Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong ngày có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025

1. Tổng quan tử vi tuổi tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 hay còn gọi là Hành Vũ Chi Long, tức là Rồng Phun Mưa, người tuổi này có lá số là dương nữ, cung mệnh Chấn Mộc, xương con rồng, tướng tinh con chó sói, con nhà  Hắc Đế, Trường Mạng.

Nhâm Thìn nạp âm hành Thủy ( Trường Lưu Thủy), do Can Nhâm (+Thủy) ghép với Chi Thìn (+Thổ).

Nữ giới tuổi Nhâm Thìn cuộc đời có nhiều tốt đẹp, số có nhiều sung sướng luôn cả ba giai đoạn, tiền vận, trung vận và hậu vận, số sung túc có phần giàu sang vào lúc ở tuổi trung vận trở đi.

Phần gia đạo có nhiều điều tốt, êm ấm và vui tươi. Phần công danh vào lúc tuổi nhỏ đã gặp nhiều may mắn. Phần sự nghiệp phát triển sớm và vững chắc vào năm 34 tuổi trở đi. Tiền bạc được đầy đủ và sung túc.

Năm nay, quý vị đã 74 tuổi, độ tuổi Thất Thập Cổ Lai Hy, nên chắc cũng chẳng còn mong cầu gì nhiều. Sau khi nghỉ hưu, sức khỏe của bản mệnh vẫn còn khá tốt. Nếu có điều kiện, thích ăn thứ gì thì hãy cứ nếm thử một chút, thích mặc thứ gì thì cứ mua về vài bộ, thích chơi thứ gì thì cứ thử xem sao. Đừng quá hà khắc với bản thân bởi lẽ những ngày tháng như vậy không còn nhiều. Bản mệnh hãy tranh thủ thời gian tận hưởng chúng, sống những ngày tháng tuổi già thật xứng đáng.

Xét về địa chi:  Thìn gặp Tỵ bình hòa, cuộc sống trôi qua bình dị, không có quá nhiều biến động. Chỉ cần bản mệnh tập trung làm tốt việc của mình thì mọi thứ vẫn nằm trong quỹ đạo ổn định.

Xét về thiên can: Nhâm Dương Thủy gặp Ất Âm Mộc là Thương Quan nhắc nhở bản mệnh trong tháng mới cần nâng cao cảnh giác với người thân tín, đề phòng bị đặt điều tiếng thị phi hoặc thậm chí là lừa đảo tiền bạc.

Năm 2025 Ất Tỵ, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Nhâm gặp Bính là Thiên Tài, mang tới thông tin tài chính tích cực nhưng  bản mệnh đừng vội chi tiêu quá nhiều nhé. Đây là thời gian điều chỉnh các vấn đề tài chính, giải quyết rắc rối thuế, quỹ, có lợi cho vấn đề tiền bạc tích lũy của bạn sau này.
  • Nhâm gặp Mậu là Thất Sát,  tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng cần cẩn thận khi trao đổi các vấn đề với mọi người xung quanh, con cháu trong nhà. Khi quan điểm bất đồng, bạn nên thay đổi góc nhìn, đứng về phía hậu bối để xem xét, đánh giá. Đừng đánh giá quá chủ quan, đôi khi nên tiếp thu ý kiến của con cháu trong nhà.
  • Nhâm gặp Canh là Thiên Ấn, có Thiên Ấn trợ giúp, Nhâm Thìn nữ mạng hoàn toàn có thể vượt qua được giai đoạn này. Đã ở độ tuổi này nhưng 1 số gia chủ vẫn còn đang nặng lòng với công việc thì tháng này khá tốt với bạn, nhất là những người làm trong lĩnh vực y dược, kỹ thuật hoặc luật sư được mọi người tôn trọng, nể nang/

Xét về sao hạn: tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025 74 tuổi, gặp hạn sao Vân Hớn.Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng. Nữ mạng Nhâm Thìn năm 2025 gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Sao này bất lợi nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch nên Nhâm Thìn nữ mạng cần chú ý kẻo gặp họa vào 2 tháng này.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025: sao Vân Hớn

Xét về niên hạn: tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Ngũ Mộ

Nữ mạng Nhâm Thìn năm nay gặp hạn Ngũ Mộ thì tinh thần bất an, tiền bạc tuy có nhưng hao tán nhiều. Không nên tin người thái quá, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Để hóa giải hạn này, không nên nghe lời hay tin tưởng người khác mà cho vay hay cho mượn. Chẳng may tiền không thu lại được mà nghĩa cũng không còn. Nên sống hướng thiện, tu tâm dưỡng tính, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với những người lương thiện, tránh người lưu manh, lừa gạt.

