuyển, tham gia giao thông và kể cả khi đi bộ. Bản mệnh cần để ý đến xương khớp nhiều hơn và thường xuyên luyện tập thể thao phù hợp với độ tuổi để nâng cao sức khỏe cơ thể.

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2025 nữ mạng về gia đạo bình ổn khi được lưu niên Dưỡng nhập mệnh, mối quan hệ vợ chồng gắn bó khăng khít giúp bản mệnh có thể yên tâm thực hiện mọi công việc nằm trong kế hoạch của mình. Bạn được nửa kia quan tâm, giúp đỡ nhiều trong các công việc nhà nên không cần phải quá vất vả, lo toan. Con cái nhìn chung không có nhiều sự thay đổi lớn. Bạn có thể đóng vai trò là người định hướng, giúp con cái có những lựa chọn đúng đắn hoặc thuận lợi hơn trong cuộc đời. Năm nay, nữ mạng Mậu Ngọ sẽ phải gánh chịu nhiều áp lực về tài chính khi bị hung tinh Tiểu Hao và Thiên không chiếu mệnh, càng về cuối năm càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

 => Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, nữ mạng  Mậu Ngọ được đón một năm 2025 không có quá nhiều biến động. Sự nghiệp của bản mệnh nhìn chung phát triển ổn định. Dù không được mọi người xung quanh giúp đỡ đi nữa, bạn vẫn có thể phát triển dựa vào sức của chính mình. Hãy nắm chắc những cơ hội để khẳng định bản thân. Tình hình tài chính có những biến động tích cực trong thời điểm này. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên chuyện hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô buôn bán đều diễn ra thuận lợi, không gặp phải nhiều yếu tố cản trở. Nhưng có thời điểm các hung tinh hao tài tác động khiến vấn đề tài chính của bản mệnh đôi phần lao đao nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Về sức khỏe có những dấu hiệu thiếu cát lành. Bản mệnh thường xuyên ốm đau bệnh tật, vì thế đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có điều kiện thì nên thăm khám sức khỏe định kỳ. Người thường xuyên phải di chuyển hoặc đi công tác thì khi ra ngoài thì cẩn thận tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng. 

  1. Vận hạn tuổi Mậu Ngọ 1978 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Tháng đầu năm được Lâm Quan và Tam Hợp trợ vận, nữ mạng Mậu Ngọ  như gặp được “thiên thời, địa lợi”, chỉ còn thiếu yếu tố “nhân hòa” nữa là mưu sự lớn dễ thành, gặt hái thành quả rực rỡ. Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn.  May mắn hơn khi trong tháng có có Thiên Đức và Phúc Đức cát tinh  mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho bản mệnh. Dự báo tháng này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bạn về mặt tài chính. Bạn sẽ tìm thấy không ít cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Bởi thế nên tiền bạc trong tháng này không có gì phải lo nghĩ. Tuy nhiên, nếu tuổi này đang có sự định hợp tác làm ăn kinh doanh hay mở mang thêm công việc thì nên hạn chế bởi tháng này chịu sự cản trở của Đà La và Quan Phủ hung tinh khó đạt kết quả như mong muốn. Thậm chí, nếu cứ cố chấp chạy theo thời thế sẽ dễ làm ăn thua lỗ, thất bại.  Ngoài ra, cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói, tránh nóng nảy mồm miệng mà gặp họa thiệt thân, thậm chí vướng vào kiện tụng.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Mặc dù trong năm chịu sự kìm kẹp của tương phá nhưng tháng Kỷ Mão này vẫn là 1  tháng may mắn với Mậu Ngọ khi được Quan Đới trợ vận,  vận quý nhân vô cùng vượng, dưới sự che chở của quý nhân, mưu sự dễ thành. Bạn thêm tự tin, hành động độc lập, tự chủ, hăng hái và nắm quyền hành trong tay. Tinh thần làm việc trong tháng này lên cao khá rõ, tràn đầy hứng khởi, công việc vì thế cũng hanh thông nhiều phần. Đặc biệt, chức vụ, danh tiếng của bản mệnh ngày càng được củng cố vững vàng trong tập thể. Ngoài ra, trong tháng này, bản mệnh đón được cát khí của Lộc Tồn cát tinh, công việc tiến hành thuận lợi, kinh doanh buôn bán được lộc, tiền bạc tiêu không phải nghĩ.  Đây là thời điểm lý tưởng để bạn mạnh dạn triển khai dự án đã ấp ủ từ lâu.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng cho nữ mạng Mậu Ngọ trong thời gian này. Nhất là khi nhìn lại cách bản thân vượt qua những trở ngại, khó khăn vừa qua, bạn có chút tự hào về bản thân. May mắn là nữ mạng Mậu Ngọ không gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe trong tháng này. Được sự trợ giúp từ sao Lực Sỹ, đa phần mọi người duy trì được thể trạng khỏe mạnh, dù gặp khó khăn cũng không quá bi quan, suy sụp. Nhưng cũng đừng thấy vậy mà bỏ quên sự ảnh hưởng của Kình Dương hung tinh đêm đến những dấu hiệu bất thường về tiền bạc trong tháng này. Trong tháng dễ có nguy cơ bị trộm cắp, lừa gạt hay tự mình làm chuyện sai trái nên phải chịu trừng phạt. Nói chung là khó giữ được tiền trong tay. Nếu có việc gì cần kíp thì rất dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần.