Lưu niên nhập mệnh lâm Mộc Dục cho thấy trong năm nay, tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng sẽ nhận những tin vui về gia đạo. Cuộc sống bình ổn, bản mệnh nhận được sự tin tưởng, yêu thương từ con cháu. Những người con của bạn đã trưởng thành, đã biết tự lo lắng cho bản thân và gia đình riêng. Bởi vậy bạn có thể an hưởng tuổi già mà không phải lo nghĩ quá nhiều.

Mặt khác, trong năm có Hung Tinh Kình Dương xuất hiện đem đến những điều không may và tai họa cho bản mệnh, có thể có tranh chấp giữa anh em trong nhà hoặc tai nạn thương tật. Nên trong mối quan hệ với mọi người nên giữ hòa khí, dĩ hoa vi quý, chuyện gì cho qua được thì hãy cho qua, giữ tinh thần và sức khỏe là điều cần làm nhất ở độ tuổi này.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng,  nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên đời sống tinh thần của tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng có nhiều cải thiện tích cực, cuộc sống không phải nghĩ suy muộn phiền. Tài chính không cần phải quá mức bận tâm, cuộc sống no đủ, được con cháu phụng dưỡng đủ đầy. Bản thân đương số cũng có nhiều khoản tích góp, có thể tự lo cho bản thân hoặc giúp đỡ con cháu khi cần. Bản mệnh cũng nên thận trọng kẻo bị kẻ gian dòm ngó tài sản, giở trò lừa gạt.  Ở tuổi này, bạn chỉ cần tập trung tĩnh dưỡng bản thân, bớt suy nghĩ, bớt ôm việc, mọi thứ cứ để con cháu lo liệu và giải quyết.  Trong năm, có họa thị phi, bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói để giữ gìn hòa khí trong gia đình, làm gương cho con cháu.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025:  vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Thân Tý Thìn

2. Vận hạn tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Người sinh năm Nhâm Thìn gặp vận tốt, được lưu niên lâm quan nhập mệnh lại thêm  quý nhân Thiên Đức mà bạn dễ dàng có được nhiều cơ hội giúp đỡ, chủ về tài lộc hanh thông. Vào độ tuổi này đã bước sang giai đoạn nghỉ hưu, vậy nên hãy học cách hưởng thụ cuộc sống. Thường ngày tránh xa nơi có điện và nước, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra vì sức khỏe cũng không lý tưởng nên hãy lưu ý bệnh cảm cúm, bệnh về gan, bệnh thận, tránh suy nghĩ quá nhiều.
  • Đà La báo hiệu điềm xui xẻo, tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng. Áp lực tứ bề từ công việc, tài chính, chuyện tình cảm… khiến sinh hoạt thường nhật bị đảo lộn, ngày đêm bất phân, ăn uống no đói thất thường, cơ thể ngày càng bị hao mòn, ốm yếu

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Vận trình may mắn của bản mệnh  trong tháng này được thể hiện ở nương tựa cát tinh Lộc Tồn và Bác Sỹ để khắc chế hung khí. Lộc Tồn chủ về tài lộc, quý nhân, vận may liên tiếp, gặp hung hóa cát, nâng cấp vận khí bản mệnh, bác sỹ giảm bớt nguy hại, bệnh tật do hung tinh đem lại.
  • Tử vi tháng này của Nhâm Thìn còn được nhờ vào Quan Đới nên vận trình hanh thông, đây có thể coi là một tháng vô cùng tốt với Nhâm Thìn nữ mạng. Quan Đới tạo điều kiện thuận lợi nên vận quý nhân tăng lên, mọi sự thuận lợi vì được nhiều người giúp sức.

Tháng 3/2025 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Mộc Dục lại thêm sự xuất hiện của trực phù nên vận trình tình cảm tháng 3/2025 âm lịch của người tuổi này có biến, gặp nhiều trục trặc, trở ngại tâm lý. Tháng này,  bạn sẽ phải để tâm và lo lắng rất nhiều về những đứa con của bạn luôn không vâng lời và mất nhiều thời gian lòng vòng trong đó. Là người cha, người mẹ trong gia đình, hãy là tấm gương sáng để con cái bạn noi theo. Bạn đã sống quá nửa cuộc đời, bạn biết cái gì tốt và cái gì không tốt cho con cái và cho chính bạn.
  • Tần suất bị kẻ tiểu nhân quấy phá, vướng vào khẩu thiệt thị phi của tuổi Nhâm Thìn nữ mạng trong tháng này ngày càng nhiều bởi sự ảnh hưởng của hung tinh Kình Dương, công việc vì thế mà gặp trở ngại, thậm chí hoài công tốn sức. Bản mệnh cần căn cứ vào tình hình thực tế để hành sự, không nên cố chấp, bướng bỉnh, phải nhẫn nại, tỉnh táo, không để chuyện tình cảm xen vào công việc, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Tháng 4/2025 

  • Trong tháng Trường sinh nhập mệnh, vận trình của bản mệnh khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện. Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Tài lộc chuyển biến tốt, Chính Tài dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp. Tuy nhiên, thái Tuế hung tinh khiến cho sức khỏe của người tuổi Nhâm Thìn rất dễ tiềm ẩn những tai họa ngầm. Do đó, bạn cần chú ý đến bản thân nhiều hơn, sinh hoạt khoa học, đừng chủ quan khinh suất kẻo họa ập xuống đầu.Gia chủ cũng cần chú ý khi đi lại, tử vi cho thấy có thể sẽ gặp tai nạn bất ngờ trong tháng này, nhẹ thì xây xước chân tay, nặng thì có họa huyết quang, chảy máu.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Dưỡng thiên không và thiếu dương cát tinh chủ vui vẻ, hòa hợp báo hiệu tháng này tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Bản mệnh còn có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. 
  • Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh trong tháng này rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hao tổn sinh lực, tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật. Bản mệnh cần chú ý vấn đề dinh dưỡng là được, tránh bị ngộ độc thực phẩm.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, vận trình của người tuổi Nhâm Thìn nữ mạng vẫn trên đà hanh thông, hầu như không gặp trở lực nào quá lớn, có chăng chỉ là một vài khó khăn tức thì, bản mệnh sẽ giải quyết xong xuôi bằng sự thông minh và khéo léo của mình. 
  • Tang Môn nhắc nhở bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt tránh làm việc quá sức, dễ gây ra những tổn thương khó chữa trị. Tháng này, bạn cũng nên tránh việc di chuyển, sửa sang nhà cửa, người cao tuổi cần chú ý bảo vệ sức khỏe, không tạo cơ hội cho các chứng bệnh cũ tái phát, nếu chú ý vận động, rèn luyện sức khỏe một cách hợp lý thì có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thư thái, vui vẻ, đồng thời cần có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý. Trong tháng có tang bên nội tộc.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí, nữ mạng Nhâm Thìn nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng năm 2025: mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên lâm Tuyệt cho thấy vận trình của tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng trong tháng này  không lý tưởng, xuất hiện không ít khó khăn ngoài dự liệu, hành sự phải thận trọng, đừng manh động kẻo uổng công vô ích. Tài vận thăng trầm bất ổn.  Ở độ tuổi này, người nào vẫn làm ăn kinh doanh cũng cần chú ý đến việc nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, chớ vì những đồng tiền lời lãi mà làm việc quá độ, dễ khiến cơ thể mệt mỏi, phải tiêu tốn tiền trên phương diện sức khỏe.
  • May mắn khi có cát âm thiếu âm, thiên việt chủ về vui vẻ, hòa khí  mang đến cho bản mệnh sự tích cực, vui vẻ càng được tăng lên nhiều.  Gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan giỏi giang cũng mang lại niềm vui và tự hào cho bản mệnh. Bạn cũng nên chủ động chia sẻ, tâm sự với người thân để tâm lý thoải mái, hoặc giao lưu với bạn bè đồng niên, tự tìm niềm vui cho bản thân.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm mộ, thêm sự ảnh hưởng của sao Vân Hớn báo hiệu tình hình sức khỏe của nữ mạng Nhâm Thìn trong tháng này  không được tốt. Đã ở tuổi này rồi, bản mệnh nên chú ý tránh làm việc quá nhiều, nghỉ ngơi không theo nguyên tắc, dễ gây ra các tình trạng đột quỵ, chấn thương do tai nạn gây ra.
  • Ngoài ra, Phi liêm nhắc nhở bản mệnh cần chú trọng thắt chặt các mối quan hệ, sẽ hạn chế điều tiếng thị phi, tai bay vạ gió vì tiểu nhân vây hãm, tìm cách quấy phá không ngừng. 