Tháng 4/2025

  • Vận khí của nữ mạng tuổi Mậu Ngọ trong tháng 4/2025 âm lịch không có nhiều biến động, mọi việc thuận hòa khi được Trường Sinh lâm mạng. Ở tuổi này, bản mệnh có thể hài lòng với những gì đang có, không cần phải mưu cầu quá cao xa. Đời sống vật chất hay tinh thần đều bình ổn, tiền bạc cũng đủ tiêu xài mà không phải nghĩ ngợi hay căn ke từng đồng. Tuy nhiên, chịu tác động khá lớn từ Thái Tuế, người tuổi này nên học cách suy nghĩ tích cực hơn, dù gặp chuyện gì cũng nên bình tĩnh đối mặt, có thể trao đổi với người thân để cùng tìm cách tháo gỡ. Tránh dồn nén tâm sự quá nhiều trong lòng kẻo sinh “tâm bệnh”. Hãy cứ an tâm vui hưởng tuổi già bên con cháu, đừng quá bận tâm nhọc lòng những chuyện bên ngoài.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Hình Thái Tuế khiến tư tưởng của tuổi nữ mạng Mậu Ngọ có nhiều bế tắc, hành sự chỉ chú tâm vào điều mình nghĩ mà thiếu sự quan sát tổng quan, đến khi xảy ra sự cố thì cơ hội để thay đổi đã không còn. Hơn nữa, cái tôi của người tuổi này có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình. Lời khuyên dành cho Mậu Ngọ là lúc nào cũng cần phải cân bằng trạng thái tâm lý, tránh manh động kẻo động việc gì cũng hỏng. Mưu sự trong tháng phải tính toán thận trọng, việc không chắc thì không làm, nhất là đừng a dua theo người khác. Trái với công việc, sức khỏe Mậu Ngọ được lưu niên Dưỡng nhập mệnh nên bản mệnh chỉ cần chú ý ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì không gặp vấn đề nào bất lợi.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Xem tử vi tháng 6/2025 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng về phương diện sự nghiệp, tháng này sẽ có không ít thách thức trong công việc chờ đón bản mệnh khi lưu niên Thai nhập mệnh,  nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Quan trọng là bản mệnh có đủ bản lĩnh để đương đầu với sóng gió hay không, sau đó mới có thể tận dụng được cơ hội. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