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Tử khiến vận trình tài lộc của bản mệnh đi xuống rõ rệt. Vì vậy, người tuổi này cần chú ý tránh xa những mối đầu tư mạo hiểm, đem lại lợi nhuận cao nhưng kèm theo đó là rủi ro lớn. Song bạn không nên quá chú tâm vào vấn đề làm giàu nữa, thời điểm này là thời điểm bạn nên nghỉ ngơi và quan tâm đến sức khỏe và dành thời gian cho gia đình  nhiều hơn. Tránh ham làm giàu, chớ nên nghe theo những lời ngon ngọt của người ngoài mà đem hết tiền tiết kiệm của mình đi đầu tư vào những nơi không đáng tin tưởng.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Theo tử vi tháng 10/2025 tuổi Nhâm Thìn 1952  nữ mạng, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, Tuế Phá, Bệnh Phù hung tinh gây ra các chứng đau nhức gân cốt, gây hại cho hệ tiêu hóa. Thường ngày cần chú trọng nhiều tới vấn đề ăn uống, đảm bảo chế độ dinh dưỡng khoa học. Với những ai từng mắc bệnh dạ dày càng phải thận trọng hơn, duy trì ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, đúng giờ giấc, tránh tình trạng bệnh tái phát càng nghiêm trọng.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Lưu niên nhập mệnh lâm Suy khiến tinh thần của người tuổi này trong tháng 11 âm lịch bất ổn.  Tinh thần là yếu tố có tác động trực tiếp tới thể trạng. Do tác động của ngoại cảnh, bản mệnh dễ ưu phiền, mệt mỏi, lo lắng thái quá, làm việc như không có lực, thiếu ý chí phấn đấu, bỏ cuộc giữa chừng dẫn đến thất bại. Tuổi Thìn vốn cao ngạo, khó chấp nhận bất cứ thất bại nào, vì thế tâm lý lại càng căng thẳng, khiến sức khỏe sa sút.
  • Tài vận trong tháng này lên xuống thất thường, cần có kế hoạch quản lý tài chính và chi tiêu tốt, lấy tích lũy, tiết kiệm làm trọng. Sức ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh rất mạnh, gây ra sự hao tổn về tiền của, cầu tài gặp khó khăn, mưu sự gập ghềnh, khó tránh phải nợ nần, vay mượn. Ngoài ra, nó còn có nghĩa là hao tổn sinh lực, tốn tiền của vì sức khỏe, chữa trị bệnh tật.

Tử Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên lâm Đế Vượng nên vận trình trong tháng của nữ mạng Nhâm Thìn khá vượng, có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống không quá chật vật. Tài lộc khá, có thể tích lũy khoản tiền không nhỏ. Gia trạch bình hòa, hỷ sự lâm môn.
  • Tuy nhiên, dưới sự tác động của Bạch Hổ gây ra cho bản mệnh các chứng đau nhức gân cốt, họa huyết quang. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, chú ý bảo vệ phần đầu và chân tay, tránh va đập mạnh gây chấn thương, chảy máu. 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119