 Tháng 7/2025 âm lịch  

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2025  nhận định, tháng này  con đường sự nghiệp của đương số không quá thuận lợi do phải chịu tác động lớn của lưu niên Tuyệt.  Vì thế, cần hết sức cẩn thận trong mọi việc, tránh chủ quan, lơ là, dù là trong công việc quen thuộc đi chăng nữa. Dù đầu tháng, bản mệnh gặp phải không ít khó khăn, nhưng sau đó nhờ có Thiếu Âm cát tinh soi đường chỉ lối, nữ mạng sẽ dần dần bắt kịp được với guồng quay công việc. Lại thêm cát tinh Thiên Việt cho thấy sự nỗ lực của bạn luôn được nhìn nhận và đánh giá chính xác.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Sức khỏe của người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do lưu niên Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Vận trình tháng này còn ảm đạm hơn khi nằm giữa gọng kìm hung tinh Phi Liêm, Quan Phù và cục diện tương phá. Báo hiệu có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay vì lòng đố kỵ. Đối phương sẽ tìm cách để phá hoại công sức bạn bỏ ra bấy lâu, cũng có thể tung ra những tin đồn thị phi, phá hoại danh dự của bản mệnh. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng khi hành sự để không bị sập bẫy tiểu nhân. Cần phải chú ý cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ xấu kia tìm được điểm yếu của mình mà khiến công sức bỏ ra đổ hết xuống sông xuống bể.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Tử và Tử Phù nhập mệnh  khiến tài vận của người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng giảm sút trong tháng này, kiếm tiền khó khăn do phần lớn tác động thời cuộc khách quan. Người tuổi này có thể mất tiền vì nhiều nguyên do như buôn bán ảm đạm, làm việc sai sót, tiêu dùng bừa bãi, thậm chí do chính sự bất cẩn của mình. Tình hình chung cũng tác động đến việc làm ăn kinh doanh, ít có sự thay đổi. Ngoài ra việc quản lý thu chi cũng phải có kế hoạch rõ ràng, chớ nên tiêu tiền bừa bãi kẻo tự đẩy bản thân vào tình thế bất lợi. May mắn khi được Tam Hợp và Hỷ Thần chiếu mệnh nên phương diện tình cảm của bản mệnh được cải thiện trong tháng này. Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

Tháng 10/2025 âm lịch

  • Sức khỏe của người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng chịu tác động nhiều từ trường sinh Bệnh và Bệnh Phù. Đây có thể coi là 1 tháng khá vất vả, tất bật vì công việc của bản mệnh. Do đó, liên tục xuất hiện cảm giác mệt mỏi, uể oải, chán ăn, cơ thể suy nhược rõ rệt. Vì phải đối mặt và xử lý với rất nhiều khó khăn, điều phiền phức,  nữ mạng tuổi này nảy sinh tâm lý tiêu cực, càng sống thu mình, ít chia sẻ, cảm xúc không được phát tiết ra bên ngoài nên càng u uất, bực dọc. Đó chính là nguồn cơn đau ốm, bệnh tật. Theo đó, tháng này bản mệnh nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đừng để bản thân quá căng thẳng và áp lực mà ngã bệnh lúc nào không hay. 

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Phương diện sự nghiệp trong tháng này nhìn chung diễn tiến theo chiều hướng có lợi hơn cho bạn khi được thiên Việt và Long Đức cát tinh trợ vận. Cơ hội thăng tiến cũng sẽ tới. Tuy nhiên, tài chính của nữ mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng trong tháng này có nhiều biến động bất lợi, chẳng những không dư dả mà cũng không tích lũy được là bao bởi Đại Hao. Đã vậy nguy cơ hao tài khá rõ vậy nên không thích hợp để đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh lớn trong thời gian này. Ngoài ra, lưu niên Suy nhập mệnh nên một số khúc mắc với gia đình có thể  xảy ra cũng do bản mệnh tự suy nghĩ nhiều dẫn đến những luẩn quẩn khó thoát. Chỉ cần thay đổi tâm tính, nghĩ thoáng mọi chuyện và tích cực trò chuyện, tâm sự với con cháu sẽ giải quyết được vấn đề.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Nhờ có Đế Vương soi rọi mà những quyết định của nữ mạng Mậu Ngọ trong tháng này thường đúng đắn và cho lại kết quả rực rỡ hơn cả mong đợi. Bạn nhận ra bản thân mới chính là người tạo ra may mắn cho mình khi mà bạn chăm chỉ, kiên nhẫn nên cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp. Nhưng bạn cũng cần chú ý bởi Bạch Hổ có thể mang đến điềm tranh đấu, sự cạnh tranh lành mạnh hay không lành mạnh đều có. Chính vì thế, làm gì bản mệnh cũng nên tính toán lường trước sự việc. Thận trọng trong việc dùng người kẻo có ngày bị lấy oán trả ơn, đánh úp sau lưng.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119